Kinh nghiệm mua máy in hoá đơn bán hàng

0
753
Các loại máy in hóa đơn
Máy in hóa đơn

Đối với các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm, dịch vụ việc lựa chọn máy in hóa đơn là rất cần thiết. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy in hóa đơn, mỗi loại đáp ứng nhu cầu sử dụng với nhiều phân khúc giá. Vậy dựa vào đâu để bạn lựa chọn thiết bị phù hợp cho doanh nghiệp mình? ATALINK sẽ chia sẻ kinh nghiệm để bạn lựa chọn thiết bị đáp ứng quy trình bán hàng và gặt hái nhiều lợi nhuận nhất!


1. Tổng quan về máy in hoá đơn, bill bán hàng

1.1. Máy in hóa đơn là gì?

Máy in hóa đơn là thiết bị in hóa đơn cho khách hàng, đóng vai trò quan trọng trong hệ thống POS. Trên hóa đơn bao gồm: Thông tin khuyến mãi của cửa hàng, danh sách của sản phẩm cùng với giá thành sản phẩm,… nhằm giúp khách hàng nắm bắt các sản phẩm, dịch vụ đã mua hoặc đã sử dụng.

Máy in bán hàng mang lại lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp:

  • Giảm thiểu sai sót, tạo sự minh bạch
  • Hạn chế gian lận
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp, tạo niềm tin cho khách hàng
  • Quảng cáo địa chỉ và hình ảnh của cửa hàng
  • Giúp tiết kiệm thời gian và làm tăng năng suất lao động

1.2. Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

1.2.1. Cấu tạo

Cấu tạo của máy in hóa đơn sẽ được chia thành 2 phần chính là: 

    • Cổng kết nối: Khi lật mặt sau của mỗi chiếc máy in hóa đơn, bạn sẽ thấy có các cổng kết nối. Một số cổng kết nối và chức năng của chúng:
  • Cổng kết nối: Khi lật mặt sau của mỗi chiếc máy in hóa đơn, bạn sẽ thấy có các cổng kết nối. Một số cổng kết nối và chức năng của chúng: 
  • Cổng nguồn kết nối với nguồn điện 220V nhằm cấp điện cho máy
  • Cổng DB9 / RS232 kết nối máy tính tiền casio. Thông thường các máy tính tiền casio chỉ có máy in hóa đơn khổ nhỏ k57. Nếu bạn muốn kết nối với máy in bán hàng khổ lớn, khổ k80 thì hãy sử dụng cổng kết nối này.
  • Cổng DB9 / RS232 kết nối máy tính tiền casio. Thông thường các máy tính tiền casio chỉ có máy in hóa đơn khổ nhỏ k57. Nếu bạn muốn kết nối với máy in bán hàng khổ lớn, khổ k80 thì hãy sử dụng cổng kết nối này.
  • Cổng USB sử dụng để kết nối với máy tính
  • Cổng LAN dùng để kết nối máy tính với các dòng máy in để có thể in được
  • Cổng RJ11 / RJ45 sử dụng để kết nối với ngăn kéo đựng tiền, nhằm cài đặt chế độ tự động mở ngăn kéo đựng tiền khi in hóa đơn
    • Các nút điều khiển: nút nguồn và các nút chức năng, đèn báo tín hiệu hoặc nút để mở phần bên trong máy ra thay giấy in.

1.2.2. Nguyên lý hoạt động

Thực tế, trên thị trường đang được phân loại với 2 dòng máy: Máy in hóa đơn kim và máy in nhiệt. Với mỗi loại máy đều mang trong mình các nguyên lý hoạt động khác nhau. Cụ thể của từng nguyên lý hoạt động của 2 dòng máy này ở dưới đây:

Nguyên lý hoạt động của dòng máy in bán hàng nhiệt:

  • Quá trình in là một mô hình khá phức tạp. Khi giấy in đến giữa trục lăn và đầu máy in, các phần tử nhiệt trong đầu máy in sẽ nhận một dòng điện, tạo ra nhiệt. Nhiệt được sinh ra sẽ kích hoạt màu nhạy cảm ở trên bề mặt giấy in để hiển thị thông tin cần in. Có hai kiểu in nhiệt của máy in nhiệt là in nhiệt trực tiếp và in chuyển nhiệt.

Nguyên lý hoạt động của dòng máy in hóa đơn kim:

Máy in kim hoạt động theo cơ chế sau:

  • Khi nhận lệnh in, các kim sẽ di chuyển, tác động vào ống mực theo hướng cần thiết (dựa trên nội dung cần in).
  • Mực từ ruy băng mực dưới tác dụng của đầu in kim sẽ được truyền ra giấy dưới dạng các chấm nhỏ. Các điểm nhỏ này kết hợp với nhau tạo thành các ký tự hoàn chỉnh theo nội dung cần in.

1.3. Đặc điểm của máy in bill

Máy in hóa đơn đã mang lại cho người dùng nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

1.3.1. Không cần sử dụng mực

Đối với máy in thông thường, bạn sẽ phải sử dụng mực in, việc thay mực thường xuyên gây ra rất nhiều phiền toái. Mặt khác, mực in sẽ dễ bị lem ra giấy gây xấu, nhòe hóa đơn. Đối với máy in bill nhiệt, bạn sẽ không phải lo lắng về điều đó nữa. Máy in nhiệt hoạt động khi có tác dụng nhiệt từ đầu in, thông tin sẽ hiển thị trên giấy in mà không cần sử dụng mực in. Do thành phần của giấy in nhiệt có cấu trúc hóa học, hóa chất này khi gặp nhiệt độ cao sẽ chuyển sang màu đen.

Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí khi mua mực và giảm các sự cố do mực in như các máy in thông thường trong văn phòng.

1.3.2. Tốc độ in nhanh

Máy in bán hàng nhiệt có tốc độ in ấn nhanh chóng. Máy có thể hoạt động với công suất lớn, phục vụ nhu cầu chờ thanh toán của nhiều người. Điều này giúp quá trình thanh toán diễn ra nhanh hơn, người dùng xử lý được nhiều đơn hàng hơn. Nhờ vậy, doanh nghiệp tạo niềm tin và sự thoải mái cho khách hàng.

1.3.3. In không có tiếng ồn

Máy in bill nhiệt chạy rất êm, phát ra tiếng ồn rất nhỏ, không gây tiếng ồn khó chịu cho người xung quanh.

1.3.4. Tiết kiệm diện tích

Máy in hóa đơn siêu thị hiện nay được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích cho quầy tính tiền. Vì vậy, giúp cửa hàng, siêu thị,… trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

1.4. Ứng dụng

Máy in hóa đơn đảm bảo cho công việc diễn ra thuận lợi nhất có thể. Đây chính là thiết bị ngoại vi được kết nối cùng với máy tính nhằm xuất hóa đơn từ phần mềm ra giấy. Hiện nay, dòng sản phẩm này đang được sử dụng khá phổ biến trong nhiều lĩnh vực:

  • Cửa hàng bán lẻ, shop, nhà sách, tạp hóa, quán cafe: Sử dụng máy in bill loại nhỏ (máy in hóa đơn mini) với khổ giấy k57, đường kính 45 – 47mm. Thích hợp cho doanh nghiệp phục vụ số lượng khách hàng vừa phải.
  • Siêu thị, nhà hàng, bệnh viện: Sử dụng máy in bill khổ lớn, giấy in nhiệt k80. Với khả năng có thể in liên tục, công suất lớn phục vụ cùng lúc nhiều khách hàng.

2. Tiêu chí lựa chọn máy in hoá đơn bạn cần biết

Hiện nay, các dòng máy in hóa đơn là công cụ hỗ trợ rất hữu ích cho các cửa hàng, siêu thị. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại máy in khác nhau với nhiều thương hiệu, rất khó để doanh nghiệp lựa chọn. ATALINK sẽ đưa ra một số tiêu chí lựa chọn máy in hóa đơn để bạn dễ dàng lựa chọn:

2.1. Quy mô và mức độ khách

Nếu hình thức kinh doanh là quán cà phê nhỏ, quán trà sữa hay siêu thị nhỏ thì bạn nên lựa chọn loại máy in bill có kích thước nhỏ. Tùy thuộc vào mô hình kinh doanh của bạn lớn hay không, sẽ có loại máy in hóa đơn đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn. 

Đối với những doanh nghiệp lớn như siêu thị lớn, bệnh viện thì máy in hóa đơn bán hàng phải đáp ứng được tốc độ làm việc nhanh chóng, chính xác cũng như phụ kiện tốt để tránh hư hỏng trong quá trình làm việc.

2.2. Theo công nghệ in

Hiện nay các dòng máy in đơn hàng sử dụng 2 chính là máy in bán hàng nhiệt và máy in kim.

      • Máy in hóa đơn kim 
    • Cần lắp ruy băng mực và đầu in kim để có thể in trên giấy thường
    • Giá thành khá rẻ. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý, máy in kim thường có tốc độ in chậm, thường xuyên phải thay mực, đầu kim dễ gãy khi sử dụng lâu.
máy in hóa đơn bán hàng
Máy in hóa đơn kim Epson TM-U220

(Nguồn: https://www.epson.com.vn/

      • Máy in hóa đơn nhiệt 
    • Tạo mực trên giấy in hóa đơn dưới tác động nhiệt độ cao 
    • Ưu điểm: Tốc độ in hóa đơn rất nhanh, không lo hết mực ngoài ý muốn. Người dùng có thể kiểm soát tình trạng hoạt động của máy tốt hơn.

2.3. Kích thước giấy in

Mỗi doanh nghiệp, cửa hàng sẽ có hình thức kinh doanh khác nhau. Một số cửa hàng cần hiển thị nhiều thông tin trên một hóa đơn, nên cần kích thước giấy lớn hơn với khổ giấy khoảng 80 mm. 

Nếu bạn cần hiển thị ít thông tin trên một hóa đơn thì khổ giấy nhỏ nhất là 57mm, giúp bạn tiết kiệm chi phí và không bị thừa quá nhiều giấy khi sử dụng khổ giấy lớn.

2.4. Các yếu tố kỹ thuật

Khi lựa chọn mua máy in hóa đơn, bạn cần lưu ý về yếu tố kỹ thuật. Với sự phát triển của công nghệ, máy in kết nối được với các cổng: USB, WIFI, LAN thường hoạt động tốt hơn. Do đó khi lựa chọn máy in hóa đơn, bạn cần lưu ý vấn đề này để có thể lựa chọn được loại máy in ưng ý.

3. Phân loại máy in hoá đơn, máy in bill

3.1. Theo cấu tạo

Trước tiên, bạn cần phải nhận biết về dòng máy in hóa đơn được phân loại theo  hình thức cấu tạo khác nhau. 

3.1.1. Máy in bill cầm tay

Máy in hóa đơn cầm tay hay máy in bill cầm tay là thiết bị in ấn không dây cầm tay nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và có thể in hóa đơn mọi lúc mọi nơi. Thay vì sử dụng dây kết nối hay nguồn điện thì thiết bị cầm tay sử dụng pin, và có khả năng kết nối với máy chủ qua bluetooth hoặc wifi để in hóa đơn.

3.1.2. Máy in bill bluetooth

Máy in hóa đơn bluetooth là loại máy in thường được sử dụng trong lĩnh vực kinh doanh như các cửa hàng bán lẻ, quán cafe, quán ăn, nhà hàng, tiệm giặt là,….

Có hai loại máy in bluetooth sử dụng phổ biến hiện nay: Máy in bluetooth di động và máy tính tiền di động tích hợp bluetooth. Một số loại máy in bán hàng bluetooth cầm tay nhỏ gọn, tiện lợi sẽ giúp nhân viên thao tác nhanh chóng và phục vụ khách hàng nhanh hơn. 

3.1.3. Máy in hóa đơn wifi

Máy in hóa đơn wifi là loại máy in có khả năng phát sóng wifi từ bộ phận truyền phát Modem, thay vì kết nối dây từ Modem đến máy in như máy in hóa đơn cổng LAN. Khi sử dụng máy in bán hàng wifi, bạn chỉ cần thiết bị như: điện thoại, máy tính bảng, laptop, PC kết nối mạng wifi với máy in là có thể thực hiện in ấn dễ dàng.

Với tính năng trên, loại máy này thường được sử dụng ở các cửa hàng, quán ăn,… Khi bạn có nhu cầu muốn in hóa đơn từ xa như in phiếu bếp hoặc xuất lệnh in từ các thiết bị di động như điện thoại, máy tính. Ngoài ra, nếu cửa hàng, quán ăn của bạn không thể lắp đặt dây mạng LAN cho máy in thì chiếc máy in hóa đơn wifi này chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

3.1.4. Máy in bill để bàn

Máy in hóa đơn để bàn hay còn gọi là máy in bill để bàn là thiết bị dùng để in danh sách các mặt hàng, giá cả cho khách hàng sau khi hoàn tất quá trình thanh toán. Loại sản phẩm này chỉ để cố định tại một chỗ, sử dụng rộng rãi trong nhiều mô hình kinh doanh như siêu thị, nhà hàng, cửa hàng bán lẻ,…

Khi sử dụng máy in hóa đơn để bàn, chủ doanh nghiệp có thể in nhiều hóa đơn cùng lúc, tự động cắt giấy sau khi in để giao cho khách hàng và lưu trữ thông tin đơn hàng nhanh chóng.

3.1.5. Máy in bill order nhà bếp

Máy in order nhà bếp đóng vai trò là thiết bị không thể thiếu trong mỗi nhà hàng, quán cà phê,… Máy đóng vai trò giúp rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng, hỗ trợ quản lý order hiệu quả, và góp phần chuyên nghiệp hóa quy trình hoạt động của nhà hàng.

Khi khách đặt món, lễ tân tại quầy sẽ in bill xuống bếp, nhân viên pha chế sẽ dùng máy in của bếp, máy in sẽ có chuông báo để đầu bếp hoặc bartender biết để chuẩn bị đồ cho khách.

3.1.6. Máy in bill di động

Máy in hóa đơn di động hay còn gọi là máy in hóa đơn Bluetooth. Đây là loại máy in không cần sử dụng dây điện hay nguồn điện. Thiết bị này sử dụng pin để cung cấp năng lượng cho máy.

Máy in hóa đơn di động cầm tay sử dụng công nghệ Bluetooth kết nối với máy chủ như máy tính bảng, điện thoại. Do đó, người dùng có thể dễ dàng kết nối với máy tính hỗ trợ Bluetooth. Hoặc sử dụng hệ điều hành Android trên các thiết bị di động hiện nay.

3.2. Theo chức năng

Tiếp đến bạn sẽ được giới thiệu đến các loại máy in bán hàng theo từng chức năng riêng biệt. Trong đó, được phân loại với 2 kiểu: máy in hóa đơn nhiệt và máy in kim hóa đơn. Cụ thể về 2 loại máy in này như sau:

3.2.1. Máy in hóa đơn nhiệt

Máy in hóa đơn nhiệt là loại máy in sử dụng nhiệt tác động trực tiếp lên giấy in để in hình ảnh, ký tự muốn in lên bề mặt giấy in. Chúng hoàn toàn khác với tất cả các loại máy in thông thường, bởi giấy sử dụng để in không phải là giấy thường mà là giấy in nhiệt. Loại giấy này chính là giấy đặc biệt, với bề mặt được tráng ở trên có lớp hóa chất bao phủ. Còn ở phần dưới, với tác động của máy sẽ mang lại những thông tin ở trên giấy cần được in ra.

Máy in nhiệt trực tiếp là loại phổ biến hơn so với máy in chuyển nhiệt. Nó được sử dụng trong hầu hết các trường hợp bởi các doanh nghiệp in ấn lớn vì tốc độ in cao và mức độ hiệu quả cao. Nó không yêu cầu sử dụng mực và do đó hiệu quả về chi phí. Máy in nhiệt rất bền và có thể in liên tục trong thời gian dài. 

3.2.2. Máy in bán hàng kim

Máy in kim có cấu tạo phức tạp hơn nhưng là công nghệ truyền thống lâu đời. Đầu in kim được bố trí với nhiều đầu kim siêu nhỏ, chúng được điều khiển phối hợp với ruy băng mực, tác động lên bề mặt của kim lăn tạo thành chữ in và hình ảnh. Máy in kim thông thường cho phép bạn in tối đa 2 màu đen và đỏ, dòng máy cao cấp có thể in đồ họa nhiều màu sắc.

3.3. Theo công suất

Bạn cũng có thể lựa chọn cho mình với dòng máy in hóa đơn được phân loại theo từng công suất khác nhau. Dưới đây, là 3 loại máy in hóa đơn theo công suất cụ thể nhất:

3.3.1. Máy in bill 2 liên

Các dòng máy in hóa đơn 2 liên trên thị trường hiện nay thường sẽ có thiết kế khá bền và chắc chắn, mẫu mã đa dạng đẹp mắt, vừa sang trọng, hiện đại và rất hợp thời trang. Tốc độ in hóa đơn của máy in bill 2 liên vô cùng ấn tượng, nhanh chóng cùng với giao diện thông minh, thân thiện, dễ sử dụng với đa số người tiêu dùng khiến họ là lựa chọn tốt. Và được ứng dụng vô cùng phổ biến và rộng rãi trong các mô hình kinh doanh như cửa hàng bán lẻ, shop thời trang, nhà hàng, bệnh viện, …

Máy in bill 2 liên (gồm 1 liên lưu để khách hàng đối chiếu và 1 liên lưu cho khách hàng), nhằm đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng giúp cho việc quản lý hàng hóa, doanh thu được tốt hơn. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ khả năng tự động cắt giấy sau khi in, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

3.3.2. Máy in bill 3 liên

Máy in bill 3 liên thuộc dòng máy in kim, với nhiều mẫu mã sản phẩm nổi bật. Các sản phẩm được lựa chọn vì tính linh hoạt, hiệu quả và dễ sử dụng trong việc in ấn các biểu mẫu và hóa đơn. Tốc độ in khá nhanh, trong 1 giây có thể in đến hàng trăm ký tự, tiết kiệm lượng lớn thời gian cho khách hàng, nâng cao hiệu quả công việc.

Thực tế, với hình thức in hóa đơn 3 liên thường có tác dụng giống với loại hóa đơn 1 liên và 2 liên. Mục đích chính trong việc này dùng để thống kê các hóa đơn bán hàng cho khách, về thời gian, số lượng,…. Nhưng đối với hóa đơn có 3 liên lại có thêm liên thứ 2 được lưu lại tai kho hay giao cho khách hàng ký và người vận chuyển mỗi khi cần giao cho công ty. Cấu tạo sản phẩm không quá phức tạp, người dùng dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng, vệ sinh máy mang lại tuổi thọ cao cho máy.

3.3.3. Máy in bán hàng 6 liên

Máy in hóa đơn 6 liên là sản phẩm máy in được thiết kế dùng cho kế toán, ngân hàng, bưu điện. Hiện dòng sản phẩm này gồm có 24 kim giúp mang đến chất lượng hoàn hảo. Bên cạnh đó, với khả năng in liên tục lên với 6 liên, có tốc độ lên đến 576 kí tự / giây. Luôn đảm bảo tất cả các công việc mỗi khi cần in ấn nhiều, nhanh chóng và liên tục.

3.4. Theo giá máy in hoá đơn

Sau đây ATALINK sẽ giới thiệu đến doanh nghiệp bạn các phân khúc giá máy in bán hàng để tham khảo.

3.4.1. Giá dưới 1 triệu

Nếu bạn mới bắt đầu lập nghiệp, hoặc sử dụng ít như kinh doanh nhỏ lẻ. Thì nên lựa chọn với nhóm máy in có giá thành thấp, nhằm tiết kiệm chi phí.

Máy in XP-58IIH
                        Máy in hóa đơn XP-58IIH

(Nguồn:https://xprinter.vn/)

3.4.2. Giá từ 1 triệu – 5 triệu

Đây là mức giá cho các sản phẩm có máy in hóa đơn ở mức tầm trung, khi bạn đang cần in nhiều hơn, cùng với nhiều tính năng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt với những đơn vị như ngân hàng, siêu thị, bưu điện,… thì sử dụng loại máy này cũng khá nhiều.

máy in hóa đơn bán hàng giá rẻ
                        Máy in nhiệt iPOS ITP 8

(Nguồn: https://thietbi.ipos.vn/

3.4.3. Giá từ 5 triệu trở lên

Dòng máy trên 10 thuộc vào dòng máy in hóa đơn cao cấp, và cho ra nhiều tính năng độc đáo hơn, yêu cầu mức độ khó hơn. Trong đó, thường được in từ 4 liên, 5 liên trở liên, và có hệ thống xử lý thông minh, nhanh chóng. Dòng sản phẩm này thường được ứng dụng cho các ngân hàng, kế toán kiểm toán,….

Máy in TM-U295
               Máy in kim Epson TM-U295

(Nguồn: https://www.epson.com.vn/)

4. Các hãng máy in bill

Ngoài những hình thức lựa chọn máy in hóa đơn ở trên được phân khúc rõ ràng. Giờ đây, bạn có thể lựa chọn theo từng hãng mà mình yêu thích và khá phổ biến như sau:

4.1. Máy in hóa đơn Xprinter

máy in hóa đơn bán hàng wifi
               Máy in XP-N260H

(Nguồn:https://xprinter.vn/) 

Máy in hóa đơn Xprinter là dòng máy in có khổ in nhỏ chỉ 72mm. Phù hợp với các mô hình dịch vụ như spa, nail, salon, hoặc bệnh viện, phòng khám nha khoa, … Dùng để in phiếu chờ, in số thứ tự sử dụng dịch vụ, hoặc in đơn thuốc theo ngày, …

Tốc độ in đảm bảo độ bền của đầu mực, in chậm giúp hạn chế tình trạng lem mực hay kẹt giấy. Xprinter hỗ trợ hai cổng kết nối là cổng USB cắm trực tiếp vào máy tính / máy tính tiền hoặc cổng LAN hỗ trợ in nội bộ.

4.2. Máy in hóa đơn Epson

Máy in hóa đơn Epson là thương hiệu máy in hóa đơn nổi tiếng đến từ Nhật Bản, đi đầu trong sự đổi mới trên phạm vi toàn cầu. Hơn 9 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phát triển công nghệ in ấn trong lĩnh vực POS. Sản phẩm của Epson được đánh giá là vượt trội về chất lượng và bán chạy nhất trong khối ASEAN.

Máy in TM-L90
Máy in nhãn và hóa đơn TM-L90

(Nguồn: https://www.epson.com.vn/

Sản phẩm không chỉ có tốc độ in nhanh, mẫu mã đẹp, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng mà còn đảm bảo độ bền và tính kinh tế. Bảo hành lên đến 3 năm. Không một mẫu máy in giá rẻ nào trên thị trường có thể so sánh được. Epson có mạng lưới dịch vụ toàn cầu, chính sách hỗ trợ bảo hành, hậu mãi chất lượng. Lựa chọn Máy in POS Epson là khách hàng thông minh lựa chọn sự tin cậy, uy tín và hiệu quả hơn. Đảm bảo tính hiệu quả và chuyên nghiệp trong việc thu ngân thanh toán và quản lý bán hàng.

4.3. Máy in bill HTmart

HTmart là đại lý phân phối máy in bill nhiệt chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Bạn sẽ không phải lo mua phải hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng. Với chính sách đổi trả, cùng chính sách hậu mãi, chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn HTmart là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

giá máy in hóa đơn bán hàng
Máy in hóa đơn bluetooth 5802DD

(Nguồn: https://htmart.vn/)

4.4. Máy in bill KPOS

Máy in hóa đơn KPOS là thiết bị không thể thiếu trong việc thanh toán tiền bán hàng tại các cửa hàng kinh doanh chuyên nghiệp. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt cũng như kết nối với hệ thống với tốc độ tính tiền cao giúp thu ngân nhận hóa đơn nhanh chóng. Đây chính là một lý do mà máy đơn giản hóa KPOS – 80II đang được nhiều người sử dụng. Sau đây là thông tin chi tiết về ưu điểm và tính năng nổi bật của dòng sản phẩm này:

  • Đây là một dòng máy chủ trong đơn hóa sử dụng công nghệ trong phương tiện truyền thông trực tiếp, được nâng cấp từ phiên bản trước đó, bộ xử lý trung tâm mạnh hơn, mật độ ký tự có thể điều chỉnh thông qua các tùy chọn. Thiết bị đóng gáy hóa đơn, chi tiết, máy chủ hỗ trợ rất tốt cho hoạt động mua bán siêu thị – giao dịch nhiều mặt hàng phức tạp, nhiều thông tin chi tiết.
  • Đơn giản và hữu ích với gam màu đen tuyền, máy siêu thị KPOS – 80II mang đến cho người dùng cảm giác vô cùng mạnh mẽ và cứng cáp. Thiết kế này cũng giúp máy dễ dàng ứng dụng trong nhiều không gian, nhiều bối cảnh khác. Trọng lượng nhẹ, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi và cài đặt.

4.5. Máy in bill Antech

Máy in hóa đơn Antech được lựa chọn sử dụng trong các cửa hàng lớn nhỏ, siêu thị, quán cafe,… Với tốc độ làm việc và những tính năng hữu ích, thiết bị đã giúp ích cho hiệu quả làm việc của khách hàng tăng lên đáng kể.

Máy in bill Antech có tốc độ in cực nhanh, máy còn có chức năng tự động cắt giấy khi in xong, thúc đẩy quá trình làm việc và thanh toán của khách hàng nhanh chóng, tiện lợi hơn. Bản in đẹp với phân tích 203dpi, chất lượng cao, thông tin ràng buộc, việc quản lý mua bán của đơn vị được đảm bảo chính xác, hạn chế thất thoát.

4.6. Máy in bill Rongta

Rongta là dòng máy in nhiệt có độ bền tốt, tốc độ in 90mm / s với tốc độ như vậy giúp các thao tác trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn, thời gian chờ đợi cũng được giảm thiểu. Máy in Rongta sử dụng giấy nhiệt khổ 58mm để in.

Máy in Rongta RP820 
                 Máy in Rongta RP820

(Nguồn: https://www.rongtatech.com/)

Kích thước nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian, hoạt động không ồn ào và dễ dàng sử dụng. Chức năng của máy nổi bật là tốc độ in nhanh nên được sử dụng rộng rãi trên thị trường nhà hàng, siêu thị, đại siêu thị, được mọi người tin dùng.

4.7. Máy in bill iPOS

Máy in hóa đơn di động là thiết bị được sử dụng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh và đặc biệt phổ biến trong việc in hóa đơn điện, nước, internet,… Với máy in bán hàng nhiệt di động của iPOS, bạn có thể sử dụng đồng thời cả 3 kết nối: USB, Com Rs-232 và Bluetooth, vì vậy bạn có thể tùy chỉnh sử dụng trong từng trường hợp. Máy in này được trang bị pin sạc bên trong, giúp nó hoạt động hoàn toàn độc lập mà không cần bất kỳ dây dẫn nào. Máy sử dụng khổ giấy in 56 ± 2mm và tốc độ in 50 – 80mm / s, khả năng in liên tục 100 – 200 phút tương đương 200 – 500 phiếu / 10cm / tờ với thời gian sạc đầy 2 – 4 giờ.

máy in hóa đơn bán hàng giá rẻ
                             Máy in iPOS iTP6

(Nguồn: https://thietbi.ipos.vn/)

Thiết kế nhỏ gọn giúp chiếc máy in hóa đơn này có tính cơ động cao, bạn có thể đeo trên thắt lưng với vòng đai đi kèm hoặc có thể bỏ vào túi, rất dễ dàng di chuyển mà không gây ồn ào bất kỳ sự bất tiện nào.

4.8. Máy in bán hàng Citizen

Máy in hóa đơn Citizen được lắp đặt hệ thống còi báo động bên trong máy giúp bạn có thể nhận biết khi nào hết hóa đơn, khi máy gặp sự cố trong quá trình in ấn. Đây là một trong những đặc điểm nổi bật của máy in nhiệt mà bạn không thể bỏ qua. Hệ thống báo động này vô cùng tiện lợi cho người sử dụng. Nhờ hệ thống còi này, bạn có thể biết được máy đang hoạt động tốt như thế nào.

Máy in Citizen CT-S801II
        Máy in Citizen CT-S801II

(Nguồn: https://www.citizen-systems.com/en)

4.9. Máy in bill Dataprint

Máy in hóa đơn Dataprint là dòng máy in bán hàng nhiệt, đầu in bền, tốc độ in nhanh, in cắt tự động, dễ dàng di chuyển, không gây tiếng ồn nên không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Thiết kế nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích, phù hợp với môi trường bán lẻ, rất dễ sử dụng, không cần tốn thời gian đào tạo nhân viên. Cắt giấy tự động khi kết thúc in hóa đơn.

Máy in hóa đơn phù hợp với mọi mô hình kinh doanh, với công nghệ in nhiệt nhanh khô, mực in rõ nét, chính xác. Máy sử dụng loại giấy cuộn 80mm, phù hợp với các loại giấy in thông dụng dùng trong siêu thị, cửa hàng thức ăn nhanh như trà sữa, ..

5. Tổng kết   

ATALINK mong rằng những thông tin chi tiết trong bài viết trên sẽ giúp doanh nghiệp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về máy in hóa đơn. Chúng tôi đã phân tích giúp bạn các tiêu chí cũng như những thương hiệu máy in hóa đơn phổ biến hiện nay để giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với quy mô kinh doanh. Đáp ứng được chất lượng và khả năng tài chính của doanh nghiệp.

Quý doanh nghiệp khi mua máy in, máy fax, máy scan,… hãy tìm mua tại những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK là nơi kết nối nhiều nhà cung cấp uy tín về các loại sản phẩm in ấn cho văn phòng, doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng 100% và luôn mong muốn tạo trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho Quý khách hàng doanh nghiệp. 

Các bài viết gợi ý: