Kinh nghiệm mua tủ hồ sơ văn phòng phù hợp

0
478
tủ hồ sơ văn phòng
Tủ tài liệu góp phần tạo nên không gian văn phòng chuyên nghiệp và tiện dụng.

Tủ hồ sơ, tủ tài liệu góp phần tạo nên không gian văn phòng chuyên nghiệp và tiện dụng. Vậy bạn cần lưu ý những gì trong việc lựa chọn tủ tài liệu cho văn phòng? ATALINK mời các bạn tham khảo các kinh nghiệm mua tủ hồ sơ văn phòng phù hợp trong bài viết sau.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

1. Tổng quan về tủ đựng hồ sơ mà bạn cần biết

Bạn cũng biết, tủ hồ sơ văn phòng thuộc vào một trong những sản phẩm nội thất rất cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp. Vậy tủ hồ sơ văn phòng là gì và đóng vai trò như thế nào? Bạn hãy cùng tìm ra câu trả lời chi tiết trong phần dưới đây.

1.1. Tủ hồ sơ văn phòng là gì?

Tủ hồ sơ hay tủ tài liệu văn phòng là một trong những sản phẩm nội thất văn phòng thông dụng, là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi văn phòng. Tủ hồ sơ cũng được chia thành nhiều loại, tùy theo mục đích sử dụng, đối tượng sử dụng, công năng sử dụng đến chất liệu sản xuất. Trong đó, chúng ta có rất nhiều dòng sản phẩm được thiết kế khác nhau như: tủ giám đốc, tủ gỗ văn phòng, hay tủ nhân viên.

tủ hồ sơ văn phòng
                               Tìm hiểu về dòng tủ hồ sơ văn phòng

1.2. Tiêu chí chọn tủ hồ sơ văn phòng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm tủ hồ sơ văn phòng khác nhau cho bạn lựa chọn. Để chọn được tủ hồ sơ chất lượng, phù hợp với nhu cầu và chi phí doanh nghiệp bạn cần tìm hiểu và nhìn nhận nhiều khía cạnh khác nhau của một sản phẩm. Dưới đây là 5 tiêu chí quan trọng nhất đối với người tiêu dùng để lựa chọn tủ tài liệu cho văn phòng tốt nhất hiện nay.

Dựa vào đối tượng sử dụng

  • Nếu bạn đang muốn mua tủ hồ sơ văn phòng chất lượng thì tiêu chí đầu tiên mà bạn cần quan tâm đó chính là chất liệu của tủ. Bởi tủ tài liệu dành cho các lãnh đạo cấp cao như giám đốc, trưởng phòng sẽ có sự khác biệt đáng kể so với tủ trong phòng ban, hay bộ phận nhân viên.
  • Đối với văn phòng của các lãnh đạo cấp cao, giám đốc thì tủ hồ sơ văn phòng thường là những mẫu tủ sang trọng, hiện đại với kích thước vừa phải cùng với thiết bị bảo mật phải đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đối với những phòng ban làm việc khác như phòng nhân viên, những chiếc tủ hồ sơ có kích thước lớn và dài thường được chia thành nhiều ngăn để tạo sự tiện lợi cho người sử dụng.

Lựa chọn dựa vào kích thước

Tiêu chí thứ hai trong việc chọn mua tủ hồ sơ văn phòng là bạn phải dựa vào kích thước của tủ. Dựa vào độ rộng của tủ, số lượng ngăn tủ và số lượng tài liệu cần lưu giữ theo nhu cầu của từng phòng ban mà chọn tủ thích hợp. Vì vậy, khi mua tủ tài liệu văn phòng, chúng ta nên lưu ý đến kích thước của tủ để chọn được mẫu tủ phù hợp. Đối với những văn phòng có diện tích nhỏ nên chọn loại tủ tài liệu vừa hoặc nhỏ.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Về chất lượng và màu sắc

  • Để truyền cảm xúc tích cực, tăng không khí làm việc cho nhân viên, chúng ta nên chú ý đến màu sắc của nội thất văn phòng, đặc biệt là tủ hồ sơ. Bởi tủ đựng hồ sơ văn phòng ngoài mục đích chính là lưu trữ hồ sơ, tài liệu, công văn thì màu sắc nội thất sẽ góp phần tạo nên tính thẩm mỹ, sự lịch sự và chuyên nghiệp cho văn phòng.
  • Đặc biệt, chất liệu của tủ hồ sơ văn phòng cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến độ bền của tủ. Thông thường, đối với các loại tủ văn phòng truyền thống sẽ sử dụng chất liệu cao cấp, sang trọng, chịu được nhiệt độ cao, thiết kế gọn để thuận tiện cho việc di chuyển.
  • Trong khi đó, những chiếc tủ tài liệu được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau. Rất phù hợp với môi trường công nghiệp hóa, hiện đại hóa từ các thiết bị máy móc hiện đại, tận dụng mọi vụn gỗ nhỏ mang đến một sản phẩm cao cấp. 

Dựa vào giá thành

Hiện nay trên thị trường tủ hồ sơ văn phòng đang được bán với nhiều mức giá khác nhau. Có những mẫu tủ từ 1 triệu đến 5 triệu, có những mẫu đắt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, có nhiều nơi đang bán với giá cực rẻ nhưng chất lượng sản phẩm rất kém, nhanh hỏng. Vì vậy, trước khi quyết định mua tủ tài liệu, bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng về chất liệu, mẫu mã, cũng như giá cả để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Theo phong thủy

Nhiều doanh nghiệp lựa chọn tủ hồ sơ văn phòng thường rất chú ý tới yếu tố phong thủy. Bởi đối với người Việt Nam, việc coi phong thủy là rất quan trọng vì nó mang lại may mắn, thịnh vượng, thuận lợi cho doanh nghiệp. Vì vậy, khi mua tủ hồ sơ văn phòng, nhiều doanh nghiệp cân nhắc kỹ lưỡng chọn tủ sao cho hợp mệnh.

tủ tài liệu
                         Một vài điểm cần lưu ý khi lựa chọn tủ hồ sơ

1.3. Ứng dụng của tủ hồ sơ văn phòng

Hiện nay, việc lựa sử dụng tủ hồ sơ văn phòng khá phổ biến, bởi chúng đóng vai trò quan trọng trong các công đoạn ở dưới đây:

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Sử dụng để quản lý tài liệu cho doanh nghiệp

Công ty nào cũng có nhiều loại hồ sơ và giấy tờ quan trọng. Chính vì vậy, nếu không sử dụng tủ hồ sơ văn phòng chắc chắn việc quản lý các bộ tài liệu trở nên rất khó khăn và phức tạp. Việc lựa chọn những bộ tủ đựng hồ sơ chất lượng tốt sẽ mang lại tính bảo mật cao cho doanh nghiệp của bạn, đó là một trong những giải pháp quản lý tài liệu mang lại hiệu quả nhất.

Tiết kiệm thời gian làm việc

Nếu không có sự phân chia từng khu vực thì việc tìm tài liệu theo mục đích sẽ trở nên khó khăn hơn. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào ý thức của người dùng, nếu bạn sắp xếp tài liệu không theo quy luật thì mọi thứ sẽ bị đảo lộn. Việc tìm kiếm lôi ra hồ sơ và trả về vị trí cũ rất lâu, ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả công việc. Khi chúng được sắp xếp gọn gàng trong tủ tài liệu văn phòng theo nhóm, theo tháng, theo quý hay chữ cái A, B, C sẽ giúp cho việc tìm kiếm trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Nhờ đó, sẽ loại bỏ thời gian lãng phí không cần thiết, nâng cao hiệu quả công việc cho nhân viên, đồng thời giúp nhân viên dễ dàng quan sát và định vị chính xác vị trí cần lấy.

Sử dụng tủ hồ sơ để trang trí văn phòng

Tủ hồ sơ ngoài việc giúp quản lý giấy tờ, tài liệu nó còn có tác dụng là đồ nội thất giúp trang trí văn phòng trong công ty. Sở hữu một chiếc tủ tài liệu văn phòng đẹp giúp cho công ty trở nên sinh động và trang nhã hơn. Tủ có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Kết hợp với tủ cá nhân (của nhân viên)

Với tủ tài liệu 2 buồng trở lên bạn sẽ đựng được một lượng lớn tài liệu. Ngoài ra, nhờ sự phân chia các ngăn, thậm chí có những chiếc tủ bạn còn có thể tận dụng làm nơi để đồ dùng các nhân viên: túi xách, mỹ phẩm, phụ kiện,… Đây là điều cần thiết. Khi làm việc trong môi trường làm việc hiện đại và nhu cầu có một không gian nhỏ cho riêng mình là điều mà ai cũng mong muốn.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Tủ hồ sơ được sử dụng khá phổ biến trong các doanh nghiệp
Tủ hồ sơ được sử dụng khá phổ biến trong các doanh nghiệp

2. Phân loại tủ hồ sơ văn phòng

Tủ hồ sơ văn phòng dù nhỏ hay lớn đều phải đảm bảo tính năng sử dụng là sắp xếp tài liệu giúp nhân viên xử lý hồ sơ thuận tiện và nhanh chóng. Để có thể chọn được mẫu tủ và cách bài trí tủ phù hợp cho văn phòng, mời bạn tham khảo những chia sẻ về 4 cách chọn tủ tài liệu văn phòng và vị trí đặt phù hợp dưới đây.

2.1. Theo kích thước

Các công ty thường có nhiều kiểu văn phòng: lớn, nhỏ, hẹp, không vuông vắn,… Vì vậy, việc lựa chọn kích thước tủ hồ sơ cũng cần dựa vào kích thước nơi sử dụng. Tủ tài liệu phải phù hợp với không gian căn phòng, đồng thời phải đảm bảo đủ diện tích để lưu trữ tài liệu, giấy tờ một cách tốt nhất. Chú ý đến chiều sâu và chiều rộng của các ngăn kéo để chứa các kẹp tài liệu: chúng thường có kích thước 34,5cm x 29cm x 7cm.

2.1.1 Nhỏ và thấp

Những chiếc tủ hồ sơ nhỏ gọn là sự lựa chọn phù hợp cho những văn phòng có không gian làm việc nhỏ hoặc nhu cầu lưu trữ tài liệu ít. Tủ nhỏ có thể dễ dàng di chuyển nếu bạn muốn thay đổi không gian văn phòng để tạo cảm hứng mới trong công việc.

Với thiết kế dành cho không gian nhỏ, kích thước tủ tài liệu thường khoảng 380mm (chiều rộng) gồm 1 ngăn và 6 ngăn; 620mm khoảng 2 ngăn và 6 ngăn hoặc 764mm gồm 2 ngăn, 8 ngăn. Độ sâu tiêu chuẩn cho tất cả các tủ hồ sơ rơi vào khoảng trên 400 mm.

Tủ tài liệu nhỏ của Fami
                   Tủ tài liệu nhỏ của Fami

(Nguồn: https://noithatfami.com.vn/)

2.1.2 Cao và lớn 

Kích thước tủ hồ sơ văn phòng lớn có thiết kế khoảng 4 – 5 buồng. Tủ lớn thích hợp cho các văn phòng công ty lưu trữ số lượng lớn hồ sơ, tài liệu. Tủ hồ sơ cao to có thể đặt trong phòng giám đốc để tạo nên sự bề thế và đẳng cấp.

Tủ tài liệu lớn có chiều rộng từ 1000mm trở lên. Tủ giám đốc có kích thước chiều rộng khoảng 1000mm, 1200mm, 1400mm,… Tủ được chia thành nhiều ngăn để đồ, trong đó có những ngăn thiết kế cánh mở và ngăn kéo đựng hồ sơ tài liệu tiện lợi.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Sản phẩm này thường được thiết kế bằng chất liệu gỗ cao cấp hoặc sắt lớn, ngăn giữa là kính sang trọng. Doanh nghiệp có thể dùng chúng để trưng bày những món đồ lưu niệm hay những vật dụng trang trí cho văn phòng thêm điểm nhấn. Đương nhiên, với việc bố trí cũng cần phải chú ý tới diện tích nhằm đảm bảo tủ không bị mất đi sự cân đối trong tổng thể của không gian diện tích thiết kế.

2.2. Theo vật liệu

Tủ tài liệu cho văn phòng có 2 chất liệu chính là gỗ và sắt. Tủ sắt thường bền hơn tủ gỗ nhưng ngược lại kém hơn về giá trị thẩm mỹ và không có sự đa dạng như tủ gỗ. Khi chọn tủ hồ sơ, bạn cần quan tâm đến loại tủ nào phù hợp với văn phòng của doanh nghiệp mình về công việc và nhu cầu sử dụng.

2.2.1 Tủ hồ sơ sắt

Tủ hồ sơ bằng sắt rất bền và chắc hơn tủ gỗ. Vì vậy, nó có khả năng chịu tải trọng lớn, có khả năng chống nước, chống cháy cao, bền đẹp theo thời gian. Ngoài ra, một ưu điểm của tủ hồ sơ sắt chính là có trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển mà không lo bị biến dạng. Bên trong tủ được mạ crom sáng bóng nên dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Hơn nữa, nó không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của thời tiết. Một ưu điểm lớn của tủ hồ sơ sắt là giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng.

tủ hồ sơ
       Tủ hồ sơ bằng sắt của Fami

(Nguồn: https://noithatfami.com.vn/)

2.2.2 Tủ hồ sơ gỗ

Tủ hồ sơ làm từ gỗ công nghiệp thường có ưu điểm là mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú tạo nên có tính thẩm mỹ cao. Chất liệu gỗ công nghiệp dễ dàng gia công để tạo ra những chiếc tủ có kiểu dáng độc đáo.

tủ tài liệu
               Mẫu tủ hồ sơ văn phòng bằng gỗ công nghiệp Vĩnh Xuân

(Nguồn: http://noithatvinhxuan.vn/)

Loại tủ hồ sơ này có giá thành cao hơn so với dòng tủ khác như: tủ sắt, tủ nhôm,… Nó thường được dùng để làm tủ đựng tài liệu cho các vị lãnh đạo. Có độ bền cao, càng sử dụng lâu màu vân gỗ càng đẹp. Nhưng giá thành của sản phẩm này luôn cao hơn so với các dòng tủ sắt, tủ nhôm,… Đặc biệt với loại tủ hồ sơ gỗ tự nhiên thường có giá cao nhất.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

2.2.3 Tủ hồ sơ nhôm

Tủ tài liệu nhôm kính là sản phẩm nội thất phổ biến trong trường học, văn phòng, bệnh viện,… Ứng dụng của chúng rất linh hoạt, đặc biệt là dùng để bảo quản, lưu trữ tài liệu.

Trên thị trường có rất nhiều mẫu tủ nhôm tài liệu văn phòng được nhiều cơ quan, xí nghiệp lựa chọn. Sở dĩ nó được ưa chuộng như vậy là nhờ kiểu dáng thiết kế phù hợp với mọi không gian văn phòng.

Những chiếc tủ này có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau nên dù văn phòng của bạn rộng hay hẹp thì vẫn luôn có mẫu tủ phù hợp. Hơn nữa, tủ hồ sơ nhôm thường có thiết kế nhỏ gọn hơn so với các loại tủ tương tự được làm từ chất liệu khác.

2.2.4 Tủ hồ sơ nhựa

Tủ hồ sơ nhựa là mẫu tủ hồ sơ được làm từ chất liệu nhựa uy tín và được sử dụng rộng rãi trong các văn phòng. Sở dĩ chúng được ưa chuộng là do chất liệu nhựa rẻ, bền, nhẹ nên dễ dàng di chuyển. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu tủ với kiểu dáng, màu sắc đa dạng phù hợp với mọi không gian.

Tủ nhựa này có giá thành vô cùng rẻ so với tủ gỗ, tủ sắt. Với chất liệu nhựa, người thợ có thể sơn nhiều màu sắc trẻ trung như hồng, cam, xanh,… Do đó, nếu bạn thích sự tươi mới và đa dạng về hình dáng, màu sắc thì sản phẩm này rất phù hợp. Ngoài ra, trọng lượng của chất liệu nhựa thông thường khá nhẹ và dễ dàng lắp đặt, không gồ ghề như các loại tủ khác.

2.3. Theo thiết kế

Để có thể lựa chọn tủ hồ sơ văn phòng, bạn vẫn có thể lựa chọn theo phong cách thiết kế loại 1 ngăn, nhiều ngăn, loại cửa lùa, thiết kế treo tường hay loại có 2 cánh,… Dưới đây, là một số mẫu tủ hồ sơ văn phòng mang theo phong cách thiết kế riêng biệt:

2.3.1 Thiết kế 1 ngăn

Loại tủ hồ sơ văn phòng được thiết kế 1 ngăn thường được sử dụng cho những không gian nhỏ, với văn phòng có ít tài liệu. Loại này được thiết kế khá nhỏ nhắn chỉ 1 ngăn nhỏ gọn vừa với kích thước của hồ sơ. Nhưng rất khó khăn trong việc sử dụng để nhiều tài liệu chồng lên nhau. Những loại tủ này giờ đây thường ít được sử dụng, khó trong việc phân loại hồ sơ theo từng tầng.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

2.3.2 Thiết kế nhiều ngăn

Tủ hồ sơ nhiều ngăn được thiết kế cánh cửa mở có tay cầm tiện lợi. Bên trong mỗi buồng được chia ngăn cố định giúp cất giữ tài liệu, vật dụng nhỏ dễ dàng, tiện lợi. Với màu sắc tươi sáng, được làm bằng nhiều chất liệu chuyên dụng để đựng tài liệu, hồ sơ.

Mẫu tủ hồ sơ File tài liệu
Mẫu tủ hồ sơ File tài liệu 15 ngăn TU15F

(Nguồn: http://noithathoaphat.com.vn/)

Tủ hồ sơ văn phòng nhiều ngăn giúp văn phòng gọn gàng hơn, bạn cũng có thể lưu trữ hồ sơ trong nhiều năm mà không sợ bị hư hỏng. Ngoài ra, việc quản lý và kiểm soát hồ sơ cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Tất cả những điều này cho thấy tầm quan trọng của tủ hồ sơ tại văn phòng. Bởi vậy, bạn nên lựa chọn cho doanh nghiệp mình những bộ tủ hồ sơ thích hợp nhất với không gian làm việc nhé.

tủ tài liệu
Mẫu tủ hồ sơ gỗ NT1960-3G/4D Hòa Phát

(Nguồn: http://noithathoaphat.com.vn/)

2.3.3 Thiết kế cửa lùa

Tủ hồ sơ văn phòng cửa lùa là loại tủ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Cửa trượt có thể trượt sang hai bên thay vì đóng mở như cửa truyền thống. Đã từ lâu, dòng tủ này trở thành người bạn đồng hành và hỗ trợ đắc lực không thể thiếu tại không gian nội thất văn phòng của nhiều doanh nghiệp. Thiết kế gọn gàng với kết cấu cửa lùa độc đáo khiến dòng sản phẩm tủ sắt cửa lùa trở nên tinh giản, gọn nhẹ và tiết kiệm tối đa diện tích làm việc cho doanh nghiệp. 

2.3.4 Thiết kế cửa 2 cánh, 1 cánh

Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh là sản phẩm thường được sử dụng để đựng đồ dùng cá nhân, hồ sơ, tài liệu trong văn phòng, cơ quan, nhà hàng, xí nghiệp,… Được thiết kế 2 buồng, tủ có tay kéo và tay nắm cùng với ổ khóa, ngăn đựng tài liệu riêng biệt, thích hợp cho phòng có nhiều tài liệu. Tất cả những loại tủ này đều được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại vô cùng tiện dụng. 

2.3.5 Thiết kế tủ treo tường

Tủ hồ sơ treo tường là loại tủ có kích thước vừa và nhỏ, có thể treo lên tường bằng cách bắt vít vào các góc để cố định. Tủ treo tường phù hợp với văn phòng nhỏ hoặc văn phòng tại gia. Ưu điểm của loại tủ này là tiết kiệm diện tích, giúp không gian thông thoáng và rộng rãi hơn.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Tủ hồ sơ treo tường
                               Tủ hồ sơ treo tường

2.4. Theo giá tiền

Bạn cũng biết, có rất nhiều mẫu tủ khác nhau, kèm theo đó giá thành của sản phẩm cũng khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn theo mức giá thành phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp. Để có thể lựa chọn mẫu tủ với giá thành hợp lý, phục vụ với từng nhu cầu sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tủ hồ sơ theo các phân khúc giá thành ở dưới đây:

2.4.1 Dưới 5 triệu

Với những văn phòng có không gian nhỏ, bạn có thể cân nhắc sử dụng những chiếc tủ có thiết kế vừa phải. Tủ có kiểu dáng hiện đại, mẫu mã bắt mắt đang được ưa chuộng nhất trên thị trường với giá cả hợp lý. Với từng tính năng và ưu điểm mà các loại tủ này mang lại, chắc chắn người dùng sẽ hài lòng với sự lựa chọn thông minh của mình. Đây chính là phân khúc tủ hồ sơ văn phòng ở mức giá rẻ, phù hợp với những chủ đầu tư có chi phí ít, mới khởi nghiệp.

Tủ tài liệu
           Tủ tài liệu Fami giá rẻ

(Nguồn: https://noithatfami.com.vn/)

2.4.2 Trên 5 triệu

Tủ hồ sơ văn phòng có mức giá trên 5 triệu đồng khá phổ biến và được nhiều doanh nghiệp sử dụng hơn. Bởi phân khúc này mang lại đa dạng các mẫu mã, chất liệu và kích thước khác nhau, dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm. 

Nằm trong phân khúc giá rẻ trên 5 triệu đồng và được ưa chuộng nhất với kiểu dáng từ 2 đến 4 cánh. Đây là dòng tủ hồ sơ khá phổ biến trong các doanh nghiệp, văn phòng vì kích thước vừa phải, tiện dụng và phù hợp với nhiều không gian, diện tích văn phòng. Loại tủ này thường phù hợp với những phòng ban có nhiều tài liệu, phòng giám đốc, phòng nhân viên, nó sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho cả căn phòng.

Mẫu tủ hồ sơ văn phòng
                  Mẫu tủ hồ sơ văn phòng của Nội thất 190

(Nguồn: http://noithat190.net/)

3. Các thương hiệu tủ hồ sơ văn phòng phổ biến

Bạn cũng biết, trên thị trường hiện nay bày bán rất nhiều thương hiệu tủ hồ sơ văn phòng lớn nhỏ khác nhau. Nhưng không phải thương hiệu nào cũng đảm bảo bán ra những sản phẩm chất lượng và an toàn. Để mua được tủ tài liệu văn phòng vừa đẹp về mẫu mã vừa chất lượng, bạn nên chọn mua tủ của các thương hiệu nội thất lớn như: Hòa Phát, Fami, Govi, Nội thất 190, hoặc Vĩnh Xuân,… Chi tiết sản phẩm tủ hồ sơ văn phòng của các hãng này như sau:

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

3.1. Tủ hồ sơ văn phòng Hòa Phát

Tủ hồ sơ văn phòng Hòa Phát là một trong những sản phẩm được khách hàng quan tâm và lựa chọn để trang trí nội thất hiện nay. Với những tính năng vượt trội, sản phẩm được đánh giá tích cực về mẫu mã, kiểu dáng.

Tủ hồ sơ văn phòng Hòa Phát gồm các loại tủ sắt, tủ gỗ với thiết kế đa dạng, kết cấu linh hoạt, dễ dàng sử dụng trong việc lưu trữ hồ sơ, lưu trữ tài liệu, đồ dùng văn phòng gọn gàng, an toàn cho mọi cơ quan, doanh nghiệp. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều loại tủ không chỉ với chất lượng tốt. Đặc biệt, đối với các kiểu dáng thiết kế sang trọng, hiện đại, mang màu sắc trang nhã sản phẩm tủ Hòa Phát luôn có tính thẩm mỹ cao và an toàn cho người sử dụng.

tủ tài liệu
                              Mẫu tủ hồ sơ di động Hòa Phát

(Nguồn: http://noithathoaphat.com.vn/)

3.2.  Tủ hồ sơ văn phòng Vĩnh Xuân

Nội thất Vĩnh Xuân là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nội thất văn phòng như: ghế văn phòng, bàn làm việc, tủ tài liệu,… đã gặt hái được nhiều thành công và tạo dựng được vị thế vững chắc trong lĩnh vực nội thất. Chiến lược kinh doanh đúng đắn, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên nhiệt tình, năng động, yêu nghề là những yếu tố chính làm nên thành công của Vĩnh Xuân ngày hôm nay. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây mua tủ hồ sơ văn phòng Vĩnh Xuân.

Mẫu tủ hồ sơ văn phòng
                 Mẫu tủ hồ sơ văn phòng Vĩnh Xuân

(Nguồn: https://noithatvinhxuan.vn/)

3.3. Tủ hồ sơ văn phòng Govi

Tủ hồ sơ văn phòng Govi ​​đa dạng về chủng loại: Govi ​​cung cấp cho các doanh nghiệp nhiều mẫu tủ hồ sơ văn phòng phù hợp với nhiều vị trí và không gian khác nhau. Căn cứ vào phân cấp quản lý có: tủ hồ sơ giám đốc, tủ hồ sơ trưởng phòng, tủ hồ sơ nhân viên. Nhìn chung, mỗi loại tủ hồ sơ có thiết kế khác nhau, thực hiện những chức năng riêng, mang đến sự chuyên nghiệp trong không gian làm việc tại các doanh nghiệp.

tủ tài liệu
                        Mẫu tủ hồ sơ sắt 3 khoang kính HS02

(Nguồn: https://govi.vn/)

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

3.4. Tủ hồ sơ văn phòng Fami

Tủ tài liệu Fami, tủ tài liệu văn phòng làm bằng gỗ công nghiệp hoặc thép sơn tĩnh điện cao cấp, đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước phù hợp để đựng hồ sơ, tài liệu cho mọi không gian văn phòng. Kiểu dáng hiện đại, công năng tối ưu, màu sắc trang nhã, sang trọng dẫn đầu xu hướng. Sản phẩm không chỉ giúp tài liệu văn phòng được lưu trữ một cách tiện lợi và gọn gàng. Nó còn tạo điểm nhấn cho không gian văn phòng thêm đẳng cấp và chuyên nghiệp.

tủ tài liệu
                            Mẫu tủ hồ sơ văn phòng giám đốc

(Nguồn: https://noithatfami.com.vn/

3.5 Tủ hồ sơ văn phòng Nội thất 190

Nắm bắt được xu hướng và để thỏa mãn nhu cầu sử dụng, Nội thất văn phòng 190 đã đưa ra thị trường từng mẫu sản phẩm cũng như bộ sản phẩm tủ hồ sơ hợp thời đại, đa dạng trong công năng sử dụng. Phù hợp với nhu cầu của nhiều văn phòng, doanh nghiệp.

Mẫu tủ hồ sơ văn phòng
                  Mẫu tủ hồ sơ văn phòng tại Nội Thất 190

(Nguồn: http://noithat190.net/)

4. Tổng Kết

Bài viết chia sẻ trên đây, ATALINK đã giúp doanh nghiệp bạn nhận diện được các sản phẩm tủ hồ sơ văn phòng theo từng kiểu dáng, chất liệu và thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Hy vọng rằng qua bài viết, doanh nghiệp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm tủ hồ sơ như mong muốn và mang lại sự tiện dụng, không gian mới lạ cho văn phòng.

Đặc biệt, nếu doanh nghiệp bạn đang muốn tìm mua cho văn phòng chiếc tủ hồ sơ để lưu trữ tài liệu tốt nhất hãy tham khảo tại website của ATALINK. Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK là nơi có nhiều nhà cung cấp hàng đầu về chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả các sản phẩm nội thất, tủ tài liệu, hồ sơ văn phòng.

Với mục tiêu chung hướng tới sự phát triển và nâng cao giá trị của doanh nghiệp Việt Nam. ATALINK sẽ giải quyết những bài toán khó mà Quý doanh nghiệp đang gặp phải với “Giải pháp quản trị chuỗi cung ứng” và “Giải pháp tài chính và đầu tư”. Trong đó, ATALINK cung cấp trọn bộ tất cả các giải pháp 3 trong 1 mà ATALINK mang đến cho các doanh nghiệp:

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
  • Giải pháp quản lý chuỗi cung ứng Mua hàng – Bán hàng & Quản lý kho hàng
  • Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B chính là đơn vị cầu nối giữa Doanh nghiệp với Khách hàng
  • Nơi để Kết nối, Chia sẻ & Quảng bá dành cho Doanh nghiệp, Doanh nhân và Chuyên gia