Những dòng máy in A3 Canon chính hãng giá tốt hiện nay

0
807
máy in A3 Canon
Máy in A3 Canon là một thiết bị mà không thể thiếu trong văn phòng làm việc

Máy in A3 Canon là một thiết bị mà không thể thiếu trong văn phòng làm việc, nó giúp người dùng in ấn các giấy tờ, bản vẽ và đồ thị nhanh chóng trên khổ giấy A3. Vì vậy, việc chọn mua một chiếc máy in chất lượng và có độ bền cao để sử dụng trong công việc in ấn là điều rất cần thiết. Từ đó, nhà sản xuất Canon đã cho ra nhiều mẫu mã, chủng loại và kiểu dáng đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Sau đây, ATALINK sẽ giới thiệu những dòng máy in A3 Canon chính hãng với giá tốt trên thị trường ở dưới bài viết này. 


1. Tìm hiểu về máy in A3 Canon

1.1 Nhu cầu ứng dụng thực tiễn

Ngày nay, việc in ấn áp phích quảng cáo, các bản vẽ thiết kế AutoCAD và design CAD dần trở nên phổ biến. Từ thực tế đó, nhà sản xuất Canon đã cho ra đời các dòng máy in A3 Canon nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng in trên giấy khổ lớn A3. Riêng với văn phòng làm việc, nhân viên có thể tạo ra các ảnh đồ thị, biểu đồ và bài thuyết trình đẹp mắt, chuyên nghiệp với bản in A3.

1.2 Máy in A3 Canon có tốt không?

Không riêng máy in A3 Canon mà hầu hết các sản phẩm của hãng đều nhận được đánh giá cao từ phía người dùng. Bởi máy in đáp ứng tất cả các tiêu chí chất lượng, giá rẻ và tiện lợi. Do đó, dòng máy in A3 của Canon luôn được các doanh nghiệp đón nhận và chọn mua rất nhiều.

1.3 Máy in A3 Canon của nước nào, mua ở đâu?

Canon được biết đến là một tập đoàn đa quốc gia đến từ Nhật Bản chuyên về các sản phẩm hình ảnh và quang học được thành lập năm 1933. Dòng sản phẩm của thương hiệu Canon luôn đảm bảo chất lượng cao, độ phân giải tốt điển hình như: Máy in, máy photocopy, máy fax, scan, … Trong đó, máy in của Canon A3 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, giá thành phù hợp và có nhiều công nghệ hiện đại đáp ứng mọi nhu cần in ấn cho cá nhân và doanh nghiệp ngày nay. 

Ngoài ra, nhà sản xuất Canon mang đến đem 3 dòng máy in vượt trội điển hình như: máy in phun, máy in màu, máy in laser và in di động. Nhưng nhiều doanh nghiệp sử dụng phổ biến tại văn phòng nhất là máy in phun và máy in laser. 

Hiện nay, không khó để tìm mua các dòng máy in A3 Canon trên thị trường. Kèm theo đó, việc mua phải những máy in Canon A3 kém chất lượng cũng xuất hiện rất nhiều, gây ảnh hưởng lớn về chi phí sửa chữa máy của doanh nghiệp. Vì thế, doanh nghiệp bạn nên chọn mua các dòng máy in A3 Canon tại các nhà cung cấp chính hãng, uy tín, cam kết bảo hành và giấy tờ rõ ràng để an tâm về chất lượng máy in. Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK là địa chỉ uy tín Quý doanh nghiệp có thể tham khảo. Tại đây, chúng tôi kết nối quý khách hàng với các nhà cung cấp hàng đầu về các sản phẩm văn phòng chính hãng, chất lượng cao.

2. Tiêu chí lựa chọn máy in A3 Canon

Từ lâu, thương hiệu Canon luôn nhận được nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam. Vì vậy, các thông tin về chất lượng cũng như giá các dòng mẫu máy in Canon, đặc biệt là dòng máy in A3 Canon đang được rất nhiều người dùng tìm hiểu trước khi quyết định chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Dưới đây, ATALINK sẽ chia sẻ với người dùng những tiêu chí lựa chọn về dòng sản phẩm này.

2.1. Nhu cầu lựa chọn

Máy in A3 Canon trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kích thước và tính năng vượt trội để đáp ứng nhu cầu của người dùng trong in ấn. Tuy nhiên, trước khi mua sản phẩm này thì phải xác định đúng nhu cầu lựa chọn máy để tránh gây lãng phí, không phù hợp với mục đích sử dụng của công ty. Sau đây, ATALINK sẽ gợi ý một vài nhu cầu cần thiết khi chọn máy in A3 Canon cho văn phòng, như sau:

  • Tốc độ in của máy với nhu cầu sử dụng: phụ thuộc vào khối lượng công việc doanh nghiệp mà chọn máy có tốc độ in và kích cỡ khổ giấy in sao cho phù hợp. Với những máy có tốc độ càng cao thì giá tiền sẽ càng đắt.
  • Dung tích hộp mực và linh kiện thay thế: với in ấn khổ giấy A3 đòi hỏi hộp mực phải chứa lớn. Do đó, doanh nghiệp cần cân nhắc chọn dòng máy in có dung tích hộp mực lớn hoặc khi hết mực, nạp thêm vào mực thì chất lượng bản in không đổi. Bên cạnh đó, chọn những dòng máy có linh kiện dễ tìm để có thuận tiện trong việc thay thế cho máy in.
  • Chức năng kết nối với máy tính: hầu hết các doanh nghiệp đều có nhu cầu in qua mạng để thuận tiện trong lúc làm việc. Đồng thời, các dòng máy tính thực hiện bản vẽ AutoCAD chủ yếu dùng hệ điều hành 64bit. Vì vậy cần máy in Canon A3 có hỗ trợ driver đa dạng và tương thích với nhiều đời máy tính. Ngoài ra, doanh nghiệp cần chọn máy có hỗ trợ in mạng nội bộ của công ty, kết nối với nhiều thiết bị trong văn phòng và không phụ thuộc vào máy chủ nhằm giúp việc chia sẻ máy in cho nhiều bộ phận dễ dàng hơn.
  • Chế độ in AutoCAD: với một số công ty chuyên về thiết kế nội thất, kiến trúc công thì đòi hỏi máy phải có độ chi tiết cao và không bị đứt nét khi in. Vì thế, các loại máy in A23 có chế độ in bản vẽ AutoCAD là giải pháp lý tưởng giúp tối ưu các nét vẽ nhuyễn 0,05mm cho bản in chất lượng tốt, rõ nét và không bị mờ.

2.2. Giá máy

Dòng máy in A3 Canon có rất nhiều mức giá dành cho mọi phân khúc khách hàng từ bình dân, tầm trung cho đến tầm cao cấp. Thông thường, mức giá của máy sẽ còn tùy thuộc vào chủng loại cũng như tính năng mà giá của nó sẽ khác nhau. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm có chất lượng tốt, đảm bảo chính hãng, người dùng không nên mua máy quá rẻ so với giá thị trường. Do đó, các doanh nghiệp cần tham khảo mức giá nhiều nơi và lựa chọn địa chỉ bán máy in chính hãng, uy tín và chuyên nghiệp để tránh mua hàng kém chất lượng.

2.3. Độ bền

Một trong những yếu tố xem xét khi mua máy chính là tần suất sử dụng, chi phí đi kèm với giấy in, mực in và độ bền của máy. Dòng máy in A3 Canon có thể chạy bền bỉ trong suốt thời gian dài và không gặp tình trạng phải sửa chữa hoặc thay linh kiện liên tục cho trong thời gian sử dụng. Nếu trường hợp cần phải sửa chữa hoặc thay thế linh kiện, máy in A3 Canon luôn có sẵn và mức chi phí sửa chữa cũng không quá cao.

2.4. Độ phân giải

Độ phân giải đầu in của máy in càng cao, thì chất lượng bản in sẽ sắc nét và không bị mờ nhòe. Hiện nay, các loại  máy in với kích cỡ tối đa là khổ giấy A3 nên độ phân giải đòi hỏi rất cao nhằm đảm bảo cho độ sắc nét của bức ảnh in ra làm hài lòng người dùng. Vì thế, tùy thuộc vào mục đích của doanh nghiệp, mà lựa chọn máy in có độ phân giải phù hợp.

2.5. Chức năng của máy in Canon A3

Máy in A3 Canon không đơn thuần là máy in ấn thông thường mà còn tích hợp nhiều công nghệ in như: in phun, in laser, in màu, in trắng đen, in 1 mặt hoặc 2 mặt vô cùng thuận tiện và hữu ích.

Ngoài ra, loại máy in này còn rất linh hoạt để xử lý công việc nhờ vào khả năng kết nối Wifi thuận tiện, giúp người dùng in ấn tài liệu ở mọi lúc mọi nơi và nâng cao hiệu suất công việc. Bên cạnh đó, người dùng chỉ cần đặt máy ở vùng phủ sóng wifi là có thể in trực tiếp tài liệu, hình ảnh từ các thiết bị văn phòng khác như điện thoại, iPad, máy tính bàn, laptop, … vô cùng tiện lợi.

2.6. Các vấn đề khác

Ngoài những tiêu chí lựa chọn kể trên, việc tìm hiểu về các loại máy in cũng quan trọng không kém. Bởi mỗi một dòng máy đều sẽ có các ưu nhược điểm khác nhau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà người dùng chọn lựa máy phù hợp với công việc nhất.

Bên cạnh đó, người dùng có thể xem xét một vài tiêu chí về tốc độ và kiểu dáng máy. Chiếc máy in Canon A3 cần thực hiện công việc in ấn nhanh chóng và dễ dàng. Đồng thời, máy cần có kiểu dáng gọn nhẹ và linh hoạt sẽ dễ di chuyển máy tới các vị trí trong văn phòng.

3. Máy in A3 Canon có mấy loại

3.1 Phân theo công nghệ in

3.1.1 Máy in phun Canon A3

Máy in phun Canon A3 là dạng máy in sử dụng mực ở dạng lỏng và sử dụng nhiều kích cỡ giấy từ A4 đến A3 và nhiều thể loại khác. Dòng máy này sẽ hoạt động theo nguyên lý là phun các giọt mực lên trên giấy in. ATALINK sẽ đưa ra những đánh giá về đặc điểm nổi bật của dòng máy in này, như sau:

  • Máy in Canon A3 in được tất cả  các loại tài liệu,hình ảnh với độ phân giải cao. Màu sắc của bản in rất chân thực,sống động và mang lại hiệu quả in ấn tốt nhất. Cho dù với những file nặng thì chất lượng cũng rất hoàn hảo. 
  • Dòng máy in phun có khả năng pha trộn màu sắc tốt hơn so với máy in laser
  • Sản phẩm có giá thành, hộp mực rẻ hơn so với máy in laser
  • Máy in phun Canon A3 có khả năng in nhiều loại giấy và dễ dàng sử dụng
  • Loại máy này không cần phải mất thời gian để khởi động trước

Tuy nhiên, máy in phun Canon A3 có một vài nhược điểm như sau: mực của máy in phun sẽ dễ làm bản in bị hỏng hoặc mờ, khá tốn mực khi sử dụng và tốc độ in của máy chậm hơn so với máy in laser.

Máy in phun Canon A3
            Máy in phun Canon A3 PIXMA iX6870

(Nguồn: https://vn.canon)

3.1.2 Máy in Canon A3 nhiệt

Máy in nhiệt A3 Canon là loại máy hoạt động theo nguyên lý sử dụng đầu in gồm nhiều điểm nóng tạo ra các bản in chất lượng. Nói cách khác, máy in A3 sẽ sử dụng nhiệt để tạo ra hình ảnh ở trên bề mặt giấy. In ấn bằng nhiệt sẽ không sử dụng mực in như các công nghệ in khác mà phụ thuộc vào giấy in nhiệt để tạo nên văn bản và hình ảnh. ATALINK đưa ra những đánh giá về đặc điểm nổi bật của dòng máy in này, như sau:

  • Thao tác dễ dàng: người sở hữu máy chỉ cần có giấy và bấm nút in trên máy. Bên cạnh đó, máy không cần thay mực và tiết kiệm chi phí thay mực
  • Tốc độ in máy in A3 nhiêt nhanh hơn loại máy in kim, vận hành tốt và ít gặp trường hợp kẹt giấy
  • Thiết kế máy nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển qua các vị trí khác nhau
  • Giá thành rẻ hơn so với những dòng máy công nghệ in khác

Tuy nhiên, máy in nhiệt A3 Canon có một nhược điểm đó là nhanh bay màu chữ, khó giữ lâu dài, chỉ giữ tầm khoảng 1-2 tháng.

3.1.3 Máy in Canon A3 laser

Máy in Canon A3 laser là dòng máy in đen trắng phù hợp sử dụng cho văn phòng có nhu cầu in ấn cao và đa dạng. Hơn nữa, máy có rất nhiều ưu điểm như: tốc độ in cao, khay giấy nhiều, chất lượng bản in tốt, kết nối đa dạng, ... Dòng máy in laser này đang được quan tâm và đánh giá cao từ phía người dùng. Những đặc điểm nổi bật của dòng máy in này:

  • Máy in A3 Canon laser có tốc độ in nhanh chóng hơn so với máy in phun. Vì vậy, máy sẽ là lựa chọn phù hợp với những văn phòng có nhu cầu in ấn lớn và tiết kiệm thời gian xử lý công việc hành chính. 
  • Chất lượng bản in đơn sắc tốt, rõ nét
  • Hộp mực của máy có dung lượng lớn và sử dụng in được nhiều trang hơn

Tuy nhiên, máy in A3 Canon laser sẽ có một số nhược điểm như: cần có thời gian để khởi động máy, khả năng xử lý các loại giấy, vật liệu kém hơn máy in phun và xử lý ảnh không tốt bằng máy in phun.

Canon LBP841Cdn
    Máy in laser A3 Canon LBP841Cdn

(Nguồn: https://vn.canon)

3.2 Phân theo chức năng

3.2.1 Máy in A3 Canon đen trắng

Máy in A3 Canon đen trắng luôn được đánh giá cao, cho ra bản in đậm nét phù hợp các văn phòng. Thông thường, những doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ nên nhu cầu in ấn trên giấy A3 không cao và không cần in màu thì chọn lựa dòng máy này rất phù hợp. Hãng đã cho ra nhiều dòng máy in A3 Canon đen trắng được ưa chuộng hiện nay như: máy in Canon 8100n, máy in Canon 3500, máy in Canon 8780x, …

3.2.2 Máy in Canon màu A3

Ngày trước nhu cầu in giấy khổ lớn A3 chỉ ở mức trắng đen, không gây được nhiều ấn tượng cho người nhìn. Thế nhưng, cùng với sự phát triển về công nghệ thì nhu cầu in ấn màu còn cao. Từ đó, nhà sản xuất Canon đã nắm bắt được vào cho đời nhiều máy in máy tốt như: Pixma Pro-100, Pixma iX6770, Canon LBP 5970, …

Máy in Canon màu A3
                  Máy in Canon màu A3 PRO-100

(Nguồn: https://vn.canon)

3.3 Phân theo giá

Máy in A3 Canon có rất nhiều mẫu mã với khả năng xử lý, độ phân giải khác nhau cho từng mục đích in ấn của doanh nghiệp. Với những máy có nhiều tính năng thông, độ phân giải cao thì chất lượng bản in càng sắc nét và mức giá cũng sẽ cao hơn. Vì vậy, doanh nghiệp cần lựa chọn máy sao cho phù hợp với ngân sách đề ra để mua máy in sao cho hợp lý. Dưới đây là mức giá mà các doanh nghiệp có thể tham khảo.

3.3.1 Giá từ 5 – 10 triệu trở xuống

Chiếc máy in A3 Canon với tốc độ in ấn nhanh chóng, bản in sắc nét nhưng vẫn phải đảm bảo mức giá thấp thì không phải là quá khó. Nhà sản xuất Canon đã cho ra nhiều mẫu máy in dành cho phân khúc khách hàng bình dân và tầm trung với mức giá từ 5 – 10 triệu trở xuống như: Canon 8630, Canon 3800, …

3.3.2 Giá từ 11 triệu trở lên

Ngân sách trên 11 triệu đồng thì người dùng có nhiều lựa chọn dòng máy in A3 ưng ý cho văn phòng. Hơn nữa, máy in tầm cao này sẽ có đa chức năng mang tới chất lượng bản in tuyệt hảo, hiệu suất cao, độ phân giải rõ nét trên khổ A3 cùng các tính năng thiết lập sẵn cho văn phòng như: kết nối mạng, bảo mật thông tin, … Đồng thời, máy in A3 Canon với thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích, không gian sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng. 

Canon PIXMA PRO-100
            Máy in A3 Canon PIXMA PRO-100

(Nguồn: https://vn.canon/)

4. Các dòng máy in A3 Canon phổ biến

Nhắc đến hãng sản xuất máy in A3 Canon, người dùng đều đưa ra những đánh giá tích cực về chất lượng, độ phân giải và màu sắc rõ nét. Hãy cùng ATALINK tìm hiểu những dòng máy in A3 Canon chất lượng cao đến từ thương hiệu Canon ở mục dưới đây.

4.1. Máy in A3 Canon 3800

Máy in A3 Canon LBP 3800 chuyên dùng in bản vẽ thiết kế AutoCAD và Design Cad phù hợp cho công ty thiết kế nội thất, kiến trúc. Đồng thời, loại máy in này còn kế thừa một vài đặc điểm vượt trội máy in Canon 3600. Không những thế, sản phẩm đã được cải tiến  và có các tính năng mới như: độ phân giải cao, khả năng in qua mạng, tốc độ nhận dữ liệu từ máy tính nhanh, … Đấy cũng là lý do mà loại máy này được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong thời gian gần đây.

Thông số quan trọng của máy in A3 Canon 3800

  • Loại máy in: máy in laser
  • Khổ giấy in tối đa: A3
  • Độ phân giải: 1200 x 2400dpi
  • Tốc độ in của máy: 30 trang / phút (A4) và 15 trang / phút (A3)
  • Cổng kết nối: USB, LAN, Wifi và Parallel
  • Công suất in: 15.000 trang / tháng
  • Hệ điều hành: Windows 10, Windows XP, Mac OS

Đặc điểm nổi bật của máy in A3 Canon 3800

  • In 2 mặt tự động (duplex): là dòng máy in trắng đen rõ nét, giúp thuận tiện cho việc in ấn văn bản, không cần tốn thời gian chờ đợi và tiết kiệm giấy cho doanh nghiệp.
  • Hộp mực: với dung tích hộp mực lớn, chứa được nhiều mực mỗi lần nạp và chất lượng mực in tốt sẽ cho ra những bản in rõ nét, đều, không bị sọc và có thể đáp ứng tiêu chuẩn in lụa – xuất film in Offset. Người dùng cần đặt chế độ in driver máy in Canon 38000 “Design CAD” để hỗ trợ tùy chỉnh nét vẽ và tối ưu các nét nhuyễn 0.0005 mà không bị đứt nét.
  • Khả năng kết nối qua mạng: thông qua cổng kết nối RJ45, không phụ thuộc vào máy chủ. Dòng máy in A3 Canon 3800 hỗ trợ in ấn từ xa một cách dễ dàng và thuận tiện cho người dùng tại văn phòng làm việc. 

4.2. Máy in A3 Canon 3500

Máy in A3 Canon 3500 là dòng sản phẩm máy in để bàn thông dụng trong phòng làm việc ở các công ty. Hơn nữa nó còn có thể in ấn các khổ giấy từ A4 đến A3 và nhiều thể loại khác. Máy với thiết kế in được hai mặt và nhiều chức năng hữu ích hơn trong việc xử lý in ấn của các công việc hành chính văn phòng.

Thông số quan trọng máy in A3 Canon 3500

  • Loại máy in : Máy in laser
  • Khổ giấy in tối đa: A3
  • Tốc độ in tối đa: 25 trang / phút (A4) và 15 trang / phút (A3)
  • Độ phân giải cao: 2400x600dpi
  • Kích thước: 518 x 439 x 277 mm
  • Bộ xử lý: 81MB
  • Ngôn ngữ in: CAPT
  • Cổng kết nối: USB 2.0, Ethernet 10Base-T/100Base-TX (TCP/IP)
  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Mac OS, Linux, Citrix
  • Trọng lượng máy: 19,3kg (không bao gồm hộp mực)

Đặc điểm nổi bật của máy in A3 Canon 3500

  • Dòng máy in Canon 3500 có kích thước, thiết kế nhỏ gọn dạng khối là dòng máy để bàn chuyên dụng. Vì vậy, người dùng có thể dễ dàng đặt máy gọn gàng trên bàn làm việc. Bên cạnh đó, kiểu dáng máy chắc chắn cùng 2 khe bám ở hông máy sẽ giúp di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Sự kết hợp giữa màu trắng và xám sẽ làm cho văn phòng trở nên chuyên nghiệp và sang trọng hơn.
  • In ấn tốc độ nhanh: với tốc độ in 15 trang / phút (A3), loại máy này mang đến tốc độ in bản đầu trong vòng 10 giây. Kèm theo đó, máy có tích hợp kỹ thuật nén thông minh Hi-ScoA cho phép nén dữ liệu in thành kích thước nhỏ để truyền dữ liệu từ máy tính sang máy in một cách nhanh chóng. Máy có công nghệ sấy theo nhu cầu độc quyền từ thương hiệu Canon, giúp truyền nhiệt ngay sau khi kích hoạt máy. Thời gian để khởi động nhanh cho phép máy lập tực phản ứng để kết thúc chế độ chờ, in tài liệu dễ dàng và tiết kiệm chi phí năng lượng.
  • Công nghệ lọc ảnh tự động và cổng kết nối USB 2.0: máy in Canon laser 3500 có thể in tất cả các tài liệu đơn sắc trong văn phòng như: biểu đồ, đồ thị, hợp đồng, … Máy được trang bị cổng USB 2.0 tốc độ cao, bảng mạch mạng NB-C1 tùy chọn, kết nối Ethernet giúp việc kết nối giữ máy in với máy tính trong mạng nội bộ diễn ra nhanh chóng. Ngoài ra, máy tương thích với nhiều hệ điều hành thông dụng được cài đặt trên các máy tính ở văn phòng.

Như vậy, nếu người dùng muốn sử dụng một máy in trắng đen chính hãng từ thương hiệu Canon, đáp ứng các yêu cầu về tốc độ, chất lượng in và kết nối linh hoạt thì máy in A3 Canon 3500 sẽ là lựa chọn nên cân nhắc.

4.3. Máy in A3 Canon 8780x

Chiếc máy in A3 Canon 8780x đang trở thành thiết bị quen thuộc ở tất các cơ quan, doanh nghiệp. Bởi máy có thiết kế trang nhã, tinh tế, màn hình điều khiển LCD, tích hợp chức năng in hai mặt tự động và tốc độ in nhanh chóng giúp nhân viên xử lý công việc hiệu quả hơn.

Thông số quan trọng máy in A3 Canon 8780x

  • Loại máy in: Máy in laser
  • Tốc độ in: 40 trang / phút (A4) và 20 trang / phút (A3)
  • Khổ giấy in tối đa: A3
  • Độ phân giải : 600 x 600 dpi
  • Bộ nhớ: 768MB
  • Màn hình cảm ứng 5 dòng LCD
  • Thời gian in bản đầu: xấp xỉ 10 giây
  • Khay giấy: khay tự động 250 tờ và khay đa năng 100 tờ
  • Kích thước máy: 514 x 532 x 303 mm
  • Trọng lượng: xấp xỉ 25,8 kg (không bao gồm hộp mực)
  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows XP, Windows Server 2003, Windows Server 2008, Mac OS
  • Cổng kết nối : USB 2.0, RJ54, Ethernet
  • Công suất in hàng tháng: 100.000 trang
Máy in A3 Canon
                      Máy in A3 Canon 8780x

(Nguồn: https://vn.canon)

Đặc điểm nổi bật của máy in A3 Canon 8780x

  • Tốc độ in nhanh chóng: với tích hợp công nghệ sấy theo nhu cầu, cho ra bản in đầu tiên với thời gian xấp xỉ 9 giây. Cho phép khởi động máy trong vòng 17 giây với chế độ khởi động nhanh. Đồng thời, máy có khả năng in 20 trang / phút (A3) và 40 trang / phút (A4) giúp người dùng không phải chờ đợi quá lâu.
  • Công suất in cao và nhiều tính năng hỗ trợ: với khả năng đảo mặt giấy tự động, in trực tiếp từ mạng giúp máy dễ dàng in ấn nhanh chóng. Bên cạnh đó, công suất in lên đến 100.000 trang / tháng cùng cartridge cỡ lớn và hệ thống cơ cuộn khỏe đáp ứng nhu cầu hàng ngày của doanh nghiệp.

4.4. Máy in A3 Canon LBP 5900

Máy in A3 Canon 5900 là dòng máy chuyên in hóa đơn, in bản vẽ, tờ rơi … mang đến hiệu quả cao và chi phí in thấp trên thị trường hiện nay.

Thông số quan trọng máy in A3 Canon LBP 5900

  • Loại máy in: Máy in laser
  • Tốc độ in: 30 trang / phút (A4)
  • Bộ nhớ: 128MB
  • Thời gian in: 9 giây (bản màu) và 7,5 giây (bản đen trắng)
  • Độ phân giải: 1200 x 600 dpi
  • Khay giấy: khay giấy Cassette chứa 250 tờ và khay tay chứa 100 tờ
  • Khổ giấy: A3, B4, A4, B5, A5, Legal, Index Card
  • Kích thước máy in: 545 x 607 x 380 mm
  • Cổng kết nối: USB 2.0, Parallel, Network 10/100
  • Hệ điều hành: Windows 2003, Windows XP, Windows 7, Mac OS, Linux

Đặc điểm nổi bật của máy in A3 Canon 5900

  • Tốc độ in khá cao : với tốc độ in  30 trang / phút (A4) và 15 trang / phút (A3) được xem là tốc độ ổn cho dòng máy in màu A3 với phân khúc tầm trung
  • Mực nạp giá rẻ: loại mực được sử dụng cho máy khá rẻ, tuy màu sắc sẽ có hơi sai lệch một chút nhưng  không ảnh hưởng quá nhiều
  • Khả năng in trên giấy dày rất tốt, mức tối của giấy là couche < 220g
  • Bộ máy sấy in có thể tùy chỉnh nhiệt độ để in trên từng loại giấy khác nhau
  • Máy không bao giờ bị bể nhông và không gây ra tiếng ồn

4.5. Máy in A3 Canon LBP 3970

Máy in A3 Canon 3970 là dòng máy in laser trắng đen, có tốc độ in đạt 35 trang/phút (A4) và 15 trang/phút (A3), cùng với độ phân giải cao 2400 x 600dpi giúp bản in đậm nét, số trang được in ra lên đến 12.000 trang. Đồng thời, máy in này còn tương thích với nhiều hệ điều hành, thích hợp dùng trong khu vực văn phòng làm việc.

Thông số quan trọng của máy in A3 Canon LBP 3970

  • Loại máy in: Máy in laser
  • Tốc độ in: 35 trang / phút (A4) và 15 trang / phút (A3)
  • Ngôn ngữ in : CAPT
  • Bộ nhớ: 64MB
  • Độ phân giải: 2400 x 600 dpi
  • Khay giấy: khay giấy tự động 250 tờ và khay tay 100 tờ
  • Kích thước: 518 x 439 x 277
  • Trọng lượng: 19,3 kg (không bao gồm hộp mực)
  • Cổng kết nối: USB, LAN, Wifi
  • Hệ điều hành: Win XP 32bit / 64bit, Win Vista 32bit / 64bit, Linus, MAC OS

Đặc điểm của máy in A3 Canon 3970

  • Màu sắc máy trang nhã: sản phẩm với tông màu trắng ở mặt trước, xám xanh ở thân và các mặt bên. Điều đó giúp máy in A3 Canon 3970 có vẻ đẹp như mới dù có một chút bụi bám vào cũng khó phát hiện ra.
  • Hệ thống cơ êm: với hệ thống bánh răng chuyển động mượt mà, êm ái và linh hoạt giúp không gian phòng luôn yên tĩnh mà vẫn đảm bảo được tiến độ công việc
  • Hộp mực Cartridge to: chứa được khoảng 700gr nhằm phục vụ nhu cầu in ấn mà không cần phải đổ thêm mực
  • Tốc độ in siêu nhanh: với bộ nhớ máy 8 MB, bản in đầu chỉ mất 10s sẽ tiết kiệm được thời gian trong việc in ấn tại văn phòng

4.6. Máy in A3 Canon 8630

Máy in A3 Canon 8630 là dòng máy in laser A3 cải tiến từ máy in A3 Canon 3500, với tốc độ in nhanh được đánh giá là đối thủ nặng ký về chất lượng, độ bền và màu sắc chuẩn như một máy in chuyên dụng in trên bản vẽ – in lụa.

Thông số quan trọng máy in A3 Canon 8630

  • Loại máy in: Máy in laser
  • Tốc độ in siêu nhanh: 37 trang / phút (A4) và 18 trang / phút (A3)
  • Độ phân giải: 2400 x 1200 dpi
  • Cổng kết nối: USB, RJ45
  • Nguồn điện: 110V – 220V
  • Hệ điều hành: Windows 7, Window 10, Mac OS, Linux
  • Công suất in hàng tháng: 12.000 trang / tháng

Đặc điểm nổi bật của máy in A3 Canon 8630

  • Hệ thống load giấy: đã được Canon cải tiến để tránh tình trạng kẹt giấy, khả năng in trên giấy dày, giấy bìa tốt (định lượng < 250 gam), in thoải mái mà không sợ bị báo lỗi không chín mực. 
  • Driver của dòng máy Canon 8630 có chế độ tinh chỉnh nhiệt độ giấy phù hợp, ít xảy ra các tình trạng trọc mực như những dòng máy in laser A3 khác
  • Hộp mực của máy khá lớn: máy có thể chứa được dung lượng 700gr mực, in được cho 12.000 trang, chất lượng bản in cho ra đồng đề, màu sắc rõ nét và tuổi thọ của máy cao.
  • Tính năng kết nối qua mạng: với tính năng sẽ rất phù hợp khi doanh nghiệp có số lượng nhân viên lớn, giúp chia sẻ máy in với các phòng ban và tiết kiệm thời gian in ấn của các nhân viên.

4.7. Máy in A3 Canon 8100n

Chiếc máy in A3 Canon 8100n sẽ là giải pháp lý tưởng dành cho các văn phòng quy mô vừa, nhỏ và môi trường làm việc theo nhóm. Dòng máy có công suất in lớn tích hợp nhiều tính năng công nghệ và tạo ra các bản in rõ nét nhằm đáp ứng nhu cầu in ấn tài liệu, đồ họa hoặc bản vẽ kỹ thuật với kích cỡ lớn.

Thông số quan trọng máy in A3 Canon 8100n

  • Loại máy in: Máy laser in trắng đen
  • Khổ giấy in tối đa: A3
  • Tốc độ in: 30 trang / phút (A4) và 15 trang / phút (A3)
  • Độ phân giải cao: 600x600dpi
  • Công nghệ làm mịn có độ phân giải: 1200x1200dpi
  • Bộ nhớ: 128MB
  • In ấn di động: Mobile Printing, Google Cloud Print™, Canon Printing Business.
  • Khay chứa giấy: khay tự động (250 tờ) và khay tay (100 tờ)
  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Mac OS, Linux, Citrix.
  • Nguồn điện: 220 – 240V, 50/60Hz.
  • Cổng kết nối: USB, Ethernet.
  • Kích thước máy in: 514 x 463 x 282mm.
  • Trọng lượng máy in: xấp xỉ 21.0 kg( không bao gồm hộp mực).
  • Công suất in tối đa: 50.000 trang.
 Canon 8100n
                          Máy in A3 Canon 8100n

(Nguồn: https://vn.canon)

Đặc điểm nổi bật của máy in A3 Canon 8100n

  • Chức năng in ấn 2 mặt tự động: giúp cho việc in ấn dễ dàng hơn mà doanh nghiệp còn tiết kiệm được 50% lượng giấy mỗi tháng. Bên cạnh đó, in 2 mặt sẽ tiết kiệm thời gian công việc, không cần đứng đợi lật từng tờ một và sợ bị lỗi.  
  • Công nghệ sấy khô mực: đây là một công nghệ tân tiến, độc quyền đến từ thương hiệu Canon. Nó giúp việc quản lý công việc tốt hơn và năng suất làm việc cao. Với công nghệ này sẽ hỗ trợ việc khởi động máy in và thời gian xuất bản in đầu tiên nhanh chóng hơn rất nhiều.
  • Hộp mực với hệ thống Cartridge đơn: với hệ thống Cartridge All-in-One của Canon giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong in ấn tài liệu văn phòng. Bên cạnh đó, hộp mực được tích hợp trồng cảm quang, khoang chứa mực và chứa mực thải, cho phép người dùng thay cartridge chỉ trong vài giây.
  • Tích hợp kết nối qua mạng cổng RJ45: giúp bạn kết nối thuận tiện giữa các máy tính văn phòng với máy in để sử dụng chung và tiết kiệm chi phí đầu tư.

5. Tổng kết

Qua những chia sẻ trong bài viết trên, ATALINK hy vọng các doanh nghiệp sẽ lựa chọn được dòng máy in A3 Canon đáp ứng nhu cầu và mục đích sử dụng. Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp máy in uy tín, ATALINK là nơi đáng tin cậy để quý doanh nghiệp có thể tham khảo. Chúng tôi là  đơn vị kết nối các nhà cung cấp hàng chính hãng và chất lượng cao. 

Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK đã nhận rất nhiều sự tin tưởng từ các doanh nghiệp trong việc mua sắm các sản phẩm công nghệ ưng ý. Đồng thời, doanh nghiệp tùy chọn cách thức thanh toán linh hoạt, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Hơn thế nữa, ATALINK là sàn giao dịch B2B đáng tin cậy, chắc chắn chúng tôi sẽ không làm quý doanh nghiệp thất vọng.

Các bài viết gợi ý: