Kinh nghiệm lựa chọn máy photocopy Toshiba chính hãng

0
596
Kinh nghiệm lựa chọn máy photocopy Toshiba

Máy photocopy là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các văn phòng làm việc. Trong đó, máy photocopy Toshiba đã chiếm được lòng tin và đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp bạn đang muốn mua máy photocopy nhưng không biết dựa vào tiêu chí nào để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Sau đây, ATALINK xin chia sẻ một vài kinh nghiệm lựa chọn máy photocopy Toshiba chính hãng, bạn tham khảo bài viết này nhé.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

1. Tìm hiểu về máy photocopy Toshiba

1.1. Xuất xứ, nguồn gốc

Toshiba là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, cung cấp sản phẩm phục vụ cho văn phòng. Một số sản phẩm có thể kể đến như: Máy photocopy, máy in, máy scan, máy fax, … Trong đó, máy photocopy Toshiba là dòng máy rất được ưa chuộng trên thị trường cả trong và ngoài nước.

Khi nhắc về xứ sở hoa anh đào, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến một quốc gia phát triển mạnh về khoa học kỹ thuật, với công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới. Vì vậy, máy photocopy thương hiệu Toshiba với những tính năng nổi bật, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng nên chúng được sử dụng rộng rãi ở văn phòng làm việc của doanh nghiệp.

Máy photocopy Toshiba
                       Máy photocopy Toshiba E-STUDIO 2822AF

(Nguồn: https://business.toshiba.com/)

1.2. Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

1.2.1. Cấu tạo

  • Trống từ (Drum): Trống được xem là bộ phận chính của máy photocopy, thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi hình ảnh và sử dụng từ tính trong quá trình tạo hình ảnh.
  • Mực (Toner): Đây là bộ phận thực hiện nhiệm vụ thể hiện hình ảnh trên giấy mực. Mực có màu đen và ở dạng bột, thành phần chủ yếu là Cacbon (nguyên liệu dồi dào và có sẵn, có màu đen tự nhiên).
  • Bột từ (Developer): Bột từ của máy chính là những hạt sắt cực nhỏ có từ tính cao (bản chất của chúng là những hạt nam châm vĩnh cửu mang điện tích âm).
  • Lô sấy (Hot Roller): Thường có màu đen, là một trục tròn được làm bằng kim loại dẫn nhiệt tốt (thường được làm bằng hợp kim nhôm), thực hiện nhiệm vụ sinh nhiệt làm cho mực được nóng chảy.
  • Lô ép (Pressure Roller): Đây là một bộ phận có dạng trục tròn, làm bằng vật liệu đàn hồi (thường là cao su), có nhiệm vụ ép dính mực lên trên bề mặt giấy sau khi mực đã nóng chảy.
  • Cao áp: Thực hiện nhiệm vụ hút các bộ phận khác nhờ khả năng sinh ra từ trường lớn hoặc làm cho các bộ phận khác nhiễm điện
  • Các bộ phận khác: Các bánh răng, đèn quét, Sensor, cò tách giấy, hệ thống gương, cuộn hút,… đảm nhận các vai trò khác nhau trong quá trình máy hoạt động.

1.2.2. Nguyên lý hoạt động

Máy photo Toshiba hoạt động dựa trên hai nguyên lý cơ bản, bao gồm: Các điện tích trái dấu hút nhau và có xu hướng trở nên dẫn điện tốt hơn. Một số vật liệu sau khi được hấp thụ các bức xạ điện từ như: Tia hồng ngoại, cực tím, ánh sáng khả kiến, … đều có tính quang dẫn.

Hầu hết, ở các máy photocopy thương hiệu Toshiba đều hoạt động dựa trên công nghệ Xerography – đây là một kỹ thuật photocopy khô. Nó hoạt động khi tận dụng sự hút nhau giữa các điện tích trái dấu và sau đó sắp xếp, truyền dẫn các hạt mực lên trên một tờ giấy.

1.3. Đặc điểm nổi bật máy photocopy Toshiba

ATALINK điểm qua một số điểm nổi bật của máy photo thương hiệu này như sau:

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
  • Dòng máy được tích hợp các chức năng khác nhau như: Photocopy, scan màu, nạp và đảo bản gốc tự động, tự động đảo chiều 2 mặt tài liệu sao chụp.
  • Tốc độ sao chụp nhanh và khả năng sao chụp liên tục
  • Thời gian khởi động máy nhanh, giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều thời gian
  • Chất lượng bản sao chụp rõ ràng, sắc nét và đều màu
  • Người dùng có thể thay đổi kích thước: Thu nhỏ hoặc phóng to một cách dễ dàng
  • Hỗ trợ kết nối dữ liệu qua cổng kết nối USB 2.0, mạng LAN, Wifi, … 

1.4. So sánh máy photocopy Ricoh và Toshiba

Khi so sánh 2 dòng máy photocopy Toshiba và Ricoh thì ưu điểm lớn nhất của dòng máy Toshiba là có giá thành rẻ hơn nhiều so với Ricoh. Đã có nhiều nghiên cứu cho thấy, những dòng sản phẩm được sản xuất cùng chức năng và cùng thời gian nhưng giá thành chênh lệch khá nhiều, điển hình là khi so máy photocopy Toshiba và Ricoh.

Tuy nhiên, chất lượng của bản chụp của máy Toshiba tương đối không sắc nét bằng bản chụp của máy photocopy Ricoh. Do vậy, máy photocopy thương hiệu Toshiba thường hướng đến phân khúc khách hàng không yêu cầu quá cao về chất lượng bản chụp. 

Giữa máy photocopy Toshiba và Ricoh đều có những ưu điểm nổi bật riêng. Việc đánh giá loại máy nào tốt hơn còn tùy thuộc vào phần lớn quan điểm và nhu cầu sử dụng của người dùng. Nhưng nhìn chung, máy Ricoh thích hợp sử dụng ở các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Trong khi đó, máy photocopy Toshiba lại được nhiều doanh nghiệp lớn ưa chuộng.

Hiện nay, cả hai thương hiệu đều có những cải tiến vượt bậc về chức năng cũng như đa dạng về mẫu mã, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng từ máy photocopy đen trắng đến máy photocopy màu.

Máy photocopy Toshiba
                  Máy photocopy Toshiba E-STUDIO 478S

(Nguồn: https://business.toshiba.com/)

1.5. Ứng dụng

Với sự đa dạng về thiết kế, chức năng, mẫu mã và chủng loại nên máy photocopy Toshiba hiện đang rất ưa chuộng tại các doanh nghiệp có nhu cầu in ấn lớn. Máy photocopy đang dần trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ văn phòng làm việc nào, bởi những tính năng tiện lợi giúp ích cho người dùng. Chúng không chỉ hỗ trợ sao chụp tài liệu mà còn tích hợp các tính năng khác như: in ấn, fax và scan tài liệu. Ngoài ra, máy cũng rất thân thiện với người dùng và môi trường xung quanh, vận hành êm ái và tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

2. Tiêu chí lựa chọn máy photocopy Toshiba

2.1. Nhu cầu lựa chọn

Với mỗi dòng máy photocopy Toshiba đều sở hữu tính năng riêng, ưu điểm riêng để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của người dùng. Ví dụ một số máy photocopy Toshiba có khả năng in ấn tốt, hoạt động với công suất cao sẽ phù hợp với doanh nghiệp nhỏ và vừa. Còn những dòng máy photocopy Toshiba có tốc độ photo nhanh, độ bền cực cao phù hợp với những doanh nghiệp lớn hoặc các đơn vị chuyên kinh doanh dịch vụ in ấn.

2.2. Giá máy photocopy Toshiba

Chi phí đầu tư cho máy photo cũng là một trong những yếu tố cùng quan trọng, bởi chúng quyết định rất nhiều đến việc lựa chọn thiết bị phù hợp với ngân sách. Để tiết kiệm thời gian và dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp, bạn chỉ nên tham khảo những dòng máy có mức giá bằng hoặc thấp hơn khoản ngân sách mà mình có. 

2.3. Độ bền của động cơ máy

Dù chọn máy có tốc độ sao chụp nhanh chóng và cho ra bản in đẹp mắt nhưng trong quá trình hoạt động hay bị lỗi hoặc hư hỏng thì sẽ làm cho bạn tốn rất nhiều chi phí bảo hành và sửa chữa. Chính vì thế, khi chọn mua máy photocopy Toshiba, bạn nên xem xét đến độ bền vì nó ảnh hưởng đến tuổi thọ sử dụng máy có lâu dài hay không.

2.4. Độ phân giải của máy photo Toshiba

Chỉ số độ phân giải của máy photocopy Toshiba là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến bản photo có rõ ràng, đều màu và sắc nét hay không. Chỉ số này càng cao thì bản photo càng đẹp và sắc sảo hơn.

2.5. Chức năng của máy photocopy Toshiba

Công nghệ kỹ thuật luôn thay đổi theo thời gian. Do đó, những thiết bị máy móc cũng được cải tiến liên tục, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng. Thế nên ngày nay, máy photocopy Toshiba xuất hiện nhiều mẫu mã với các chức năng khác nhau. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của doanh nghiệp mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp.

2.6. Khả năng kết nối dữ liệu

Với sự thay đổi chóng mặt của công nghệ, nhà sản xuất Toshiba cũng cho ra nhiều dòng máy hỗ trợ người dùng kết nối dữ liệu thông qua cổng USB 2.0, mạng LAN hoặc Wifi, … Nhờ vậy, công việc photo của người dùng trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

3. Cách sử dụng máy photocopy Toshiba

Bước 1: Khởi động máy photocopy Toshiba 

  • Sau khi cắm dây nguồn đầy đủ cho máy photocopy Toshiba, hãy mở nút công tắc để khởi động máy.
  • Trên bàn phím, bạn chỉ cần mở máy bằng nút “Main Power” (On / Off) trong những lần sử dụng tiếp theo
  • Nếu nút “On / Off” không sáng, thì bạn có thể mở bằng nút công tắc. Lưu ý rằng phải luôn sử dụng nút “On / Off” để mở và tắt máy

Bước 2: Hướng dẫn sử dụng máy để photo tài liệu

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
  • Photo tài liệu trên mặt gương như: Hộ khẩu, hóa đơn, CMND, sổ đỏ, … Các bản gốc sử dụng giấy có kích thước nhỏ và mỏng, bạn chỉ cần mở nắp máy photocopy Toshiba bạn sẽ thấy mặt kính đã được thiết kế sẵn. Tại đó, bạn hãy đặt tài liệu cần photocopy lên theo hướng úp mặt vào mặt kính và đóng nắp máy lại.
  • Photo bộ (nắp ADF): Khi tài liệu cần in là một tập hoặc một bộ, bạn nên cho tài liệu lên nắp ADF và chỉnh lề sao cho ngay ngắn sẽ giúp bản photo đẹp hơn.

Bước 3: Chọn số lượng bản tài liệu cần photo

Trên bàn phím, bạn nhấn nút chọn số lượng bạn muốn photo, màn hình cảm  ứng sẽ hiển thị số lượng văn bản mà bạn cần copy.

Bước 4: Chọn khổ giấy cần photo

Tùy theo yêu cầu của tài liệu mà bạn cần photo, để chọn các loại khổ giấy như: A3, A4, A5 trên màn hình cảm ứng và sẽ hiển thị các khay giấy tương ứng.

Bước 5: Định dạng văn bản cần photo

Đầu tiên, bạn nhấn vào lệnh “SIMPLE” (1-1). Sau đó, màn hình cảm ứng của máy sẽ hiển thị các định dạng để người dùng lựa chọn:

  • Từ 1 mặt của bản gốc -> 1 mặt của bản sao (Simplex)
  • Từ 1 mặt của bản gốc -> 2 mặt của bản sao (Duplex)
  • Từ 2 mặt của bản gốc -> 1 mặt của bản sao (SPLIT)
  • Từ 2 mặt của bản gốc -> 2 mặt của bản sao (Duplex)

Bước 6: Phóng to / thu nhỏ và điều chỉnh kích thước văn bản

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Trên màn hình cảm ứng, nhấn vào chữ “ZOOM” sẽ hiển thị các mức phóng to  và thu nhỏ được cài sẵn với các mức khác nhau: 50%, 150% hoặc 200%. Tùy vào nhu cầu mà bạn bạn có thể lựa chọn kích thước văn bản bằng bàn phím số.

Bước 7: Nhấn nút Start / Copy

Để quá trình photo bắt đầu, bạn chỉ cần nhấn vào nút “Start / Copy”.  Khi đó, ở phía trước của máy photocopy, bạn sẽ thấy được những bản tài liệu đã được photo.

Máy photocopy Toshiba
                Máy photocopy Toshiba E-STUDIO 479 CS

(Nguồn: https://business.toshiba.com/)

4. Các lỗi thường gặp của máy photocopy Toshiba

4.1. Các lỗi liên quan đến bộ phận sấy của máy: C41 – C46

Khi trên màn hình máy photocopy Toshiba xuất hiện các ký tự từ C43 đến C47 thì có nghĩa là thiết bị đang mắc các lỗi liên quan đến bộ phận sấy. 

Nguyên nhân là do máy hoạt động liên tục trong thời gian dài, nên dẫn đến tình trạng nhiệt độ máy tăng cao. Hoặc có thể là do đã quá lâu máy không vận hành nên dẫn đến tình trạng nhiệt độ của máy thấp, nên làm cho bộ phận cảm biến nhiệt không hoạt động được, hoặc có thể là do cảm biến nhiệt bị dính bụi bẩn.

Cách khắc phục lỗi bộ phận sấy:

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
  • Thứ nhất, nếu cảm biến nhiệt bị dính bụi bẩn, bạn nên vệ sinh sạch sẽ 
  • Nếu mắc lỗi kỹ thuật trên nút bấm, bạn chỉ cần nhấn đồng thời hai phím “0 và 8”. Sau đó, hãy nhập “400” và nhấn “OK”. Tiếp theo, hãy nhập tiếp số “0” để khắc phục lỗi. Và cuối cùng, để kết thúc quá trình khắc phục, chúng ta chỉ cần nhấn đồng thời hai phím “0 và 9”.

4.2. Lỗi hỏng ổ cứng F10

Khi trên màn hình máy photocopy Toshiba xuất hiện dòng chữ F10 có nghĩa là máy đã bị hỏng hoặc bị lỗi ổ cứng.

Cách khắc phục tình trạng này:

  • Hãy nhấn đồng thời hai phím “0 và 8” để khởi động quá trình cài đặt cưỡng chế
  • Sau đó, hãy nhấn phím “690” và nhấn “OK” trong format ổ cứng. Tiếp tục nhập mã “691” -> nhấn chọn “Set” -> nhấn chọn “OK” để hoàn tất. Để kết thúc quá trình cài đặt, hãy nhấn đồng thời hai phím “0 và 9”.
  • Nếu thực hiện theo đúng cách trên mà máy vẫn không hoạt động được thì bạn cần phải thay thế một ổ cứng mới cho máy để tiếp tục sử dụng

4.3. Máy photocopy Toshiba báo lỗi F11: lỗi board system

Khi màn hình máy photocopy Toshiba hiện lỗi F11, có thể là do bo quang hoặc bo hình của máy đã bị hỏng. Cách khắc phục duy nhất để tiếp tục sử dụng là thay thế bộ phận bị hỏng.

4.4. Lỗi dàn quang C26 – C29

Những lỗi máy photocopy Toshiba từ C26 – C29 đều liên quan tới bộ phận quang, nguyên nhân là do scan hoặc thấu kính.

  • C26: Dù đèn scan vẫn sáng bình thường nhưng lens không thu được ảnh
  • C27 – C28: Bộ phận cảm biến của thấu kính không hoạt động
  • C29: Đèn chụp của máy không sáng

Bạn cần xác định xem bo nào đang bị lỗi và chỉ cần thay thế bo mới là máy có thể hoạt động lại bình thường.

5. Các dòng máy photocopy Toshiba phổ biến hiện nay

5.1. Máy photocopy Toshiba 855

Đặc điểm nổi bật của máy photocopy Toshiba 855:

  • Thực hiện chức năng photo laser trắng đen, nhận khổ giấy tối đa là A3
  • Tốc độ sao chụp nhanh, có thể lên đến 85 bản / phút
  • Khay giấy vào của máy bao gồm: 2 khay x 500 tờ và khay đôi 2 x 1.250 tờ, ngoài ra còn hỗ trợ thêm khay giấy tay chứa được khoảng 100 tờ
  • Dễ dàng thay đổi kích thước, có thể thu nhỏ và phóng to trong khoảng 25% – 400% và tăng giảm từ 1%
  • Chất lượng bản sao chụp rõ ràng, sắc nét và đều màu với độ phân giải tuyệt vời 2.400 x 600 DPI
  • Có khả năng sao chụp liên tục lên đến 9.999 bản
  • Thời gian khởi động máy nhanh, chỉ mất khoảng 130 giây
  • Người dùng tiết kiệm điện năng nhờ hệ thống tái sử dụng mực thải trước đó

5.2. Máy photocopy Toshiba 720

Đặc điểm nổi bật của máy photocopy Toshiba 720:

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
  • Là dòng máy được tích hợp các chức năng như: Photocopy, nạp và đảo bản gốc tự động, tự động đảo chiều 2 mặt tài liệu sao chụp
  • Khay giấy vào của máy bao gồm: 4 khay x 500 tờ hỗ trợ thêm khay giấy tay chứa được khoảng 100 tờ
  • Chất lượng bản sao chụp rõ ràng, sắc nét và đều màu với độ phân giải tuyệt vời 2.400 x 600 DPI
  • Có khả năng sao chụp liên tục lên đến 9.999 bản
  • Thời gian khởi động máy nhanh, chỉ mất khoảng 130 giây
  • Tốc độ sao chụp nhanh, có thể lên đến 72 bản / phút
  • Tốc độ cho ra bản sao chụp đầu tiên chỉ mất khoảng 4 giây
  • Người dùng thay đổi kích thước dễ dàng, có thể thu nhỏ và phóng to trong khoảng 25% – 400% và tăng giảm từ 1%

5.3. Máy photocopy Toshiba 856

Đặc điểm nổi bật của máy photocopy Toshiba 856:

  • Máy sử dụng phương thức in ảnh tĩnh điện gián tiếp
  • Tốc độ sao chụp nhanh, có thể lên đến 85 bản / phút
  • Chất lượng bản sao chụp rõ ràng, sắc nét và đều màu với độ phân giải tuyệt vời 600 x 600 DPI
  • Giúp người dùng thay đổi kích thước dễ dàng, có thể thu nhỏ / phóng to trong khoảng 25% – 400% và tăng giảm từ 1%
  • Có khả năng sao chụp liên tục lên đến 9.999 bản
  • Thời gian khởi động máy nhanh, chỉ mất khoảng ít hơn 130 giây
  • Tốc độ cho ra bản sao chụp đầu tiên chỉ mất ít hơn 4 giây
  • Khay giấy vào của máy bao gồm 2 khay x 500 tờ và khay đôi 2 x 1.250 tờ, ngoài ra còn hỗ trợ thêm khay giấy tay chứa được khoảng 100 tờ
  • Sử dụng được cho nhiều khổ giấy khác nhau từ A6 đến A3

5.4. Máy photocopy Toshiba 656

Đặc điểm nổi bật của máy photocopy Toshiba 656:

  • Là dòng máy photocopy công nghiệp hoạt động với công suất lớn, có thể làm việc trong môi trường có điều kiện thời tiết khắc nghiệt
  • Máy vận hành êm ái, bền bỉ và thân thiện với người dùng
  • Chất lượng bản sao chụp rõ ràng, sắc nét và đều màu với độ phân giải tuyệt vời 1200 x 600 DPI
  • Khả năng cung cấp giấy số lượng cao, có thể lên tới 7600 tờ
  • Tốc độ sao chụp nhanh, có thể lên đến 55 – 65 bản / phút
  • Có khả năng sao chụp liên tục lên đến 9.999 bản
  • Thời gian khởi động máy nhanh, chỉ mất khoảng ít hơn 130 giây
  • Giúp người dùng thay đổi kích thước dễ dàng, có thể thu nhỏ / phóng to trong khoảng 25% – 400% và tăng giảm từ 1%
  • Tốc độ cho ra bản sao chụp đầu tiên chỉ mất ít hơn 4 giây
  • Khay giấy vào của máy bao gồm: 2 khay x 500 tờ và khay đôi 2 x 1.250 tờ, ngoài ra còn hỗ trợ thêm khay giấy tay chứa được khoảng 100 tờ

5.5. Máy photocopy Toshiba 657

Đặc điểm nổi bật của máy photocopy Toshiba 657:

  • Máy sử dụng phương thức in ảnh tĩnh điện gián tiếp
  • Tốc độ sao chụp nhanh, có thể lên đến 65 bản / phút
  • Chất lượng bản sao chụp rõ ràng, sắc nét và đều màu với độ phân giải tuyệt vời 600 x 600 DPI
  • Khay giấy vào của máy bao gồm: 2 khay x 500 tờ và khay đôi 2 x 1.250 tờ, ngoài ra còn hỗ trợ thêm khay giấy tay chứa được khoảng 100 tờ
  • Có khả năng sao chụp liên tục lên đến 9.999 bản
  • Giúp người dùng thay đổi kích thước dễ dàng, có thể thu nhỏ / phóng to trong khoảng 25% – 400% và tăng giảm từ 1%
  • Thời gian khởi động máy nhanh, chỉ mất khoảng 130 giây
  • Tốc độ cho ra bản sao chụp đầu tiên chỉ mất khoảng 4 giây
  • Sử dụng được cho nhiều khổ giấy khác nhau từ A6 đến A3

5.6. Máy photocopy Toshiba 457

Đặc điểm nổi bật của máy photocopy Toshiba 457:

  • Là dòng máy được tích hợp các chức năng như: Photocopy, scan màu, nạp và đảo bản gốc tự động, tự động đảo chiều 2 mặt tài liệu sao chụp
  • Tốc độ sao chụp nhanh, có thể lên đến 45 bản / phút
  • Thời gian khởi động máy nhanh, chỉ mất khoảng 20 giây
  • Tốc độ cho ra bản sao chụp đầu tiên chỉ mất khoảng 3.7 giây
  • Chất lượng bản sao chụp rõ ràng, sắc nét và đều màu với độ phân giải tuyệt vời 600 x 600 DPI
  • Có khả năng photo liên tục lên đến 999 bản
  • Giúp người dùng thay đổi kích thước dễ dàng, có thể thu nhỏ / phóng to trong khoảng 25% – 200% và tăng giảm từ 1%

5.7. Máy photocopy Toshiba 655

Đặc điểm nổi bật của máy photocopy Toshiba 655:

  • Là dòng máy được tích hợp các chức năng như: Photocopy, scan màu, nạp và đảo bản gốc tự động, tự động đảo chiều 2 mặt tài liệu sao chụp
  • Tốc độ sao chụp nhanh, có thể lên đến 65 bản / phút
  • Chất lượng bản sao chụp rõ ràng, sắc nét và đều màu với độ phân giải tuyệt vời 2.400 x 600 DPI
  • Khay giấy vào của máy bao gồm: 2 khay x 500 tờ và khay đôi 2 x 1.250 tờ, ngoài ra còn hỗ trợ thêm khay giấy tay chứa được khoảng 100 tờ
  • Giúp người dùng thay đổi kích thước dễ dàng, có thể thu nhỏ / phóng to trong khoảng 25% – 400% và tăng giảm từ 1%
  • Có khả năng sao chụp liên tục lên đến 9.999 bản
  • Thời gian khởi động máy nhanh, chỉ mất khoảng 130 giây
  • Tốc độ cho ra bản sao chụp đầu tiên chỉ mất khoảng 4 giây

5.8. Máy photocopy Toshiba E-Studio 857

Đặc điểm nổi bật của máy photocopy Toshiba E-Studio 857:

  • Tốc độ sao chụp nhanh, có thể lên đến 75 – 85 bản / phút
  • Chất lượng bản sao chụp rõ ràng, sắc nét và đều màu với độ phân giải tuyệt vời 2.400 x 600 DPI
  • Khay giấy vào của máy bao gồm: 2 khay x 500 tờ và khay đôi 2 x 1.250 tờ, ngoài ra còn hỗ trợ thêm khay giấy tay chứa được khoảng 100 tờ
  • Hỗ trợ kết nối cổng USB 2.0 và mạng LAN
  • Có khả năng photo liên tục lên đến 999 bản
  • Giúp người dùng thay đổi kích thước dễ dàng, có thể thu nhỏ / phóng to trong khoảng 25% – 400% và tăng giảm từ 1%

5.9. Máy photocopy Toshiba E-Studio 723

Đặc điểm nổi bật của máy photocopy Toshiba 723:

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
  • Là dòng máy được tích hợp các chức năng như: Photocopy, scan màu, nạp và đảo bản gốc tự động, tự động đảo chiều 2 mặt tài liệu sao chụp
  • Tốc độ sao chụp nhanh, có thể lên đến 72 bản / phút
  • Hỗ trợ khổ giấy lớn nhất là khổ A3
  • Khay giấy vào của máy bao gồm: 4 khay x 500 tờ hỗ trợ thêm khay giấy tay chứa được khoảng 100 tờ
  • Chất lượng bản sao chụp rõ ràng, sắc nét và đều màu với độ phân giải tuyệt vời 2.400 x 600 DPI
  • Có khả năng sao chụp liên tục lên đến 9.999 bản
  • Thời gian khởi động máy nhanh, chỉ mất khoảng 130 giây
  • Tốc độ cho ra bản sao chụp đầu tiên chỉ mất khoảng 4 giây
  • Giúp người dùng thay đổi kích thước dễ dàng, có thể thu nhỏ / phóng to trong khoảng 25% – 400% và tăng giảm từ 1%
  • Máy hoạt động với công suất tối đa khoảng 100.000 bản / tháng

6. Tổng kết

Trên đây, ATALINK đã chia sẻ với quý doanh nghiệp kinh nghiệm lựa chọn máy photocopy Toshiba chính hãng và cách sử dụng máy photo một cách chi tiết. Khi chọn mua máy photocopy, bạn cũng nên tìm mua tại các địa điểm đáng tin cậy để sở hữu sản phẩm chất lượng và uy tín với giá thành phù hợp. Nếu bạn đang phân vân không biết đâu là nơi cung cấp thiết bị chất lượng thì ATALINK sẽ là lựa chọn tuyệt vời bạn có thể tham khảo.

Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK là nơi kết nối hơn 12.000 doanh nghiệp đến với khách hàng, cung cấp các sản phẩm, thiết bị văn phòng chính hãng như: máy photocopy, máy in phun, máy in laser, … Hãy trở thành khách hàng của ATALINK, bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Chắc chắn chúng tôi sẽ không làm quý doanh nghiệp thất vọng!

Các bài viết gợi ý: