Kinh nghiệm mua máy photocopy Canon chi tiết A-Z

0
652
Máy photocopy hãng Canon

Trước khi mua máy photocopy Canon, doanh nghiệp cần biết những thông tin gì để lựa chọn thiết bị phù hợp? Đây cũng là câu hỏi mà rất nhiều doanh nghiệp thắc mắc trong thời gian gần đây. Để giải đáp được câu hỏi này, ATALINK sẽ giúp bạn tìm hiểu đầy đủ và chi tiết về dòng máy nổi tiếng Canon. Hãy cùng ATALINK trải nghiệm các kiến thức bổ ích nhất trong bài viết cụ thể ở dưới đấy.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

1. Tìm hiểu chi tiết về dòng máy photocopy Canon

Canon được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng sản xuất máy photocopy chính hãng, uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Dòng máy này có nguồn gốc xuất xứ tại Nhật Bản, và được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, với quy trình kiểm tra khá chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường. Chính vì thế, hãng máy này là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp và tạo lòng tin đối với người dùng.

1.1. Nhu cầu ứng dụng thực tiễn

Trong cuộc sống ngày nay, máy photocopy luôn đóng vai trò khá quan trọng. Bạn có thể sử dụng máy để photocopy CMND, văn bản giấy tờ, hộ khẩu, … và một số loại giấy tờ quan trọng khác.

Đây cũng chính là một trong những lý do mà bạn đang muốn sở hữu dòng máy photocopy Canon, để phục vụ nhu cầu sử dụng của mỗi doanh nghiệp. Không những thế, trong lĩnh vực dịch vụ in ấn máy photocopy giúp doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

1.2. Máy photocopy Canon có tốt không?

Dòng máy Canon được đánh giá xếp hạng trung bình 4.5 sao / 5 sao. Một số ưu điểm giúp máy photo Canon được đánh giá cao: Khả năng vận hành êm ái và bền bỉ, thường sao chép / in ấn số lượng lớn nhưng không bị kẹt giấy, hệ thống logic và giao diện cho phép bạn dễ dàng truy cập để bảo trì (thay thế hộp mực).

Một vài nhược điểm có thể gây ra đánh giá thấp máy photocopy Canon ở một số người dùng là quá trình khắc phục sự cố hơi phức tạp. Trong trường hợp, người dùng không biết cách xử lý sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng thì sẽ rất khó để khắc phục.

1.3. Máy photo Canon của nước nào, mua ở đâu?

Vào năm 1933, Canon xuất hiện trong phòng thí nghiệm dụng cụ quang học với mục đích nghiên cứu máy ảnh chất lượng tại Roppongi, Minato-ku, Tokyo. Năm 1934, chiếc máy ảnh Canon đầu tiên ra đời với tên gọi Kwanon. Đây là nguyên mẫu máy ảnh đầu tiên được sản xuất tại Nhật Bản với ống kính zoom 35mm.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dòng sản phẩm này với giá thành đa dạng. Để lựa chọn được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất cùng giá thành hợp lý, doanh nghiệp hãy liên hệ ATALINK để được kết nối với nhà phân phối chính hãng.

Trước khi lựa chọn cho mình thiết bị tốt nhất, bạn hãy cùng xem tiếp một số tiêu chí để lựa chọn ra dòng máy photocopy Canon trong phần bài tiếp theo.

2. Tiêu chí chọn lựa máy photocopy Canon

Trong phần này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn về 6 tiêu chí lựa chọn máy photocopy Canon, để bạn có cái nhìn tổng thể nhất về dòng sản phẩm này trước khi đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho doanh nghiệp của mình.

2.1. Nhu cầu lựa chọn

Khi chọn mua máy photo Canon, doanh nghiệp nên cân nhắc về nhu cầu sử dụng, và khối lượng công việc in ấn cần xử lý. Nếu doanh nghiệp yêu cầu cao về chức năng thì có thể chọn loại máy photo đa chức năng, thực hiện các thao tác như: in màu, fax, in ảnh, scan, … các tính năng này đều có trong một chiếc máy photocopy Canon. Vì vậy, bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng để lựa chọn chiếc máy photo phù hợp.

