Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Trang chủXây dựngÝ tưởng mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại đẹp

Ý tưởng mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại đẹp

Ngày nay, các doanh nghiệp đều rất quan tâm đến thiết kế nội thất cho văn phòng làm việc. Thiết kế bên ngoài và bên trong văn phòng thể hiện điểm nổi trội về hình ảnh thương hiệu. Cho nên, các doanh nghiệp rất chú trọng thiết kế văn phòng làm việc hiện đại và chuyên nghiệp. Nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế văn phòng làm việc hiện đại, để tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng. Bài viết dưới đây, ATALINK sẽ đưa ra một số ý tưởng để doanh nghiệp có thể tham khảo lựa chọn thiết kế phù hợp với loại hình hoạt động của mình. 

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

1. Vì sao thiết kế văn phòng làm việc hiện đại đẹp lại cần thiết?

1.1. Nâng cao giá trị văn hoá 

Thiết kế văn phòng hiện đại giúp nâng cao giá trị văn hóa của doanh nghiệp. Yếu tố văn hóa là một trong những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp trong quá trình xây dựng và phát triển công ty. Giá trị văn hóa thể hiện rõ nét qua: nội quy, đồng phục, hoạt động truyền thông, phương châm hoạt động,…

Vì vậy, việc xây dựng và thiết kế văn phòng làm việc được nhiều doanh nghiệp chú trọng nhằm thể hiện được sự chuyên nghiệp, cá tính thương hiệu. Đây chính là một trong số những nguyên nhân tại sao nên thiết kế văn phòng làm việc hiện đại.

1.2. Gia tăng giá trị thương hiệu & hình ảnh

Thiết kế văn phòng làm việc hiện đại còn giúp gia tăng giá trị thương hiệu và hình ảnh mà thương hiệu đó muốn truyền đạt đến khách hàng.

Việc thiết kế dựa vào ngành nghề hoạt động của doanh nghiệp, văn hóa, thương hiệu,… sẽ tạo được ấn tượng mạnh đối với khách hàng. Đa số đối tác, khách hàng đều muốn ghé thăm văn phòng làm việc để đánh giá quy mô, sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp trước khi quyết định ký kết hợp đồng. 

Đó là lý do tại sao khi tạo một diện mạo chuyên nghiệp sẽ tạo có được niềm tin đối với khách hàng, đối tác. Yếu tố quan trọng giúp hoạt động kinh doanh của công ty thuận lợi hơn và có lợi thế cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường.

1.3. Tạo cảm hứng và nâng cao năng suất làm việc cho nhân viên

Yếu tố thẩm mỹ và sáng tạo ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của nhân viên. Một không gian văn phòng được bố trí nội thất, màu sắc, chất lượng ánh sáng phù hợp sẽ kích thích và thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên. Thêm vào đó, một văn phòng thiết kế hiện đại sẽ góp phần tạo ra năng lượng tích cực và giúp tâm trạng nhân viên thoải mái hơn.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

1.4. Thu hút nguồn nhân lực tiềm năng

Ngày nay, ứng viên tìm kiếm việc làm thường lựa chọn môi trường làm việc ấn tượng với hình ảnh văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại. Do đó, việc đầu tư thiết kế văn phòng làm việc hiện đại sẽ là điểm cộng lớn giúp thu hút các ứng viên tiềm năng. Điều này không chỉ giúp công ty tìm kiếm được nguồn nhân lực chất lượng mà giúp tăng sự hài lòng và khả năng gắn bó lâu dài của nhân viên với doanh nghiệp.

1.5. Tạo ấn tượng đối với đối tác

Một trong số những tiêu chí để đối tác đánh giá doanh nghiệp dựa trên yếu tố chuyên nghiệp trong cách làm việc, cách bài trí văn phòng để đi đến quyết định có hợp tác hay không. 

Không gian làm việc hiện đại sẽ gây ấn tượng khi đối tác, khách hàng ghé thăm công ty. Một văn phòng được đầu tư về thiết kế, nội thất sẽ chiếm được nhiều thiện cảm và ấn tượng sâu sắc hơn là những văn phòng đơn điệu. Ấn tượng tốt sẽ là bước khởi đầu giúp quá trình trao đổi và hợp tác với khách hàng thuận lợi hơn.

