Kinh nghiệm lựa chọn máy in màu Epson chất lượng tốt

0
800
Dòng máy in màu espon
Máy in màu Epson

Trong các thiết bị sử dụng tại văn phòng, máy in màu Epson là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và hỗ trợ rất nhiều trong việc kinh doanh. Với sự phát triển không ngừng, thương hiệu Epson ra mắt thị trường nhiều dòng máy in mày khác nhau, đáp ứng nhu cầu cho người dùng một cách hiệu quả. Sau đây, ATALINK xin chia sẻ một số kinh nghiệm lựa chọn máy in màu Epson chất lượng tốt với mong muốn giúp doanh nghiệp chọn được dòng máy phù hợp nhất.


1. Review về máy in màu Epson

1.1. Máy in màu Epson là gì?

Máy in màu Epson là thiết bị in ấn dùng trong văn phòng, được sử dụng khi người dùng cần in tài liệu với dạng văn bản và hình ảnh có nhiều màu sắc. Máy in màu văn phòng hiện nay thường sử dụng 2 công nghệ chính là in laser màu và in phun màu.

1.2. Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Dòng Epson in màu được chia thành 2 loại chính là: máy in laser màu và máy in phun màu. Đây là 2 dòng máy được nhiều doanh nghiệp chọn mua và sử dụng.

1.2.1. Cấu tạo

  • Máy in phun màu: đầu in với các vòi phun mực, hộp mực, khay giấy và motor bước đầu máy in
  • Máy in laser màu: nguồn phát tia laser, trống từ, hộp mực, khay giấy, cụm sấy, gương và hệ thống thấu kính hội tụ

1.2.2. Nguyên lý hoạt động

  • Máy in phun màu

Máy in phun màu Epson hoạt động dựa trên nguyên lý: Từng giọt mực được phun lên giấy in, in ra nội dung hình ảnh hoặc văn bản. Đầu tiên, máy tính sẽ tiến hành phát ra tín hiệu. Sau đó, vòi phun của máy in phun màu sẽ căn cứ vào nội dung của các tín hiệu được máy tính phát ra, và điều khiển vòi phun phun ra những loại mực thích hợp cho bản in.

  • Máy in laser màu

Máy in laser màu hoạt động dựa trên nguyên tắc: Dùng tia laser để chiếu lên trống từ. Sau đó, trống từ sẽ quay qua ống mực (có từ tính) và hút mực vào trong trống. Giấy in di chuyển qua trống, mực sẽ được bám vào giấy in. Cuối cùng, mực sẽ được sấy khô hoàn toàn và bám chặt vào giấy in nhờ lô ép để tạo ra bản in sau cùng.

1.3. Nguồn gốc xuất xứ 

Epson là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị, máy móc văn phòng và được sản xuất tại Nhật Bản. Đây là một trong những thương hiệu lớn nhất trên thế giới về các dòng sản phẩm máy in màu, máy in kim, máy in laser, máy in phun, máy quét, màn hình máy tính, máy chiếu dành cho kinh doanh và truyền thông đa phương tiện.

Trong đó, dòng Epson in màu là dòng máy rất được ưa chuộng bởi khả năng hỗ trợ công việc in ấn văn phòng hiệu quả. Để sở hữu một chiếc máy in Epson chất lượng với giá thành hợp lý thì chúng ta nên chọn mua tại những đơn vị cung cấp thiết bị văn phòng uy tín. 

1.4. Đánh giá máy in màu Epson

Máy in Epson được nhiều doanh nghiệp yêu thích và chọn mua bởi những tính năng ưu việt mà nó mang lại:

  • Tốc độ in nhanh
  • Chất lượng bản in sống động, sắc nét, thể hiện rõ đến từng chi tiết 
  • Dung tích hộp mực lớn nên có thể sử dụng được lâu
  • Thiết kế hộp mực ngoài giúp người dùng dễ dàng theo dõi tình trạng mực và tiếp thêm mực
  • Chi phí trên mỗi bản in rẻ
  • Máy vận hành ổn định, bền bỉ, không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng không gian làm việc chung của mọi người
  • Hỗ trợ in nhãn CD / DVD và hỗ trợ kết nối qua Wifi tiện lợi

Qua những đặc điểm bạn có thể thấy, dòng máy Epson in màu có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng một cách hiệu quả. Nhờ vậy, mang đến trải nghiệm tối ưu cho các doanh nghiệp và hỗ trợ công việc in ấn văn phòng tiện lợi và nhanh chóng hơn.

2. Tiêu chí lựa chọn máy in màu Epson

2.1. Xác định nhu cầu sử dụng

Với nhu cầu sử dụng máy in màu ngày một nhiều, thay vì phải mang tài liệu ra ngoài cửa hàng in ấn mất thời gian và tốn kém, việc sở hữu một chiếc máy in màu cho văn phòng là hết sức cần thiết.

Trước tiên, bạn hãy xác định rõ nhu cầu và mục đích sử dụng máy in màu và có thường xuyên sử dụng hay không để chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu chỉ dùng máy in màu phục vụ cho việc in ấn đơn giản thì không nhất thiết phải đầu tư vào dòng máy quá cao cấp. Còn nếu doanh nghiệp sử dụng để in các ấn phẩm đồ họa, thiết kế, bản vẽ xây dựng, … đừng ngại sở hữu cho mình một chiếc máy in màu Epson chất lượng tốt với thông số cao để đáp ứng công suất làm việc.

2.2. Kiểm tra tốc độ in và độ phân giải 

Đối với dòng máy Epson in màu thì chỉ số độ phân giải là yếu tố quan trọng hơn cả. Bản in có sống động, chân thực và rõ ràng hay không còn phụ thuộc vào chỉ số DPI của máy. DPI của máy in màu càng cao thì bản in sẽ càng chi tiết và sắc nét.

Còn tốc độ in của máy in màu Epson cũng là một trong những yếu tố quan trọng, nhất là với những doanh nghiệp có nhu cầu in với số lượng lớn. Trung bình, máy in giá rẻ sẽ có chỉ số DPI là 4800 x 1200 và in được khoảng 5 trang / phút, còn dòng máy cao cấp hơn thì khoảng 1200 x 600 DPI và in 15 trang / phút.

2.3. Kiểm tra giấy in và hộp mực

Trong quá trình sử dụng máy in màu Epson, bạn cần xem xét máy phù hợp với loại giấy in nào, có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không. Bên cạnh đó, dung tích hộp mực có nhiều hay không và chất lượng mực in có được đảm bảo. Những yếu tố này sẽ tác động đến chất lượng bản in.

2.4. Khả năng truyền tải và kết nối dữ liệu

Với sự phát triển của công nghệ in ấn mà ngày nay, có nhiều dòng máy in màu Epson được hỗ trợ tính năng kết nối dữ liệu thông qua cổng kết nối USB 2.0 hoặc mạng LAN, mạng Wifi, … giúp người dùng truyền tải và kết nối dữ liệu một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn.

3. Máy in màu Epson có mấy loại?

3.1. Phân loại theo khổ giấy in

3.1.1. Máy in màu A3 Epson

Máy in màu A3 là thiết bị có kích thước lớn, thường sử dụng trong các doanh nghiệp hoặc công ty dịch vụ in ấn, tạo ra những ấn phẩm có kích thước lớn như: print ad, banner, poster, … 

3.1.2. Máy in màu Epson A4

Máy in màu sử dụng khổ A4 là dòng máy thông dụng và được sử dụng rộng rãi trong nhiều doanh nghiệp hiện nay. Khổ giấy A4 được xem là khổ giấy in tiêu chuẩn nên đáp ứng tốt nhu cầu người dùng, đặc biệt là các văn phòng thường xuyên in ấn báo cáo, hợp đồng,…

3.2. Phân loại theo công nghệ in

3.2.1. Máy in laser màu Epson

Máy in laser màu Epson là dòng máy sử dụng công nghệ in laser, tạo ra những bản in sống động, độc đáo và chuẩn màu. Máy in laser phù hợp với những doanh nghiệp có nhu cầu in với số lượng lớn và cần tốc độ in cao, số lượng bản in lên tới 1500 – 3000 bản trên một hộp mực đen. 

3.2.2. Máy in phun màu Epson

Thay vì sử dụng công in laser thì máy in phun màu lại tạo ra bản in bằng cách phun từng giọt mực lên trên giấy in và tạo ra những bản in đều màu, rõ nét. So với máy in laser màu thì máy in phun tiết kiệm chi phí hơn và có thể in trên nhiều loại chất liệu hơn.

3.2.3. Máy in chuyển nhiệt màu Epson

Máy in chuyển nhiệt màu Epson cũng là một trong những thiết bị được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng, đặc biệt là các công ty in ấn. Máy sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt lên trên các chất liệu giấy in khác nhau, tạo nên những bản in màu sống động, đẹp mắt và chuẩn màu.

4. Cách sử dụng máy in màu Epson

4.1. Cách sử dụng máy in màu Epson khi nạp giấy

Khi nạp giấy cho máy in màu Epson, bạn cần phải sắp xếp giấy in vào khay một cách ngay ngắn, đặt các cạnh giấy bằng nhau đúng với vị trí đánh dấu. Bởi việc in ở trên các loại giấy bị cong, bị nhăn hoặc có bề mặt hơi sần sùi sẽ khiến cho máy in màu bị kẹt giấy, có thể dẫn đến bị hỏng các bộ phận nén áp hoặc đầu phun của máy in.

4.2. Cách sử dụng máy in màu Epson khi sử dụng mực in

Để không bị ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy, bạn nên sử dụng loại mực in chính hãng để bảo vệ đầu in và đảm bảo chất lượng của bản in. Bên cạnh đó, ngay sau khi in xong, bạn không được chạm tay vào bản in bởi máy sử dụng loại mực lỏng rất dễ bị lem mực.

4.3. Cách sử dụng máy in màu Epson khi bị tắt máy

Máy sẽ tự động đưa đầu in phun về vị trí an toàn, nếu bạn tắt máy bằng cách nhấn nút “On / Off” trên máy in, để tránh trường hợp khô mực và bảo vệ đầu in. Ngoài ra, bạn không nên trực tiếp rút dây điện hoặc ngắt nguồn điện vì việc này sẽ làm tăng nguy cơ hỏng đầu in phun của máy.

Và cuối cùng, hãy đảm bảo rằng máy in màu Epson luôn được đặt ở vị trí sạch sẽ, khô thoáng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh máy in định kỳ để kéo dài tuổi thọ hoạt động của máy. Bạn có thể lau sạch khay đựng giấy, xung quanh đầu in phun, bánh cao su cuộn giấy và ở bên ngoài máy in bằng một chiếc khăn mềm ẩm.

5. Các lỗi máy in màu Epson và cách khắc phục

Có rất nhiều lỗi trong quá trình sử dụng máy in màu Epson hay mắc phải. ATALINK xin điểm qua vài lỗi thường gặp nhất và cách khắc phục nhanh chóng. 

5.1. Máy báo lỗi nhưng không in được

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể là do lỗi tín hiệu, lỗi kết nối hoặc lỗi driver. Một số cách khắc phục như sau:

  • Kiểm tra lại bộ phận cáp tín hiệu của máy
  • Kiểm tra xem máy in màu có đặt lệnh “Pause” hay không, nếu có thì bạn hãy đặt lệnh “Pause” thành “Resume” 
  • Nếu do lỗi driver thì bạn xóa driver cũ và cài đặt lại driver mới 
  • Chọn nhầm cổng kết nối dữ liệu, nếu là cổng kết nối USB thì bạn chọn “Port” là USB

5.2. Máy cho ra bản in bị bóng trắng

Nguyên nhân và cách khắc phục của tình trạng máy in màu bị bóng trắng:

  • Máy in bị lệch cơ: Có thể khắc phục bằng cách chạy lại phần mềm
  • Thước bẩn: Vệ sinh lại cho sạch sẽ 
  • Đĩa phim bị xước hoặc bị bẩn: Nên lau chùi và vệ sinh, nếu không khắc phục được thì nên thay cái mới
  • Mực in kém chất lượng: Nên đổ hết mực in cũ bằng một loại mực in khác hoặc thay cả bộ dẫn
  • Đầu phun của máy bị xiên tia: Tháo đầu phun của máy in ra và ngâm với dung dịch làm sạch cho tan hết cặn bám đầu phun rồi lắp lại

5.3. Máy in màu Epson cho ra bản in bị xước ảnh

Nguyên nhân và cách khắc phục của tình trạng máy in bị xước ảnh, cụ thể là:

  • Có thể do máy bị thiếu mực: Lúc này, bạn hãy vào “Service” và kiểm tra mực xem có đủ in hay không? Nếu không thì bạn “Clean” mực vài lần nhằm giúp cho mực được đưa xuống đầu phun.
  • Đầu phun bị tắc và bơm không đủ màu: Bạn chỉ cần tháo đầu phun của máy ra ra ngâm dung dịch làm sạch để thông tắc đầu phun
  • Mực in có chất lượng kém: Bạn cần phải thay một loại mực mới có chất lượng cao để thay thế cho mực in cũ
  • Thước đếm nhịp bước bị xước hoặc bị bẩn: Cần vệ sinh lại sạch sẽ

6. Các dòng máy in màu Epson bạn có thể tham khảo

6.1. Máy in màu Epson L805

Đặc điểm nổi bật của dòng máy in màu Epson L805:

  • Máy in Epson L805 có thiết kế hiện đại, tinh tế và nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian văn phòng làm việc 
  • Hỗ trợ người dùng tối đa với khay nạp giấy lớn, khay chứa giấy bên ngoài có thể chứa tới 120 tờ dạng đứng 
  • Tốc độ in ấn tượng, có thể lên đến 34 trang / phút, đáp ứng rất tốt mọi nhu cầu in ấn của doanh nghiệp
  • Chất lượng bản in chuẩn nét, rõ ràng và đẹp mắt với độ phân giải cao lên tới 5760 x 1440 DPI
  • Hiệu năng hoạt động tốt, với chi phí in ấn tiết kiệm
  • Hỗ trợ người dùng kết nối dữ liệu từ máy tính sang máy in một cách nhanh chóng và tiện lợi nhờ khả năng kết nối cổng USB 2.0, mạng LAN và wifi mà không cần dây cáp rườm rà
  • Máy vận hành êm ái, tuổi thọ sử dụng lâu dài và bền bỉ
  • Bảng điều khiển trực quan với thiết kế hiện đại, giúp người dùng dễ dàng thao tác
Máy in màu Epson
                        Máy in màu Epson L805

(Nguồn: https://www.epson.com.vn/)

6.2. Máy in phun màu Epson L360

Đặc điểm nổi bật của dòng máy in phun màu Epson L360:

  • Được tích hợp 3 chức năng hữu ích: In ấn, scan và photo
  • Thiết kế hiện đại, tinh tế và nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian văn phòng làm việc khác nhau
  • Tốc độ in ấn tượng, có thể lên đến 30 trang / phút, đáp ứng rất tốt mọi nhu cầu in ấn của người dùng
  • Sử dụng mực in chính hãng Epson 70ml cho phép người dùng tạo ra nhiều bản in, có thể lên đến 4.000 trang bản in trắng đen với chi phí thấp nhất.
  • Máy vận hành êm ái, tuổi thọ sử dụng lâu dài và bền bỉ
  • Bảng điều khiển trực quan với thiết kế hiện đại, giúp người dùng dễ dàng thao tác
  • Epson L360 có công nghệ mực in tiên tiến, hiện đại và dễ dàng nạp mực, các ống trong máy in luôn được đảm bảo lưu thông tốt
  • Dòng máy này tương thích với các hệ điều hành như Windows Vista Windows XP,  Win 7, Win 10 và các phiên bản Mac OS X phổ biến là 10.5.8, 10.7.x và 10.6.x.
 Epson L360
                              Máy in màu Epson L360

(Nguồn: https://www.epson.com.vn/)

6.3. Máy in phun Epson L4150

Đặc điểm nổi bật của dòng máy in phun Epson L4150:

  • Được trang bị hệ thống mực ngoài gồm 4 màu cơ bản: Đỏ, vàng, xanh và đen, giúp người dùng tạo nên những bản in đa sắc màu và sống động.
  • Được tích hợp 3 chức năng hữu ích: In ấn, scan và photo
  • Thiết kế hiện đại và nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian văn phòng làm việc khác nhau
  • Hỗ trợ người dùng kết nối dữ liệu với khả năng kết nối cổng USB 2.0, mạng LAN và wifi mà không cần dây cáp 
  • Hộp mực có dung tích lớn, cho ra hơn 7000 trang in màu và hơn 4000 trang in trắng đen, nhờ vậy mà người dùng có thể tiết kiệm chi phí thay mực.
  • Chất lượng bản in chuẩn nét, rõ ràng với độ phân giải cao, lên tới 5760 x 1440 DPI
  • Tốc độ in ấn tượng, có thể lên đến 33 trang / phút đối với bản in trắng đen và 15 trang / phút đối với bản in màu, đáp ứng rất tốt mọi nhu cầu in ấn của doanh nghiệp
  • Tương thích với các hệ điều hành như Windows Vista Windows XP,  Win 7, Win 10 và các phiên bản Mac OS X 
Máy in màu Epson chính hãng
                                      Máy in màu Epson L4150

(Nguồn: https://www.epson.com.vn/)

6.4. Máy in màu Epson L300

Đặc điểm nổi bật của máy in màu Epson L300:

  • Được trang bị hệ thống mực ngoài gồm 4 màu cơ bản: Hồng, vàng, xanh và đen, giúp người dùng tạo nên những bản in đa sắc nét và sống động và chân thật nhất.
  • Thiết kế hiện đại, tinh tế phù hợp với không gian văn phòng
  • Giá thành của hộp mực in màu Epson chính hãng khá rẻ, nhưng có thể in đến 4.000 trang đen trắng và 6.500 trang in màu
  • Tương thích với các hệ điều hành như Windows Vista Windows XP,  Win 7, Win 10 và các phiên bản Mac OS X phổ biến là 10.5.8, 10.7.x và 10.6.x
Epson L300
                                        Máy in màu Epson L300

(Nguồn: https://www.epson.com.vn/)

6.5. Máy in màu Epson L800

Đặc điểm nổi bật của máy in màu Epson L800:

  • Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian văn phòng làm việc khác nhau
  • Chất lượng bản in sắc nét, rõ ràng với độ phân giải cao lên tới 5760 x 1440 DPI
  • Tốc độ in ấn tượng, có thể in được 34 trang / phút đáp ứng tốt nhu cầu in ấn của người dùng
  • Bảng điều khiển trực quan với thiết kế hiện đại, giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng tiện lợi
  • Hỗ trợ người dùng kết nối dữ liệu từ máy tính sang máy in một cách nhanh chóng, nhờ khả năng kết nối cổng USB Hi-Speed
  • Sử dụng 6 bình mực lớn với dung tích 70ml, với kích thước giọt mực nhỏ 1.5pl và tiết kiệm điện năng tiêu thụ 13W
Máy in màu Epson văn phòng
                        Máy in màu Epson L800

(Nguồn: https://www.epson.com.vn/)

6.6. Máy in màu Epson R230

Đặc điểm nổi bật của máy in màu Epson R230:

  • Thiết kế hiện đại với màu xám mạnh mẽ và nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian văn phòng làm việc khác nhau
  • Tốc độ in ấn tượng, có thể lên đến 15.8 trang / phút đối với bản in trắng đen và 15.3 trang / phút đối với bản in màu, đáp ứng rất tốt mọi nhu cầu in ấn của người dùng
  • Sử dụng 6 bình mực lớn với dung tích 70ml, kích thước giọt mực siêu nhỏ 3pl
  • Hỗ trợ người dùng kết nối từ máy tính sang máy in một cách nhanh chóng, nhờ cổng USB 2.0, mạng LAN và Wifi mà không cần dây cáp 

6.7. Máy in màu Epson 1390

Đặc điểm nổi bật của máy in màu Epson 1390:

  • Dòng máy in phun màu cho khổ A3 nên kích thước máy khá lớn, nhưng máy có thể linh hoạt sử dụng cho các khổ giấy nhỏ hơn
  • Tốc độ in ấn tượng, có thể lên đến 15 trang / phút, đáp ứng rất tốt mọi nhu cầu in ấn của doanh nghiệp
  • Có thể phun 5 giọt mực khác nhau nhờ công nghệ cải tiến VSDT
  • Độ chuyển tiếp mịn nhờ giọt mực siêu nhỏ 1.5pl
  • Có thể tự động điều chỉnh ánh sáng và màu
  • Hộp mực chính hãng dùng rất tiết kiệm, có thể thay lắp dễ dàng
  • Hỗ trợ kết nối nhờ cổng USB 2.0 tốc độ cao, mạng LAN và wifi
  • Hỗ trợ người dùng tối đa với khay nạp giấy lớn, có thể chứa tới 120 tờ
Epson 1390
              Máy in màu Epson 1390

(Nguồn: https://www.epson.com.vn/)

6.8. Máy in màu Epson T50

Đặc điểm nổi bật của máy in màu Epson T50:

  • Sử dụng 6 bình mực lớn với dung tích 70ml, kích thước giọt mực nhỏ 1.5pl
  • Chất lượng bản in với độ sắc nét cao, độ phân giải lên tới 5760 x 1440 DPI cho ra những bản in tuyệt đẹp
  • Tốc độ in ấn vượt trội, có thể lên đến 37 trang / phút đối với bản in trắng đen và 38 trang / phút đối với bản in màu
  • Hỗ trợ in ảnh kích thước 10 x 15 cm chỉ trong vòng 11 giây
  • Hỗ trợ người dùng kết nối dữ liệu từ máy tính sang máy in một cách tiện lợi nhờ kết nối cổng USB 2.0 tốc độ cao, mạng LAN và wifi
Máy in màu Epson
            Máy in màu Epson T50

(Nguồn: https://www.epson.com.vn/)

6.9. Máy in màu Epson L110

Đặc điểm nổi bật của máy in màu Epson L110:

  • Thiết kế hiện đại với màu xám mạnh mẽ và tinh tế, phù hợp với mọi không gian văn phòng làm việc khác nhau
  • Thân thiện với môi trường và người sử dụng
  • Chất lượng bản in chuẩn nét, rõ ràng với độ phân giải cao, lên tới 5760 x 1440 DPI
  • Tốc độ in ấn tượng, có thể lên đến 27 trang / phút, đáp ứng rất tốt mọi nhu cầu in ấn của doanh nghiệp
  • Sử dụng mực in chính hãng Epson Epson T6641 – T6644 cho phép người dùng tạo ra nhiều bản in, có thể lên đến 5.000 trang in trắng đen với chi phí thấp nhất, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đạt năng suất cao.
  • Có thể in trên nhiều khổ giấy khác nhau như: A4, B5, A5, B6, A6
Epson L110
                                  Máy in màu Epson L110

(Nguồn: https://www.epson.com.vn/)

7. Tổng kết

Qua bài viết trên đây, ATALINK đã chia sẻ với quý doanh nghiệp kinh nghiệm lựa chọn máy in màu Epson một cách chi tiết. Hi vọng doanh nghiệp bạn sẽ chọn được dòng máy in Epson phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Nếu bạn có nhu cầu mua máy in màu Epson thì có thể tham khảo ngay trên sàn thương mại điện tử B2B của ATALINK.

Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK là nơi kết nối doanh nghiệp với hàng nghìn nhà cung cấp uy tín, cung cấp nhiều thiết bị và sản phẩm văn phòng đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý. Bên cạnh đó, ATALINK còn cung cấp “Giải pháp quản trị chuỗi cung ứng” giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí và tăng doanh thu, lợi nhuận. Lựa chọn ATALINK là người bạn đồng hành trên chặn đường phát triển lâu dài, chắc chắn sẽ không làm quý doanh nghiệp thất vọng!

Các bài viết gợi ý: