Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Trang chủThiết bị văn phòngMáy photocopyReview dòng máy photocopy Sharp chất lượng chính hãng

Review dòng máy photocopy Sharp chất lượng chính hãng

Bạn đang muốn tìm hiểu về dòng máy photocopy Sharp để đầu tư cho doanh nghiệp của mình thuận lợi hơn trong quá trình giải quyết các việc liên quan đến in ấn? Sharp được biết đến là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng của Nhật Bản, với các sản phẩm mang lại giá thành cao, đảm bảo chất lượng. Để rõ hơn về dòng sản phẩm cao cấp này mang lại cho doanh nghiệp như thế nào, ATALINK mời bạn cùng theo dõi tiếp trong bài viết cụ thể dưới đây.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

1. Review về máy photocopy Sharp

Sharp được biết đến là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Nhật Bản, đa dạng về các dòng sản phẩm như: TV, laptop, điện thoại, … Trong đó, dòng máy photocopy là nổi bật nhất. Tất cả các sản phẩm do Sharp mang lại đều được đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng cũng như giá thành. 

Máy photocopy Sharp
                                                Máy photocopy Sharp

(Nguồn: https://vn.sharp/)

1.1. Xuất xứ, cấu tạo, nguyên lý hoạt động

Máy photocopy Sharp là dòng sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, và được rất nhiều người đánh giá cao. Tại thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm này được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng với giá thành rẻ nhất trên thị trường. 

1.1.2. Cấu tạo 

Dòng máy photocopy Sharp được bao gồm các bộ phận:

  • Trống máy – drum: Còn được gọi là trống từ hay là trống OPC làm nhiệm vụ chính trong quá trình hoạt động chuyển đổi các hình ảnh. Trống từ có từ tính nên trong quá trình hoạt động có thể tạo ra hình ảnh, do trên bền mặt có phủ lớp quang dẫn.
  • Lõi trống: Được thiết kế theo hình trụ, tròn và khá rỗng, được làm bằng kim loại phi từ tính, phần lớn được làm bằng nhôm
  • Phần mặt trống: Được thiết kế với một lớp quang dẫn, đây chính là lớp đặc biệt với 2 tính chất là nhiễm điện và cảm quang
  • Phần bộ từ: Bao gồm những hạt sắt nhỏ và mang tính chất từ tính cao, vì bản chất của chúng chính là hạt nam châm có chứa điện tích âm. Thực hiện nhiệm vụ đưa các hạt mực đến sát với trống, sau đó trống sẽ hút mực. Trong suốt quá trình in ấn, bột từ bị mất đi không nhiều nhưng phần từ tính sẽ bị giảm. Vì vậy, sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ có xuất hiện dấu hiệu các bản in bị mờ đi hoặc bẩn, và cần phải thay từ mới.
  • Phần lô sấy: Được thiết kế hình trục tròn, thường có màu đen, được làm bằng hợp kim nhôm dẫn nhiệt khá tốt. Thực hiện nhiệm vụ sinh nhiệt để làm cho quá trình mực nóng chảy. Phần lô sấy gồm có: đèn nhiệt, cầu chi nhiệt và thăm nhiệt.
  • Phần lô ép: Được thiết kế là một trong những loại trục tròn được làm với chất liệu đàn hồi (cao su). Với nhiệm vụ chính là ép dính mực sau khi phần mực nóng chảy ở trên bề mặt giấy in. Lô sấy và lô ép đều được đặt song song và ngược chiều lại với nhau. Nếu một trong hai bộ phận đó bị hỏng sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp tới bộ phần còn lại.

1.1.2. Nguyên lý hoạt động 

Bộ phận từ sẽ đưa ra hàng loạt các hình ảnh ở trên trống và có 2 con lăn nhiệt đảm nhiệm công việc cho ra các hình ảnh. Với cụm nhiệt mỗi khi tiếp nhận giấy đi qua, tất cả các bóng đèn thạch anh ở bên trong đều bị nóng lên ở nhiệt độ 10 độ C, làm cho con lăn bị tan chảy và mực được chảy ở trên giấy. Cả hai con lăn đều được nung nóng trong cùng nhiệt độ và cho ra với các hình ảnh chất lượng cao.

1.2. Đặc điểm của máy photocopy Sharp

Điểm nổi bật của dòng máy photocopy thương hiệu Sharp chính là khả năng in 2 mặt tự động, mang đến những bản in sắc nét, tốc độ in cũng khá nhanh chóng. Sản phẩm được thiết kế khá bắt mắt, sang trọng, và mang lại tính thẩm mỹ cao. Trước kia, một số dòng máy photo Sharp bị hạn chế về cấu hình, khó có thể nâng cấp được các chức năng, nên máy hoạt động không ổn định. Nhưng hiện nay, những tính năng này đã được cải tiến hoàn toàn, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

1.3. Đánh giá máy photocopy Sharp có tốt không?

Hiện nay, dòng máy photocopy thương hiệu Sharp được khách hàng đánh giá với những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Máy có khả năng hoạt động ổn định, độ bền cao
  • Chế độ bảo mật đa tầng, hạn chế khả năng bị rò rỉ dữ liệu, tránh tình trạng bị sự xâm nhập của kẻ xấu
  • Phần linh kiện của máy khá dễ dàng thay thế và giá thành rẻ
  • Sản phẩm đa dạng và phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau tại văn phòng

1.4. Ứng dụng

Máy photocopy Sharp hiện đang là một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn, để giải quyết các vấn đề cấp bách cho doanh nghiệp. Chúng mang lại tiện ích trong việc: Copy, scan, in ấn, …. Giúp cho người dùng nhanh chóng giải quyết các công việc một cách dễ dàng và mang lại hiệu quả cao hơn. Hiện nay, dòng sản phẩm này được rất nhiều người lựa chọn sử dụng cho văn phòng cũng như tại các cửa hàng dịch vụ in ấn.

máy photocopy Sharp
Ứng dụng của máy photocopy Sharp trong văn phòng và dịch vụ in ấn

(Nguồn: https://vn.sharp/)

2. Tiêu chí lựa chọn máy photo Sharp

Trước khi lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý và chất lượng, bạn hãy cùng ATALINK tìm hiểu chi tiết về các tiêu chí lựa chọn trong bài viết dưới đây:

2.1. Nhu cầu lựa chọn

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, bạn cần xác định được nhu cầu cần thiết của mình đối với dòng máy photocopy Sharp. Và trả lời những câu hỏi như sau:

  • Doanh nghiệp bạn cần mua máy photo như thế nào?
  • Chức năng cần có để xử lý các công việc?
  • Dùng để: in ấn, scan, photo hay bạn đang cần một chiếc máy đa chức năng?
  • Dùng trong lĩnh vực dịch vụ kinh doanh hay sử dụng trong công việc hàng ngày?

Bạn cần giải đáp được những câu hỏi ở trên để xác định được nhu cầu và lựa chọn chiếc máy phù hợp. Từ đó, bạn sẽ có định hướng tốt về một sản phẩm trước khi mua.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

2.2. Giá máy 

Trên thị trường, máy photocopy thương hiệu Sharp được bán với giá rất cạnh tranh, cao gấp 2 – 3 lần so với các loại máy photocopy khác. Tuy nhiên, nếu bạn xác định sử dụng máy photocopy từ 5 – 10 năm thì nên mua máy mới để sử dụng. Tuy giá máy mới đắt hơn máy cũ rất nhiều nhưng khi so sánh chất lượng về lâu dài thì bạn nên lựa chọn mua máy mới, tránh trường hợp máy hỏng hóc phải sửa chữa liên tục.

2.3. Độ bền của động cơ máy

Máy photocopy Sharp là dòng máy có cấu hình cao, ngoài khả năng sao chụp, người dùng còn có thể thực hiện một số chức năng khác như: In, fax, scan mà không cần thông qua bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào. Máy photocopy còn có các tính năng nổi bật như: Màn hình cảm ứng hiển thị, bàn phím có thể thu vào và kích thước đầy đủ, in trực tiếp qua USB … Hơn nữa, máy photocopy thương hiệu Sharp chính hãng rất ít khi hỏng hóc, giúp bạn giảm chi phí sửa chữa. Ngoài ra, các linh kiện của dòng Sharp này rất đa dạng và dễ tìm để thay thế.

2.4. Độ phân giải của máy photo

Độ phân giải được ưu tiên sử dụng là 600 x 600 dpi hoặc 1200 x 1200 dpi. Vì vậy, chất lượng ảnh là yếu tố quan trọng mà khách hàng cần quan tâm. Đối với những công ty như công ty thời trang, chuyên về in ấn thì yêu cầu về những bức ảnh đẹp, sắc nét là rất khắt khe. Khách hàng nên cân nhắc lựa chọn thông qua độ phân giải (số chấm trên inch) của máy photocopy. Số liệu này cho biết máy có thể bao phủ bao nhiêu hạt mực trên mỗi inch vuông.

2.5. Chức năng của máy photo

Máy photocopy Sharp tích hợp nhiều tính năng thông minh nhưng không có nghĩa là giao diện rườm rà. Máy có 4 nút chọn tương ứng 4 chức năng chính là: photo, in, fax, scan. Mỗi nút có một màn hình hiển thị khác nhau với các tính năng nhỏ. Cách bố trí các phím chức năng, vị trí các nút và bảng điều khiển cảm ứng rất tiện lợi và dễ sử dụng.

2.6. Khả năng kết nối dữ liệu

Máy photocopy Sharp được tích hợp tính năng in qua mạng LAN giúp bạn kết nối in ấn thuận tiện. Đối với tính năng này, bạn có thể dễ dàng kết nối các thiết bị máy tính với máy photocopy để dùng chung, không phải phụ thuộc vào một máy chủ.

3. Các dòng máy photocopy Sharp phổ biến

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy photocopy thương hiệu Sharp với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu của doanh nghiệp. Dưới đây là một số mẫu sản phẩm được nhiều người đánh giá cao và lựa chọn nhất trên thị trường.

3.1. Máy photocopy Sharp AR-6031NV

Máy photocopy Sharp AR-6031NV là sản phẩm cuối cùng trong series model mới của Sharp và được giới thiệu trên thị trường trong thời gian gần đây. Máy được thiết kế tích hợp nhiều chức năng để người dùng linh hoạt sử dụng, cũng như tiết kiệm chi phí trong vật tư tiêu hao.

3.2. Máy photocopy Sharp AR-6023 NV

Máy photocopy Sharp AR-6023 NV thay thế cho Sharp AR-5623NV xứng đáng là một trong những dòng máy được chờ đợi nhất 2015 của Sharp. Một số đặc điểm của thiết bị:

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
  • Thiết kế tinh tế, kiểu dáng hiện đại mang đến vẻ sang trọng cho không gian văn phòng 
  • Chức năng: copy, in online, scan màu khổ A3 giúp bạn xử lý hầu hết công việc trong văn phòng
  • Tích hợp tính năng in qua mạng LAN giúp bạn kết nối nhiều máy tính trong văn phòng với máy photocopy Sharp 6023NV, mà không cần phụ thuộc vào một máy chủ nhất định.
  • Tiện lợi nhờ được tích hợp cơ chế in hai mặt tự động giúp người dùng tiết kiệm thời gian, tiết kiệm giấy và bảo vệ môi trường
  • Hiệu suất hoạt động cao, với tốc độ copy 23 bản / phút A4 và tốc độ in qua mạng 23 bản / phút A4 giúp bạn hoàn thành nhanh chóng khối lượng công việc lớn
  • Ngoài ra, chỉ mất 6,4 giây để tạo ra bản sao đầu tiên và thời gian khởi động máy chưa đến 25 giây để in / sao chép
  • Với hệ thống chống kẹt giấy, chống lem mực, tái sử dụng mực thải giúp người dùng tiết kiệm chi phí giấy và mực in, nâng cao hiệu quả kinh tế
  • Máy được chứng nhận ENERGY STAR với chức năng tiêu thụ điện năng thấp và tiết kiệm điện năng
  • Sản phẩm được thiết kế với tính năng chuyển đến chế độ nghỉ mỗi khi không sử dụng, máy vẫn có thể tự động nhận dữ liệu và in ấn

3.3. Máy photo Sharp AR-m460N

Máy photocopy Sharp AR-M460N với kiểu dáng hiện đại mang đến vẻ sang trọng cho không gian văn phòng của bạn. Sharp AR-M460N tích hợp màn hình cảm ứng LCD 7.0 inch tương tác với người dùng, giúp bạn thao tác nhanh chóng và dễ dàng. Thiết bị ngoài các chức năng copy, in mạng, scan, còn được tích hợp thêm bộ nhân bản tự động Duplex (tính năng in hai mặt tự động) giúp in ấn nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm giấy.

3.4. Máy photocopy Sharp MX-M453U

Máy photocopy Sharp MX-M453U là dòng máy photocopy kỹ thuật số được tích hợp nhiều tính năng vượt trội, hỗ trợ công việc văn phòng tại các công ty lớn. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các tùy chọn in, scan qua mạng và fax, MX-M453U có tốc độ xử lý linh hoạt ấp ứng mọi nhu cầu tài liệu hàng ngày của bạn. Việc kết hợp màn hình 8.1” rất tiện lợi và hiệu quả hơn khi sử dụng bàn phím. 

Bộ nạp hai mặt 100 tờ tích hợp, cho phép tốc độ quét lên đến 50 bản gốc mỗi phút. Máy có khả năng tự động nạp và đảo tài liệu, giúp bạn in ấn dễ dàng.

3.5. Máy photocopy Sharp MX-M4070

Máy photocopy Sharp MX-M4070 là một chiếc máy ảnh nhỏ gọn phù hợp sử dụng trong văn phòng nhỏ. Thiết bị có khả năng in qua mạng đến in hai mặt tích hợp, đây chính là thiết bị đa chức năng giúp bạn tạo ra các bản sao tài liệu chuyên nghiệp. Một số đặc điểm của thiết bị:

  • Thiết bị mạng đa chức năng: Sao chép, in, quét màu
  • Có thể in hai mặt theo tiêu chuẩn và hỗ trợ in và quét trên USB
  • Mang lại tốc độ in: 40 ppm (đơn sắc)

3.6. Máy photocopy Sharp MX-M356NV

Máy photocopy Sharp MX-M356Nv với thiết kế hiện đại mang đến sự sang trọng cho không gian văn phòng của bạn. Sharp MX-M356NV tích hợp màn hình cảm ứng LCD 7.0 inch giúp người dùng thao tác nhanh chóng và dễ dàng. Thiết bị với các chức năng copy, in mạng và scan, còn được tích hợp bộ nhân bản tự động Duplex (tính năng in hai mặt tự động) giúp in ấn nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm giấy.

3.7. Máy photo Sharp AR-5726

Máy photocopy Sharp AR-5726 đáp ứng nhu cầu sử dụng của bất kỳ văn phòng nhỏ hay vừa. Với tốc độ 26 trang / phút, kết hợp in hai mặt tự động giúp bạn truyền tải dữ liệu nhanh hơn. Tích hợp phần mềm thân thiện với người dùng để tối đa hóa hiệu quả công việc (màn hình điều khiển màn hình cảm ứng LCD 8,1 inch). Bộ in hai mặt tự động 100 tờ giúp bạn tùy chọn để sao chép hai mặt dễ dàng, cùng với chức năng chỉnh sửa hình ảnh để sử dụng linh hoạt hơn.  

3.8. Máy photocopy Sharp AR-5520D

Máy photocopy Sharp AR-5520D cho phép lưu bản gốc vào bộ nhớ và sau đó in ra với tốc độ 20 / phút. Ngoài ra, tốc độ sao chép đầu tiên 7,2 giây giúp tiết kiệm thời gian trong những trường hợp cần sao chép liên tục.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Máy photocopy Sharp AR-5520D được thiết kế với các chức năng tiêu chuẩn trong việc tạo các bản sao ảnh khác nhau như: Tăng / giảm kích thước bản gốc theo từng chiều, chụp trang đôi, xoay ảnh, di chuyển lề trang in, xóa viền / căn giữa, phân trang (2 trong 1 / 4 trong 1).

3.9. Máy photocopy Sharp AR-6020 DV

Sharp AR-6020 DV được thiết kế tinh tế, kiểu dáng hiện đại mang đến vẻ sang trọng cho không gian văn phòng của bạn. Với chức năng copy, in, scan và tính năng in 2 mặt tự động. Thiết bị giúp người dùng thao tác nhanh chóng và hiệu quả, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm giấy.

Với tốc độ 20 trang / phút, máy photocopy Sharp AR-6020 DV tích hợp tính năng in hai mặt, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn và tiết kiệm chi phí mua giấy. Độ phân giải 600 x 600 dpi mang đến bản in sắc nét, chuyên nghiệp.

Hoạt động nhanh chóng, chỉ mất 6,4 giây để tạo ra bản sao đầu tiên và thời gian khởi động là dưới 25 giây để in và sao chép. Với hệ thống chống kẹt mực, chống lem mực, tái sử dụng mực thải nên Sharp AR-6020DV giúp người dùng tiết kiệm chi phí thay mực, nâng cao hiệu quả kinh tế.

3.10. Máy photocopy Sharp AR-5731

Máy photocopy Sharp AR-5731 là thiết bị photocopy kỹ thuật số được tích hợp các tính năng mạnh mẽ của công nghệ kỹ thuật số. Đặc biệt với các tính năng copy, in và fax A3 nâng cấp, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho văn phòng của bạn.

Tích hợp thêm chức năng in mạng “Select more” giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng. Để tăng hiệu quả sử dụng, dòng máy còn hỗ trợ card mạng mở rộng MX-NB12, cho phép bạn dễ dàng in ấn và chia sẻ dữ liệu trong mạng. Thiết bị MX-NB12 cũng hỗ trợ ngôn ngữ in PLC6.

Ngoài ra, máy còn có chức năng chỉnh sửa ảnh rất linh hoạt như sao chụp CMND, zoom XY, chế độ sao chụp chia 1 bản gốc thành 2 trang riêng biệt, sao chụp xoay ảnh, di chuyển lề, xóa cạnh, xóa giữa và các chức năng sao chụp. gộp các trang -2 thành 1,4 thành 1 rất tiện lợi khi sao chép.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

3.11. Máy photocopy Sharp AR-5623NV

Máy photocopy Sharp AR-5623NV được thiết kế nhỏ gọn giúp bạn tiết kiệm diện tích văn phòng. Với chức năng copy, in qua mạng, scan màu khổ A3 giúp bạn giải quyết hầu hết công việc tại văn phòng. Ngoài ra, máy photocopy Sharp 5623NV còn được tích hợp tính năng sao chụp tự động Duplex (tính năng in hai mặt tự động) giúp tiết kiệm giấy và giúp việc in ấn trở nên thuận tiện hơn.

4. Tổng kết

Bài viết chia sẻ trên đây, ATALINK đã giúp bạn biết thêm thông tin về một số sản phẩm máy photocopy Sharp trên thị trường hiện nay. Khi đã lựa chọn được thiết bị phù hợp, bạn nên lựa chọn địa điểm mua hàng uy tín và chất lượng. ATALINK sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn lựa chọn mua sắm.

Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK nơi kết nối các đơn vị, doanh nghiệp cung cấp các thiết bị văn phòng với nhiều thương hiệu khác nhau như Brother, Canon, Samsung, … trong đó cũng có dòng máy photocopy của thương hiệu Sharp. ATALINK tự hào khi luôn mang đến những trải nghiệm mua sắm online tuyệt vời đến quý khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi còn cung cấp cho quý doanh nghiệp các giải pháp về chuỗi cung ứng “Mua hàng – Bán hàng – Quản lý kho hàng” giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành đáng kể, mà vẫn đạt được hiệu quả kinh doanh như mong đợi.

Các bài viết gợi ý:

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Đánh giá bài viết này
0 / 5

Your page rank:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
MẠNG XÃ HỘI
531Lượt thíchThích
236Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisment -
Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Bài viết phổ biến
NHÀ CUNG CẤP