Tuyệt chiêu trang trí bàn làm việc theo phong thuỷ

0
1339
trang trí bàn làm việc
Lựa chọn những món đồ trang trí vừa mắt sẽ làm cho không gian làm việc văn phòng thêm sống động

Bàn làm việc là nơi những ý tưởng sáng tạo ra đời, không gian bàn làm việc cũng gián tiếp tác động đến phong cách làm việc. Khi lựa chọn những món đồ trang trí vừa mắt sẽ làm cho không gian làm việc văn phòng thêm sống động mà không bị nhàm chán. Giúp thư giãn và giải tỏa căng thẳng để có thể hoàn thành công việc hiệu quả nhất. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp và đang phân vân hoặc chưa tìm được món đồ trang trí bàn làm việc theo phong thủy phù hợp với mình. Hãy cùng ATALINK tham khảo bài viết dưới về một số cách trang trí bàn làm việc hợp phong thủy nhé!

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

1. Trang trí bàn làm việc cho người mệnh Hỏa

Người mệnh hỏa đại diện cho quyền lực và sức mạnh. Tính cách nổi bật của người mệnh hỏa đó là: mạnh mẽ, nhiệt huyết,… Tuy nhiên, họ cũng có một vài nhược điểm như: dễ nổi nóng, cái tôi cao, ít nghe ý kiến người khác cũng chính những điều này có thể gây ảnh hưởng không tốt đến công việc.

Vì vậy, để hóa giải ảnh hưởng tiêu cực người mệnh này nên trang trí bàn làm việc theo phong thủy với những món đồ vật phù hợp. 

1.1. Cây phong thủy

Cây xanh có tác dụng thanh lọc không khí và loại bỏ các khí độc trong không gian, giảm thiểu bức xạ từ các thiết bị như máy tính, điện thoại,… Mặt khác cây xanh còn mang đến không gian làm việc đầy sinh khí và giúp tăng cảm hứng làm việc một cách rõ rệt.

Những người mang mệnh Hỏa nên bố trí cây xanh trên bàn làm việc có các màu như đỏ, tím, hồng. Đây là màu rất tốt cho người mệnh hỏa. Ngoài ra những cây có màu xanh lục cũng là sự lựa chọn hoàn hảo (mệnh Mộc tương sinh cho người mệnh Hỏa. Ứng với mệnh Mộc là màu xanh lá cây, vì vậy những cây cảnh có màu xanh lá cây sẽ tương sinh cho người mệnh Mộc.).

Người mệnh Hỏa nên lưu ý chọn những loại cây có đặc điểm như: cây có góc nhọn, kim tự tháp và có kích thước nhỏ nhắn, tránh trường hợp cây quá lớn chiếm nhiều không gian làm việc. Một số loại cây phong thủy trang trí cho bàn làm việc phù hợp như: cây hoa hồng môn, cây vạn lộc, trạng nguyên, vạn thiên thanh, cây phú quý, cây kim ngân,… 

trang trí bàn làm việc
                           Cây hồng môn

Lưu ý, khi chọn cây xanh trang trí bàn làm việc cho người mệnh Hỏa không nên trồng các loại cây có màu sắc tương khắc như: cây thủy sinh, chậu cây uốn lượn, cong vòm,… 

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

1.2. Quả cầu phong thủy

Tại sao nên chọn quả cầu phong thủy là vật trang trí bàn làm việc? Quả cầu phong thủy luôn ẩn chứa một nguồn năng lượng tích cực dồi dào nhờ khả năng hấp thụ linh khí của trời và đất. Từ xưa đến nay, quả cầu phong thủy được xem là biểu tượng của trí tuệ và quyền lực. Quả cầu phong thủy được làm từ nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau, rất đẹp mắt. Vì vậy, khi chọn quả cầu phong thủy để trang trí bàn làm việc cho người mệnh Hỏa, bạn nên chọn những màu tương sinh như: màu đỏ, hồng, tím, cam hoặc xanh lá để kích hoạt vận khí, tài lộc.

1.3. Tượng phong thủy

Tượng phong thủy là linh vật giúp xua đuổi tà khí và mang lại nhiều vận may cho chủ nhân. Nếu bạn mang mệnh Hỏa, bạn nên chọn tượng phong thủy để trang trí trên bàn làm việc như: tượng linh vật 12 con giáp, voi phong thủy, chuột ôm tiền vàng, tượng gỗ tứ linh (Long, Lân, Quy, Phụng), Tỳ Hưu hay Thiềm Thừ,…

Trong đó, Tỳ Hưu xanh là linh vật mang ý nghĩa linh thiêng, thu hút tài lộc, tránh được tà khí, mang lại may mắn cho gia chủ và con đường công danh rộng mở. Lưu ý, bạn nên ưu tiên chọn tượng phong thủy làm bằng chất liệu gỗ, màu sắc tương sinh với mệnh Hỏa, có kích thước phù hợp với không gian bàn làm việc.

1.4. Tranh phong thủy

Người mang mệnh Hỏa nên chọn tranh phong thủy có tông màu đỏ, hồng, tím, cam… hoặc tranh màu xanh lá, họa tiết cỏ cây hoa lá. Một số loại tranh như: tranh phong cảnh, tranh tứ quý, tranh hoa mẫu đơn, hoa sen, hoa lan, rồng lửa, phượng hoàng, mã đáo thành công,… Đây đều là những loại tranh phù hợp cho người mệnh Hỏa, mang lại nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc.

Người mệnh Hỏa lưu ý không nên chọn tranh phong thủy tông màu nâu, màu trắng; những hình thù liên quan đến kim loại, đất đá, gốm, sứ sẽ không tốt cho chủ nhân vì chúng thuộc hành Thổ và Kim.

2. Trang trí bàn làm việc cho người mệnh Kim

Người mệnh Kim là người biết sắp xếp, thích lãnh đạo, biết nhìn xa trông rộng, thích sự ổn định,… Họ có khả năng thích nghi nhanh với những thay đổi, ý chí quyết đoán, kiên định và luôn có thái độ tập trung vào mục tiêu của mình. Mặt khác, họ cũng có những điểm yếu là: tâm trạng hay bất an, cáu gắt, khó hòa hợp, thiếu sự linh hoạt,…

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Để trung hòa những điểm xấu và điểm tốt, bạn nên lưu ý chọn những vật trang trí bàn làm việc theo phong thủy người mệnh Kim như sau:

2.1. Tượng gà hoặc khỉ 

Đối với người mang mệnh Kim thì gà và khỉ là hai vật hợp nhất. Hai vật phong thủy này được trên bàn làm việc sẽ giúp cho người mệnh Kim tìm được sự hỗ trợ trong công việc và thu hút được vận may về tài lộc. 

tường gà để trang trí
                     Tượng gà

Gà trong phong thủy mang ý nghĩa hóa giải sát khí xung quanh, không cho điềm xấu đến với chủ nhân. Ngoài ra, tượng gà còn mang đến may mắn trong công danh và sự nghiệp. Ngoài những những ý nghĩa trên, bạn nên đặt vật phong thủy là gà trống sẽ giúp ngăn chặn sự bất đồng, khiến mọi việc diễn ra thuận lợi hơn.

Khi đặt tượng khỉ trang trí trên bàn làm việc, người mệnh Kim sẽ luôn nhanh nhạy và thông tuệ trong mọi việc. Bên cạnh đó khỉ còn được xem là linh vật may mắn vì từ “hầu” – có nghĩa một tước vị quyền quý, vì vậy tượng khỉ tượng trưng cho may mắn và sự quyền quý. Điều này rất thuận lợi đối với những người mang mệnh Kim khi họ có tham vọng cao trong công danh sự nghiệp.

2.2. Tượng Long Quy

Tượng Long Quy là linh vật có đầu giống rồng, thân giống rùa. Tượng vật phong thủy này đem đến sự hưng trấn và giúp sự nghiệp của chủ nhân được vững chắc. Long Quy có tác dụng lớn trong việc xua đuổi tà khí. Đối với người mang mệnh Kim  những vật được làm bằng kim loại càng mang đến nhiều điều tốt lành cho họ. Tuy nhiên, cần phải đặt Long Quy trên bàn làm việc và đối diện cửa phòng. Trước mặt Long Quy nên trưng bày một quả cầu thạch anh màu trắng hoặc quả cầu thủy tinh trong suốt, điều này sẽ giúp bổ sung thủy khí cho Long Quy.

2.3. Quả cầu thủy tinh hay quả cầu đá thạch anh trắng

Quả cầu thủy tinh không chỉ dùng để trang trí mà nó còn mang nhiều ý nghĩa trong phong thủy. Quả cầu thủy tinh đại diện cho sự may mắn, mang đến của cải, tài lộc và chế ngự được hung khí. Trong kinh doanh cầu thủy tinh mang ý nghĩa “buôn may bán đắt”. Đối với những nhà lãnh đạo hay các chính trị gia, đây được coi là vật phong thủy mang đến sự thông tuệ.

Đá phong thủy chắc có lẽ là vật trang trí không còn xa lạ đối với những nhà kinh doanh. Tuy nhiên, không phải mẫu đá nào cũng thực sự phù hợp với mệnh Kim. Trong kinh doanh, người mệnh Kim nên chọn đá thạch anh trắng trang trí bàn làm việc sẽ giúp tăng cường mối quan hệ với đối tác, khách hàng và đồng nghiệp. Đồng thời mang đến nhiều vận may và xua đuổi được những điều xấu, giúp bạn thăng tiến tốt hơn.

2.4. Cây cảnh

Người mệnh Kim nên trang trí bàn làm việc theo phong thủy với những chất liệu như gốm sứ, đá hay các đồ kim khí. Nếu muốn trang trí thêm chậu cây cảnh nên ưu tiên chọn loại cây như: lan chi (còn gọi là dây nhện), ngọc ngân (còn gọi là cung điện vàng), lan Ý, kim tiền, kim ngân, trầu bà đế vương, hạnh phúc,… giúp tăng thêm vượng khí cho chủ nhân.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
cây cảnh để bàn
                      Cây cảnh

Người mệnh Kim nên tránh các đồ dùng có liên quan đến nước, chẳng hạn như bể cá. Đồ gỗ cũng có thể sử dụng nhưng không nên chiếm diện tích lớn. 

3. Trang trí bàn làm việc cho người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy là mẫu người thông minh, giao tiếp tốt, có tài ngoại giao và khéo léo trong trong việc thuyết phục khách hàng. Họ là những người có tâm hồn tinh tế, nhạy cảm nhưng vui vẻ và hòa đồng với đồng nghiệp nên họ trở thành những người bạn đáng tin cậy để mọi người chia sẻ tâm sự.

Khi chọn vật trang trí bàn làm việc theo phong thủy cho người mệnh Thủy, nên chọn màu tương sinh với mệnh như màu: đen, trắng, xanh lục, xanh nước biển, xám. Tránh chọn màu sắc tương khắc như màu nâu, đỏ, vàng. Những màu này tương sinh với hành Thổ và Hỏa nhưng Thổ và Hỏa lại tương khắc với mệnh Thủy.

ATALINK xin gợi ý một số đồ vật trang trí bàn làm việc cho người mệnh Thủy dưới đây.

3.1. Bể cá cảnh mini

Người mệnh Thủy rất thích hợp nuôi cá cảnh. Trong công việc, đặt bể cá cảnh mini sẽ mang đến sự sinh động, giúp giải tỏa căng thẳng và thư giãn. Điều này giúp cân bằng tinh thần và tạo được nguồn cảm hứng để làm việc tốt hơn. Việc chọn hình dạng bể cá có mối quan hệ mật thiết với phong thủy. Vì vậy, người mệnh Thủy nên chọn bể cá có hình tròn là tốt nhất. 

Ngoài ra, khi chọn bể cá để trang trí bàn làm việc cho người mệnh Thủy, bạn nên cân nhắc về số lượng. Nếu bạn thích loài cá vàng thì nên chọn 8 con vàng và 1 con đen để bảo vệ tài lộc. 

3.2. Cóc ngậm tiền

Tượng cóc ngậm tiền theo phong thủy thì cực kỳ phù hợp với người mệnh Thủy. Người sở hữu cóc ngậm tiền vàng sẽ không lo thiếu hụt về tiền bạc mà thậm chí tiền tài vô nhanh chóng.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Khi chọn tượng cóc ngậm tiền bằng vàng để giúp tăng vận may cho người sở hữu, nên chọn những “ông cóc” có màu phù hợp với mệnh Thủy như trắng hay xanh dương. 

Khi đặt tượng cóc ngậm tiền bạn cần lưu ý về hướng phù hợp với mệnh Thủy đó là hướng Đông Nam hoặc hướng Nam thì sẽ tốt cho vận mệnh, công việc có cơ hội thăng tiến và phát triển.

3.3. Trang trí bàn làm việc với quả cầu đá phong thủy

Quả cầu đá không chỉ là đồ vật trang trí mà còn mang ý nghĩa về phong thủy. Người sở hữu quả cầu phong thủy sẽ mang lại may mắn, tiền tài và sức khỏe. Đặc biệt, khi đặt quả cầu phong thủy ở phương đại cát giúp người sở hữu thu hút vượng, tiền tài.

Khi chọn quả cầu trang trí cho người mệnh Thủy thì nên chọn đá màu đen, trắng, xanh nước biển, xám ghi.

3.4. Cây cảnh

Bạn nên chọn một vài loại cây cảnh trang trí bàn làm việc phù hợp với người mệnh Thủy. Để trang trí góc làm việc của mình thêm sinh động và mát mắt bạn nên chọn loại cây như: dương xỉ, xương rồng tròn, thủy quỳ, thường xuân, trúc phú quý,… để tăng thêm sinh khí tốt lành trong công việc.

trang trí bàn làm việc
                            Cây xương rồng

4. Trang trí bàn làm việc cho người mệnh Thổ

4.1. Vật phẩm phong thủy

Khi trang trí bàn làm việc theo phong thủy cho người mệnh Thổ, nên chọn các vật liệu như gốm sứ hay gỗ sẽ cực kỳ phù hợp để thu hút tài lộc và giải trừ điềm xấu. Khi đặt vật phẩm bằng gỗ lên bàn làm việc sẽ giúp người mệnh Thổ trở nên bình tĩnh, sáng suốt khi xử lý công việc. Đồng thời là vật trang trí mang tính thẩm mỹ độc đáo cho không gian làm việc.

Ngoài ra, các vật phẩm có dạng hình tròn, hình bầu dục tượng trưng cho đất và đá cũng rất phù hợp để đặt lên bàn làm việc. Trong đó, quả cầu thạch anh là loại đá hình thành qua hàng triệu năm nên hấp thụ nhiều khí dương. Vì vậy, khi đặt quả cầu thạch anh trên bàn sẽ thu hút năng lượng tích cực và mang đến sự may mắn trong việc.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Các bức tranh phong thủy cũng rất được yêu thích. Nó vừa tạo nên góc làm việc trang nhã vừa mang đến sự may mắn cho người mệnh thổ. Một số loại tranh như: tranh ngựa mã đáo thành công, tranh hoa mẫu đơn, tranh rồng phượng,… là những loại tranh được nhiều người mệnh Thổ tìm kiếm để trang trí cho góc làm việc. 

4.2. Cây phong thủy 

Trồng cây xanh trên bàn làm việc không chỉ tạo nên không gian tươi mát mà còn giúp giải trừ những điều kém may mắn cho người mệnh Thổ. Một số loại cây phù hợp với người mệnh thổ như: quế lan, cây hàm tiếu, vạn tuế, vạn niên thanh, lan hồ điệp… Những loại cây này sẽ khiến văn phòng của bạn trở nên sinh động và thu hút tài lộc giúp cho công danh phát triển thuận lợi. Tùy vào bàn làm việc mà bạn nên lựa chọn kích thước cây phù hợp với không gian văn phòng.

Cây vạn lộc là loại cây không thể bỏ qua đối với người mệnh Thổ. Loại cây này có ý nghĩa là mang đến tài lộc và may mắn cho người sở hữu. Cây phong thủy vạn lộc thường có màu đỏ gần tương tự như màu đất – màu tượng trưng cho mệnh Thổ. Màu này là màu tương sinh với mệnh Thổ, giúp công việc thuận buồm xuôi gió.

Ngoài cây vạn lộc, cây may mắn và hoa đồng tiền cũng mang lại may mắn, tài lộc và khích lệ tinh thần giúp bạn làm việc đạt hiệu quả cao. 

loại cây trang trí văn phòng
                         Cây vạn lộc

5. Trang trí bàn làm việc cho người mệnh Mộc

5.1. Tượng cá chép

Người ta có câu “cá chép hóa rồng” vì cá chép tượng trưng cho sự kiên trì và người sở hữu nó luôn thăng tiến nhanh trong công việc.

Trong kinh doanh, người mệnh Mộc nên chọn cho mình tượng cá chép để đặt trang trí trên bàn làm việc, giúp cho việc kinh doanh thuận lợi hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các vật phẩm có ý nghĩa tương tự như ngựa, thuyền buồm, phượng hoàng,… để trang trí bàn làm việc.

5.2. Tượng Tỳ Hưu

Tượng Tỳ Hưu vốn được xem là vật phẩm phong thủy rất quen thuộc, mang lại may mắn và tài lộc. Do đó, khi trang trí bàn làm việc theo phong thủy người mệnh Mộc bạn hoàn toàn có thể chọn Tỳ Hưu. Lưu ý, bạn nên chọn Tỳ Hưu có nguyên liệu từ đá quý tự nhiên, màu sắc là các màu xanh lá cây, vàng sậm, xanh lam, xanh nước biển, nâu đất để giúp tăng vượng khí cho người sở hữu.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

5.3. Trang trí bàn làm việc với cây phong thủy

Những người mệnh Mộc rất thích hợp trồng những cây thủy sinh vì theo ngũ hành thì Thủy sinh Mộc. ATALINK gợi ý loài cây dễ sống và dễ thích nghi ở nhiều môi trường khác nhau như cây trầu bà thủy sinh. Loại cây này tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc cho người mệnh Mộc.

cây để bàn trong văn phòng
                  Cây trầu bà

Bạn nên lưu ý về các vị trí đặt cây cho người mệnh Mộc. Khi chọn cây thủy sinh trang trí bàn làm việc, nên đặt cây vào góc bàn, theo hướng Đông, Nam hoặc Đông Nam.

6. Top 10 đồ trang trí bàn làm việc hợp phong thủy

6.1. Mèo thần tài

Mèo thần tài là biểu tượng của sự may mắn, phát tài, thịnh vượng,… Đồ vật này là sự lựa chọn phổ biến để trang trí bàn làm việc theo phong thủy trong những năm qua. Hình ảnh những chú mèo mũm mĩm (biểu tượng của Nhật Bản) luôn tươi cười với ý nghĩa phong thủy tốt đẹp sẽ giúp bạn tạo ra nguồn năng lượng tích cực, tinh thần thoải mái, tự tin mỗi khi bắt đầu một công việc.

trang tri bàn làm việc
Mèo thần tài

6.2. Bút ký hợp đồng

Không phải ngẫu nhiên mà người giữ vị trí quan trọng trong doanh nghiệp luôn lựa chọn cho mình một cây bút ký chất lượng. Bút ký khi được sử dụng trang trí bàn làm việc, ngoài mang ý nghĩa quý phái, sang trọng còn mang lại tiền tài, may mắn và danh vọng.

Ngoài ra, bạn cần đặt bút ký theo hướng Tây Bắc. Theo phong thủy, hướng này có quý nhân phù trợ, thu hút đối tác và mang lại thuận lợi trong công việc của bạn.

loại bút phù hợp cho văn phòng
Bút ký hợp đồng

(Nguồn: www.parker.vn

6.3. Trang trí bàn làm việc với lịch để bàn

Lịch để bàn là vật phẩm cần thiết trên bàn làm việc, giúp bạn dễ dàng kiểm soát tiến độ công việc và theo dõi lịch trình hoạt động theo ngày, tháng. Thậm chí bạn có thể ghi chú trên lịch để không bị quên hoặc bỏ sót một sự kiện nào.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Thông thường, khi chọn lịch để bàn với mục đích trang trí bàn làm việc theo phong thủy, nên đặt lịch ở nơi dễ nhìn thấy và đặt theo hướng Tây Nam là phù hợp nhất.

6.4. Địa cầu 

Cũng giống như quả cầu pha lê, quả địa cầu cũng được đặt để trang trí bàn làm việc theo phong thủy và mang nhiều ý nghĩa. Nó là biểu tượng cho sự viên mãn, tròn đầy và là biểu trưng của hành Mộc. Không chỉ vậy, quả địa cầu còn bổ sung những kiến thức về địa lý, địa danh trên khắp thế giới với những người thích khám phá. 

trang trí bàn làm việc
Địa cầu

6.5. Cây tài lộc 

Những chậu cây xanh không chỉ mang đến bầu không khí trong lành, mà còn mang ý nghĩa chiêu tài. Các loại cây xanh để trang trí bàn làm việc mang lại tài lộc và sự sung túc, có thể kể đến: vạn thiên thanh, hồng môn, thường xuân, thủy tiên, phát tài,…

Tuy nhiên, cần lưu ý đặt cây ở nơi có ánh sáng và thoáng khí. Tránh trường hợp cây khô héo trên bàn do thiếu ánh sáng và sự chăm sóc, điều này sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến công việc.

6.6. Trang trí bàn làm việc với đồng hồ vintage

Chiếc đồng hồ thiết kế theo phong cách vintage, được lựa chọn dùng để trang trí bàn làm việc theo phong thủy. Bởi thiết kế vintage mang một màu sắc cổ điển và đặc trưng theo thời gian, giúp không gian làm việc trở nên sang trọng. Chiếc đồng hồ được đặt trên bàn nhằm nhắc nhở chủ nhân về thời gian, phải có sự kỷ luật về giờ giấc với những kế hoạch và cuộc hẹn quan trọng.

6.7. Đồng hồ cát

Đồng hồ để bàn
Đồng hồ cát

Một chiếc đồng hồ cát được đặt để trang trí bàn làm việc mang ý nghĩa về phong thủy và nhắc nhớ tính kiên nhẫn, bền bỉ theo thời gian. Sự kiên nhẫn, kỷ luật và bền bỉ sẽ tôi luyện nên giá trị con người, giúp họ tạo ra những thành quả lao động xuất sắc. Đây cũng là một trong những món đồ vật trang trí bàn làm việc rất tuyệt vời. 

6.8. Trang trí bàn làm việc với chiếc đèn bàn

Bạn nên đặt một chiếc đèn bàn hoặc thứ gì đó có màu đỏ ở góc phía Nam của bàn làm việc. Việc đặt một chiếc đèn bàn trang trí bàn làm việc theo phong thủy với ý nghĩa thu hút danh tiếng, sự công nhận và thành tựu. Bạn nên chọn màu đỏ rực rỡ và bay bổng, thay vì buồn tẻ hoặc u ám. Ánh sáng có thể là nguồn sáng tạo để bạn không bao giờ cạn kiệt cảm hứng. Điều này sẽ thúc đẩy tạo ra nhiều thành tựu trong công việc. 

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

6.9. Một vài đồng xu

Đồng xu nằm trong danh sách 10 đồ trang trí bàn làm việc theo phong thủy. Đồng xu không chỉ có ý nghĩa về tiền bạc mà nó còn thể hiện sức mạnh về tinh thần và trí tuệ con người. Nó cũng có thể thu hút tầm nhìn và thể hiện cái nhìn sâu sắc về một sự vật, hiện tượng nào đó.

Đồng xu trang trí văn phòng
Một vài đồng xu

6.10. Đài phun nước nhỏ

Đài phun nước nhỏ cũng là đồ vật trang trí bàn làm việc theo phong thủy. Bạn nên đặt một đài phun nước nhỏ ở góc phía Bắc văn phòng làm việc, để kích hoạt và thu hút cơ hội kinh doanh tốt. Đài phun nước tượng trưng cho sự cân bằng của dòng chảy, năng lượng và sự giàu có. Nếu không gian làm việc không có thiết bị cố định nước trong văn phòng. Bạn nên chọn một bức tranh hoặc ảnh chụp có hình sông hoặc thác nước để tượng trưng cho dòng chảy của năng lượng và sáng tạo.

7. Tổng kết

Qua bài viết trên, ATALINK đã chia sẻ đến Quý doanh nghiệp cách lựa chọn đồ trang trí bàn làm việc theo phong thủy phù hợp với mệnh Hỏa, Kim, Thủy, Thổ và Mộc. Trong kinh doanh, người chủ doanh nghiệp rất quan tâm về phong thủy, vì nó ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp. 

Quý doanh nghiệp đang tìm kiếm vật trang trí phù hợp với cung mệnh, yêu cầu cao về chất lượng và giá cả hợp lý. Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK là sự lựa chọn đáng để doanh nghiệp cân nhắc. Chúng tôi mang đến sự trải nghiệm tốt cho doanh nghiệp:

  • Tiếp cận số lượng sản phẩm không giới hạn từ hàng nghìn Nhà cung cấp
  • Đảm bảo dữ liệu Nhà cung cấp, sản phẩm luôn được xác thực và yên tâm khi giao dịch
  • Tiết kiệm chi phí mua hàng trực tiếp
  • Tương tác dễ dàng với Nhà cung cấp các sản phẩm văn phòng và kiểm soát được tình trạng đơn hàng

ATALINK là đơn vị mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho Quý doanh nghiệp. Hãy đồng hành cùng chúng tôi trên con đường phát triển vượt bậc của doanh nghiệp bạn.