Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Trang chủThiết bị văn phòngThiết bị khácChọn mua máy hủy giấy văn phòng loại nào tốt nhất?

Chọn mua máy hủy giấy văn phòng loại nào tốt nhất?

Ngày nay, các doanh nghiệp đều sở hữu cho mình chiếc máy hủy giấy văn phòng để hủy những tài liệu không cần thiết, cần bảo mật không thể bỏ đi như bình thường. Máy hủy giấy văn phòng đang dần trở thành thiết bị không thể thiếu với doanh nghiệp bên cạnh máy in, máy photo,… Trong bài viết này, ATALINK sẽ tổng hợp thông tin và liệt kê một số dòng máy hủy giấy văn phòng. Giúp doanh nghiệp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một chiếc máy phù hợp.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

1. Giới thiệu về máy huỷ giấy văn phòng

1.1. Cấu tạo và đặc điểm của máy hủy giấy văn phòng

Máy hủy giấy, tài liệu văn phòng là thiết bị cơ học. Mục đích sử dụng như đúng tên gọi – hủy các loại tài liệu, giấy, đĩa CD và một vài vật liệu khác. Sau đây ATALINK sẽ nói chi tiết hơn về đặc điểm cũng như cấu tạo của từng bộ phận:

1.1.1. Cấu tạo của máy hủy giấy văn phòng

Máy hủy giấy văn phòng có cấu tạo đơn giản. Thiết bị bao gồm: lưỡi dao sắc bén, bánh răng, đầu máy và thùng chứa. 

  • Hệ thống lưỡi dao và dao cắt: giữ vai trò quan trọng để hủy và cắt giấy thành từng mảnh, vụn nhỏ với lưỡi dao sắc bén (tùy theo model máy).
  • Bánh răng: bánh răng chuyển động giúp truyền lực cho hệ thống dao cắt có thể hoạt động linh hoạt, nhịp nhàng.
  • Đầu máy: bộ phận này được lắp đặt hệ thống nút điều khiển, thực hiện các thao tác hủy tài liệu. Và đây cũng là nơi người dùng đưa giấy hoặc các loại tài liệu vào để hủy.
  • Thùng chứa: bộ phận chứa các loại mảnh vụn đã bị hủy sau khi tiến hành thao tác hủy giấy. Nơi này sẽ chứa toàn bộ giấy bị hủy nên không phải đổ rác sau khi hủy quá nhiều lần.

1.1.2. Đặc điểm của máy hủy giấy văn phòng

Đặc điểm của máy hủy giấy văn phòng là giấy sẽ được hủy với nhiều chế độ: hủy dạng sợi, hủy vụn, hủy siêu vụn. Khi giấy bị hủy sẽ khó để khôi phục lại như trạng thái nguyên vẹn. Vì vậy bạn cần phải kiểm tra tài liệu trước khi mang đi hủy. 

Mỗi máy có chế độ hủy khác nhau để đáp ứng nhu cầu, mục đích sử dụng của văn phòng. Ngày nay thiết bị được trang bị nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ người dùng như: khả năng hạn chế tiếng ồn, tự ngắt máy khi giấy được hủy xong, tự khởi động thiết bị khi đặt giấy vào, chế độ báo đầy,… 

Máy hủy giấy văn phòng được thiết kế hiện đại phù hợp với không gian văn phòng. Tích hợp hệ thống bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau. Kích thước máy nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích.

1.2. Lợi ích của máy hủy giấy văn phòng

Bảo mật và ngăn chặn tình trạng mất cắp thông tin

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
  • Doanh nghiệp sẽ bị đe dọa nếu thông tin, tài liệu mật bị truyền ra ngoài. Vì vậy những thông tin, tài liệu quan trọng cần được bảo mật. Những bản báo cáo tài chính, hợp đồng với khách hàng bị lỗi / bản nháp cần phải được tiêu hủy ngay. Hạn chế tình trạng người xấu có ý đồ chuộc lợi cho bản thân, gây bất lợi cho doanh nghiệp. 
  • Ngăn chặn hành vi trộm cắp, rò rỉ số liệu mật quan trọng của doanh nghiệp ra ngoài. Máy hủy tài liệu thực hiện chức năng cắt giấy thành nhiều mảnh siêu vụn. Điều này đảm bảo nội dung chi tiết của tài liệu sẽ không thể định dạng và khôi phục lại như ban đầu. 

Giúp văn phòng trở nên gọn gàng

  • Giấy tờ không cần thiết sẽ khiến văn phòng lộn xộn, rất khó để tìm tài liệu mà doanh nghiệp cần
  • Ngoài ra, khi lưu trữ giấy tờ trong tủ, giá sách sẽ khiến tài liệu bám nhiều bụi bẩn và chiếm nhiều không gian làm việc. Chỉ với một chiếc máy hủy giấy văn phòng, không gian văn phòng sẽ thoáng đãng, gọn gàng hơn.

Bảo vệ môi trường 

  • Ngoài chức năng bảo vệ thông tin mật, máy hủy giấy văn phòng còn có tác dụng bảo vệ môi trường. Những mẩu giấy vụn từ máy hủy giấy sẽ được tái chế, phục vụ sản xuất vật phẩm hữu ích khác hơn là thải bừa bãi ra môi trường. 
  • Mặt khác, máy hủy giấy văn phòng còn giúp tiết kiệm chi phí lưu trữ sổ sách, giấy tờ không cần thiết

Giảm thiểu số lần đổ rác và số lượng thùng rác

Khi có quá nhiều tài liệu lỗi bị vứt bỏ, văn phòng bạn sẽ có nhiều thùng rác hơn và nó cũng sẽ mau đầy hơn. Vì vậy để hạn chế số lượng thùng rác mà không ảnh hưởng đến độ bảo mật thông tin công ty, máy hủy tài liệu sẽ giúp bạn an tâm hơn.

 Tiết kiệm thời gian và tiện lợi

  • Máy hủy giấy văn phòng ngoài chức năng cắt vụn giấy, máy còn có thêm khe hủy chuyên dụng dùng để cắt và hủy các vật liệu cứng như: card, CD. Hầu hết đều là những dạng tài liệu thông dụng nhiều cơ quan, doanh nghiệp. Vì vậy việc lựa chọn máy hủy tài liệu đa chức năng giúp bạn có thể hủy nhiều loại tài liệu khác nhau, không chỉ là giấy.
  • Nhiều loại máy hủy giấy văn phòng cho phép hủy tài liệu vẫn còn ghim bấm, ghim giấy mà bạn không cần loại bỏ ghim trước khi cắt hủy giấy.
  • Máy hủy giấy thông thường có thể hủy đồng thời 5 – 35 tờ (tùy vào dòng máy)
  • Thùng chứa vụn giấy khá lớn, chứa được 25 – 30 lít, yên tâm sử dụng mà không cần phải đổ rác thường xuyên

1.3. Ứng dụng

Với những lợi ích mà máy hủy giấy văn phòng mang lại, nó đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong các cơ quan, doanh nghiệp. Máy hủy giấy được ứng dụng rộng rãi đối với doanh nghiệp như sau:

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
  • Khả năng cắt nhỏ các trang tài liệu thành nhiều sợi hay vụn giúp đảm bảo thông tin bảo mật tốt
  • Hoạt động tự động, không tốn thời gian để thao tác nhiều lần
  • Hệ thống điều khiển đơn giản, bạn dễ dàng sử dụng
  • Hủy nhiều loại vật liệu như giấy, thẻ nhựa, card, CD,…
  • Hệ thống bánh xe giúp máy di chuyển dễ dàng đến nhiều vị trí khác nhau
  • Nhiều tính năng tiện ích như tự ngắt khi hủy giấy được hoàn thành, chống kẹt giấy, báo hiệu giấy đầy,…

2. Các tiêu chí chọn máy huỷ giấy, tài liệu văn phòng

2.1. Công suất của máy hủy tài liệu văn phòng

  • Dòng máy hủy tài liệu công suất nhỏ, chỉ hủy được số lượng tài liệu ít trong mỗi lần hủy, nếu muốn hủy số lượng nhiều sẽ mất thời gian và công sức để thao tác nhiều lần. Loại máy này thường được sử dụng ở văn phòng nhỏ, khối lượng tài liệu ít.
  • Đối với máy hủy tài liệu công suất lớn, thời lượng hoạt động sẽ dài hơn, giải quyết được khối lượng tài liệu khổng lồ với thời gian xử lý nhanh và tiết kiệm thời gian. Thích hợp dùng trong văn phòng vừa và lớn.

Vì vậy tùy vào số lượng tài liệu cần hủy, quy mô doanh nghiệp để chọn loại máy hủy giấy văn phòng, tương ứng với công suất hoạt động phù hợp nhất.

2.2. Mức độ bảo mật thông tin của máy hủy tài liệu văn phòng

Mức độ bảo mật thông tin của doanh nghiệp được đặt lên hàng đầu. Cần phải xác định mức độ bảo mật thông tin của doanh nghiệp để đưa ra loại máy hủy tài liệu có cơ chế hủy phù hợp.

  • Đối với các thông tin cần hủy như công bí quyết, tài khoản ngân hàng, hợp đồng khách hàng,… nên chọn loại máy hủy tài liệu có cơ chế hủy vụn hoặc siêu vụn. Loại máy này sẽ cắt tài liệu theo chiều ngang và chiều dọc, đảm bảo tài liệu được cắt vụn nhỏ nhất có thể. Đảm bảo độ bảo mật thông tin trước những kẻ có ý đồ xấu đánh cắp thông tin để chuộc lợi.
  • Các tài liệu kém quan trọng hơn, bạn có thể sử dụng máy hủy giấy văn phòng dạng sợi. Loại máy này sẽ cắt tài liệu thành các sợi theo kích thước tùy vào mỗi loại thiết bị. Tuy nhiên, khi dùng loại máy hủy sợi, kẻ xấu muốn ăn cắp thông tin vẫn có thể thu thập, sắp xếp và khôi phục tài liệu như ban đầu. Lưu ý, chỉ dùng để hủy loại tài liệu không quan trọng.

2.3. Khối lượng tài liệu 

Máy hủy giấy văn phòng thông thường có khả năng hủy 4 tờ giấy trong một lần hủy. Nhưng muốn hủy khối lượng tài liệu nhiều hơn cần lựa chọn máy có công suất cao hơn, có khả năng cắt 20 – 30 tờ trong một lần hủy để tiết kiệm thời gian thao tác nhiều lần.

Khi bạn chọn mua máy hủy giấy nên chọn loại máy có công suất lớn hơn nhu cầu hủy tài liệu của doanh nghiệp, điều này sẽ giúp tăng tuổi thọ hoạt động của máy.

2.4. Chất liệu cần hủy

Nếu tài liệu muốn hủy đa dạng vừa giấy và nhựa, doanh nghiệp nên chọn loại máy có khả năng hủy bỏ tất cả các loại vật liệu này. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hủy tài liệu khác nhau, một số máy có tích hợp tính năng hủy CD, DVD và thẻ ATM. 

Doanh nghiệp nên xác định vật liệu cần hủy là giấy, nhựa hay vật liệu khác để lựa chọn dòng máy phù hợp.

2.5. Diện tích đặt máy

Khi chọn mua bất kỳ dòng máy hủy giấy nào, doanh nghiệp nên xác định diện tích văn phòng và chỗ đặt máy.  Đối với những văn phòng diện tích rộng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn máy và đặt máy bất cứ khu vực nào. Nhưng nếu văn phòng không gian hẹp, nên lựa chọn máy hủy giấy có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích để hạn chế sự va chạm.

2.6. Giá cả của máy hủy giấy văn phòng

ATALINK xin gợi ý một số máy hủy giấy theo mức giá để Quý doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn:

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

2.6.1. Dưới 3 triệu

Máy hủy tài liệu văn phòng có giá dao động dưới 3 triệu đồng, sẽ phù với những doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng số lượng tài liệu hủy không nhiều và công suất hoạt động máy không cao. ATALINK giới thiệu một số loại máy có giá dưới 3 triệu của thương hiệu Oudis, Silicon. 

Máy hủy giấy thương hiệu Oudis 1200

  • Thiết kế gọn nhẹ với màu sắc hiện đại dễ dàng bố trí nhiều vị trí khác nhau trong văn phòng công ty 
  • Dung tích bình chứa lưu trữ được nhiều giấy vụn chứa đến 16 lít
  • Chiều dài khe hủy là 230mm, có thể cắt giấy A4 thành nhiều sợi dài, đảm bảo độ bảo mật thông tin nội bộ
  • Máy hủy giấy tích hợp tính năng đảo ngược giấy để tránh tình trạng kẹt giấy. Nếu giấy hủy bị kẹt, chỉ cần nhấn nút công tắc sang chế độ “Reverse” (REV) để lấy giấy ra và tiếp tục thao tác hủy.
  • Đầu máy của máy hủy giấy thiết kế tiện lợi có thể tháo và tách rời dễ dàng đổ đi phần rác vụn
  • Ngoài ra máy còn được sử dụng để hủy nhiều loại tài liệu bao gồm giấy A4, thẻ ngân hàng, thẻ ghi nợ cũ
máy hủy tài liệu văn phòng
Máy hủy giấy Oudis 1200

(Nguồn: https://oudis.com.vn/

Máy hủy giấy Dino Star

  • Thiết kế dựa trên công nghệ hiện đại của Đức, đây là giải pháp hoàn hảo cho văn phòng. Kiểu dáng nhỏ gọn với kích thước 363 x 213 x 387mm
  • Máy được trang bị lưỡi cắt sắc bén, đáp ứng được nhu cầu hủy nhiều loại vật liệu như: giấy tờ, ghim bấm và phù hợp sử dụng ở văn phòng vừa và nhỏ
  • Thùng chứa giấy vụn lên tới 15 lít, có thể chứa được trong thời gian dài, hạn chế đổ rác thường xuyên
  • Ngoài ra Dino Start có tính năng chống nghẹt giấy, đảm bảo máy bền và tuổi thọ tăng

Máy hủy tài liệu PS-812C thương hiệu Silicon 

  • Thương hiệu Silicon được thiết kế model có công suất nhỏ, máy có thể hủy được tối đa 8 tờ / lần
  • Thiết kế phù hợp cho văn phòng nhỏ, máy chuyên hủy giấy, không hủy được ghim, kẹp giấy, đĩa CD,…
  • Tính năng tự động chạy khi có giấy và được trang bị tính năng chống kẹt giấy, trả giấy ngược,… đồng thời bảo mật được tài liệu quan trọng
công nghệ hủy giấy
        Máy hủy tài liệu Silicon PS-812C

(Nguồn: https://silicon.com.vn/)

Máy hủy tài liệu PS-508M thương hiệu Silicon

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
  • Thiết kế gọn nhẹ, hiện đại thích hợp cho nhiều không gian làm việc ở văn phòng
  • Khả năng hủy giấy có công suất tương đối cao 70W, máy có thể hủy liên tục 50 – 100 tờ và hủy được đĩa CD và thẻ tín dụng ngân hàng
  • Thùng chứa giấy vụn lên đến 16 lít, máy có tính năng trả ngược giấy khi giấy bị kẹt, đảm bảo máy hoạt động liên tục mà không bị gián đoạn
  • Máy sẽ tự hoạt động khi đưa tài liệu vào hủy và sẽ tự kết thúc hủy sau khi tài liệu được hủy xong, mang đến sự trải nghiệm tốt cho người dùng
thiết bị Silicon
Máy hủy tài liệu Silicon PS-508M

(Nguồn: https://silicon.com.vn/

2.6.2. Dưới 10 triệu

Máy hủy giấy văn phòng có giá dao động dưới 10 triệu đồng thường được sử dụng trong văn phòng vừa và lớn. Vì máy có khả năng xử lý nhiều tài liệu với tốc độ cao hơn. ATALINK đề xuất đến doanh nghiệp một số loại máy có giá dưới 10 triệu đồng của thương hiệu Balion, GBC.

Máy hủy tài liệu NH-8600C thương hiệu Balion

  • Máy hủy tài liệu NH-8600C sản xuất dựa trên công nghệ dây chuyền của Đức, giúp bạn nhanh chóng hủy tài liệu thành những mảnh vụn có kích thước nhỏ, đảm bảo độ bảo mật thông tin cao.
  • Máy có khả năng hủy nhiều loại chất liệu như giấy, thẻ tín dụng, ghim bấm, ghim kẹp, đĩa CD
  • Tốc độ hủy có thể hủy 20 tờ giấy A4 / lần giúp bạn tiết kiệm thời gian
  • Kích thước tài liệu được cắt vụn siêu nhỏ 3.8 x 40mm
công nghệ Balion
Máy hủy tài liệu Balion NH-8600C

(Nguồn: http://balion.vn/

Máy hủy tài liệu Stack-and-Shred 130X thương hiệu GBC

  • Máy có cơ chế hoạt động bật trong 10 phút và tắt 30 phút để đảm bảo tuổi thọ động cơ
  • Cấp độ bảo mật thông tin (P-4) cho phép hủy tài liệu mật của công ty một cách an toàn
  • Tính năng nạp giấy tự động, giúp bạn đơn giản việc sử dụng, chỉ cần xếp và đóng giấy vào ngăn nạp tự động thì máy có thể tự động hủy tài liệu
  • Hủy được khoảng 6 tờ giấy / lần và với thiết kế thông minh chống kẹt giấy, tự đảo chiều và nạp lại tài liệu khi bị kẹt
  • Tiết kiệm năng lượng với tính năng tự động tắt máy sau khi hoàn thành xong thao tác hủy giấy
  • Máy có khả năng hủy được giấy, ghim bấm, kẹp giấy, thẻ tín dụng
Thiết bị hủy giấy
Máy hủy tài liệu GBC Stack-and-Shred 130X

(Nguồn: https://www.gbc.com/

3. Một số loại máy hủy giấy văn phòng hiện nay 

3.1. Q.Shredder Q15KK

Đặc điểm của máy Q.Shredder Q15KK

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
  • Máy hủy thông thường hoạt động liên tục 5 – 10 phút. Khi bị nóng máy sẽ dừng khoảng 10 – 15 phút sau đó mới tiếp tục hoạt động lại bình thường, khiến cho người dùng mất nhiều thời gian chờ đợi. Nhưng đối với dòng máy Q.Shredder Q15KK có khả năng hủy liên tục trong vòng 60 phút.
  • Máy được trang bị hệ thống quạt để làm mát mô tơ mà ít có hãng nào ở phân khúc giá dưới 10 triệu có thể thực hiện được.
  • Thiết kế máy được gây ấn tượng bởi gam màu đen, kiểu dáng đẹp và dễ dàng di chuyển nhiều vị trí khác nhau nhờ tích hợp bánh xe ở chân đế.
  • Máy hoạt động rất êm ái, không phát ra tiếng ồn lớn

Thông số kỹ thuật:

  • Chức năng: hủy sợi
  • Công suất hủy: 15 tờ / lần (giấy A4)
  • Kích thước sợi: 4 x 40mm
  • Tốc độ: 2m / phút
  • Khả năng hủy: giấy, thẻ tín dụng, ghim kẹp, CD
  • Dung tích thùng chứa: 24 lít
  • Độ ồn khi hoạt động: 58db

3.2. GBC Alpha Confetti

Đặc điểm máy hủy GBC Alpha Confetti:

  • Có tốc độ và khả năng làm việc tương đối ổn với thiết kế đơn giản dễ dàng di chuyển, phù hợp sử dụng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • Chức năng hủy tài liệu thành mảnh vụn, tốc độ xử lý nhanh đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng khi xảy ra lỗi in tài liệu và đảm bảo độ bảo mật thông tin tuyệt đối.
  • Ngoài ra, máy hủy giấy GBC Alpha Confetti hủy được các loại vật liệu khác như ghim, kẹp giấy một cách linh hoạt. Chức năng chống kẹt giấy, và máy sẽ tự động trả giấy lại nếu như thao tác hủy giấy bị lỗi.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất hủy: 5 tờ / lần (giấy A4)
  • Kích thước hủy: 4 x 38mm
  • Tốc độ: 3m / phút
  • Khả năng hủy: giấy, thẻ tín dụng, ghim kẹp
  • Dung tích thùng chứa: 14 lít
  • Độ rộng khe hủy: 4 x 37mm

3.3. Magitech DM-120M

Đặc điểm máy hủy tài liệu Magitech DM-120M:

  • Máy hủy giấy Magitech DM-120M là cỗ máy hoạt động mạnh mẽ, có khả năng hủy tài liệu với kích thước siêu vụn. Bạn gần như không thể khôi phục lại được nội dung nguyên gốc.
  • Máy còn có chức năng tích hợp tự khởi động khi đặt tài liệu vào máy, tự ngưng khi bị kẹt giấy và trả giấy ngược lại, đảm bảo máy hoạt động liên tục và tự động xử lý lỗi một cách linh hoạt.
  • Ngoài khả năng hủy giấy thông thường, máy hủy giấy Magitech còn hủy được cả đĩa CD, thẻ từ, kim bấm, ghim giấy. Máy có bảng điều khiển giúp người dùng dễ dàng thao tác và chọn chức năng tùy ý. Trong quá trình máy hoạt động đèn LED sẽ hiển thị, để giúp người dùng dễ quan sát khi máy đang hoạt động. 
  • Hoạt động với độ ồn thấp giúp người dùng có thể hủy được lượng giấy lớn mà không ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất hủy: 8 tờ / lần (giấy A4)
  • Kích thước hủy: 2 x 10mm
  • Tốc độ: 2.2m / phút
  • Khả năng hủy: giấy, CD, Credit Card, thẻ từ, kim bấm 
  • Dung tích thùng chứa: 20 lít
  • Độ ồn khi hoạt động: < 55db

3.4. Dino – Grand

Đặc điểm máy hủy tài liệu Dino – Grand:

  • Máy hủy tài liệu Dino – Grand phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ, mang đến sự bảo mật tốt cho doanh nghiệp. Máy có khả năng hủy được vật liệu như: CD, kẹp giấy, ghim giấy, thẻ Credit Card,… 
  • Máy Dino – Grand có kích thước không quá lớn 400mm x 310mm x 650mm và được gắn thêm bánh xe để thuận lợi di chuyển mà không cần phải mang vác máy.
Công nghệ Grand
Máy hủy giấy Dino Grand

(Nguồn: https://shredder2u.com.my/)

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Thông số kỹ thuật:

  • Chức năng: hủy vụn
  • Công suất hủy: 15 – 20 tờ / lần (giấy A4)
  • Kích thước hủy: 3 x 23mm
  • Tốc độ: 3.5m / phút
  • Dung tích thùng chứa: 30 lít
  • Độ rộng khe hủy: 240 – 125mm
  • Độ ồn khi hoạt động: 58db 

3.5. GBC Auto – 130X

Đặc điểm của máy hủy giấy GBC Auto – 130X:

  • Là dòng máy hủy tự động, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Mỹ nên máy hoạt động rất bền bỉ. Khả năng cắt hủy nhanh, tự động liên tục với khả năng hủy được 130 tờ giấy cùng lúc. Công suất hủy của máy phù hợp với nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn. 
  • Ưu điểm nổi bật của dòng máy này so với dòng thông thường khác: người dùng không cần phải cho từng tập tài liệu vào khe hủy mà chỉ cần mở nắp, đặt tài liệu vào khay chứa tài liệu thì máy có thể tự động hủy.
  • Tích hợp chức năng chống kẹt giấy và hệ thống chống ồn hiện đại 
  • Máy nhỏ gọn dễ lắp đặt ở mọi nơi mà không tốn nhiều diện tích 
Thiết bị hủy tài liệu
Máy hủy giấy GBC Auto – 130X

(Nguồn: https://www.gbc.com/)

Thông số kỹ thuật:

  • Chức năng: hủy vụn
  • Công suất hủy: 6 tờ / lần (giấy A4)
  • Kích thước hủy: 4 x 40mm
  • Khả năng hủy: giấy, ghim bấm, kẹp giấy, thẻ Credit Card
  • Dung tích thùng chứa: 26 lít
  • Độ rộng khe hủy: 225mm 

3.6. Bosser 240X 

Đặc điểm máy hủy giấy Bosser 240X:

  • Máy được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt, được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng
  • Bosser 240X hoạt động với công suất lớn, thích hợp sử dụng trong văn phòng có nhu cầu hủy tài liệu với số lượng lớn. Máy có thể hủy được giấy, ghim bấm, CD, DVD, thẻ Credit Card. Người dùng không còn lo ngại vật liệu cứng khi lẫn vào làm hỏng dao cắt như các dòng máy thông thường. 
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm được diện tích khi sử dụng trong văn phòng nhỏ. Và một số chức năng khác như trả ngược giấy khi bị lỗi, báo đầy giấy, tự khởi động khi tài liệu hủy được đặt vào khay giấy,… Đây là một trong những chức năng quan trọng đối với doanh nghiệp khi quyết định lựa chọn máy hủy giấy văn phòng phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Thông số kỹ thuật:

  • Chức năng: hủy vụn siêu nhỏ
  • Công suất hủy: 23 – 25 tờ / lần (giấy A4)
  • Kích thước hủy: 4 x 40mm
  • Tốc độ: 3m / phút
  • Dung tích thùng chứa: 40 lít
  • Độ rộng khe hủy: 230mm
  • Màn hình hiển thị: LCD

3.7. Bingo C32

Đặc điểm máy hủy Bingo C32:

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
  • Máy hủy giấy Bingo C32 là thiết bị được ứng dụng công nghệ tiên tiến của Đức. Máy có khả năng hủy vụn các vật liệu như: giấy, kim, ghim bấm, thẻ cứng (Credit Card)
  • Chức năng tự động đảo ngược tránh tình trạng kẹt máy, tự động bắt đầu và tự động ngừng hủy khi bị lỗi
  • Máy được thiết kế thêm 4 bánh xe giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất hủy: 9 – 10 tờ / lần (giấy A4)
  • Kích thước hủy: 2 x 6mm
  • Tốc độ: 3.5m / phút
  • Dung tích thùng chứa: 20 lít

3.8. Silicon PS610C

Đặc điểm máy hủy giấy Silicon PS610C:

  • Máy hủy giấy Silicon PS610C có kết cấu dạng thùng gồm: thùng chứa tài liệu đã hủy vụn và hệ thống dao cắt tiện lợi được thiết kế bên trong thùng.
  • Silicon PS610C không chỉ có chức năng hủy giấy mà còn có thể hủy được đĩa CD, thẻ nhựa (Credit Card), kẹp ghim khi người dùng vô tình để quên trong tài liệu, tránh được tình trạng bị kẹt giấy trong khi hủy. 
  • Chức năng tự động trả ngược giấy đang hủy khi máy gặp lỗi
  • Máy hoạt động với công suất: 70W 

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất hủy: 10 tờ / lần (giấy A4)
  • Kích thước hủy: 4 x 50mm
  • Dung tích thùng chứa: 21 lít
  • Độ rộng khe hủy: 130mm
  • Độ ồn khi hoạt động: < 55db 

 

Công nghệ Silicon
Máy hủy tài liệu Silicon PS-610C

(Nguồn: https://silicon.com.vn/

4. Lưu ý khi mua máy huỷ giấy văn phòng

Tài liệu cần hủy có mức độ bảo mật như thế nào: máy hủy giấy văn phòng có nhiều cơ chế hủy khác nhau. 

  • Kiểu hủy vụn sẽ phù hợp với những tài liệu có mức độ bảo mật không cao
  • Kiểu hủy siêu vụn sẽ phù hợp loại tài liệu có độ bảo mật cao

Tần suất sử dụng máy: tùy vào dòng máy sẽ có thông tin kỹ thuật về công suất hoạt động của máy. Nếu bạn sử dụng hủy tài liệu với tần suất liên tục, nên chọn loại máy có công suất cao, hoạt động liên tục và ngược lại.

Số lượng tờ cần hủy trong một lần hủy: nên cân nhắc số lượng tài liệu khi cần hủy để lựa chọn loại máy phù hợp. Mỗi dòng sẽ hủy được số lượng giấy khác nhau. Đối với máy loại mini thì chỉ có thể hủy được vài tờ cùng lúc, loại máy hủy sợi có thể hủy được nhiều tờ trong cùng một lúc.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Loại tài liệu cần hủy là giấy hay các vật liệu khác như CD, DVD, thẻ Credit Card, ghim bấm,… để chọn loại máy có chức năng phù hợp.

5. Tổng kết

Qua bài viết trên, chắc hẳn doanh nghiệp bạn đã thấy được tầm quan trọng của máy hủy giấy văn phòng. Máy hủy giấy văn phòng đóng vai trò trong việc hủy các tài liệu quan trọng trong nội bộ công ty, những thông tin cần được bảo mật tuyệt đối. Vì vậy, mỗi doanh nghiệp nên đầu tư một chiếc máy hủy giấy văn phòng. Doanh nghiệp nên chọn địa chỉ mua hàng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành tốt nhất.

ATALINK là nơi mua sắm đáng tin cậy cho doanh nghiệp của bạn. Sàn giao dịch thương mại điện tử ATALINK là nơi có các nhà cung cấp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị văn phòng. Doanh nghiệp sẽ có nhiều sự lựa chọn, dễ dàng tìm hiểu thông tin chi tiết, chọn mua sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp. ATALINK luôn tạo cho doanh nghiệp trải nghiệm mua sắm tốt nhất. 

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Đánh giá bài viết này
0 / 5

Your page rank:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
MẠNG XÃ HỘI
531Lượt thíchThích
236Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisment -
Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Bài viết phổ biến
NHÀ CUNG CẤP