Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Trang chủThương mạiQuà tặng doanh nghiệp16 Ý tưởng mua quà tặng phong thủy để bàn làm việc

16 Ý tưởng mua quà tặng phong thủy để bàn làm việc

Quà tặng phong thủy để bàn làm việc là những vật phẩm mang nhiều đặc điểm riêng biệt và công năng nhất định. Nếu sử dụng phù hợp, chúng sẽ phát huy hết hiệu quả và đem đến nhiều may mắn cho người sở hữu. Việc chọn những món quà phong thủy để trang trí cho bàn làm việc là một ý tưởng khá thú vị và độc đáo. ATALINK sẽ mách bạn một vài ý tưởng quà tặng phong thủy doanh nghiệp bạn có thể tham khảo qua bài viết dưới đây.


1. Quà tặng phong thuỷ theo mệnh là gì?

Ngày nay, việc tặng quà cho khách hàng hoặc đối tác được coi là văn hóa tặng quà của doanh nghiệp. Trong một năm, sẽ có rất nhiều dịp để bày tỏ tấm lòng, sự quan tâm của doanh nghiệp đối với người nhận quà. Điều này không những giúp người nhận vui vẻ mà còn tăng khả năng gắn kết mối quan hệ giữa hai bên thêm bền chặt dài lâu.

Dựa theo thuyết ngũ hành, trong vũ trụ, tất cả mọi thứ tồn tại đều có quan hệ tới năm yếu tố cơ bản. Đó chính là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Mối quan hệ của những hành này sẽ có tác động qua lại lẫn nhau. Có tương hợp, có tương sinh thì cũng có tương khắc.

Một món quà tặng phong thủy để bàn làm việc không đơn thuần là sự thể hiện tình cảm thông thường giữa người tặng và người nhận. Nó còn mang trên mình những ý nghĩa rất sâu xa. Đặc biệt là đối với những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Việc tặng những món quà phong thủy theo mệnh sẽ mang đến sự bình an, tài lộc và thịnh vượng cho người nhận. Chính vì thế, một món quà phong thủy để bàn sẽ rất được quý trọng và ưu ái.

2. Ý nghĩa của những món quà tặng phong thuỷ để bàn

Những vật phẩm phong thủy có ý nghĩa rất quan trọng đối với doanh nhân hay người làm kinh doanh. Bởi nó góp phần mang lại sự may mắn và thuận lợi nên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng cho các khách hàng, đối tác của mình. Nhờ vậy mà thị trường quà tặng phong thủy để bàn làm việc cũng ngày một sôi động hơn.

Quà tặng phong thuỷ ngày nay được biết đến rộng rãi và được nhiều người ưa chuộng. Các món quà phong thuỷ độc đáo ngoài để bài trí, làm đẹp một phần không gian, còn giúp tăng thêm vận khí, may mắn và thuận lợi trong công việc, cuộc sống của người sở hữu.

Những vật phẩm phong thuỷ có nhiều hình dáng mang các ý nghĩa khác nhau, thường khắc họa theo hình ảnh hay linh vật. Ví dụ tượng Phúc Lộc Thọ, tượng 12 con giáp, tượng mèo thần, tượng đồng Long Quy, tượng Phật hay các bức tranh tứ quý bốn mùa, sơn thuỷ bốn mùa,…

3. Một số lưu ý khi chọn quà tặng phong thủy để bàn làm việc

ATALINK đưa ra một số lưu ý dưới đây khi chọn quà tặng phong thủy để bàn làm việc, giúp doanh nghiệp có thể lựa chọn được món quà thật ý nghĩa và phù hợp với khách hàng cũng như đối tác của mình.

3.1. Màu sắc

Như được đề cập ở trên, yếu tố phong thủy khá quan trọng nên khi chọn quà tặng cho khách hàng, đối tác thì màu sắc cũng là điều cần lưu ý. Để thể hiện được sự hiểu biết quan tâm của mình đối với người nhận thì màu sắc của món quà phong thủy có thể chọn theo sở thích của người nhận. Tuy nhiên, một lời khuyên ATALINK dành cho doanh nghiệp là lựa chọn màu sắc món quà sao cho hợp với mệnh riêng của người nhận sẽ tốt nhất.

3.2. Chất liệu  

Một trong những lưu ý khi chọn quà tặng phong thủy để bàn làm việc doanh nghiệp không nên bỏ qua chính là chất liệu làm nên món quà. Như câu nói của ông bà ta ngày xưa “tiền nào của đó”, việc lựa chọn những món quà có chất liệu tốt sẽ đảm bảo chất lượng, dễ dàng bảo quản và kéo dài tuổi thọ khi trang trí các món quà phong thủy trên bàn làm việc nữa đó.

3.3. Thiết kế

Bên cạnh giá trị món quà có sang trọng hay không, có đắt tiền hay không thì mẫu mã, thiết kế của quà tặng cũng là điểm gây ấn tượng. Một món quà tốt cả “nước gỗ” lẫn “nước sơn” là điểm ưu tiên nên đặt lên hàng đầu khi lựa chọn quà tặng phong thủy.

4. 16+ quà tặng phong thuỷ để bàn làm việc ý nghĩa

4.1. Tranh vàng 24k cao cấp

Quà tặng phong thủy để bàn làm việc không thể không kể đến các loại tranh vàng 24k cao cấp. Đúng như tên gọi, đây là một món quà cực kỳ đắt tiền và sang trọng với nhiều kiểu dáng khác nhau. Những bức tranh mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp như tranh mã đáo cát tường, tranh thuận buồm xuôi gió,… là lựa chọn thích hợp để tặng cho khách hàng, đối tác trang trí góc làm việc.

4.2.  Quà tặng phong thủy tranh ảnh để bàn

Một món quà để bàn hợp phong thủy khác để tặng người khách hàng, đối tác của mình. Đó chính là những bức tranh để bàn mang lại không khí dễ chịu và thú vị, xua tan sự mệt mỏi, căng thẳng trong công việc cũng như trong cuộc sống.

4.3. Đèn để bàn

Chọn đèn bàn có kiểu dáng phù hợp, mới lạ và thú vị sẽ thể hiện được mức độ quan tâm của bạn đến người nhận. Đặc biệt là sự quan tâm đến sức khỏe và đôi mắt của họ. Bởi khi làm việc quá nhiều sẽ làm cho đôi mắt của chúng ta mệt mỏi, thiếu ánh sáng. Nhờ vào chiếc đèn bàn mà doanh nghiệp dành tặng có thể vừa trang trí vừa tạo điều kiện làm việc tốt hơn. Từ đó nâng cao năng suất khi làm việc. ATALINK khuyên doanh nghiệp bạn nên tìm hiểu tuổi tác và mệnh của người nhận để chọn đèn theo kiểu dáng và màu sắc thích hợp nhất nhé!

quà tặng phong thủy để bàn làm việc
                        Đèn để bàn phong thủy

 

4.4. Bút ký cao cấp cho văn phòng

Đối với những doanh nhân hoặc những người làm việc trong văn phòng thì chiếc bút ký chắc chắn là đồ vật không thể thiếu trên bàn làm việc. Việc chọn bút ký cao cấp để tặng quà cho khách hàng và đối tác sẽ phát huy hết công dụng đối với người nhận với mong muốn thuận lợi trong kinh doanh.

bút kí văn phòng
                       Quà tặng bút ký cao cấp

 

4.5. Tượng rồng dát vàng, mạ vàng

Thông thường, những doanh nhân thành đạt sẽ rất thích những bức tượng hình rồng được trang trí trên bàn làm việc của họ. Bởi họ tin rằng rồng là vua, ắt sẽ mang lại những điều tốt lành, may mắn cho công việc họ được thuận lợi. Bên cạnh đó rồng còn là biểu tượng cho sự oai phong và uy quyền của một người đứng đầu doanh nghiệp.

4.6. Tượng thuyền buồm mạ vàng 24k

“Thuận buồm xuôi gió” là một trong những lời chúc tốt đẹp dành tặng cho những doanh nhân hay những người làm ăn. Đó là biểu tượng của sự mong muốn mọi điều tốt lành, vạn sự như ý trong công việc. Vì vậy, tượng thuyền buồm dát vàng 24k chắc chắn là món quà tặng phong thủy để bàn làm việc mà không ai có thể chối từ.

4.7.  Quà tặng phong thủy chậu cây bonsai dát vàng 24k

Chọn quà tặng để bàn, cây cảnh dát vàng 24k rất thích hợp dành tặng những doanh nghiệp mới thành lập hoặc có thể mang biếu tặng trong các dịp lễ kỷ niệm thành lập doanh nghiệp. Vì vật phẩm này sẽ giúp bạn thể hiện được mong muốn người nhận luôn hạnh phúc, giàu sang, thịnh vượng, vạn sự như ý, tiền vào như nước.

4.8. Quà tặng phong thủy tượng hổ vàng

Trong phong thủy, người ta thường đề cập tới khái niệm Tả Thanh Long và Hữu Bạch Hổ để nói về 2 cục thế bên cạnh huyệt. Do đó, Hổ được xem là một trong những linh vật có sức mạnh to lớn chỉ đứng thứ 2 sau Rồng, và thường gắn liền với Rồng như một cặp bổ trợ sức mạnh cho nhau.

Hổ chính là hình ảnh đại diện cho sức mạnh, uy quyền, biểu tượng cho sự nghiệp, công danh và sự tăng tiến trong công việc, thành đạt trong kinh doanh. Hổ là linh vật dùng để tiếp khí cho cát tinh Lục Bạch, Bát Bạch. Do đó, tượng hổ cũng có thể hỗ trợ cho người bản mệnh tuổi Dần.

Năm mới 2022 đang đến hứa hẹn sẽ là một sự bùng nổ mạnh mẽ như bản lĩnh của hổ vậy. Về quà tặng tượng hổ vàng có tác động mạnh mẽ và tích cực đến người sử dụng. Đặc biệt là đối với các doanh nhân, những người kinh doanh, làm ăn buôn bán. Đây sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa và không thể phù hợp hơn nếu tặng vào dịp cuối năm hoặc đầu năm mới. Món quà này được xem như một lời chúc cho người nhận luôn may mắn và thuận lợi trong mọi việc.

4.9. Mèo thần tài

Mèo thần tài hay còn được gọi là mèo may mắn. Đúng với tên gọi của chúng, những chú mèo này có ý nghĩa thu hút sự may mắn. Với món quà phong thủy để bàn như mèo thần tài ngụ ý thể hiện mọi việc đều sẽ hanh thông, tiền tài sẽ nhanh đến với người nhận.

quà tặng mèo thần tài phong thủy
             Mèo thần tài phong thủy để bàn làm việc

 

4.10. Quà tặng phong thủy cóc Thiềm Thừ

Tượng Cóc Thiềm Thừ là món quà tặng phong thủy để bàn làm việc mang nhiều ý nghĩa. Hầu hết, chúng ta sẽ thấy rằng không có nơi nào kinh doanh mà không có ít nhất một tượng Cóc Thiềm Thừ. Vì tượng Cóc Thiềm Thừ giúp gia chủ ngăn chặn những điều xui xẻo liên quan đến tiền mất tật mang đeo bám vào bản thân. Bên cạnh đó, nó còn là biểu tượng chiêu tài lộc, mang lại rất nhiều may mắn cho người sở hữu. 

4.11. Cây tùng la hán mạ vàng

Cây tùng la hán được phủ bên ngoài một lớp mạ vàng là một trong những món quà để bàn sang trọng và đắt tiền. Trong phong thủy, cây tùng la hán có sinh khí cực cao, tượng trưng cho khí chất của một người đàn ông lịch lãm và luôn mang trong mình những phẩm chất của một quý ông. Nếu khách hàng, đối tác của bạn là một nam doanh nhân thì đây sẽ là món quà vô cùng ấn tượng đó!

4.12. Quà tặng phong thủy lịch gỗ phong thủy

Một món quà tặng phong thủy để bàn làm việc vô cùng hữu ích nữa chính là lịch để bàn phong thủy bằng gỗ. Chúng vừa có tác dụng xem thời gian, vừa mang đến vẻ đẹp quý phái, sang trọng cho người sử dụng bởi chất liệu gỗ vừa đắt giá vừa thân thiện với môi trường.

4.13. Đồng hồ decor để bàn

Ngày nay, đồng hồ để bàn ngày càng đa dạng lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và đáng chú ý nhất là chúng còn mang những ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Nếu bạn muốn chọn một chiếc đồng hồ trang trí làm quà tặng văn phòng theo phong thủy thì có thể chọn những mẫu đồng hồ để bàn như: đồng hồ thuyền buồm, đồng hồ LED, đồng hồ hoa mai,… Hoặc đơn giản hơn là chọn những mẫu đồng hồ cơ bản với màu sắc tương thích với cung mệnh của người nhận.

đồng hồ trang trí văn phòng quà tặng phong thủy để bàn làm việc
Đồng hồ decor cho góc làm việc

 

4.14. Chậu cây decor

Để cải thiện căn phòng thêm tươi mát, thoáng đãng, thêm một ít màu xanh thiên nhiên là một ý tưởng tuyệt vời. Cây xanh không chỉ có tác dụng trang trí, thanh lọc không khí, giúp giải tỏa căng thẳng lúc làm việc. Mà một số loài cây còn mang ý nghĩa phong thủy giúp thu hút vận khí và tiền tài. ATALINK gợi ý cho doanh nghiệp một số loại cây làm quà phong thủy như: cây kim tiền, cây kim ngân, cây trầu bà, cây sen đá,..

quà tăng phong thủy để bàn làm việc
Cây kim tiền trang trí bàn làm việc

 

4.15. Quà tặng phong thủy lọ đựng bút decor

Có thể khi nhắc đến hộp đựng bút thì sẽ quá tầm thường. Nhưng bạn đã từng thử dùng lọ đựng bút decor để làm tặng chưa? Với lối trang trí và thiết kế mới lạ, độc đáo, thu hút người dùng, lọ đựng bút decor có thể tạo nên những nét đẹp riêng biệt nếu nó phù hợp với phong cách của người nhận. Hãy nhớ rằng chọn màu sắc lọ đựng bút tương thích với cung mệnh của người nhận nhé!

lọ đựng bút văn phòng
Lọ đựng bút làm bằng gỗ

 

4.16. Đĩa cá chép hoa sen

Hoa sen và cá chép là hai biểu trưng cho sự liêm chính, thanh cao và mang đến nhiều điều tốt lành. Với món quà đĩa cá chép hoa sen sẽ là giúp doanh nghiệp bạn gây ấn tượng trong mắt người nhận bởi sự tinh tế và nét đẹp độc đáo mà món quà mang lại. Đây cũng là món quà phong thủy đáng cân nhắc dành cho các doanh nghiệp.

4.17. Tượng ngựa chiến thắng dát vàng

Tượng ngựa dát vàng được thiết kế làm quà tặng cao cấp nhằm gửi gắm ý nghĩa mọi điều tốt lành. Có thể dùng để bàn làm việc cho những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, hoặc văn phòng làm việc sẽ mang lại phong thủy rất tốt.

4.18. Bộ bình sứ pha lê

Đối với người nhận có sở thích sưu tầm các đồ vật bằng sứ hoặc pha lê thì bộ bình hoa sứ pha lê sẽ là món quà để bàn doanh nghiệp bạn có thể tham khảo. Bạn có thể chọn những chiếc bình được làm bằng sứ pha lê cao cấp để tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của nó khi trang trí. Ngoài ra, pha lê còn mang ý nghĩa phong thủy là sự mạnh mẽ của năng lượng Thổ.

quà tặng bình hoa pha lê phong thủy
Bộ bình hoa pha lê

 

4.19. Tranh các linh vật phong thủy

Như chúng ta biết tranh linh vật phong thủy như: rồng, phượng, tỳ hưu,… hợp với tuổi của mỗi người sẽ mang lại những điều tốt lành và mang những ý nghĩa phong thủy cho người sở hữu. Vì vậy, nó chắc chắn sẽ là một món quà tặng phong thủy để bàn làm việc vô cùng lý tưởng. Đó cũng là một lời chúc bình an và mong muốn người nhận gặp nhiều điều tốt lành, thuận lợi.

4.20. Quà tặng tượng linh vật để bàn

Dùng tượng linh vật để bàn làm quà tặng sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời và ý nghĩa đối với người nhận. Khi doanh nghiệp có sự tinh ý khi chọn quà có ý nghĩa phong thủy và hợp với mệnh của người nhận sẽ làm cho họ cảm kích vô cùng. Đó cũng là lời chúc thuận lợi và thành công trong công việc kinh doanh của họ.

5. Tổng kết

Bài viết trên đây là gợi ý những món quà tặng phong thủy để bàn làm việc đầy ý nghĩa và độc đáo dành tặng cho khách hàng, đối tác của doanh nghiệp. ATALINK hy vọng qua bài viết, doanh nghiệp có thể lựa chọn món quà phù hợp. Một món quà ý nghĩa không chỉ gây ấn tượng sâu đậm mà còn giúp mối quan hệ giữa hai bên thêm gắn kết lâu dài hơn. Nếu doanh nghiệp đang cần tìm địa chỉ mua quà chất lượng với giá thành hợp lý thì hãy tham khảo ngay website của ATALINK.

Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK là nơi kết nối các nhà cung cấp hàng đầu, có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên thị trường về lĩnh vực quà tặng văn phòng dành cho doanh nghiệp. ATALINK tự hào là đơn vị được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là điểm dừng chân cuối cùng và vô cùng an tâm với chất lượng, mẫu mã, và có được nhiều lựa chọn từ sự đa dạng chủng loại sản phẩm. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng doanh nghiệp những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, và sẽ luôn đồng hành cùng quý doanh nghiệp để mang lại sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, giá cả hợp lý, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí mua hàng. ATALINK chắc chắn sẽ không làm Quý doanh nghiệp thất vọng!

Các bài viết gợi ý:

Đánh giá bài viết này
0 / 5

Your page rank:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
MẠNG XÃ HỘI
531Lượt thíchThích
236Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisment -
Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Bài viết phổ biến
NHÀ CUNG CẤP