Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Trang chủThiết bị văn phòngThiết bị khácTổng hợp các dòng máy huỷ tài liệu Silicon chính hãng chất...

Tổng hợp các dòng máy huỷ tài liệu Silicon chính hãng chất lượng

Cùng với sự phát triển của công nghệ, máy hủy tài liệu Silicon đã trở thành một thiết bị không quá xa lạ đối với các doanh nghiệp. Thiết bị này là một trong những trợ thủ đắc lực cho nhân viên văn phòng, xử lý và tiêu hủy các tài liệu không cần thiết. Vậy doanh nghiệp bạn đang lựa chọn dòng máy hủy tài liệu thương hiệu Silicon nào để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình. Hãy cùng ATALINK tìm hiểu một số dòng máy hủy tài liệu để chọn mua cho văn phòng của mình nhé.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

1. Review về máy huỷ tài liệu Silicon

1.1. Máy huỷ giấy Silicon là gì?

Máy hủy giấy Silicon (với tên gọi tiếng anh Paper Shredder Silicon) là thiết bị được trang bị hệ thống các lưỡi dao cắt, các bánh răng, thùng chứa,… phối hợp với nhau để thực hiện chức năng chính là hủy tài liệu, văn bản. Với khả năng cắt và hủy giấy thành dải hoặc mảnh vụn, giúp hủy các tài liệu chứa tư liệu mật trong kinh doanh hoặc thông tin quan trọng. Máy hủy giấy thường được sử dụng ở các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.

Đối với mỗi doanh nghiệp, việc sở hữu một chiếc máy hủy tài liệu là điều hết sức cần thiết. Đặc biệt là các doanh nghiệp có yêu cầu về độ bảo mật cao đối với tài liệu, thông tin cá nhân, hay hồ sơ.

1.2. Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và đặc điểm

Máy hủy tài liệu Silicon đã trở thành trợ thủ đắc lực trong việc xử lý tài liệu, giấy tờ và hồ sơ của bộ phận hành chính văn phòng. Vì thế, bạn nên tìm hiểu rõ về cấu tạo,  nguyên lý hoạt động và đặc điểm của máy để sử dụng một cách tốt nhất.

1.2.1. Cấu tạo và nguyên lý của máy hủy giấy Silicon văn phòng

Cấu tạo

  • Đa số được cấu tạo dạng hình hộp chữ nhật, hình vuông nhỏ nhắn
  • Máy bao gồm các bộ phận: Hệ thống lưỡi dao cắt, bánh răng, thùng chứa giấy, bề mặt điều khiển, khe đút giấy hay đĩa CD/DVD, bộ dây nguồn to, công tắc bật máy, động cơ hoạt động, hệ thống bánh xe di chuyển hoặc các khe để xách máy. 

Nguyên lý hoạt động 

  • Hoạt động dựa trên hệ thống dao cắt được xếp chéo lên nhau. Khi được cung cấp điện thì động cơ xe sẽ giúp hệ thống bánh răng chéo này xoay quanh trục. 
  • Từ đó, người dùng sẽ cho giấy vào khe phía trên máy, giấy sẽ được cuốn vào hệ thống bánh răng và cắt nhỏ thành từng mảnh khác nhau
  • Phụ thuộc vào mật độ xếp chéo, mà khoảng cách các khe dao cắt dày mỏng sẽ cắt giấy thành vụn nhỏ hoặc vụn cám. Còn nếu dao không xếp chéo thì sẽ hủy giấy thành những sợi giấy dài.

1.2.2. Đặc điểm của máy hủy giấy Silicon

  • Thương hiệu Silicon sản xuất máy hủy giấy với nhiều mẫu mã, kiểu dáng có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều doanh nghiệp
  • Thiết kế máy nhỏ gọn, tối giản, tông màu sắc chủ đạo đen trắng đan xen với nhau, nâng cao tính thẩm mỹ cho văn phòng làm việc
  • Hệ thống lưỡi dao sắc bén có thể hủy được nhiều loại tài liệu khác như: giấy, thẻ nhựa, băng đĩa, … Hơn nữa, các thiết bị còn được tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh như: tự động làm mát động cơ, tự động báo thùng giấy đầy, …
  • Tùy vào mẫu mã, công suất và chức năng nên máy hủy giấy Silicon có những mức giá khác nhau. Vì vậy, người mua cần phải cân đối chi tiêu, mục đích sử dụng để chọn một sản phẩm phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.
  • Máy được lắp đặt hệ thống chống ồn, vận hành êm ái với độ ồn rất nhỏ nên không gây ảnh hưởng đến công việc của mọi người xung quanh

1.3. Ưu & nhược điểm khi sử dụng

Ưu điểm:

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
  • Thông tin bảo mật tuyệt đối: Tận dụng cơ hội, không ít kẻ xấu đã đánh cắp thông tin và truyền ra ngoài, điều này sẽ gây ra hậu quả khó lường cho doanh nghiệp. Nhờ có máy hủy tài liệu Silicon sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề về xử lý tài liệu không sử dụng, để tài liệu đó không có khả năng khôi phục như ban đầu. Từ đó, bạn hoàn toàn yên tâm tài liệu hủy sẽ được bảo mật ở mức cao nhất.
  • Mở rộng không gian phòng làm việc: Tài liệu không sử dụng quá nhiều, chiếm nhiều diện tích của văn phòng, gây ra sự khó chịu khi phải làm việc trong môi trường chật hẹp. Thiết bị sẵn sàng giúp người dùng giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.
  • Tiết kiệm thời gian xử lý giấy tờ: Việc xử lý những tài liệu, văn bản một cách an toàn và cẩn thận đã từng là công việc tốn khá nhiều thời gian cho doanh nghiệp. Vì thế, khi bạn sở hữu một chiếc máy huỷ tài liệu có công suất làm việc đáp ứng nhu cầu sử dụng, chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian xử lý đống giấy tờ văn phòng.

Nhược điểm: Đối với mẫu máy hủy tài liệu Silicon dành cho văn phòng nhỏ, công suất hoạt động không lớn nên thời gian hủy sẽ lâu hơn. Thời gian hoạt động liên tục sẽ ngắn, chỉ trong 5 – 10 phút thì máy sẽ tự động ngắt để làm nguội motor rồi mới hoạt động tiếp.

2. Tiêu chí lựa chọn máy huỷ giấy Silicon

Để chọn mua một chiếc máy hủy tài liệu thương hiệu Silicon ưng ý, người dùng cần phải tìm hiểu rõ sản phẩm trước khi đưa quyết định chọn mua cho doanh nghiệp của mình. Dưới đây, ATALINK sẽ chia sẻ một vài tiêu chí lựa chọn để bạn có sự lựa chọn đúng đắn.

2.1. Nhu cầu sử dụng

Nhu cầu sử dụng máy hủy giấy ngày càng phổ biến tại các doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan, nhà nước. Vì thế, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều dòng máy đa dạng về mẫu mã và kích thước để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Hơn thế nữa, máy hủy tài liệu Silicon còn có thể tích lớn, nhiều tính năng và độ bền sử dụng cao nên sẽ là lựa chọn mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua. 

2.2. Mức giá

Máy hủy tài liệu Silicon đa dạng về mức giá đáp ứng nhiều phân khúc khách hàng từ tầm thấp, tầm trung cho đến tầm cao cấp. Mỗi dòng máy sẽ có một mức giá khác nhau, tùy thuộc vào chủng loại, kiểu dáng cũng như mà tính năng của máy. Hơn nữa, máy hủy tài liệu là một trong những sản phẩm mũi nhọn của thương hiệu Silicon, và sản xuất 3 dòng sản phẩm với các mức giá như sau:

  • Máy huỷ tài liệu dành cho cá nhân: Được thiết kế dành cho văn phòng nhỏ với số lượng giấy được huỷ mỗi lần không nhiều. Dòng máy hủy có thiết kế gọn nhẹ nhất trong 3 dòng sản phẩm, với dao động từ 2 triệu – 3 triệu đồng.
  • Máy huỷ tài liệu dành cho văn phòng: Thường được sử dụng rộng rãi ở văn phòng có quy mô vừa và nhỏ, đáp ứng nhu cầu hủy tài liệu ở mức trung bình. Bên cạnh đó, tùy vào công suất và tính năng mà giá của máy sẽ dao động từ 4 triệu – 10 triệu đồng. 
  • Máy huỷ tài liệu dành cho công nghiệp: Dòng sản phẩm dùng phổ biến tại khu công nghiệp, với công suất hoạt động rất lớn và có thể vận hành được 24/24 giờ. Thông thường, mẫu mày này sẽ được sử dụng ở các công ty bảo hiểm, tín dụng, công an, cơ quan nhà nước, … Mức giá của máy hủy Silicon công nghiệp dao động từ 15 triệu đồng trở lên.

Tuy nhiên, để mua được máy hủy giấy có chất lượng tốt, đảm bảo hàng chính hãng, các doanh nghiệp nên tìm địa chỉ mua hàng uy tín. 

2.3. Kích thước

Kích thước của máy hủy tài liệu sẽ tùy thuộc vào mục đích sử dụng (dùng cho cá nhân, văn phòng hay công nghiệp) và diện tích đặt máy, để chọn loại máy phù hợp cho doanh nghiệp.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

2.4. Công suất

Thông thường, các loại máy hủy tài liệu dành cho cá nhân sẽ có công suất nhỏ, đáp ứng nhu cầu hủy tài liệu 1 – 2 tờ / lần. Riêng với máy hủy giấy dành cho văn phòng thì có công suất lớn hơn máy hủy tài liệu dành cho cá nhân, nên hiệu quả hủy tài liệu nhanh hơn với số lượng từ 8 – 30 tờ / lần. 

Còn đối với máy hủy tài liệu công nghiệp có công suất rất lớn, hoạt động 24/24 giờ với khối lượng hủy vô cùng lớn. Do đó, doanh nghiệp cần dựa vào mục đích sử dụng và khối lượng tài liệu cần hủy thực tế để chọn được sản phẩm phù hợp, tránh gây lãng phí ngân sách đầu tư.

2.5. Hãng sản xuất 

Thương hiệu Silicon là một thương hiệu đến từ Mỹ chuyên cung cấp các dòng thiết bị văn phòng và chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó, nhà sản xuất Silicon có dây chuyền sản xuất theo công nghệ Hoa Kỳ, đảm bảo sản phẩm đạt các tiêu chuẩn USA. Cũng chính vì thế, dòng máy hủy tài liệu thương hiệu Silicon văn phòng đã dần trở phổ biến ở các cơ quan, doanh nghiệp tại Việt Nam. 

3. Các dòng máy huỷ giấy tài liệu Silicon phổ biến

Sau đây, ATALINK sẽ gợi ý cho bạn một số dòng máy hủy tài liệu Silicon đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay.

3.1. Máy hủy tài liệu Silicon ps-812c 

Dòng máy hủy tài liệu Silicon ps-812c được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, thiết kế trang nhã với miệng cắt rộng 230mm. Với khả năng tự động khởi động và tắt máy sau khi hủy giúp người dùng tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, tài liệu đưa vào máy sẽ cắt ra thành những mảnh siêu nhỏ và hoàn toàn không có khả năng ghép lại, nên tính bảo mật rất cao.

Máy hủy tài liệu thương hiệu Silicon
Máy hủy tài liệu thương hiệu Silicon PS-812C

(Nguồn: https://silicon.com.vn/)

Thông số kỹ thuật của máy hủy tài liệu Silicon PS-812C:

  • Thùng giấy: 21 lít
  • Độ ồn: < 65db
  • Kiểu hủy giấy: Hủy vụn thành mảnh
  • Hủy 1 lần 8 tờ A4 (tương đương 70g)
  • Chức năng hủy: Ghim bấm, thẻ nhựa, giấy
  • Tự khởi động, tốc độ: 4m/phút
  • Chức năng khác: Trả giấy ngược, chống kẹt giấy
  • Miệng cắt rộng: 230mm
  • Kích thước: 380 x 275 x 435 mm
  • Trọng lượng: 6,3 kg
  • Có màn hình hiển thị LED

3.2. Máy hủy tài liệu Silicon PS-800C 

Máy hủy Silicon PS-800C được ứng dụng công nghệ mới nên công suất hủy giấy nhanh chóng và dễ dàng. Thời gian để hủy giấy từ 3 – 5 phút / lần. Đồng thời, máy có khả năng hủy liên tục từ 50 – 100 tờ mỗi ngày với kiểu hủy sợi và công suất hủy là 8 tờ tương đương với 70g / lần cho một lần hủy.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Silicon PS-800C
           Máy hủy giấy Silicon PS-800C

(Nguồn: https://silicon.com.vn/)

Thông số kỹ thuật của máy hủy Silicon PS-800C

  • Thùng giấy: 21 lít
  • Chức năng: Cắt CD/DVD, kẹp giấy, card, ghim kẹp
  • Kích thước hủy CD: 30mm
  • Độ ồn máy: < 75db
  • Công suất tiêu thụ: 70W
  • Chức năng khác: Trả giấy ngược, báo khi quá tải, đóng ngắt khi kẹt giấy, tự động khởi động và dừng lại khi hủy xong tài liệu

3.3. Máy hủy tài liệu Silicon PS-890C 

Nhắc đến thương hiệu Silicon, người dùng không nên bỏ lỡ dòng máy hủy tài liệu thương hiệu Silicon PS-890C. Sản phẩm đã trở thành một vật dụng không thể thiếu và xuất hiện ở hầu hết các văn phòng làm việc. Máy có công dụng chính là hủy các tài liệu ở văn phòng mà vẫn đảm bảo rằng những thông tin đó sẽ không bị rò rỉ ra bên ngoài. 

Máy hủy tài liệu Silicon
Máy hủy tài liệu thương hiệu Silicon PS-890C

(Nguồn: https://silicon.com.vn/)

Thông số kỹ thuật máy hủy giấy thương hiệu Silicon PS-890C

  • Thùng giấy: 34 lít
  • Độ ồn: < 55db
  • Kiểu hủy giấy: Hủy vụn thành mảnh
  • Chức năng hủy: CD/DVD, card, kim bấm, ghim kẹp
  • Tự khởi động, tốc độ: 6.0m/phút
  • Chức năng khác: Trả giấy ngược, báo khi quá tải

3.4. Máy hủy tài liệu Silicon PS-508M 

Máy hủy tài liệu thương hiệu Silicon PS-508M đang là một trong những sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ của Mỹ. So với những dòng sản phẩm khác, mẫu này được đánh giá tích cực bởi thiết kế sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao mà vẫn đảm bảo được các tính năng cần thiết của máy hủy tài liệu.

Silicon PS-508M
Máy hủy tài liệu thương hiệu Silicon PS-508M

(Nguồn: https://silicon.com.vn/

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Thông số kỹ thuật máy hủy giấy S

ilicon PS-508M

  • Thùng giấy: 16 lít
  • Công suất tiêu thụ: 70W
  • Hủy liên tục 50 – 100 tờ
  • Kiểu hủy: Hủy dạng sợi nhỏ
  • Cỡ giấy hủy: 5 x 38mm
  • Chức năng hủy: đinh kẹp, cards, CD/DVD
  • Độ ồn: < 72db
  • Kích thước máy: 323 x 190 x 420 mm
  • Trọng lượng: 3,5 kg

3.5. Máy hủy tài liệu Silicon PS-800CN 

Máy hủy tài liệu thương hiệu Silicon PS-800CN với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn phù hợp với văn phòng có diện tích chật hẹp. Bên cạnh đó, lưỡi dao cắt được làm bằng thép đặc biệt nên độ bền rất cao. Đồng thời, thiết bị có khả năng hủy được cả ghim kẹp, kim bấm, thẻ card và băng đĩa. Tuy nhiên, máy sẽ hơi ồn và tiếng cắt giấy khá lớn dễ gây ảnh hưởng tới người xung quanh. Thiết bị này sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các đơn vị nhỏ.

Máy hủy tài liệu thương hiệu Silicon chính hãng
Máy hủy tài liệu thương hiệu Silicon PS-800CN

(Nguồn: https://silicon.com.vn/)

Thông số kỹ thuật của máy hủy giấy Silicon PS-800CN

  • Thùng giấy: 21 lít
  • Kiểu huỷ: Hủy sợi nhỏ
  • Hủy 1 lần 8 tờ A4 (tương đương 70g)
  • Chức năng khác: Tự khởi động và tắt máy khi huỷ tài liệu xong, trả giấy ngược, chống kẹt giấy
  • Miệng cắt giấy: 230mm

3.6. Máy hủy tài liệu Silicon PS-630C 

Máy hủy tài liệu thương hiệu Silicon PS-630 với nhiều tính năng nổi bật, thiết kế hiện đại, được sản xuất dựa trên công nghệ của Mỹ, giúp người dùng hủy tài liệu thành mảnh vụn nhỏ với kích cỡ 4x50mm. Ngoài ra, máy còn có thể hủy được ghim bấm, đinh kẹp, thẻ nhựa và băng đĩa.

Silicon PS-630C
Máy hủy tài liệu thương hiệu Silicon PS-630C

(Nguồn: https://silicon.com.vn/)

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Thông số kỹ thuật của máy hủy tài liệu thương hiệu Silicon PS-630C

  • Thùng giấy: 21 lít
  • Kiểu hủy giấy: Hủy vụn
  • Hủy 1 lần 12 tờ A4
  • Độ ồn < 56db
  • Công suất tiêu thụ: 170W
  • Miệng rộng cắt: 230mm
  • Tự khởi động và tắt máy khi tài liệu hủy xong
  • Chức năng trả ngược giấy
  • Chức năng: hủy CD/DVD, card, ghim kẹp, kim bấm
  • Kích thước: 365 x 265 x 555 mm
  • Trọng lượng: 12,5kg

3.7. Máy hủy tài liệu Silicon PS-8900C

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, nhà sản xuất Silicon đã cho ra dòng máy hủy tài liệu thương hiệu Silicon PS-8900C với màn hình cảm ứng LCD giúp bạn dễ dàng thao tác.

Thông số kỹ thuật của máy hủy Silicon PS-8900C:

  • Thùng chứa: 34 lít
  • Kiểu hủy giấy: Hủy sợi nhỏ cắt chéo
  • Hủy 1 lần 18 tờ (tương đương 70g)
  • Miệng rộng cắt: 310 mm (khổ A3)
  • Độ ồn < 56db
  • Công suất tiêu thụ: 350W
  • Chức năng khác: Trả ngược giấy khi giấy bị kẹt, tự khởi động và tắt máy khi tài liệu hủy xong
  • Chức năng hủy được: CD/DVD, thẻ tín dụng, ghim kẹp, kim bấm
  • Kích thước: 438 x 285 x 730 mm
  • Trọng lượng: 22,5 kg
Máy hủy giấy Silicon
Máy hủy giấy tài liệu thương hiệu Silicon PS-8900C

(Nguồn: https://silicon.com.vn/)

3.8. Máy hủy tài liệu Silicon PS-620C 

Máy hủy tài liệu thương hiệu Silicon PS-620C thuộc dòng thương hiệu Silicon với công nghệ tân tiến của Mỹ. Sản phẩm đang được nhiều doanh nghiệp chọn lựa và tin dùng bởi tính năng vượt trội và thiết kế hiện đại mà máy mang lại. Bên cạnh đó, máy có công suất hủy 1 lần 12 tờ nhanh chóng, bảo mật thông tin tốt sẽ phù hợp với văn phòng vừa và nhỏ. Hơn nữa, máy hủy giấy PS-620 còn được trang bị hệ thống chống tiếng ồn hiệu quả, tránh gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Thông số kỹ thuật máy hủy Silicon PS-620

  • Thùng chứa: 21 lít
  • Kiểu hủy giấy: Hủy vụn
  • Độ ồn < 55db
  • Miệng rộng cắt: 230mm
  • Công suất tiêu thụ: 170W
  • Hủy 1 lần 12 tờ (tương đương 70g)
  • Chức năng: Hủy thẻ nhựa, ghim bấm, kim bấm (không hủy CD/DVD, card)
  • Kích thước: 390 x 305 x 560 mm
  • Trọng lượng: 12kg
 Silicon PS-620
Máy hủy tài liệu thương hiệu Silicon PS-620

(Nguồn: https://silicon.com.vn/)

3.9. Máy hủy tài liệu Silicon PS-200C 

Máy hủy tài Silicon PS-200C là thiết bị văn phòng không thể thiếu ở các doanh nghiệp, với chức năng chính là hủy bỏ các giấy tờ không còn sử dụng, nhằm bảo mật thông tin quan trọng. Không những thế, máy với cấu tạo hiện đại với nhiều tính năng nổi bật vượt trội, luôn được nhiều người dùng quan tâm và sử dụng trong suốt thời gian qua.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Thông số kỹ thuật của máy hủy giấy Silicon PS-200C:

  • Thùng giấy: 18 lít
  • Độ ồn < 72db
  • Hủy 1 lần 10 tờ A4 (tương đương 80g)
  • Chức năng hủy: CD/DVD, thẻ tín dụng, giấy
  • Kích thước: 350 x 230 x 400 mm
  • Miệng cắt giấy: 220 mm
  • Chức năng khác: Trả ngược giấy khi bị kẹt, tự động khởi động và tắt máy khi tài liệu hủy xong
  • Công suất tiêu thụ: 330W
  • Trọng lượng: 5,2 kg
Máy hủy giấy tờ Silicon
Máy hủy giấy tờ Silicon PS-200C

(Nguồn: https://silicon.com.vn/)

3.10. Máy hủy tài liệu Silicon PS-610C

Máy hủy tài liệu thương hiệu Silicon PS-610C sẽ giúp hạn chế sự bừa bộn, loại bỏ các loại giấy không sử dụng. Loại máy hủy giấy tài liệu Silicon PS-610C sẽ là giải pháp hữu ích dành cho các doanh nghiệp.

Thông số kỹ thuật của máy hủy Silicon PS-610C

  • Thùng chứa: 21 lít
  • Kiểu hủy giấy: Hủy sợi nhỏ
  • Độ ồn < 55 db
  • Hủy 1 lần 10 tờ
  • Chức năng hủy: CD/DVD, cards, ghim kẹp, kim bấm
  • Chức năng khác: Tự động khởi động và tắt máy khi tài liệu hủy xong, chống kẹt giấy, trả ngược giấy
  • Kích thước: 470 x 385 x 725mm
  • Trọng lượng: 12,7kg
 Silicon PS-610C
Máy hủy giấy thương hiệu Silicon PS-610C

(Nguồn: https://silicon.com.vn/)

3.11. Máy hủy tài liệu Silicon PS-880C 

Đối với các văn phòng có diện tích nhỏ, việc trang bị một chiếc máy hủy tài liệu thương hiệu Silicon PS-880C là hoàn toàn phù hợp.

Thông số kỹ thuật của máy hủy giấy tờ Silicon PS-880C:

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
  • Thùng chứa: 26 lít
  • Hủy 1 lần 17 tờ (tương đương 70g)
  • Độ ồn < 56 db
  • Miệng rộng cắt: 230 mm
  • Chức năng hủy: CD/DVD, thẻ tín dụng, ghim kẹp, kim bấm
  • Màn hình hiển thị LCD
  • Kích thước: 438 x 290 x 705mm
  • Trọng lượng: 20,9 kg
Máy hủy tài liệu thương hiệu Silicon
Máy hủy tài liệu thương hiệu Silicon PS-880C

(Nguồn: https://silicon.com.vn/)

3.12. Máy hủy tài liệu Silicon PS-650C

Nhắc đến thương hiệu Silicon, mọi người sẽ nhớ đến dòng máy hủy tài liệu Silicon PS-650C có đầy đủ những tính năng nổi bật, với thiết kế sang trọng, tinh tế. Máy có khả năng vận hành liên tục và đáp ứng các yêu cầu từ các doanh nghiệp.

Thông số kỹ thuật của máy hủy giấy Silicon PS-650C

  • Thùng chứa: 21 lít
  • Kiểu hủy giấy: Hủy siêu vụn
  • Hủy 1 lần 10 tờ (tương đương 70g)
  • Miệng rộng cắt: 230mm
  • Độ ồn < 56 db
  • Công suất tiêu thụ: 180W
  • Màn hình hiển thị LED
  • Chức năng khác: Tự động khởi động và tắt máy khi tài liệu hủy xong, chống kẹt giấy, trả ngược giấy
  • Chức năng hủy: CD/DVD, thẻ tín dụng, ghim kẹp, kim bấm
  • Kích thước 365 x 265 x 555
  • Trọng lượng 12,5kg
 Silicon PS-650C
Máy hủy tài liệu thương hiệu Silicon PS-650C

(Nguồn: https://silicon.com.vn/)

3.13. Máy hủy tài liệu Silicon PS-836C

Máy hủy tài liệu Silicon PS-836C là một trong những mẫu mã khá nổi bật, kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng đến từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới. Hơn nữa, máy có tính bảo mật thông tin vô cùng tốt, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho các cơ quan, văn phòng. 

Thông số kỹ thuật của máy hủy giấy tờ Silicon PS-836C:

  • Thùng giấy: 34 lít
  • Hủy 1 lần 17 tờ A4 (tương đương 70g)
  • Độ ồn< 55 db
  • Kiểu hủy giấy: Hủy vụn thành mảnh
  • Chức năng khác: Tự động khởi động và tắt máy khi tài liệu hủy xong, chống kẹt giấy, trả ngược giấy
  • Chức năng hủy: CD/DVD, card, kim bấm, kẹp giấy
  • Miệng cắt rộng: 230mm
  • Tự khởi động, tốc độ: 6.0 m/phút
  • Kích thước: 390 x 305 x 645mm
  • Màn hình hiển thị LCD
  • Trọng lượng 23kg
máy hủy giấy Silicon
Máy hủy tài liệu thương hiệu Silicon PS-836C

(Nguồn: https://silicon.com.vn/)

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

3.14. Máy hủy tài liệu Silicon PS-2200M

Thông số kỹ thuật máy hủy Silicon PS-2200M

  • Thùng chứa: 30 lít
  • Kiểu hủy giấy: Hủy siêu vụn
  • Miệng rộng cắt: 230mm
  • Độ ồn < 55 db
  • Công suất tiêu thụ 180W
  • Hủy 1 lần 10 tờ (tương đương 70g)
  • Chức năng khác: Tự động khởi động và tắt máy khi tài liệu hủy xong, chống kẹt giấy, trả ngược giấy
  • Chức năng hủy: CD/DVD, thẻ tín dụng, ghim kẹp, kim bấm
  • Kích thước: 322 x 372 x 600mm
  • Trọng lượng: 13,5kg
 Silicon PS-2200M
Máy hủy tài liệu thương hiệu Silicon PS-2200M

(Nguồn: https://silicon.com.vn/)

3.15. Máy hủy tài liệu Silicon PS-2200C 

Một trong những mẫu máy nổi bật của Silicon là máy hủy tài liệu Silicon PS-2200C. Thiết bị được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới, với nhiều tính năng tiện lợi. Hơn nữa, máy không chỉ hủy giấy mà còn hủy cả đĩa CD, DVD, thẻ tín dụng. Dòng máy Silicon PS-2200C có đầy đủ các tính năng hữu ích giúp nhân viên xử lý hiệu quả các công việc hành chính văn phòng.

Thông số kỹ thuật của máy hủy giấy tờ Silicon PS-2200C

  • Thùng chứa: 30 lít
  • Hủy 1 lần 16 tờ
  • Miệng rộng cắt: 230 mm
  • Độ ồn < 55 db
  • Công suất tiêu thụ: 330W
  • Kiểu hủy giấy: Hủy vụn
  • Kích thước: 322 x 372 x 600mm
  • Trọng lượng: 12,3kg
Máy hủy giấy tài liệu thương hiệu Silicon
Máy hủy giấy tài liệu thương hiệu Silicon PS-2200C

(Nguồn: https://silicon.com.vn/)

3.16. Máy hủy tài liệu Silicon PS-915LCD

Máy hủy tài liệu thương hiệu Silicon PS-915LCD là sản phẩm đắc lực được sử dụng rộng rãi ở các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp. Thiết bị giúp người dùng xử lý đống giấy tờ không sử dụng một cách hiệu quả, mà vẫn bảo mật thông tin an toàn.

Thông số kỹ thuật của máy hủy Silicon PS-915LCD

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
  • Thùng chứa: 21 lít
  • Kiểu hủy giấy: Hủy vụn
  • Miệng rộng cắt: 230mm
  • Độ ồn < 56db
  • Công suất tiêu thụ 230W
  • Hủy 1 lần 15 tờ (tương đương 70g)
  • Chức năng khác: Tự động khởi động và tắt máy khi tài liệu hủy xong, chống kẹt giấy, trả ngược giấy
  • Chức năng hủy: CD/DVD, thẻ tín dụng, ghim kẹp, kim bấm
  • Màn hình hiển thị: LED
  • Kích thước: 365 x 265 x 555mm
  • Trọng lượng: 13,7kg
Silicon PS-915LCD
Máy hủy tài liệu thương hiệu Silicon PS-915LCD

(Nguồn: https://silicon.com.vn/)

3.17. Máy hủy tài liệu Silicon PS-910LCD

Dòng máy hủy tài liệu thương hiệu Silicon PS-910LCD được đánh giá là một trong những sự lựa hàng đầu của đông đảo người dùng, giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian, công sức trong việc hủy bỏ những giấy tờ, tài liệu không cần thiết.

Thông số kỹ thuật của máy hủy tài liệu thương hiệu Silicon PS-910LCD

  • Thùng chứa: 21 lít
  • Kiểu hủy giấy: Hủy siêu vụn
  • Hủy 1 lần 10 tờ (tương đương 70g)
  • Miệng rộng cắt: 230mm
  • Độ ồn < 56db
  • Công suất tiêu thụ: 180W
  • Tốc độ hủy: 2,5Min
  • Màn hình hiển thị: LED
  • Chức năng khác: Chống kẹt giấy, trả ngược giấy
  • Chức năng hủy: CD/DVD, thẻ tín dụng, ghim kẹp, kim bấm
  • Kích thước: 365 x 265 x 555mm
  • Trọng lượng 12,5kg
máy hủy giấy Silicon
Máy hủy giấy thương hiệu Silicon PS-910LCD

(Nguồn: https://silicon.com.vn/)

3.18. Máy hủy tài liệu Silicon PS-3000M

Máy hủy tài liệu Silicon PS-3000M là dòng máy hủy thuộc hãng Silicon với khả năng hủy tài liệu siêu vụn, có thể hủy tối đa lên đến 15 tờ mỗi lần. Ngoài ra, máy còn có khả năng hủy đĩa CD/DVD và thẻ nhựa PET. Sản phẩm thích hợp dùng cho các công ty có khối lượng tài liệu hủy trong ngày lớn. 

Thông số kỹ thuật của máy hủy Silicon PS-3000M

  • Thùng chứa: 38 lít
  • Kiểu hủy giấy: Hủy siêu vụn
  • Hủy 1 lần 15 tờ (tương đương 70g)
  • Công suất tiêu thụ: 530W
  • Miệng rộng cắt: 240mm
  • Độ ồn < 55db
  • Tốc độ hủy: 2,5Min
  • Màn hình hiển thị LED
  • Chức năng khác: Tự động khởi động và tắt máy khi tài liệu hủy xong, chống kẹt giấy, trả ngược giấy
  • Chức năng hủy: CD/DVD, thẻ tín, kim bấm, ghim kẹp
  • Kích thước: 350 x 404 x 667mm
  • Trọng lượng: 21,3kg
Silicon PS-3000M
Máy hủy giấy văn phòng Silicon PS-3000M

(Nguồn: https://silicon.com.vn/)

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

3.19. Máy hủy tài liệu Silicon PS-3000C 

Máy hủy tài liệu Silicon PS-3000C đến từ Mỹ sẽ là một chọn lựa sáng suốt dành cho các văn phòng, công ty và cơ quan nhà nước.

Thông số kỹ thuật của máy hủy giấy tờ Silicon PS-3000C:

  • Thùng chứa: 38 lít
  • Hủy 1 lần 22 tờ A4 (tương đương 70g)
  • Miệng rộng cắt: 240mm
  • Độ ồn < 55db
  • Công suất tiêu thụ: 530W
  • Màn hình hiển thị: LED
  • Chức năng khác: Tự động khởi động và tắt máy khi tài liệu hủy xong, chống kẹt giấy, trả ngược giấy
  • Chức năng hủy: CD/DVD, card, ghim kẹp, kim bấm
  • Kích thước: 350 x 404 x 667 mm
  • Trọng lượng 19,7kg
Máy hủy giấy tờ Silicon
Máy hủy giấy tờ Silicon PS-3000C

(Nguồn: https://silicon.com.vn/)

3.20. Máy hủy tài liệu Silicon PS-526C

Máy hủy tài liệu thương hiệu Silicon PS-526C là sản phẩm có khả năng hoạt động với công suất khá lớn và hủy được khối tài liệu nhiều trong thời gian ngắn. Đây sẽ lựa chọn hoàn hảo cho các công ty, cơ quan nhà nước.

Thông số kỹ thuật máy hủy tài liệu PS-526C:

  • Thùng chứa: 53 lít
  • Kiểu hủy giấy: Hủy vụn
  • Độ ồn < 58db
  • Công suất hoạt động > 30Min
  • Chức năng khác: Tự động khởi động và tắt máy khi tài liệu hủy xong, chống kẹt giấy, trả ngược giấy
  • Chức năng hủy: CD/DVD, card, định kẹp, không hủy kẹp giấy
  • Kích thước: 460 x 335 x 800mm
  • Trọng lượng: 44kg
Silicon PS-526C
Máy hủy giấy công nghiệp thương hiệu Silicon PS-526C

(Nguồn: https://silicon.com.vn/)

4. Tổng kết 

Qua bài viết trên, hy vọng bạn sẽ hiểu hơn về cấu tạo, chức năng và kiểu dáng của máy hủy tài liệu Silicon. Chắc chắn dựa vào thông tin này bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy hủy giấy đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp dòng máy hủy giấy Silicon hoặc những thiết bị văn khác với chất lượng tốt, giá thành phải chăng thì hãy đến với sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK. Chúng tôi là nơi kết nối các nhà cung cấp sản phẩm, thiết bị văn phòng, cam kết chế độ bảo hành tốt nhất với mức giá phù hợp nhiều doanh nghiệp. Hãy chọn ATALINK làm địa chỉ mua sắm, chúng tôi sẽ không làm Quý doanh nghiệp thất vọng!

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Đánh giá bài viết này
0 / 5

Your page rank:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
MẠNG XÃ HỘI
531Lượt thíchThích
236Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisment -
Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Bài viết phổ biến
NHÀ CUNG CẤP