Tổng hợp mẫu hộp đựng bút cao cấp sang trọng dành cho doanh nhân

0
941
hộp đựng bút cao cấp
Bút ký từ lâu đã là vật bất ly thân của các lãnh đạo, doanh nhân

Bút ký từ lâu đã là vật bất ly thân của các lãnh đạo, doanh nhân. Hình ảnh một doanh nhân thành đạt ký hợp đồng đã trở thành biểu tượng cho khát vọng thành công. Đồng hành theo đó là hộp bút cao cấp để bảo quản tốt chiếc bút ký quan trọng, chắc chắn là vật dụng không thể thiếu đối với các doanh nhân, sếp của bạn. Vậy hộp đựng bút cao cấp là gì? Có những loại hộp đựng bút nào? Hãy theo dõi các thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của ATALINK để tham khảo nếu cần chọn hộp bút làm quà nhé!


1. Hộp đựng bút cao cấp là gì?

Khác với những hộp bút thông thường, hộp đựng bút cao cấp được làm từ chất liệu đặc biệt với quy trình khá công phu, tỉ mỉ. Để có thể làm ra chiếc hộp bút này, các nhà sản xuất cần phải đầu tư khá nhiều đến ý tưởng cũng như về chi phí. Chất liệu làm hộp đều là chất liệu cao cấp.

Có những nguyên liệu phải nhập từ thị trường nước ngoài do trong nước không đáp ứng được. Hộp bút được tạo ra từ nguyên liệu bằng nhựa cứng nguyên chất, sau đó phủ một lớp sơn đen lên thành hộp và lớp sơn này giúp hộp bút sang trọng hơn. Ở nắp trên của hộp, nhà sản xuất in hoa văn màu vàng rất đẹp mắt. Nó rất sáng bóng và vừa mắt mọi người.

Phía trong hộp bút, sau khi mở nắp sẽ thấy một màu đỏ vô cùng sặc sỡ. Đó chính là phần đệm mút, bên trên được bọc nhung đỏ, lớp đệm mút này bao phủ toàn bộ hộp. Đặt bút tại đây, chúng ta sẽ không lo bút bị bay sơn hay trầy xước, hư hỏng. Vì đệm mút êm ái có độ đàn hồi tốt nên chiếc bút quý sẽ được bảo vệ tốt trong hộp. Ngoài ra, trong hộp bút còn có thêm một sợi dây màu đỏ, dùng để gắn bút. Việc cố định bút bằng dây sẽ khiến bút nằm yên một chỗ trong hộp, không bị xê dịch khi di chuyển hay lắc hộp.

hộp đựng bút cao cấp
       Hộp đựng bút cao cấp mang lại cho người dùng nhiều giá trị

2. Vì sao hộp đựng bút cao cấp thường dùng để làm quà tặng?

Bút ký là đồ vật gắn liền với các doanh nhân, cấp trên của bạn. Tuy nhiên, chiếc bút giá trị thì không thể bỏ ở đâu cũng được và cũng không thể gắn trên túi áo mãi. Một hộp đựng sang trọng, phù hợp với chiếc bút ký cao cấp sẽ làm tôn thêm sự quý giá của nó. Hộp bút từ lâu đã trở thành sản phẩm quen thuộc với đại đa số người Việt Nam, đặc biệt là tại các văn phòng, doanh nghiệp. Hiện nay, hộp đựng bút cao cấp thường được mọi người sử dụng làm quà tặng đối tác, khách hàng hay cấp trên vì một số ý nghĩa sau:

2.1. Thể hiện khí chất doanh nhân

Hộp đựng bút càng đẳng cấp đặt trên bàn làm việc thì càng thể hiện khí chất doanh nhân, đây là điều được khẳng định chắc chắn. Vì bàn làm việc là không gian riêng tư, cũng là nơi nảy sinh những ý tưởng độc đáo hay diễn ra những quyết định, thỏa thuận quan trọng.

Không chỉ có thế, hộp bút vốn dĩ là một dịch vụ văn phòng thiết yếu, được dùng để đựng gọn bút và các vật dụng khác trên bàn. Vì vậy, cách lựa chọn và sử dụng hộp bút sẽ thể hiện rõ tính cách và thói quen làm việc của người dùng. Ở đây cũng là khí chất của doanh nhân.

Nếu bạn chọn quà cho họ, hãy tìm hiểu xem doanh nhân đó làm việc và cuộc sống như thế nào? Tính cách, sở thích ra sao… để tìm được chiếc hộp đựng bút cao cấp phù hợp.

2.2. Mang đến ý nghĩa phong thủy khá độc đáo

Phần lớn với các nhà kinh doanh đều đặc biệt quan tâm đến yếu tố phong thủy. Hộp đựng bút cao cấp được sử dụng trên bàn làm việc và phục vụ cho công việc của họ, vì vậy nó thường được xem xét dựa trên yếu tố này.

Khi chọn quà cho lãnh đạo hoặc những người có địa vị cao trong doanh nghiệp đối tác. Bạn nên tìm một hộp đựng bút sang trọng, sang trọng, mang ý nghĩa phong thủy tốt, phù hợp với mệnh và quan niệm kinh doanh của người nhận khi biết họ thích phong thủy.

Đây cũng là một trong các vấn đề khá quan trọng, đòi hỏi sự khéo léo, tinh tế và hiểu biết của người chuẩn bị quà. Vì phong thủy là một môn khoa học huyền bí phức tạp, không đơn giản như chúng ta vẫn nghĩ. Để tạo được ấn tượng và dấu ấn tích cực trong lòng doanh nhân, bạn cần trau dồi thêm kiến ​​thức về phong thủy. Hãy nhớ rằng, mọi khoản đầu tư sẽ được đền đáp.

hộp bút phong thủy
 Hộp bút cao cấp được sử dụng để làm quà tặng sang trọng

3. Tiêu chí chọn hộp đựng bút cao cấp cho doanh nhân

Tiêu chí để chọn một chiếc hộp đựng bút cao cấp là đặc biệt chú trọng vào chất liệu và tông màu, cùng hàng loạt điểm nhấn độc đáo khác. Trong phần này, ATALINK sẽ phân tích chi tiết các tiêu chuẩn đánh giá của một hộp đựng bút cao cấp để bạn có thể căn cứ vào đó đánh giá và lựa chọn một món quà phù hợp. Dưới đây là ba tiêu chuẩn cơ bản nhất:

3.1. Hộp đựng bút cao cấp được làm từ chất liệu tốt, bền bỉ

Nói về chất liệu thì gỗ luôn là chất liệu được người Việt ưa chuộng. Vì nó thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe và đặc biệt là độ bền cao. Gỗ sở hữu vẻ đẹp thuần khiết từ thiên nhiên, với đường vân và màu sắc tinh tế, mộc mạc và sang trọng.

Hộp bút cao cấp được làm từ gỗ sẽ bền đẹp theo thời gian và ẩn chứa những ý nghĩa phong thủy tốt lành. Chính vì vậy, trong tâm thức của người Việt Nam xưa và nay, hộp đựng bút bằng gỗ luôn là sản phẩm cao cấp, có giá trị cao cả về vật chất và tinh thần. Ngoài gỗ, các vật liệu hiện đại như da, pha lê, gốm sứ,… hiện nay cũng tương đối phổ biến.

3.2. Hộp đựng bút cao cấp có màu sắc trầm ấm, lịch lãm

Yếu tố tiếp theo cần quan tâm chính là phần màu sắc của hộp đựng bút. Đa số khi nhắc về màu sắc, những gam màu nhạt kiểu Hàn Quốc (be, nâu nhạt,…) hay những gam màu rực rỡ (đỏ, vàng, cam,…) luôn được ưa chuộng. Nhưng khi bạn lựa chọn hộp đựng bút cao cấp dành cho doanh nhân, đối tác hay sếp của bạn thì lại khác. Phần lớn mọi người sẽ chọn những sản phẩm có tông màu trầm ấm như: Đen, nâu, xám, vàng đậm, đỏ,… Bởi họ cho rằng đây là bảng màu tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực và sự huyền bí.

Đây cũng chính là quan niệm chung của người Việt Nam nói riêng và người Phương Đông nói chung. Ngoài ra, sắc màu vàng cũng có chỗ đứng nhất định. Bởi nó tượng trưng cho màu áo của vua chúa, là người đứng đầu, mang đậm sự quyền uy, kiêu sa và sang trọng.

3.3. Hộp đựng bút cao cấp có hoa văn được thiết kế tinh xảo 

Người Việt xưa cho rằng một hộp bút đẹp và đẳng cấp thì trên hộp sẽ có chạm khắc hoa văn tinh xảo. Hầu hết các họa tiết thể hiện nét đặc trưng của văn hóa truyền thống dân tộc như mặt trống đồng, phong cảnh hay rồng phượng,…

Ngày nay, hoa văn vẫn là tiêu chí để đánh giá hộp đựng bút sang trọng, nhưng nó không còn là yếu tố quan trọng quyết định tổng thể sản phẩm.

hộp đựng bút cao cấp
               Hoa văn ngọn sóng mang đậm bản sắc châu Á

Ngoài 3 tiêu chí trên, còn một số khía cạnh khác ảnh hưởng đến giá trị của hộp đựng bút cao cấp. Trong đó, bao gồm: tính đa dụng của sản phẩm, công dụng đựng bút, lớp lót nhung bên trong, độ tiện dụng của bút mỗi khi di chuyển,…

4. Các loại hộp đựng bút cao cấp để bàn làm việc

Hiện nay, trên thị trường có hàng loạt mẫu hộp đựng bút ấn tượng được tung ra khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng của hộp, bạn nên chọn mua tại những địa chỉ, nhà cung cấp uy tín. Nếu bạn đang tìm một chiếc hộp đựng bút sang trọng để làm quà tặng ý nghĩa thì đừng bỏ qua những siêu phẩm mà ATALINK gợi ý dưới đây.

4.1. Hộp đựng bút cao cấp bằng gỗ tốt

Hộp đựng bút cao cấp muốn sử dụng được lâu dài cần phải được làm từ chất liệu gỗ cao cấp như: gỗ sưa, gỗ thích. Với những loại gỗ tốt này, những chiếc hộp đựng bút sẽ vừa bền, đẹp, giá trị và vừa thể hiện được sự sang trọng của người sở hữu.

hộp bút gỗ
                Mẫu hộp đựng bút bằng gỗ cao cấp

4.2. Hộp đựng bút cao cấp bằng gốm sứ

Sản phẩm này được làm bằng chất liệu gốm sứ cao cấp với thiết kế các đường nét hoa văn sắc sảo. Đây cũng là một ý tưởng quà tặng doanh nhân, đối tác hoặc sếp yêu thích văn hoá truyền thống. Những chiếc hộp với hoa văn ý nghĩa được làm thủ công từ tay những nghệ nhân sẽ là một món quà rất giá trị.

4.3. Hộp đựng bút cao cấp handmade nghệ thuật

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm handmade nghệ thuật rất độc đáo. Trong đó phải kể đến hộp đựng bút handmade. Các ý tưởng nghệ thuật sáng tạo được kết hợp cùng với những chất liệu cao cấp sẽ tạo ra một hộp đựng bút độc, lạ. 

hộp đựng bút cao cấp
       Hộp bút handmade nghệ thuật sẽ là món quà độc đáo

Nếu bạn chọn hộp đựng bút cao cấp handmade làm quà tặng cho những đối tác, khách hàng là đối tượng yêu thích nghệ thuật thì sẽ khá ý nghĩa nhé.

4.4. Hộp đựng bút cao cấp bằng đồng 

Bạn cũng biết đồng là một trong những chất liệu khá quý giá và hiếm có. Vì thế, hộp đựng bút sang trọng bằng đồng sẽ là món quà đáng để cân nhắc dành tặng cho doanh nhân. Giá thành của sản phẩm cũng khá cao, nhưng nó thể hiện được sự đẳng cấp và đặc biệt. Quà tặng hộp bút bằng đồng sẽ rất hợp với những người theo mệnh Kim.

4.5. Hộp đựng bút cao cấp bằng vàng 

Nói đến vàng là bạn nhận thấy ngay sự quý giá và đẳng cấp. Hộp đựng bút được làm bằng vàng sẽ giúp tăng sự quý phái và sang trọng của người sở hữu. Song song với sự đẳng cấp và giá trị mà hộp đựng bút bằng vàng mang lại, đương nhiên giá thành của chúng sẽ không hề rẻ. Hộp đựng bút bằng vàng có giá rất cao so với những hộp đựng bút làm bằng các chất liệu trên. Tuy nhiên, đây sẽ là món quà rất giá trị dành tặng cho các đối tác lớn mà doanh nghiệp bạn nên cân nhắc.

hộp bút vàng
                    Mẫu hộp đựng bút bằng vàng

5. Tổng kết

Qua những thông tin chia sẻ ở trên, chắc rằng doanh nghiệp bạn đã nắm bắt khá kỹ các thông tin cần thiết nhất về hộp đựng bút cao cấp do ATALINK cung cấp. Doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm quà tặng là hộp bút cao cấp, hãy tham khảo tại sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK. ATALINK là nơi có các nhà cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín hàng đầu, cam kết bán hàng chất lượng cao, giá thành hợp lý. 

Công ty Cổ phần Công nghệ ATALINK được thành lập năm 2018 trên cơ sở kế thừa về chuyên môn. Đặc biệt với kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực tạo dựng ra phần mềm từ các đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao sáng lập. Nhờ vào sự phát triển với công nghệ điện toán của đám mây, ATALINK chính là một trong những nền tảng 3 trong 1 đầu tiên. Hiện tại, ATALINK là đơn vị duy nhất tại Việt Nam đã áp dụng công nghệ tiên tiến này. Chúng tôi chính là nơi xây dựng nền tảng kết nối giao dịch và gia tăng giá trị cho nền kinh tế Việt Nam, hướng tới hội nhập vào chuỗi giá trị toàn cầu:

  • Vì một nền kinh tế minh bạch và công bằng
  • Nâng cao giá trị về nền kinh tế tại khu vực
  • Góp phần tạo môi trường cạnh tranh hiệu quả
  • Mang lại giải pháp về công nghệ thông minh cùng các dữ liệu lớn và kết nối đa phương tiện

Các bài viết gợi ý: