Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Trang chủThiết bị văn phòngThiết bị khácKinh nghiệm mua máy fax Canon chính hãng

Kinh nghiệm mua máy fax Canon chính hãng

Đã từ rất lâu, máy fax Canon thuộc vào dòng thiết bị khá quen thuộc với hệ thống văn phòng và doanh nghiệp. Trong đó, chúng được sử dụng khá phổ biến bởi tính tiện ích, giúp trong việc trao đổi thông tin của người dùng trong một khoảng thời gian ngắn. Bởi tính hữu dụng của chúng, mà trên thị trường có rất nhiều dòng máy fax ra đời, đa dạng về kiểu dáng, tính năng khác nhau. Để giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất, ATALINK chia sẻ một vài kinh nghiệm mua máy fax Canon trong bài viết dưới đây.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

1. Giới thiệu sơ nét về máy fax Canon

Mặc dù công nghệ và Internet phát triển mạnh mẽ nhưng máy fax vẫn là thiết bị được sử dụng rộng rãi. Máy fax Canon là thương hiệu máy fax được nhiều người yêu thích bởi thiết kế hài hòa, nhỏ gọn, bền bỉ cũng như những ưu điểm khác. Những tính năng hấp dẫn khiến chiếc máy fax này nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

1.1. Nhu cầu ứng dụng thực tiễn

Máy fax Canon sẽ là sự lựa chọn thông minh của nhiều doanh nghiệp bởi thương hiệu Canon luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao và đáng tin cậy. Sản phẩm máy fax Canon cũng được nhà sản xuất đầu tư và áp dụng những công nghệ hiện đại nhằm nâng cao hiệu suất hoạt động của máy fax, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy fax khác nhau nên sự cạnh tranh là rất lớn. Máy fax Canon muốn có một vị trí vững chắc trên thị trường thì cần phải có những ưu điểm riêng như thế mạnh như mẫu mã sản phẩm, chất lượng hay giá cả. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, máy fax Canon có thiết kế chặt chẽ, chính xác đến từng chi tiết. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng và khối lượng công việc văn phòng.

1.2. Máy fax Canon có tốt không?

Vẻ ngoài của máy fax Canon rất trẻ trung, trang nhã và hiện đại. Màu sắc hài hòa, kích thước nhỏ gọn phù hợp với môi trường văn phòng. Bạn có thể đặt máy fax này ở nhiều vị trí khác nhau mà không khiến máy phải chen chúc.

Hiện nay, có nhiều dòng máy fax Canon khác nhau về hình thức, chất lượng và giá cả, tùy thuộc vào nhu cầu của mình để lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất. Lựa chọn máy fax phù hợp sẽ nâng cao hiệu quả công việc cũng như khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

Khả năng xử lý các thao tác trên máy fax Canon sẽ khiến người dùng phải kinh ngạc. Thay vì những chiếc máy fax chậm chạp trước đây thì giờ đây máy fax Canon có tốc độ xử lý nhanh hơn, chất lượng và dung lượng cao hơn. Chức năng tạo fax là một trong những chức năng mà máy có thể làm tốt nhất. Hầu hết người dùng đồng ý rằng các chức năng fax của máy fax Canon hoạt động rất tốt.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

1.3. Máy fax Canon của nước nào, mua ở đâu?

Canon là thương hiệu lâu đời trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm quang học và hình ảnh đến từ Nhật Bản. Có mặt từ năm 1933, tính đến nay Canon đã trải qua 88 năm phát triển.

Tại Việt Nam, máy fax Canon hiện có kênh phân phối khá rộng. Doanh nghiệp có thể tìm mua sản phẩm Canon tại các cửa hàng Canon chính hãng, cửa hàng phân phối, cửa hàng ủy quyền của Canon,… Doanh nghiệp bạn nên chọn những địa điểm mua hàng uy tín để đảm bảo mua được máy fax Canon chất lượng, chính hãng. ATALINK là một địa điểm đáng để tham khảo, doanh nghiệp sẽ được kết nối với hàng nghìn nhà cung cấp máy fax Canon, máy in,… uy tín hàng đầu.

mây fax canon đa năng
    Máy fax đa năng Canon TR4570S

(Nguồn: https://vn.canon/vi/consumer)

Tìm hiểu thêm: Kinh nghiệm mua máy in Canon mới nhất

2. Máy fax Canon có mấy loại?

Ngày nay, máy fax mang lại nhiều tiện ích cho người dùng, nó được sử dụng phổ biến ở nhiều nơi, đặc biệt là các văn phòng. Để giúp doanh nghiệp bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho mình về các dòng máy fax Canon khác nhau trên thị trường. Trong phần này, ATALINK giới thiệu với Quý doanh nghiệp về các loại máy được phân biệt với nhau bởi công nghệ in mà máy fax đang áp dụng. Mỗi công nghệ đều có những ưu nhược điểm riêng mà bạn cần biết trước khi chọn mua.

2.1. Theo công nghệ in

Trong phần này, ATALINK sẽ phân loại dòng máy fax Canon theo công nghệ in như: Loại fax laser trắng – đen và Loại fax laser in phun màu. Cụ thể với mỗi loại đều mang các đặc điểm riêng biệt của chúng ở dưới đây:

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Loại fax laser trắng – đen

Loại máy này Sử dụng mực bột đen giống như máy in đen trắng (đơn sắc) thông thường. Không sử dụng giấy hoặc film in nhiệt mà sử dụng cách nạp mực như các loại máy in thông thường. 

  • Ưu điểm: 01 lần đổ mực sẽ sử dụng được nhiều trang fax (hơn 1000 trang fax), chất lượng bản fax rất tốt
  • Nhược điểm: Nhược điểm duy nhất là giá thành hơi cao

Loại fax laser in phun màu

Dòng máy này sử dụng mực nước rất giống với các dòng máy in phun trên thị trường nhưng chỉ dành cho fax. Vì sử dụng mực gốc nước (đầu in phun) nên bản fax cho kết quả màu nếu 2 đầu fax là máy fax màu. Thường các máy này sử dụng 02 hộp mực (đen và màu) nên rất nhanh hết mực. Trang fax cho mực in ban đầu 250 trang nên dòng này không phổ biến với những doanh nghiệp sử dụng fax nhiều.

  • Ưu điểm: Cũng giống như dòng fax laser, dòng này cũng có chất lượng fax rất tốt, và đặc biệt hơn là fax màu
  • Nhược điểm: Rất đắt về giá cả và sau này đổ mực, rất kén đơn vị sửa chữa hay đổ mực và chọn thay hộp mực, mỗi khối mực gần bằng 2/5 giá trị máy mới

2.2. Theo giá tiền

Dưới đây ATALINK sẽ phân loại máy fax Canon theo 2 phân khúc giá để Quý doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn.

Dưới 10 triệu

Đối với dòng tiền này là phân khúc máy fax Canon tầm trung bình.Máy fax Canon phân khúc này sẽ phù hợp sử dụng cho văn phòng, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

           Máy fax đa năng Canon G4010.

(Nguồn: https://vn.canon/vi/consumer)

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
máy fax canon đa năng là gì
    Máy fax đa năng Canon MF237w

(Nguồn: https://vn.canon/vi/consumer)

Trên 10 triệu

Phân khúc giá thành trên 10 triệu, doanh nghiệp bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình với những dòng máy fax Canon đảm bảo chất lượng tuyệt vời. Trong đó, không chỉ sử dụng để mang lại những sản phẩm đen trắng mà bạn còn dùng đa chức năng trong cả việc fax màu hình ảnh dễ dàng.

Canon MF635Cx
Máy fax laser đa năng Canon MF635Cx

(Nguồn: https://vn.canon/vi/consumer)

máy fax canon
   Máy fax laser đa năng Canon MF543x

(Nguồn: https://vn.canon/vi/consumer)

3. Các dòng fax Canon hiện nay

Bạn cũng biết trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy fax Canon khác nhau, không chỉ được phân loại theo các công nghệ và giá thành ở trên. Mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm theo từng mã khác nhau được sản xuất theo từng thời điểm ở dưới đây:

Máy fax laser Canon L170

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Máy fax Canon L170 là dòng máy fax đa năng chuyên nghiệp tích hợp 3 chức năng: in – copy – fax. Bộ nhớ cực lớn lên đến 64 MB là điểm nổi bật của chiếc máy này, nó có thể lưu trữ lên đến 512 trang truyền và nhận fax khi hết giấy. Hơn nữa, máy được trang bị modem 33,6Kbps có thể gửi fax chỉ trong 3 giây, bộ nhớ cuộc gọi nhanh chóng với 1 phím với 30 số, 2 phím lên đến 130 số.

Fax-L170 được thiết kế với một chân máy nhỏ gọn, đi kèm với một thiết bị cầm tay và được trang bị các chức năng in, sao chép và fax.

  • Bao gồm ống nghe cầm tay
  • Tốc độ in (A4): lên đến 8 ppm
  • Thời gian in bản đầu tiên (A4): 7.8 giây
máy fax laser canon
Hình ảnh chi tiết của dòng máy fax laser Canon L170

(Nguồn: https://vn.canon/vi/consumer)

Máy fax Canon L220

Máy fax nhỏ gọn L220 sẽ đáp ứng mọi nhu cầu fax của văn phòng bạn một cách nhanh chóng. Máy hoạt động dễ dàng và hiệu quả, chắc chắn sẽ khiến doanh nghiệp bạn hài lòng với các đặc điểm sau đây:

  • Có dung lượng lớn: Máy fax laser Canon L220 với dung lượng bộ nhớ lớn 350 trang giúp bạn dành nhiều thời gian hơn cho công việc và không phải lo lắng về việc bản fax không được lưu trữ khi hết mực hoặc hết giấy.
  • Tiết kiệm chi phí: Với modem Super G3 tốc độ 3 giây / trang, việc chuyển tài liệu của bạn diễn ra nhanh chóng. Hơn nữa, chi phí điện thoại của bạn cũng sẽ giảm đi và không mất nhiều thời gian chờ đợi. Máy fax tất cả trong một này có thể nhận mà không bị tắc đường đồng thời tiết kiệm thời gian.
  • Chất lượng vượt trội: Khi bạn phải truyền tải các tài liệu chi tiết như biểu đồ hoặc hình ảnh kết hợp với văn bản, hệ thống xử lý hình ảnh Ultra High Quality (UHQ) đã được cấp bằng sáng chế sẽ tạo ra các bản in laser chất lượng. ở độ phân giải cao 600 × 600 dpi. Và chế độ Ảnh đảm bảo rằng ngay cả những chi tiết nhỏ nhất trong một hình ảnh phức tạp cũng được chụp và hiển thị ở chế độ T. Halftone, với 64 mức xám khác nhau, nâng cao độ sâu và độ rõ nét của hình ảnh.
máy fax phổ biến
                            Kiểu dáng máy fax phổ biến

Máy fax Canon L140

Máy fax Canon L140 mới cho phép người dùng gửi fax chất lượng cao chỉ với 3 giây / trang. Nhờ công nghệ chỉnh sửa theo yêu cầu và giảm tiêu thụ điện năng (3W), chi phí vận hành thấp hơn. Ngoài hiệu quả cao, L140 còn thân thiện với môi trường nhờ tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn RoHS.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Một vài điểm nổi bật của dòng L140:

  • Dung lượng bộ nhớ fax 346 trang
  • Tốc độ sao chụp đạt 12 bản / phút (khổ giấy A4) và độ phân giải 200 x 300dpi
  • Khay nạp tự động 30 tờ để fax liên tục các tài liệu nhiều trang
  • Quay số nhanh (15 phím 1 chạm và 100 phím số được mã hóa) cho phép bạn truy cập các số thường dùng dễ dàng hơn
  • Máy cũng được trang bị chức năng phân loại điện tử
  • Tiêu thụ ít điện năng hơn (khoảng 3.0W) khi ở chế độ tiết kiệm điện để giảm chi phí
  • Dung lượng RAM chuẩn 16MB sẽ giúp bạn đạt hiệu suất cao

Máy fax Canon L150

Máy fax Canon L150 là sự lựa chọn của các doanh nghiệp vừa và lớn bởi khả năng hoạt động bền bỉ, đáng tin cậy. Đi kèm với nó là bộ nhớ 64MB cho khả năng lưu 512 trang fax khi hết giấy. Máy fax Canon L150 là sự lựa chọn phù hợp nếu doanh nghiệp bạn liên tục nhận được những bản fax đến. Vì ngay cả khi hết giấy, khả năng lưu được 512 trang fax giúp máy tiếp tục nhận fax và sẽ in ngay lập tức khi bạn nạp giấy vào khay.

Ngoài ra, máy còn được thiết kế với khả năng in và sao chép cho phép bạn có ngay những bản in hoặc bản sao cần thiết. Khả năng gửi và nhận fax từ máy tính thông qua kết nối USB cũng là một tính năng đáng giá vì nó có thể giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí giấy và mực in.

máy fax đa chứ năng
                  Máy fax đa chức năng kết hợp cả fax và in tài liệu

Máy fax Canon MF215

Máy fax đa năng Canon MF 215 với các chức năng tiêu chuẩn: Copy – Print – Scan màu – Fax. Tốc độ 23 PPM giúp bạn xử lý hầu hết các công việc văn phòng với chi phí thấp nhất. Ngoài ra, chiếc máy fax đa năng Canon MF215 này còn được tích hợp khay nạp tài liệu tự động 35 tờ (ADF) giúp bạn giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Các chức năng in, sao chép và quét của Canon MF215 mang đến sự linh hoạt, giúp công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn. Các tính năng được tích hợp trong bộ kết hợp giúp công việc đạt hiệu quả cao nhất. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, hiện đại, dễ dàng phù hợp với không gian văn phòng hoặc gia đình.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
 Canon MF 215
          Máy fax Canon MF 215

(Nguồn: https://vn.canon/vi/consumer)

4. Tổng kết

Qua bài viết chia sẻ trên đây, ATALINK đã tổng hợp với bạn các dòng máy fax Canon khá chi tiết và hiệu quả. Chắc chắn nhờ vào các thông tin chia sẻ chi tiết trên đây, bạn có thể lựa chọn cho doanh nghiệp mình một dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Để máy hoạt động lâu bền và hiệu quả nhất, Quý doanh nghiệp nên chọn những địa điểm mua hàng đáng tin cậy, đảm bảo máy chính hãng, chất lượng cao, tránh mua phải hàng giá rẻ bất ngờ, kém chất lượng.

Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK, kết nối khách hàng doanh nghiệp với hàng nghìn nhà cung cấp có tiếng, uy tín trên thị trường. Nhằm giúp doanh nghiệp bạn dễ dàng lựa chọn được các dòng sản phẩm thiết bị văn phòng chất lượng với chi phí tiết kiệm nhất. Chúng tôi luôn cam kết bán hàng chính hãng, đa dạng về mẫu mã cùng giá thành hợp lý. Hãy để ATALINK đồng hành cùng Quý doanh nghiệp!

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Đánh giá bài viết này
0 / 5

Your page rank:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
MẠNG XÃ HỘI
531Lượt thíchThích
236Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisment -
Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Bài viết phổ biến
NHÀ CUNG CẤP