2. Nguyên lý thiết kế văn phòng

2.1. Tính thương hiệu & hình ảnh công ty

Mỗi doanh nghiệp đều có cá tính & hình ảnh thương hiệu, đẳng cấp cũng như vị thế khác biệt so với những doanh nghiệp khác trong cùng lĩnh vực. 

Điều quan trọng trong các thiết kế văn phòng là làm nổi bật được hình ảnh thương hiệu. Đảm bảo tất cả yếu tố phải thật chỉn chu về hình ảnh như logo, màu sắc, thiết kế, nội thất, trang trí,… Và đặc biệt trang trí văn phòng có đặc điểm riêng và độc đáo nào để có thể nhận biết rõ ràng.

Yếu tố hình ảnh và cách trang trí góp phần tạo nên nét riêng thể hiện được tầm nhìn, sứ mệnh và thông điệp mà công ty muốn truyền tải. Đây là điều mà nhiều doanh nghiệp đang hướng tới khi muốn thiết kế văn phòng làm việc hiện đại. 

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

2.2. Tính khoa học và công năng

Khi doanh nghiệp muốn thiết kế văn phòng làm việc hiện đại phải đảm bảo 2 yếu tố khoa học và công năng sử dụng để có thể đáp ứng nhu cầu làm việc của nhân viên.

Thiết kế văn phòng cũng phụ thuộc vào lĩnh vực kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp, tính chất công việc để chọn ý tưởng thiết kế phù hợp.

Văn phòng làm việc nên gọn gàng, ngăn nắp, kích thước phù hợp được chia theo bàn, theo khoang, phân ô rõ ràng với từng khu vực làm việc, từng bộ phận, phòng ban. Bố trí đường đi tiện lợi, khoa học giúp nhân viên dễ dàng di chuyển và trao đổi công việc. 

Phòng họp, phòng lãnh đạo nên được đặt ở vị trí tiện dụng. Nếu có thể nên thiết kế khép kín và trang bị kết nối internet, âm thanh chất lượng cao. Đối với không gian khu vực tiếp khách, phòng trà,.. Cần chú ý thiết kế tăng khả năng kết nối, trao đổi thông tin, chia sẻ các tài nguyên, hạn chế lắp đặt nhiều thiết bị và được phân chia với vách ngăn. 

 

thiết kế văn phòng làm việc
Không gian phòng họp

Trang thiết bị sử dụng chung (máy in, máy photocopy, bàn thảo luận nhóm, tủ tài liệu …) nên được đặt tại vị trí trung tâm (không gian chung) để tránh làm ảnh hưởng đến cá nhân. Có thể đặt gần bảng thông báo hoặc khu vực mọi người dễ nhìn thấy và có nhiều cơ hội gặp gỡ nhau trao đổi.

Khi thiết kế văn phòng làm việc phải tính đến hệ thống điều hòa, chiếu sáng, hệ thống thang máy, tải trọng sàn, tổng công suất điện,… của tòa nhà. Tránh bố trí công năng ảnh hưởng đến hệ thống của tòa nhà, giảm thiểu các thiết bị và đồ nội thất gắn vào sàn nhà, trần nhà, tường của văn phòng.

2.3. Đảm bảo thiết kế cân bằng và đối xứng

Thiết kế văn phòng làm việc hiện đại phải đảm bảo nguyên lý cân bằng và đối xứng. Mọi thứ trong phòng đều phải được sắp xếp, cân đối theo tỷ lệ nhất định.

Nguyên lý này phải đáp ứng chi tiết đồng đều, cân bằng và đối xứng:

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
  • Không gian văn phòng: chiều rộng, chiều cao, chiều dài của văn phòng
  • Nội thất văn phòng: cách bố trí trang thiết bị, đồ nội thất như ghế, bàn, giá sách, kệ sách, máy in, máy photocopy,…
  • Trang trí văn phòng: bố trí thêm các phụ kiện như đèn chiếu sáng, tranh ảnh, cây xanh,…

Khi thiết kế văn phòng đảm bảo được các yếu tố trên sẽ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp:

  • Không gian kiến trúc tổng thể hài hòa
  • Trao đổi công việc và di chuyển thuận lợi hơn
  • Mang đến vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, sang trọng và chuyên nghiệp hơn cho văn phòng
  • Gây ấn tượng tốt trong mắt đối tác, khách hàng

2.4. Trang trí không gian

Bên cạnh những giờ làm việc căng thẳng, áp lực một trong những yếu tố tác động trực tiếp đến tâm trạng chính là nội thất trang trí như: góc nhỏ để chậu cây hay đồ phong thủy, một vài bức tranh treo tường, giải thưởng công ty, lẵng hoa xinh xắn, vật lưu niệm,… sẽ mang đến những cảm xúc vô cùng tích cực.

Xu hướng thiết kế văn phòng làm việc hiện đại ngày nay theo mô hình văn phòng xanh, hài hòa và gần gũi với thiên nhiên. Sự kết hợp của những chậu cây xanh (cây cảnh, cây phong thủy) hay nguồn nước tự nhiên luôn mang lại những nguồn cảm hứng giúp nhân viên khơi nguồn tư duy sáng tạo, nâng cao hiệu suất làm việc.

2.5. Không gian làm việc

Nguyên lý thiết kế văn phòng làm việc hiện đại phải đảm bảo sự hài hòa trong không gian kiến trúc. Sự hài hòa thể hiện qua tổng thể của văn phòng như tất cả thiết bị, vật dụng, màu sắc đến cách sắp xếp và việc chọn lựa nội thất văn phòng. 

Nếu xung quanh văn phòng làm việc có nhiều tiếng ồn, bạn nên cân nhắc sử dụng kính cường lực hay tường cách âm tốt. Hãy luôn đảm bảo không gian làm việc để tạo nên không gian yên tĩnh, thoải mái giúp nhân viên tập trung vào công việc và mang lại hiệu suất cao hơn.

2.6. Đảm bảo hệ thống chiếu sáng

Hệ thống ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong văn phòng làm việc, ánh sáng quá ít hay quá nhiều, phân tán không đều sẽ ảnh hưởng đến thị lực nhân viên và tác động không tốt đến hiệu quả công việc.

Theo quy chuẩn thiết kế chiếu sáng trong thiết kế nội thất văn phòng, ánh sáng được bố trí đồng đều đến mọi khu vực làm việc, đồng nhất cường độ theo từng khu vực (không quá tối hay quá gắt).

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Để thiết kế văn phòng đảm bảo hệ thống chiếu sáng đồng nhất, doanh nghiệp có thể tham khảo một số ý tưởng sau đây:

  • Kết hợp linh hoạt giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Doanh nghiệp nên tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên (cửa chính, cửa sổ) và sử dụng tấm che, rèm cửa để điều chỉnh ánh sáng phù hợp. Kết hợp sử dụng thêm ánh sáng nhân tạo như: đèn trần, đèn sàn, đèn làm việc, đèn trang trí và được lắp đặt theo tiêu chuẩn.
  • Thiết kế, sắp xếp đồ nội thất màu sắc hài hòa (khoa học) để tối ưu được ánh sáng tự nhiên
  • Tránh bố trí quá nhiều đèn trang trí trong cùng một không gian làm việc
  • Căn cứ và tính toán dựa trên nhu cầu, mục đích chiếu sáng của từng khu vực mà lựa chọn màu sắc ánh sáng, loại đèn chiếu sáng phù hợp 
  • Kết hợp hài hòa giữa ánh sáng vàng và ánh sáng trắng vừa tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng vừa tăng khả năng tập trung làm việc cho nhân viên
  • Nếu sử dụng ánh sáng trắng nên kết hợp gián tiếp để không làm lóa mắt
  • Nên sử dụng đèn huỳnh quang vì loại này ít tỏa nhiệt và tạo cảm giác thoải mái khi làm việc
  • Không nên bố trí nhiều đèn ở khu vực có kính, gương vì nó gây phản chiếu ánh sáng, không tốt cho mắt

Doanh nghiệp bạn nên đảm bảo hệ thống chiếu sáng một cách hiệu quả để giúp tiết kiệm điện năng, tạo ra môi trường làm việc hoàn hảo và không làm mất đi vẻ đẹp của không gian văn phòng.

2.7. Thiết kế văn phòng gắn với đặc thù công việc

Tùy vào lĩnh vực kinh doanh, hướng đi và sự phát triển của doanh nghiệp mà chọn ý tưởng thiết kế đáp ứng được tầm nhìn và sứ mệnh doanh nghiệp hướng tới. Cần chú ý một số yếu tố quyết định như màu sắc, kết cấu, kiểu dáng không gian, cách bố trí để thiết kế không gian mở đa năng hay môi trường yên tĩnh, mang tính chất chuyên môn cao.

2.8. Tận dụng diện tích và không gian làm việc

Nguyên lý tối ưu diện tích trong thiết kế văn phòng đòi hỏi phải tận dụng diện tích văn phòng một cách hiệu quả nhất.

Thiết kế văn phòng tối ưu diện tích một cách hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp:

  • Tiết kiệm diện tích và chi phí thuê văn phòng
  • Tạo không gian làm việc thoáng đãng, mang đậm tính thẩm mỹ
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp
  • Bố cục không gian nhất quán, sắp xếp nội thất khoa học và gọn gàng
  • Sử dụng đồ nội thất, trang thiết bị cần thiết để phục vụ tốt mục đích công việc

Điều này đòi hỏi người lên ý tưởng thiết kế phải có sự nghiên cứu kỹ về phương án bố trí mặt bằng để đề ra giải pháp tối ưu cho không gian và diện tích văn phòng.

2.9. Thiết kế văn phòng bền vững & lâu dài

Một ý tưởng khi được thiết kế phải đảm bảo tính bền vững và giá trị lâu dài cho văn phòng trong tương lai, thể hiện qua một số điều sau:

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
  • Tính bền vững lâu dài về sinh thái: cộng đồng, năng lượng, nước uống, vật liệu, nước thải,… 
  • Tính bền vững lâu dài cho doanh nghiệp sử dụng bao gồm chi phí hiệu quả, văn hóa, giá trị cốt lõi của công ty
  • Dễ dàng bảo hành, bảo dưỡng, trùng tu văn phòng như: bảo dưỡng hệ thống điều hòa, điện, nước và dọn dẹp vệ sinh
  • Thiết kế không bị lạc hậu, lỗi thời trong xu thế thiết kế văn phòng làm việc hiện đại

Không gian văn phòng có thể thiết kế bền vững thường sử dụng nguồn vật liệu, năng lượng tự nhiên, gần gũi và thân thiện với môi trường, tận dụng các đồ tái chế hiệu quả,…

3. Quy chuẩn thiết kế văn phòng

ATALINK sẽ giới thiệu đến quý doanh nghiệp 3 quy chuẩn thiết kế văn phòng làm việc mà doanh nghiệp bạn nên biết, để thiết kế văn phòng làm việc hiện đại.

3.1. Tiêu chuẩn thiết kế ánh sáng cho văn phòng làm việc

Khi thiết kế hệ thống chiếu sáng doanh nghiệp nên chọn loại đèn có ánh sáng trắng như đèn LED, đèn downlight, đèn tuýp,… Hệ thống ánh sáng trắng nên được chiếu sáng gián tiếp với những vật cản (rèm cửa) để tránh tình trạng bị lóa khi làm việc trên máy tính. Sau đây là một vài lưu ý khi thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng:

  • Ưu tiên sử dụng loại đèn huỳnh quang đời mới, được cải tiến trong cách thiết kế để mang đến màu sắc chân thật, gần với ánh sáng thiên nhiên hơn. Hơn nữa điều này cũng tạo sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và từ thiết bị chiếu sáng.
  • Bố trí hệ thống đèn là các dãy đèn song song với hướng nhìn, hướng cửa. Cách bố trí này sẽ giúp hạn chế phản xạ ánh sáng làm lóa mắt
  • Nên bố trí hệ thống đèn chiếu sáng trực tiếp từ trên trần nhà xuống sàn để đảm bảo cường độ ánh sáng tốt nhất
  • Trang bị số lượng đèn phù hợp để đảm bảo cường độ ánh sáng đạt tiêu chuẩn phù hợp

3.2. Tiêu chuẩn bố trí cây xanh cho văn phòng làm việc

mẫu thiết kế không gian
Bố trí cây xanh cho không gian làm việc

Để thiết kế văn phòng làm việc hiện đại đạt tiêu chuẩn không gian xanh, doanh nghiệp phải đảm bảo những tiêu chuẩn khi bố trí như sau:

  • Số lượng cây xanh phải phù hợp với diện tích văn phòng, không nên lạm dụng quá nhiều cây xanh
  • Ưu tiên chọn những loại cây xanh gọn, có tán mềm mại, không gai góc, quá to
  • Một số loại cây đẹp và tốt nên đặt cho văn phòng như cây thiết mộc lan, kim phát tài, cọ Nhật, trúc bách hợp,…
  • Giữ gìn chậu cây luôn sạch sẽ để không tạo điều kiện cho muỗi sinh sản, gây ảnh hưởng đến môi trường làm việc

3.3. Tiêu chuẩn thiết kế nhà vệ sinh cho văn phòng làm việc

Ngoài những khu vực quan trọng như phòng làm việc, khu vực thư giãn, phòng họp,… khu vực nhà vệ sinh cũng vô cùng quan trọng. Doanh nghiệp có thể trang bị đầy đủ tiện nghi để tạo sự thoải mái cho nhân viên cũng như khách hàng hay đối tác.

Sau đây là một số tiêu chuẩn khi thiết kế nhà vệ sinh cho văn phòng, doanh nghiệp cần lưu ý một số điểm sau đây:

  • Cân đối số lượng nhân viên để thiết kế số phòng và số thiết bị phù hợp
  • Phân chia phòng vệ sinh theo giới tính để nhân viên tiện sử dụng. Nếu diện tích hẹp thì cần trang bị hệ thống vách ngăn, khóa cửa để đảm bảo tốt nhất
  • Nhà vệ sinh cần được thiết kế thông thoáng, không nên quá bí bách
  • Hệ thống đèn chiếu sáng phù hợp để đảm bảo các hoạt động được an toàn

4. Xu hướng thiết kế văn phòng làm hiện đại

4.1. Thiết kế văn phòng làm việc hiện đại thúc đẩy sự tương tác

Văn phòng làm việc không chỉ là dành cho một cá nhân mà dành cho cả một tập thể. Xu hướng làm việc theo nhóm ngày nay càng được các doanh nghiệp áp dụng để tạo được tính tương tác cao giữa các nhân viên với nhau. Với cách thiết kế như vậy sẽ tăng năng suất công việc, tăng tính gắn kết của các thành viên khi làm việc cùng nhau. 

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Thiết kế văn phòng làm việc
Thiết kế văn phòng thúc đẩy sự tương tác

 

4.2. Thiết kế văn phòng làm việc hiện đại mang màu sắc trẻ trung và vui tươi

Tính chất công việc ngày càng áp lực và đòi hỏi năng suất làm việc phải đạt hiệu quả cao. Vì vậy, thiết kế văn phòng làm việc hiện đại luôn hướng đến màu sắc trẻ trung, với những gam màu tạo sự thoải mái, giảm bớt căng thẳng cho nhân viên.

Trang trí không gian
Văn phòng với gam màu trẻ trung tươi sáng

Một cách khác để tạo không gian thoải mái khi ứng dụng xu hướng tận dụng ánh sáng tự nhiên hay không gian xanh vào văn phòng. Thiết kế cửa kính rộng để kết nối với thiên nhiên bên ngoài hay trang trí những chậu cây, giá treo,… được bố trí nhiều hơn ở từng khu vực khác nhau để mang đến một môi trường làm việc màu sắc trẻ trung và năng động hơn.

4.3. Thiết kế văn phòng làm việc hiện đại mang sự mới lạ, phá cách 

Văn phòng được coi là “ngôi nhà” thứ hai của nhân viên vì thế việc tạo ra sự mới lạ, phá cách trong thiết kế sẽ giúp nhân viên yêu mến công ty và công việc hơn. Đây là yếu tố quan trọng để tăng sự gắn kết giữa nhân viên với doanh nghiệp, tạo tinh thần làm việc tốt nhất để nhân viên cống hiến cho doanh nghiệp. 

Một số doanh nghiệp chú trọng thiết kế thêm khu vực nhà bếp, phòng ăn, không gian thư giãn để mang đến một môi trường làm việc tuyệt vời cho toàn thể nhân viên.

5. Các mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại

5.1 Mẫu thiết kế văn phòng hiện đại xanh

Văn phòng làm việc hiện đại được thiết kế theo phong cách Eco tận dụng tối đa cây xanh trong không gian văn phòng. Đây là giải pháp hữu hiệu và mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Kiểu thiết kế này được bố trí một cách khoa học và mang tính thẩm mỹ cao. Bố trí hệ thống cây xanh như: chậu cây trang trí, khu vườn xanh, vách tường xanh) cùng với sự kết hợp các yếu tố thiên nhiên (ánh sáng, nước, gió,…).

trang trí không gian
Văn phòng “xanh”

Cách bố trí này sẽ mang đến không gian làm việc trong lành, thoải mái, thân thiện với môi trường giúp cho nhân viên gần gũi với thiên nhiên hơn và giải tỏa được căng thẳng mệt mỏi trong công việc. Thiết kế hệ thống giàn cây xanh trên cao kết hợp với không gian rộng lớn sẽ giúp khu làm việc chung trở nên gần gũi như một quán cà phê nhỏ.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Cách thiết kế kết nối không gian bên trong và bên ngoài văn phòng, mang thiên nhiên vào không gian làm việc đang được nhiều doanh nghiệp hướng tới để áp dụng vào thiết kế văn phòng làm việc hiện đại. Chắc chắn văn phòng xanh sẽ là xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất.

5.2 Mẫu thiết kế văn phòng không gian mở

Văn phòng mở là xu hướng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay. Cách thiết kế mang ưu điểm nổi trội, văn phòng mở sẽ khắc phục được những hạn chế của kiểu văn phòng truyền thống (đóng kín, ít tương tác với môi trường bên ngoài).

Đặc điểm của xu hướng thiết kế văn phòng không gian mở là giảm tối đa số lượng không gian riêng biệt, không gian kín và thay vào đó là không gian chung. Nhờ vậy mà kiểu văn phòng này có thể gắn kết mọi người với nhau để cùng trao đổi, trò chuyện nhiều hơn.

5.3 Mẫu thiết văn phòng thông minh sáng tạo

Kiểu thiết kế độc đáo, thông minh giúp truyền cảm hứng đến nhân viên và thúc đẩy họ làm việc hiệu quả hơn, kích thích sự tạo sáng trong công việc. Xu hướng thiết kế mang những đặc điểm như: tăng giá trị thẩm mỹ, sử dụng mảng màu bắt mắt, vui nhộn, tươi mát, tràn đầy sự mới lạ trong cách bố trí không gian văn phòng làm việc hiện đại.

Một số ý tưởng thiết kế văn phòng đầy sáng tạo như: vẽ trên tường cùng với cách decor tối giản nhưng vẫn đậm nét sang trọng, hiện đại. Hoặc doanh nghiệp cũng dễ dàng nhìn thấy không gian làm việc ấm cúng, mang đậm chất vintage của một quán cà phê nhỏ. Các ý tưởng thiết kế văn phòng làm việc hiện đại này đều đánh vào cảm xúc của nhân viên để họ cảm thấy được sự thoải mái và gần gũi như khi ở nhà.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các trang trí văn phòng làm việc của ATALINK nhé.

6. Tổng kết

Qua bài chia sẻ, ATALINK đã cung cấp thông tin về nguyên tắc, quy chuẩn cũng như một số xu hướng thiết kế văn phòng hiện nay. Chắc hẳn doanh nghiệp bạn đã có thể lên một ý tưởng thiết kế văn phòng làm việc hiện đại. Nhưng không phải lúc nào cũng cứng nhắc áp dụng theo nguyên tắc, doanh nghiệp cũng có thể sáng tạo để tạo ra điểm độc đáo, màu sắc riêng cho văn phòng của mình. 

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Quý doanh nghiệp đang cần tìm mua các sản phẩm trang trí, nội thất văn phòng, hãy tham khảo tại Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK. Chúng tôi thực hiện sứ mệnh kết nối nhà cung cấp đến gần hơn với doanh nghiệp. Tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp tương tác trực tuyến với nhà cung cấp, tiết kiệm thời gian tìm kiếm sản phẩm cũng như tối ưu chi phí mua hàng. ATALINK tự hào là nơi mua sắm đáng tin cậy đối với mọi khách hàng.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Đánh giá bài viết này
Ý tưởng mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại đẹp Ngày nay, các doanh nghiệp đều rất quan tâm đến thiết kế nội thất cho văn phòng làm việc. Thiết kế bên ngoài và bên trong văn phòng thể hiện điểm nổi trội về hình ảnh thương hiệu. Cho nên, các doanh nghiệp rất chú trọng thiết kế văn phòng làm việc hiện đại và […]
5 1 5 1
0 / 5

Your page rank:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
MẠNG XÃ HỘI
531Lượt thíchThích
236Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisment -
Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Bài viết phổ biến
NHÀ CUNG CẤP