2.2. Giá máy photo Canon

Chắc bạn cũng biết dòng máy photocopy Canon là thiết bị văn phòng được sử dụng rộng rãi ở nhiều doanh nghiệp. Nhờ vào sự tăng trưởng của công nghệ tiên tiến hiện đại, nhà sản xuất đã mang lại khá nhiều kiểu dáng cũng như tính năng khác nhau trong chiếc máy photo Canon. Vì vậy, giá thành của từng loại máy cũng được phân khúc khác nhau.

2.3. Độ bền của động cơ máy

Động cơ hoạt động ổn định là một trong những ưu điểm nổi bật của máy photocopy Canon. Nhờ vậy, công việc của bạn trở nên trơn tru hơn, tránh được những hỏng hóc và trục trặc trong quá trình sử dụng máy.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Bên cạnh đó, máy photocopy Canon mang đến chất lượng bản in rất tốt, phục vụ mọi nhu cầu in ấn của người dùng từ in văn phòng đến in công nghiệp, in đen trắng hay in màu đều đáp ứng tốt. 

2.4. Độ phân giải 

Chất lượng điểm ảnh luôn là yếu tố quan trọng mà doanh nghiệp cần quan tâm. Đối với những công ty kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, in ấn thì yêu cầu về những bức ảnh đẹp, sắc nét là rất khắt khe. Doanh nghiệp nên cân nhắc lựa chọn chất lượng bản in dựa vào độ phân giải (số chấm trên inch) của máy photocopy Canon. Số liệu này cho biết máy có thể bao phủ bao nhiêu hạt mực trên mỗi inch vuông. Độ phân giải được đề xuất tốt nhất là 600 x 600 DPI hoặc 1200 x 1200 DPI.

2.5. Chức năng của máy photo

Hiện nay, dòng máy photocopy không chỉ có chức năng photo thông thường. Những chiếc máy đa chức năng có tính năng vô cùng hữu ích và đáp ứng các yêu cầu người dùng. Với nhiều chức năng đa dạng hơn như: fax, in ấn, in hai mặt, … 

2.6. Khả năng kết nối dữ liệu

Dòng máy photocopy tiên tiến và hiện đại ngày nay, mang đến khả năng kết nối đa dạng, có thể in trực tiếp với tất cả các dòng điện thoại di động thông minh. Và cổng mạng tích hợp cho phép máy in kết nối với các thiết bị thông minh (hệ điều hành iOS và Android).

Canon cho ra đời dòng sản phẩm máy photocopy đa chức năng. Có chức năng kết nối mạng wifi, mạng LAN, … giúp người dùng dễ dàng sử dụng, in ấn và sao chép.

3. Máy photocopy Canon có mấy loại?

Ngày nay, dòng máy photocopy Canon đang được rất nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng và sử dụng. Cũng chính vì thế, nhà sản xuất này đã tung ra thị trường khá nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Dưới đây là một số loại máy photocopy Canon được phân loại theo chức năng, cấu tạo và giá thành để bạn dễ dàng lựa chọn.

3.1. Phân loại theo chức năng

Doanh nghiệp có thể lựa chọn máy photocopy Canon dựa vào các chức năng riêng biệt của chúng như: Máy photo scan Canon 2 in 1, máy photo Canon đa năng, Máy photo kết hợp scan và in 3 in 1. 

3.1.1. Máy photo scan Canon 2 in 1

Dòng máy photo scan Canon 2 in 1 là một trong những sản phẩm tuyệt đỉnh phù hợp với thời đại số. Chúng được thiết kế khá nhỏ gọn, và được tích hợp rất nhiều tính năng trong cùng một thiết bị như: photo, scan. Giá thành của sản phẩm khá rẻ, bạn hoàn toàn có thể đầu tư với một số vốn nhỏ đáp ứng nhu cầu sử dụng ở văn phòng nhỏ. Một số ưu điểm vượt trội của máy photocopy Canon như:

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
  • Tính năng photocopy: Máy photo scan Canon 2 in 1 sẽ giúp sao chép các tài liệu word nhanh chóng, hỗ trợ người dùng chức năng khác nhau như tự động in một mặt, sao chép hai mặt tự động, … 
  • Tính năng scan: Một số tính năng scan như một mặt và hai mặt,scan qua cổng USB và cổng mạng, scan đen trắng hoặc màu

3.1.2. Máy photocopy đa năng Canon

Máy photocopy Canon đa năng được tích hợp 3 tính năng: in, photo, scan giúp hỗ trợ người dùng đạt hiệu quả tốt nhất trong công việc. Sản phẩm được thiết kế với công nghệ tiên tiến hiện đại, sử dụng màn hình Led và nút bấm dễ dàng sử dụng. Hiện nay, dòng sản phẩm mang lại một số tính năng vượt trội như:

  • Tốc độ in nhanh chóng với tốc độ in lên tới 27 trang / phút, giúp tiết kiệm thời gian
  • Chất lượng bản in cao với độ phân giải cao 1200 x 1200 DPI, mang lại chất lượng bản in sắc nét và không bị nhòe
  • Khả năng in tự động 2 mặt, giúp tiết kiệm về mực in tối đa 
  • Khay đựng giấy với sức chứa lên tới 250 tờ, giúp bạn thoải mái in ấn

3.1.3. Máy photo, scan , in Canon 3 in 1

Đây là dòng sản phẩm mới hiện nay, mang lại cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đã sử dụng thiết bị này cho công việc của họ. 

Chức năng chính của dòng máy này là: in, scan và photo tất cả các loại giấy tờ khác nhau theo nhu cầu của người dùng. Dòng máy này giúp tiết kiệm cho người dùng, khi thiết bị tích hợp nhiều chức năng trong một chiếc máy photocopy Canon. 

Sản phẩm này được thiết kế khá nhỏ gọn, không tốn diện tích như các dòng máy khác. Không chỉ có thế, trọng lượng của sản phẩm cũng khá nhẹ nhàng, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác mà không phải lo lắng tới tình trạng bị hỏng. 

3.2. Phân theo cấu tạo

Ngày nay, máy photocopy Canon được thiết kế với nhiều kiểu dáng, bạn có thể lựa chọn dựa trên cấu tạo của thiết bị như: máy photo trắng đen và máy photo màu. Cụ thể về các dòng máy này mang lại những điểm nổi bật như sau:

3.2.1. Photo trắng đen

Trên thị trường, dòng máy photocopy Canon trắng đen chiếm tới 98% về nhu cầu sử dụng của người Châu Á. Thiết kế khá phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp vừa và nhỏ, cho đến các công ty lớn nhu cầu sử dụng in ấn với số lượng nhiều.

Máy photocopy Canon đen trắng không chỉ có chức năng photo mà còn được tích hợp thêm chức năng: in 2 mặt, scan màu. Từ đó, mang đến bản in với hình ảnh khá rõ nét, và fax nhanh chóng. Thiết bị đa chức năng mang lại hiệu quả cao cho người dùng.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất với công nghệ cao, khá thân thiện với môi trường, giúp tiết kiệm năng lượng rất tốt. Đặc biệt, với hệ thống tái sử dụng mực thải giúp tiết kiệm mực, tăng tuổi thọ của sản phẩm mà không làm ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe cho người dùng.

3.2.2. Photo màu

Dòng máy photocopy Canon màu là dòng máy đa chức năng, hỗ trợ đầy đủ tính năng cần thiết như: in, scan, fax, photo. Vì vậy, thiết bị luôn mang lại hiệu quả cao trong công việc, giúp người dùng tiết kiệm chi phí và thời gian sử dụng

Dòng sản phẩm này đã khắc phục được các nhược điểm của dòng máy photocopy đen trắng, cho ra các bản in với màu sắc đẹp hơn khi in văn bản. 

3.3. Phân loại theo giá

Ngoài ra, bạn có thể phân loại dựa trên giá thành để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp cho doanh nghiệp. Dưới đây là một số loại phân khúc theo giá mà bạn có thể tham khảo:

3.3.1. Giá dưới 20 triệu

Đối với phân khúc giá dưới 20 triệu thuộc vào tầm giá rẻ, giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, máy vẫn đa dạng về chức năng khi sử dụng như: in ấn, scan, photo, fax, … Bởi vậy, với phân khúc giá rẻ, bạn vẫn có thể yên tâm sử dụng mà không hề thua kém gì các dòng sản phẩm cao cấp khác, vẫn đáp ứng tối đa về nhu cầu sử dụng và chất lượng của bản in.

3.3.2. Giá từ 20 triệu – 50 triệu

Với phân khúc giá từ 20 – 50 triệu đồng, bạn sẽ được sở hữu các dòng máy này khá hiện đại, cao cấp với các chức năng như: in ấn, photo, scan, … Đây là dòng thiết bị được thiết kế tinh tế, phù hợp sử dụng in ấn trong doanh nghiệp nhỏ lẻ. 

Đặc biệt, sản phẩm được tích hợp chức năng đảo mặt tự động, giúp doanh nghiệp tiết kiệm lên đến 50% nguyên vật liệu. Không những vậy, thiết bị có khả năng in ấn nhanh chóng từ USB mà không hề thông qua máy tính, với các định dạng như: jpg hay tif.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

3.3.3. Giá trên 50 triệu

Máy photocopy Canon ở phân khúc 50 triệu đồng thuộc mức giá cao cấp, tích hợp đa chức năng như: photo, in ấn, scan, fax, in laser… với công suất lớn. Sản phẩm sử dụng công nghệ in ấn tiên tiến hiện đại mang lại cho người dùng những bản in chuyên nghiệp, cùng tốc độ in nhanh chóng với độ sắc nét lên tới 2400 x 2400 DPI. 

Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế với màn hình điều khiển khá thông minh, cùng với chức năng in wifi kết nối với mọi thiết bị di động và in mạng. Máy còn được tích hợp tính năng đảo mặt tự động, giúp tiết kiệm tối đa về giấy in và chi phí trong quá trình in ấn.

4. Các dòng máy photocopy Canon

ATALINK xin chia sẻ đến bạn một số dòng sản phẩm máy photocopy Canon đang được sử dụng phổ biến và đều độ bền với tính năng vượt trội. 

4.1. Máy photocopy Canon 2006n

Máy photocopy Canon 2006n là chiếc máy lý tưởng, đáp ứng nhu cầu in ấn, sao chụp, scan. Thiết bị được trang bị đầy đủ các tính năng sao chụp chuyên nghiệp bằng bộ Duplex C1, giúp người dùng có thể in hai mặt tự động. Chức năng DADF AY1 cho phép người dùng thực hiện tự động sao chép liên tục hai mặt lên đến 50 tờ, giúp người dùng xử lý công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Ngoài ra, máy photocopy Canon 2006n có khả năng kết nối không dây WiFi, kế thừa những ưu điểm của dòng máy Canon ImageRunner 2004n. 

Máy photocopy Canon
                   Máy photocopy Canon 2006n

(Nguồn: https://vn.Canon/vi/business)

4.2. Máy photocopy Canon 2525

Máy photocopy Canon 2525 thường được sử dụng cho văn phòng lớn với công suất làm việc cao. Đầu tiên phải kể đến chất lượng máy hoạt động rất ổn định, ít hỏng hóc. Bên cạnh đó, các linh kiện của máy được thiết kế rời nên khi bị lỗi hoặc gặp vấn đề trục trặc có thể dễ dàng thay thế từng bộ phận. Nhờ vậy mà giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mỗi khi đưa vào sử dụng.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Máy được tích hợp chức năng in và scan qua cổng mạng LAN. Và giá của dòng máy này trên thị trường rất mềm so với các sản phẩm hãng khác cùng loại. 

4.3. Máy photocopy Canon IR 2206n

Máy photocopy Canon IR 2206n được trang bị đầy đủ các tính năng sao chụp chuyên nghiệp, với dàn máy Duplex C1 và DADF AY1 giúp người dùng có thể in và sao chụp liên tục hai mặt tự động một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hơn thế nữa, máy photocopy Canon IR 2206N còn tích hợp kết nối mạng LAN có dây và WiFi không dây giúp bạn dễ dàng in ấn.

Canon ir 2206n 
                           Máy photocopy Canon IR 2206n

(Nguồn: https://vn.Canon/vi/business)

4.4. Máy photocopy Canon IR 2530w

Máy photocopy Canon IR 2500w là thiết bị đa năng nên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho văn phòng của mình. Thiết bị được tích hợp đa chức năng in qua mạng: copy, in, scan tài liệu màu, tích hợp tính năng in 2 mặt, hỗ trợ in và scan trực tiếp từ ổ USB, …

4.5. Máy photocopy Canon IR 2635i

Máy photocopy Canon IR 2635i phù hợp với các doanh nghiệp vừa và lớn. Dòng này mang đến hiệu suất hoạt động ổn định với thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm không gian. Các tính năng thông minh và các tùy chọn có thể tùy chỉnh. Với khả năng in đen trắng trên giấy A3 với tốc độ lên đến 51 ppm.

Máy photocopy Canon
Máy photocopy Canon IR 2635i

(Nguồn: https://vn.Canon/vi/business)

4.6. Máy photocopy mini Canon D320

Máy photocopy Canon D320 có kích thước nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích trong văn phòng. Với kiểu dáng sang trọng, tạo sự tiện lợi cho không gian làm việc. Máy photocopy Canon D320 có đầy đủ các chức năng như in, copy, scan. Khổ giấy in A4 phù hợp để in các văn bản, hợp đồng cho công ty.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Đây là dòng máy photocopy mini nên giá thành không quá cao và các bộ phận cũng dễ tìm kiếm, sửa chữa. 

4.7. Máy photocopy Canon IR 2004n

Máy photocopy Canon IR 2004n model mới được tung ra thị trường nhằm cạnh tranh với các model cũ hơn, khi được trang bị đầy đủ các tính năng ưu việt. Bạn sẽ hài lòng với những gì mà chiếc máy này mang lại, nhờ hàng loạt tính năng tiên tiến được tích hợp sẵn như: cổng mạng, quét từ xa, in trực tiếp từ thiết bị di động, giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện năng. 

Canon ir 2004n
        Máy photocopy Canon IR 2004n

 (Nguồn: https://vn.Canon/vi/business)

4.8. Máy photocopy Canon IR 2545w

Máy photocopy Canon 2545w là một thiết bị nhỏ gọn phù hợp với khả năng tích hợp chức năng in mạng đến in hai mặt tích hợp. Canon 2545w đa chức năng này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn tạo ra các bản sao tài liệu chuyên nghiệp đáng tin cậy.

Một số điểm nổi bật của dòng máy này:

  • Đa chức năng như: photocopy, in qua mạng, scan màu qua mạng
  • In 2 mặt tự động, giúp hỗ trợ in và scan trên USB
  • Kết nối với cổng USB 2.0 mạng tốc độ cao, và Network RJ45
  • Tốc độ in hoặc copy lên đến 45 trang
  • Độ phân giải lên đến 600 x 600 DPI

4.9. Máy photocopy Canon IR 1435

Máy photocopy Canon IR 1435 được thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích văn phòng. Với chức năng copy – print – color, tốc độ in cực nhanh 35 trang / phút. Máy photocopy Canon IR 1435 chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho dân văn phòng. Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp tính năng Duplex giúp người dùng có thể in 2 mặt – copy 2 mặt một cách tiện lợi và nhanh chóng.

4.10. Máy photo Canon IR 1024

Máy photocopy Canon IR 1024 tích hợp tính năng in 2 mặt giúp bạn in, sao chép và quét hai mặt một cách nhanh chóng và hiệu quả. Không chỉ vậy, với việc lắp đặt card mạng tùy chọn, bạn có thể chia sẻ cùng một thiết bị với mọi người trong văn phòng mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

4.11. Máy photocopy Canon 2420L

Máy photocopy Canon IR 2420L có thiết kế nhỏ gọn, đa chức năng, giúp bạn thực hiện các thao tác sao chụp và in đen trắng hiệu quả cao qua cổng USB. Với tốc độ sao chụp chất lượng cao 20 ppm và khả năng in ấn 7.9 giây cho bản sao đầu tiên. Canon IR 2420L là dòng máy photocopy Canon được thiết kế riêng biệt từ bộ phận tùy chọn đến linh kiện, giúp bạn tiết kiệm hơn trong quá trình sửa chữa, nâng cấp máy.

4.12. Máy photocopy Canon 2625i

Máy photocopy Canon IR 2625i với thiết kế hiện đại, tích hợp màn hình cảm ứng màu 7 Inch, cho phép người dùng tương tác với máy photocopy thân thiện như với một chiếc điện thoại thông minh.

Ngoài ra, dòng máy photocopy Canon còn được thiết kế bền bỉ đáp ứng nhu cầu xử lý cao, dung lượng hộp mực lớn lên đến 30.000 trang với độ phủ mực tiêu chuẩn 6%. Tiết kiệm mực, chi phí thay mực, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Máy photocopy Canon
Máy photocopy Canon 2625i

(Nguồn: https://vn.Canon/vi/business)

4.13. Máy photocopy Canon 6565i

Máy photocopy Canon IR ADV 6565i là dòng máy in laser đen trắng mới nhất hiện nay của Canon. Máy sở hữu tốc độ cao lên đến 65 trang / phút, phiên bản hoàn toàn mới của Canon ra mắt trong thời gian gần đây.

Thiết bị này hướng đến đối tượng khách hàng là các văn phòng vừa và lớn có nhu cầu sao chụp, in ấn với số lượng tài liệu nhiều trong tháng. Máy hoạt động ổn định, ít tiếng ồn, và chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu làm việc với hiệu suất cao của doanh nghiệp.

Đặc biệt, dòng máy thế hệ mới của Canon được trang bị màn hình điều khiển cảm ứng màu LCD 10.1 inch, giúp người dùng dễ dàng điều khiển và thiết lập máy. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy photocopy Canon đa năng với tốc độ sao chụp và in ấn cao, thì dòng máy photocopy Canon IR ADV 6565i này là sự lựa chọn phù hợp. 

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Canon 6565i
          Máy photocopy Canon 6565i

(Nguồn: https://vn.Canon/vi/business)

4.14. Máy photo Canon IR 1022

Máy photocopy Canon IR 1022 là dòng máy copy đen trắng, và được in ấn với khổ giấy in tối đa A4. Thiết bị được thiết kế với tốc độ in và copy lên tới 22 trang / phút, và với tốc độ xử lý lên tới 192 MHZ. Sản phẩm được đánh giá là thiết bị hoạt động với tuổi thọ tương đối cao.

4.15. Máy photocopy Canon 6555i

Máy photocopy Canon 6555i là dòng máy in đen trắng, với tốc độ cao lên đến 55 ppm. Đây là sản phẩm mới của Canon được sản xuất năm 2016. Máy thuộc dòng cấu hình mạnh mẽ, chứa đầy đủ các tính năng in ấn cho văn phòng. In ấn chuyên nghiệp với ngôn ngữ in tiêu chuẩn PCL so với dòng trước đó là UFR II.

Thiết bị gồm 5 ngăn kéo đựng giấy, gồm 2 x 1500 tờ, 2 x 550 tờ và 1 x 100 tờ. Thiết kế nhiều ngăn đựng giấy tờ, vì vậy thể đựng được nhiều loại giấy khác nhau. Với màn hình giao diện màu lên đến 10 inch, chạm và vuốt như một chiếc SmartPhone thực thụ. Nhờ vậy, sản phẩm giúp người dùng thực hiện các thao tác in ấn nhanh chóng và dễ dàng.

Máy photocopy Canon
 Máy photocopy Canon 6555i

(Nguồn: https://vn.Canon/vi/business)

4.16. Mực máy photo Canon 4551i

Máy photocopy Canon IR 4551i là giải pháp hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu in ấn. Sản phẩm được sử dụng với thiết bị đa năng mà chưa hề dễ dàng đến vậy. Sản phẩm được thiết kế với màn hình cảm ứng LCD giúp bạn dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, máy được  tích hợp các tính năng thông minh như phát hiện chuyển động, bỏ qua trang trống và phát hiện giấy kẹt, … để cải thiện quá trình xử lý tài liệu và giúp tối ưu hóa quy trình làm việc.

Canon 4551i
                      Máy photocopy Canon 4551i

(Nguồn: https://vn.Canon/vi/business)

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

4.17. Máy photocopy Canon 4751i

Dòng máy này luôn nằm trong top những dòng máy photocopy Canon bán chạy nhất trong thời gian gần đây. Bạn sẽ không quá ngạc nhiên khi dòng máy photocopy Canon IR ADV 4551i luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới văn phòng. Đây là loại máy đa chức năng sử dụng công nghệ in laser thông dụng nhất hiện nay. Không chỉ vậy, máy sở hữu tốc độ in – copy lên đến 51 ppm (cho tờ A4) và 25 ppm (cho tờ A3).

Ngoài ra, dòng máy photocopy Canon nổi bật này còn thu hút khách hàng bởi tính tiện dụng. Với khả năng sử dụng giống như điện thoại thông minh và màn hình cảm ứng màu, mẫu máy này chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện nhiều tác vụ văn phòng khác nhau.

Ứng dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại từ rất nhiều nước trên toàn thế giới, và được kiểm định khá nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường. Vì vậy, dòng máy này rất thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

 

Máy photocopy Canon
Máy photocopy Canon 4751i

(Nguồn: https://vn.Canon/vi/business)

5. Cách sử dụng và cài đặt máy photocopy Canon

Để giúp bạn sử dụng và cài đặt dễ dàng máy photocopy Canon nhanh chóng và chính xác nhất. Bạn có thể thực hiện chi tiết theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Cài được driver, bạn cần mở trình duyệt của web, nhập tên máy in cần được cài đặt driver vào để tải về tại đường dẫn này của Canon    
  • Bước 2: Lựa chọn phần “Driver & Download”, trình duyệt của web sẽ tự động phát hiện với hệ điều hành tương thích với máy của bạn. Tiếp đó sẽ lựa chọn “Select / Download”.
  • Bước 3: Giải nén và cài đặt
  • Bước 4: Lựa chọn phần “Next”, tiếp đó nhấn chọn “Yes”
  • Bước 5: Lựa chọn cách kết nối đến máy in. Trường hợp, bạn in theo cách cắm trực tiếp từ máy tính thì bạn lựa chọn “USB Connection”. Nếu in qua WIFI thì lựa chọn “Network Connection”.
  • Bước 6: Nhấn chọn “Yes” hay “No” đều được, bởi đó chỉ là bước kiểm tra về bức tường lửa của hệ thống mạng
  • Bước 7: Lúc này driver sẽ tìm ra máy in của bạn, sau đó nhấn chọn “Next”
  • Bước 8: Lúc này, bạn cần tích hết vào các mục sau: tính năng “Printer” – Driver in, tính năng “Fax” – fax tài liệu từ máy tính (PC – Fax), tính năng “Scan” – Driver Scan. Trường hợp không muốn sử dụng chức năng nào thì bạn có thể loại bỏ chức năng đó đi.
  • Bước 9: Nhấn chọn “Next” tại phần cài đặt của driver, scan, fax
  • Bước 10: Nhấn chọn “Set default” của máy in. Lúc đó, máy sẽ hỏi bạn về tình trạng bạn có muốn in “Test” hay là không. Trường hợp không thì bạn có thể bỏ qua và nhấn vào nút “Exit”.

6. Lỗi máy photo Canon và cách khắc phục

Cũng như các dòng máy khác, khi sử dụng máy photocopy Canon gặp một số lỗi cần phải sửa chữa y để đảm bảo máy hoạt động tốt nhất. Trong phần này, ATALINK chia sẻ với bạn về một số lỗi và hướng khắc phục tốt nhất, như sau:

Tình trạng lỗi máy photocopy không thể nhận lệnh in

Khi bạn đặt ra lệnh in, copy mà máy không khởi động được thì có nhiều nguyên nhân  như: Chưa cắm USB (hoặc kết nối wifi) để kết nối máy photocopy với máy vi tính, chưa cài driver, chọn sai địa chỉ máy in / ảnh, … Khi gặp trường hợp này bạn nên bình tĩnh kiểm tra lại máy photocopy, máy tính của mình để xác định nguyên nhân và sớm tìm ra giải pháp khắc phục.

Lỗi máy photocopy Canon bản in bị nhòe, đen, đốm, đốm đen, …

Đây chính là hiện tượng rất hay gặp ở máy photocopy. Vật tư, linh kiện sử dụng một thời gian sẽ tiêu hao hoặc tuổi thọ của linh kiện ảnh hưởng đến chất lượng ảnh chụp. Vì vậy, bạn nên lưu ý để sửa chữa lỗi nhanh nhất, tránh tình trạng gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

Kẹt giấy máy photocopy

Đây chính là hiện tượng rất hay xảy ra khi bạn sử dụng Canon hay các dòng máy khác. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng này, có thể do hao mòn vật liệu, máy sấy bị rách, cả cụm fuser đã hết, … Để tránh trường hợp máy photocopy Canon bị kẹt giấy, bạn nên chú ý đến chất lượng giấy in của mình.

Máy photocopy bị hết mực, thực hiện lệnh in nhưng không in ra màu trắng tinh hoặc mờ toàn bộ trang

Lúc này, bạn cần đổ mực máy photocopy Canon hoặc thay hộp mực để đảm bảo máy hoạt động tốt nhất.

7. Tổng kết

Qua những kiến thức chia sẻ trên đây, bạn đã có thêm thông tin hữu ích về dòng máy photocopy Canon. Chắc chắn với những kiến thức này sẽ giúp bạn có sự lựa chọn hoàn hảo nhất về dòng máy phổ biến này. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất từ nhiều nhà cung cấp tại ATALINK.

Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK là nơi chuyên kết nối với các nhà cung cấp hàng đầu trên thị trường, luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi luôn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trên kênh mua sắm trực tuyến. ATALINK luôn vinh dự khi được đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường phát triển bền vững.

Các bài viết gợi ý: