Cách sử dụng, cài đặt kết nối máy in Canon 214dw

0
6773
Dòng máy in Canon 214dw
máy in Canon 214dw

Đến từ hãng sản xuất Canon nổi tiếng, máy in Canon 214dw là dòng máy in đen trắng có nhiều chức năng vượt trội và trở thành giải pháp lý tưởng dành cho văn phòng vừa, nhỏ. Hơn nữa, máy in Canon 214dw luôn được người dùng đánh giá là có khả năng vận hành in ấn vô cùng hiệu quả. Nhưng để sử dụng tốt loại máy in này, người dùng cần nắm rõ cách sử dụng, cài đặt kết nối và lưu ý những điều quan trọng ngay dưới bài viết này.


1. Review về máy in Canon 214dw

Dòng máy in Canon 214dw sở hữu tốc độ in ấn nhanh lên tới 38 trang / phút, bảng điều khiển và màn hình thân thiện. Đồng thời, người dùng dễ dàng thao tác cùng khả năng kết nối và in ấn tiện lợi. Không những thế, máy còn thừa hưởng công nghệ hiện đại vượt trội từ dòng Canon 253dw. Bên cạnh đó, máy vẫn được cải tiến và phát triển những tính năng hữu ích giúp tiết kiệm thời gian và chi phí in.

1.1. Cấu tạo, chức năng

Máy in Canon 214dw là dòng máy in trắng đen laser vô cùng quen thuộc của các doanh nghiệp, công ty. Tuy nhiên, để sử dụng máy in này một cách hiệu quả, tăng tuổi thọ cho máy thì việc tìm hiểu về cấu tạo và chức năng của máy in Canon 214dw là hết sức cần thiết.

1.1.1. Cấu tạo của máy in Canon 214dw

Khác với các máy in Canon của hãng, dòng máy này có cấu tạo phức tạp hơn và có nhiều bộ phận cấu tạo máy như sau:

Hộp mực máy in Canon 214dw

Canon 214dw dùng hộp mực Cartridge 052 có thể tích chứa mực lớn, có thể đạt số trang in tối đa 3100 trang với mức độ phủ mực 5%. Bên cạnh đó, máy dễ dàng lắp đặt, thay thế khi hư hỏng và đáp ứng giải pháp in ấn chất lượng, hiệu quả cho doanh nghiệp.

Bộ chip nhận mực in của máy in Canon 214dw

Bộ chíp có tác dụng reset lại bộ nhớ hộp mực khi máy in có số lượng trang in ra vượt quá định mức cho phép. Người dùng cần lưu ý thay chíp khi hộp mực Canon 052 sử dụng một thời gian sẽ hết bộ nhớ lệnh in, máy sẽ chớp đèn liên tục và không in. Khi ấy cần thay mới con chip trên hộp mực để máy hoạt động bình thường.

Cụm sấy máy in Canon 214dw

Cụm sấy máy chính là nơi tạo ra nhiệt độ, nung chín mực và đẩy giấy ra bên ngoài ngoài. Với cấu tạo cụm sấy bao gồm các linh kiện: lụa sấy, lô ép, thanh nhiệt, cảm biến nhiệt và sensor.

Main nguồn máy in Canon 214dw

Dòng máy in Canon 214dw có main nguồn nằm ở phía bên trái với công dụng cấp nguồn cho toàn bộ máy in khi hoạt động. Với mỗi cấp khác nhau của máy in như: cấp hộp mực, cấp cao áp tách, cấp cụm sấy, … thì main nguồn sẽ cung cấp mức điện áp khác nhau.

Bộ kéo giấy và cao áp tách máy in Canon 214dw

  • Khi máy in hoạt động thì bộ kéo giấy sẽ đẩy giấy lên đi qua các bộ phận khác như: hộp mực, cụm sấy rồi đưa ra ngoài. Thông thường, bộ kéo giấy có cấu tạo gồm các lô cuốn và bánh răng.
  • Bộ cao áp tác sẽ có công dụng chuyển mực sang giấy trang và tách giấy ra khỏi bề mặt trống để giấy có thể dễ dàng di chuyển sang phần phía sau.

Main điều khiển máy in Canon 214dw

Main điều khiển máy in nằm bên phải có các tên gọi khác như: card formatter, main chính, main xử lý, … Nó là trung tâm xử lý hoạt động của máy nên đóng trò rất quan trọng trong máy in. Trong trường hợp hư hỏng, người dùng phải thay thế main điều khiển khác và bỏ ra chi phí khá lớn.

ECU và hộp laser của máy in Canon 214dw

  • Mạch giao tiếp điều khiển động cơ của máy (ECU) nằm phía trên hộp laser của máy
  • Hộp laser máy có công dụng tạo ra các tín hiệu tia laser bắn vào bề mặt trống. Ở bên trong hộp laser gồm: gương phản chiếu, motor đa giác, súng laser, …

1.1.2. Chức năng của máy in Canon 214dw

Máy in Canon 214dw là thiết bị có chức năng chính là in ấn tài liệu, hình ảnh và hợp đồng. Bên cạnh đó, máy còn có tích hợp các tính năng công nghệ khác như: scan văn bản, photocopy, fax phù hợp cho các cơ quan, doanh nghiệp. Ngoài ra, máy in Canon rất gọn nhẹ, trang nhã, có nhiều tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu in ấn cho các công việc hành chính văn phòng.

Máy in Canon 214dw là dòng máy ưa chuộng bởi chất lượng bản in tốt, rõ nét, không bị lem và màu sắc chuẩn. Không những thế, máy còn có tính năng in 2 mặt tự động giúp giảm tối đa lượng giấy in hàng tháng cho doanh nghiệp. Ngoài ra, máy in có tính năng wifi tiện dụng hỗ trợ người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị khác và in ấn từ xa không cần gần máy in. 

1.2. Các thông số quan trọng

Kiểm tra thông số khi mua máy in là việc rất cần thiết bởi nó góp phần giúp người mua tránh được các hệ lụy về sau khi mua một cái máy in không phù hợp với mục đích sử dụng cho văn phòng. Ngoài ra, thông số sẽ cung cấp cho người dùng những thông tin cơ bản về máy trước khi mua máy in Canon 214dw và giúp người dùng chọn mua theo đúng tiêu chí mong muốn như: cấu hình, độ phân giải, tốc độ in, khổ giấy, bộ nhớ, …

Thông số máy in Canon 214w:

  • Tốc độ in: 38 trang / phút
  • Công suất in: 80,000 trang / tháng
  • Độ phân giải cao: 600 x 600dpi
  • Bộ nhớ máy: 1GB
  • Khổ giấy in tối đa: A4
  • Tự động in hai mặt giấy (Duplex)
  • Khả năng kết nối mạng không dây wifi (Wireless)
  • Màn hình cảm ứng LCD 3.5 Inch
  • Ngôn ngữ in: PCL5e / 6, UFR II LT, PostScript Level 3
  • In ấn di động: Canon Print Business, Apple© AirPrint™, Mopria® Print Service, Google Cloud™, Canon Print Service
  • Thời gian làm nóng máy xấp xỉ 16 giây sau khi bật nguồn
  • Thời gian in bản đầu tiên xấp xỉ 5.5 giây
  • Khay nạp giấy chuẩn chứa 250 tờ  và khay đa năng chứa 100 tờ
  • Kích thước: 401 x 373 x 250 mm
  • Trọng lượng: 8.8 Kg (không tính hộp mực)
  • Hỗ trợ HĐH: Windows XP, Windows Vista®, Windows® 7, Windows® 8, Windows® 8.1, Windows® 10, Windows Server 2003, Windows Server 2003 x64 Edition, Windows Server 2008, Windows Server 2008 R2, Mac OS X v, 10.4.9, 10.8.x, 10.9.x3, Linux, …
  • Nguồn điện: 220V – 240V, 50/60Hz
  • Cổng kết nối: USB 2.0 Hi-Speed, Network 10 Base T/100 Tx, Wi-Fi 802.11 b/g/n, Canon Mobile Printing
  • Sử dụng hộp mực Cartridge 052: 3.100 trang (với độ phủ mực 5%)

1.3. Ưu & nhược điểm của máy in Canon 214dw

Máy in Canon 214dw là một chiếc máy lí tưởng, đáp ứng tốt các nhu cầu in, sao chụp, quét phù hợp cho văn phòng làm việc. Tuy nhiên, mỗi dòng máy in Canon đều sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau, cụ thể:

Ưu điểm:

  • Sản phẩm với tốc độ in nhanh lên đến 38 trang/phút và công suất in lên đến 80,000 trang / tháng sẽ đáp ứng được yêu cầu in ấn của các công ty. Đồng thời, máy có độ phân giải cao 600x600dpi cho ra những bản in sắc nét, màu sắc chuẩn và chất lượng tốt phù hợp với văn phòng làm việc.
  • Dòng máy còn được tích hợp khả năng kết nối không dây thông qua wifi giúp cho người dùng có thể dễ dàng kết nối đến máy in bất kỳ khi nào, ngay cả khi không đứng gần máy. Với tính năng wifi direct sẽ giúp người dùng kết nối với nhiều loại thiết bị văn phòng như: điện thoại, laptop, ipad, máy tính bảng, … giúp thuận tiện trong việc in ấn, dễ dàng làm việc và tiết kiệm thời gian chờ in.
  • Thực hiện các thao tác dễ dàng khi sử dụng và điều khiển màn hình hiển thị LCD 5. Đồng thời, sản phẩm có hệ thống phím bấm giúp người dùng dễ dàng điều khiển để việc in được diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Hơn nữa, máy có tính năng in hai mặt tự động vừa có thể giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm giấy in và chi phí khi sử dụng máy. 
  • Sản phẩm được thiết kế  theo phong cách hiện đại, màu sắc trang nhã và kích thước nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian làm việc. Bên cạnh đó, người dùng sẽ dễ dàng đặt máy ở  bất kỳ vị trí nào sao cho thuận lợi để làm việc.
  • Hộp mực máy in có thể nạp lại mực nhiều lần để giảm chi phí của bản in xuống thấp nhất

Nhược điểm:

  • Mức chi phí mực rẻ hơn khi được sử dụng thời gian dài nhưng ban đầu thì chi phí mực có thể sẽ khá cao với một số người dùng
  • Máy in Canon 214 không thể xử lý nhiều loại giấy khác nhau. Với bất kỳ điều gì nhạy cảm với nhiệt điều không thể chạy qua được

1.4. Đánh giá máy in canon LBP214dw

Thiết kế sang trọng, gọn nhẹ phù hợp với văn phòng

Dòng máy in Canon 214dw với bề ngoài gọn nhẹ, màu sắc chủ đạo trắng và đạo giúp cho máy có kiểu dáng sang trọng, trang nhã phù hợp với văn phòng làm việc. Hơn thế nữa, máy chỉ có trọng lượng 8.8kg nên dễ dàng di chuyển tới mọi vị trí trong văn phòng làm việc.

Tốc độ in nhanh, bản in với màu sắc chuẩn

Năng suất in của máy cao với tốc độ in nhanh là 38 trang / phút, loại máy in này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những văn phòng có khối lượng xử lý công việc in ấn cao. Chỉ mất thời gian in bản đầu tiên (A4) xấp xỉ 5.5 giây từ khi khởi động máy. Vì vậy, máy in Canon 214dw luôn nằm trong những dòng máy có tốc độ in ấn tốt nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay.

Ngoài ra, máy in này còn cho ra những bản in, các tài liệu rõ nét, đậm và màu sắc chủ bởi nó có độ phân giải cao 600×600 DPI. Không những thế, máy sử dụng công nghệ cải tiến độ mịn nên đảm bảo trải mực đều và mượt trên bề mặt giấy. Hơn thế nữa, sản phẩm lựa chọn cartridge mực dung lượng lớn cho phép người dùng in ấn được nhiều hơn. Cho dù người dùng in chữ to hay cực nhỏ đều có bản in chuẩn, sắc nét và không bị mờ.

Máy in Canon 214dw
                 Máy in Canon 214dw

(Nguồn: https://vn.canon/)

In 2 mặt tự động và linh hoạt

Sản phẩm được trang bị khả năng in 2 mặt tự động giúp tiết kiệm giấy in, thời gian chờ in ấn cho người sử dụng. Đồng thời, máy in Canon 214dw còn góp phần bảo vệ môi trường. Với tính năng in 2 mặt của máy đã giúp tiết kiệm chi phí mua giấy và mực in cho doanh nghiệp. Ngoài ra, máy sở hữu khay nạp giấy lớn chứa 250 tờ và khay giấy đa năng chứa 100 tờ. Do đó, tổng lượng giấy được nạp vào có thể lên đến 900 tờ với khay giấy lắp thêm thì 550 tờ nhằm giúp người dùng tiết kiệm thời gian nạp giấy liên tục mỗi khi sử dụng.

Khả năng in ấn với kết nối wifi

Máy in Canon 214dw với in ấn không data sẽ giúp giảm bớt chi phí đầu tư dây cáp USB và các thiết bị nhỏ liên quan khác. Không những thế, máy còn giúp văn phòng gọn gàng và mang đến sự in ấn vô cùng thuận tiện và dễ dàng điều khiển từ xa. Cùng với đó, máy in còn giúp bảo mật thông tin tốt, rất cần thiết khi dùng trong cơ quan hành chính, doanh nghiệp. Những tính năng bảo của chiếc máy này bao gồm: xác thực ID bộ phận, in ấn an toàn, lọc địa chỉ IP/MAC và xác thực kết nối wifi.

Bên cạnh đó, sản phẩm có chế độ Access Point cho phép kết nối với các thiết bị văn phòng khác mà không cần tới router mạng. Máy in Canon 214dw đã trở thành giải pháp in ấn động mới của thương hiệu Canon nhằm giúp người dùng có thể in ấn, scan tài liệu, hình ảnh và email nhanh chóng.

Ngoài ra, chiếc máy này còn tiện lợi ở một điểm là đi kèm với ngôn ngữ in PCL và Adobe Postscript 3™ giúp gia tăng khả năng tương thích với nhiều ứng dụng doanh nghiệp và môi trường in ấn khác nhau.

Tìm hiểu thêm: Kinh nghiệm mua máy in Canon loại nào tốt nhất

2. Hướng dẫn cách sử dụng máy in Canon 214dw

2.1. Cài đặt, kết nối máy in Canon 214dw

2.1.1. Cài đặt driver

Driver là một phần mềm kết nối máy tính với dòng máy in Canon 214dw. Thông thường, đĩa driver máy in Canon 214dw sẽ được bán kèm với máy. Nhưng hầu hết người dùng sau khi cài đặt lần đầu xong đều để đĩa thất lạc ở đâu đó. Để cài đặt driver cho dòng máy in này, cần thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Chọn kiểu kết nối máy in 

Máy in Canon 214dw gồm ba kiểu kết nối là USB 2.0, wifi và mạng LAN thông qua cáp RJ45. Để có thể cài đặt được driver thì ban đầu máy in phải chọn 1 trong 3 loại kết nối trên. 

Bước 2: Tải driver trực tiếp từ website Canon

Bạn có thể truy cập tại đường dẫn này để tải driver của dòng máy in Canon 214dw. Đồng thời, cần xác định được hệ điều hành đúng của máy tính là Windows 7, Windows 8,  Windows 10, Mac, Linux, … để tải về máy. 

Lưu ý: đường dẫn trên là đường dẫn đến trang hỗ trợ của Canon, bạn không cần phải lo lắng về việc nhiễm vi-rút hay mã độc.

Bước 3: Giải nén và mở file cài đặt driver máy in Canon 214dw

  • Mở file ở thư mục mới giải nén để cài đặt với tên là “setup” hoặc “setup.exe”. Sau đó, cửa sổ trình duyệt cài đặt driver sẽ được xuất hiện trên màn hình máy tính -> nhấn chọn ngôn ngữ cho driver, sau đó nhấn phím “Next”. 
  • Bên cạnh đó, bạn cần tiến hành kiểm tra tường lửa của hệ điều hành bởi một số máy tính sẽ dựa vào đó để lọc các kết nối độc hại. Dẫn đến máy tính sẽ không thể tìm thấy máy in trong mạng. Nhằm giúp máy tính tìm được máy in, bạn hãy chọn nút “Yes” và tiếp tục nhấn “Next”.

Bước 4: Chọn lựa kiểu nối với máy in

Khi đã thực hiện cho lựa kết nối ở bước 1 cho máy, trình duyệt cài đặt driver cho phép người dùng chọn kiểu kết nối đó. Tiếp đó, nhấn chọn máy in Canon 214dw và chọn nút “Next” để máy tính tiến hành cài driver. Bạn chỉ cần chờ đợi máy in được cài đặt là đã hoàn tất việc cài đặt driver máy.

2.1.2. Cài đặt khay giấy, đổ mực

Trong một số trường hợp, việc tiến hành cài đặt driver cho máy sẽ có thể báo lỗi “NO PAPER” trên màn hình bởi chưa thiết lập khổ giấy trong driver. Lúc này, người dùng cần thực hiện cài đặt khay giấy theo các bước như sau:

Bước 1: Tiến hành truy cập trình duyệt quản lý

Vào máy tính, thực hiện truy cập vào “Control Panel” và tìm mục “Devices and Printers” trong máy.

Bước 2: Chọn lựa máy in cần thiết lập

Thực hiện nhấn chuột phải vào máy in Canon 214dw và nhấn chọn nút “Printing preferences” để thiết lập khổ giấy cho máy in.

Bước 3: Đổi khổ giấy mặc định

Vào mục “Paper Size” chọn mặc định là letter và thay đổi khổ giấy A4 hoặc khổ giấy rồi nhấn “OK” để thiết lập cho máy in. Tiếp đó, máy in sẽ yêu cầu chọn mặc định là in 2 mặt. Nếu muốn chọn “In 1 mặt” thì thay đổi chọn mặc định in cho máy.

Bước 4: Hoàn tất cài đặt khay giấy của máy

Ấn vào nút “Apply” để hoàn tất cài đặt khay giấy của máy.

2.2 Các bước sử dụng máy in Canon 214dw

Doanh nghiệp mới sắm một chiếc máy in Canon 214dw nhưng chưa biết cách sử dụng và kết nối với máy tính. Đừng lo, dưới đây là các bước sử dụng máy in Canon 214dw đúng cách dành cho những người mới bắt đầu rất đơn giản, như sau:

Tháo thùng, gỡ các nhãn niêm phong trên máy in

Khi mua máy in mới về thì việc đầu tiên sẽ là tháo thùng, kiểm tra máy và các phụ kiện đi kèm bên trong. Thông thường, những phụ kiện đi kèm máy bao gồm: sách hướng dẫn sử dụng, cáp USB kết nối, đĩa CD chứa phần mềm driver, cáp nguồn và hộp mực để sử dụng.

Gỡ tem nhãn dán niêm phong trên hộp mực

Người dùng gỡ tất cả các tem nhãn dán, xốp chống sốc trong quá trình vận chuyển và các chốt cố định hộp mực (nếu có). Bên cạnh đó, các chốt, tem nhãn sẽ được thiết kế màu cam nhằm giúp người dùng dễ nhận biết và tháo ra khi sử dụng máy.

Cắm nguồn điện và thao tác khởi động máy in

Với các máy in Canon khi cắm nguồn điện vào ở lần khởi động máy đầu tiên, máy sẽ yêu cầu cài đặt hệ thống như: cài đặt ngôn ngữ, khu vực, ngày giờ, mạng sử dụng, …

Cài đặt ngôn ngữ, quốc gia và khu vực hiển thị cho máy in

Thực hiện cài đặt ngôn ngữ được hiển thị ở màn hình bảng thao tác hoặc trong báo cáo, quốc gia hoặc khu vực nơi máy sẽ được sử dụng.

  • Cài đặt ngày tháng năm và thời gian
  • Múi giờ: cần chọn giờ quốc tế phối hợp (UTC) là chuẩn giờ cơ bản mà thế giới điều chỉnh đồng hồ và thời gian. Hơn nữa, sử dụng internet bắt buộc cần cài đặt múi giờ UTC chính xác.
  • Nhập ngày tháng và thời gian: Nhấn chọn ngày tháng phù hợp cho máy và nhấn nút “Áp dụng”
  • Cài đặt bảo mật thông tin truy cập cho máy: Bạn cần cài đặt mã PIN để truy cập UI từ xa bởi UI có thể sử dụng để thay đổi cài đặt máy in từ máy tính, đảm bảo thông tin bảo mật nên đặt mã PIN.
  • Cài đặt kết nối mạng LAN không dây: Thông thường, cấu hình để cài đặt kết nối với mạng đều sử dụng mạng LAN không dây. Việc cài đặt giúp thuận tiện hơn trong kết nối các thiết bị khác với máy in sử dụng sau này tại văn phòng.

Thiết lập khổ giấy in cho máy

  • Thiết lập khổ giấy tại khay giấy: cần nhấn chốt màu xanh để thay đổi độ rộng của khay giấy sao cho phù hợp với giấy bỏ vào. Đối với dòng máy in Canon 214dw được thiết kế có 2 khay giấy là khay nạp tự động chứa 250 tờ và khay tay chứa 100 tờ. Thông thường, người dùng sẽ cài đặt mặc định khay nạp tự động với khổ giấy A4 còn khay tay cài đặt khổ A4, A5.
  • Thiết lập khổ giấy trên máy in: chọn thay đổi giao diện màn hình máy in nhấn phím Home. Sau đó, chọn “Paper Settings” để cài đặt khổ giấy cho máy in. Tiếp đó, thực hiện cài đặt khổ giấy khay tự động chứa 250 tờ tại dòng “Drawer 1” và khay tay 100 tờ tại dòng “Multi-purpose tray”.

Tải driver máy in 214dw

Bạn cần tiến hành tải driver theo hướng dẫn theo mục “2.1.1 Cài đặt driver” ở phía trên bài viết.

Thực hiện cài đặt và sử dụng máy in 

Sau khi hoàn tất các bước ở phía trên, bạn đã có thể sử dụng máy để in ấn tài liệu cho văn phòng.

3. Lỗi máy in Canon 214dw thường gặp và cách khắc phục

Khi in ấn tài liệu, lỗi máy in Canon 214dw thường gặp phổ biến như giấy bị nhăn, máy không hoạt động, đèn chớp nháy, … Trong bài viết này, ATALINK sẽ hướng dẫn cách khắc phục một vài tình trạng xảy ra của máy in Canon 214dw.

Xử lý giấy bị nếp nhăn, gấp

Trong trường hợp nếp giấy bị nhăn sẽ có 2 nguyên nhân gây ra vấn đề này là giấy nạp không chính xác và người dùng nạp giấy không theo dòng hoặc quá dòng trong khay giấy.

Thao tác nạp giấy thường:

  • Bước 1: Kéo ngăn đựng giấy ra, giữ bằng 2 tay và kéo nhẹ
  • Bước 2: Điều chỉnh các thanh theo khổ giấy muốn sử dụng của doanh nghiệp
  • Bước 3: Nạp giấy vào sao cho xấp giấy thẳng hàng với các thanh dẫn. Bạn cần đặt giấy không vượt quá vạch giới hạn để tránh gây kẹt giấy
  • Bước 4: Lắp đặt khay giấy vào máy in Canon 214dw

Thao tác nạp giấy với kích thước tùy chỉnh:

  • Bước 1: Kéo ngăn đựng giấy ra
  • Bước 2: Sau đó, trải thanh hướng dẫn sang một bên
  • Bước 3: Nạp giấy có cạnh sắt vào mặt trước của khay, cần lưu ý không để quá đầy đường giới hạn nạp giấy
  • Bước 4: Thực hiện căn chỉnh các thanh dẫn theo các cạnh giấy
  • Bước 5: Lắp đặt khay giấy vào máy in Canon 214dw

Xử lý lỗi máy in không hoạt động

Đôi khi người dùng gặp phải trường hợp máy in không hoạt động, cần phải giải quyết theo các thao tác như sau:

  • Kiểm tra máy xem đã bật hoặc kết nối với nguồn điện chưa?

Nếu như máy in đã ở chế “ON” nhưng vẫn không hoạt động được thì hãy tắt máy, kiểm tra dây nguồn và bật lại máy in. Ngoài ra, bạn có thể rút dây nguồn ổ cắm và máy in sang một ổ cắm khác. 

  • Kiểm tra các loại dây cáp được kết nối đúng chưa?

Dòng máy in này có 3 cổng kết nối là USB, wifi và mạng LAN. Người dùng cần phải chọn đúng cổng khi kết nối các thiết bị khác như: máy tính, ipad, điện thoại,…

  • Máy in Canon 214dw có đang ở chế độ “sleep mode” hay không?

Trong một khoảng thời gian không sử dụng, máy sẽ tự động bị chuyển sang chế độ “sleep mode” để tiết kiệm năng lượng. Người dùng cần tắt chế này bằng cách nhấn nút biểu tượng [ ] trên máy.

4. Tổng kết

Dòng máy in Canon 214dw thích hợp dùng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ bởi thiết kế sang trọng, nhỏ gọn và đầy tinh tế. Cùng với khay chứa giấy lớn, tốc độ in nhanh sẽ là lựa chọn số một cho nhiều văn phòng hiện nay. Qua bài viết đánh giá về máy in Canon 214dw của ATALINK ở trên, hy vọng doanh nghiệp bạn có thể chọn lựa một thiết bị máy in đáp ứng được mục đích sử dụng của mình.

Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK  là nơi giúp Quý doanh nghiệp chọn lựa các sản phẩm công nghệ, thiết bị văn phòng ưng ý. ATALINK là đơn vị kết nối với nhiều nhà cung cấp máy móc công nghệ chính hãng với các khách hàng doanh nghiệp. Nhờ vậy, doanh nghiệp sẽ dễ dàng tiếp cận nhiều dòng sản phẩm văn phòng cam kết bảo hành như: máy scan, máy in, máy photocopy, máy fax, … từ nhiều thương hiệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, doanh nghiệp có thể tùy chọn cách thức thanh toán linh hoạt, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Không chỉ thế, ATALINK còn là sàn giao dịch B2B đáng tin cậy, là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp lớn. Hãy hợp tác cùng ATALINK, chắc chắn Quý doanh nghiệp sẽ không thất vọng.

Các bài viết gợi ý: