Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Trang chủThiết bị văn phòngThiết bị khácKinh nghiệm mua máy fax Brother bạn cần biết

Kinh nghiệm mua máy fax Brother bạn cần biết

Trong lĩnh vực cung cấp thiết bị văn phòng, Brother một thương hiệu nổi tiếng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bên cạnh máy in thì máy fax Brother là sản phẩm đang rất được ưa chuộng. Vậy máy fax Brother có những điểm gì nổi bật? Và làm thế nào để chọn được sản phẩm phù hợp với ngân sách và mục đích sử dụng của mình? Cùng ATALINK tham khảo bài viết này để biết thêm thông tin về máy fax và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

1. Giới thiệu sơ nét về máy fax Brother

1.1 Nhu cầu ứng dụng thực tiễn

Máy fax là một trong những thiết bị sử dụng công nghệ điện tử dùng để gửi các tài liệu từ máy fax đến người nhận. Thực tế mà nói thì máy fax là một thiết bị truyền thông tin thuộc về giao tiếp hình ảnh. Máy fax là sản phẩm liên lạc bằng hình ảnh tĩnh và biểu hiện dưới dạng thông tin được ghi lại vĩnh viễn trên ảnh hoặc giấy. Máy fax Brother được nhiều doanh nghiệp ứng dụng rất nhiều trong việc gửi các thông tin văn bản cho đối tác, khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Có thể nói, máy fax là lựa chọn tuyệt vời với chi phí tiết kiệm nhất so với các loại phương tiện liên lạc khác. 

1.2 Máy fax Brother có tốt không?

Để đánh giá máy fax Brother có tốt không, ATALINK xin điểm qua một vài đặc điểm nổi bật của dòng máy này sau đây:

Kiểu dáng và kích thước

Máy fax Brother được thiết kế với kích thước đơn giản và nhỏ gọn nhưng toát lên được sự mạnh mẽ, kiểu dáng hiện đại với màu sắc sang trọng. Doanh nghiệp bạn có thể đặt máy ở bất kỳ đâu, kể cả những không gian có diện tích khiêm tốn. Giúp văn phòng làm việc thể hiện được phong cách và sự chuyên nghiệp.

Khả năng đảo 2 mặt in tự động

Máy fax đa năng khi sử dụng để in tài liệu còn được tích hợp tính năng in đảo 2 mặt tự động giúp người dùng sử dụng máy thuận tiện hơn. Không cần phải thao tác thủ công và tiết kiệm được thời gian lẫn giấy in nhiều hơn.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Khả năng in không dây tiện lợi

Máy fax Brother còn hỗ trợ người dùng kết nối cổng LAN, có thể chia sẻ trong mạng nội bộ mà không cần lại gần thiết bị. Máy cũng có hỗ trợ USB 2.0 giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị khác một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Tốc độ in mạnh mẽ và nhanh chóng

  • Đối với máy fax Brother đa năng có tích hợp in ấn thì chúng sẽ cho ra những bản in với tốc độ nhanh chóng lên đến 30 trang / phút, không cần phải đợi quá lâu để nhận được tài liệu sau in, tiết kiệm thời gian để làm việc khác.
  • Ngoài ra, những dòng máy fax của thương hiệu Brother còn giúp người dùng in liên tục mà không cần nạp giấy thường xuyên nhờ khay giấy có sức chứa lớn, lên đến 250 tờ. Hộp mực in thì được thiết kế lớn, có thể in được khoảng 2600 trang, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa.

Chất lượng tài liệu, hình ảnh cao

Với độ phân giải cao, máy fax Brother đa năng có thể tạo ra nhiều bản in với chất lượng hình ảnh rõ ràng, sắc nét dù cho các chi tiết có nhỏ đến đâu.

1.3 Máy fax Brother của nước nào, mua ở đâu?

Máy fax Brother là một thương hiệu đến từ Nhật Bản và được thành lập vào năm 1908. Hiện nay, thương hiệu Brother 52 công ty, 17 nhà máy hoạt động ở 44 quốc gia trong nhiều khu vực khác nhau. Brother hiện đang là một trong những thương hiệu nổi tiếng về lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao trên thị trường in nhãn, in ấn và may thêu. Qua hơn 100 năm hoạt động và phát triển, Brother được nhiều người dùng công nhận là thương hiệu với những sản phẩm hiện đại, tiên tiến và có tính đột phá, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Để mua được những sản phẩm chính hãng và chất lượng từ Brother, quý khách hàng có thể tìm đến những cửa hàng hoặc website chính hãng của Brother. Bên cạnh đó, Quý doanh nghiệp có thể lựa chọn mua hàng tại sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK. ATALINK là nơi có các nhà cung cấp là những doanh nghiệp xác thực, đi đầu và uy tín trong lĩnh vực thiết bị văn phòng. Với cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng, chúng tôi sẽ là lựa chọn sáng suốt cho quý khách hàng.

2. Tiêu chí lựa chọn máy fax Brother

2.1. Nhu cầu lựa chọn

Để chọn mua được dòng máy fax Brother ưng ý, trước hết doanh nghiệp bạn cần phải xác định trước nhu cầu mua của mình là gì. Bạn muốn mua dòng máy chỉ đơn thuần muốn chuyển fax bình thường hay chuyển fax đi kèm với các chức năng khác như scan, in ấn và photocopy. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy fax với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Doanh nghiệp bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

2.2. Giá máy fax

Không riêng gì máy fax Brother mà cho dù mua bất cứ sản phẩm nào, việc cân đối ngân sách là điều hết sức quan trọng. Vì khi xác định được ngân sách để mua máy fax, bạn sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp mà không cần đắn đo trước quá nhiều sự lựa chọn trên thị trường. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần lưu ý, không nên chọn mua những sản phẩm giá rẻ bất ngờ để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

2.3. Độ bền

Đối với các sản phẩm văn phòng, đặc biệt là máy móc thiết bị như máy fax Brother thì độ bền là tiêu chí không thể bỏ qua khi mua máy. Những sản phẩm này được sử dụng với mật độ khá thường xuyên trong các doanh nghiệp. Để máy vận hành lâu bền và tiết kiệm chi phí thay thế, sửa chữa, kéo dài tuổi thọ của máy, bạn nên chọn những dòng máy fax chính hãng, chất lượng để mua.

2.4. Tốc độ fax

Đối với những doanh nghiệp sử dụng máy fax Brother thường xuyên thì tốc độ truyền file là một tiêu chí hết sức quan trọng. Tốc độ fax sẽ cho bạn biết được khả năng chuyển file trong vòng 1 phút tối đa là bao nhiêu trang, giúp bạn tiết kiệm được thời gian hoàn thành nhanh chóng công việc.

2.5. Chức năng của máy fax

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy fax Brother cung cấp chức năng khác nhau. Như máy fax 3 in 1 sẽ tích hợp 3 chức năng là: fax, scan và in ấn. Hoặc máy fax Brother đa chức năng sẽ tích hợp đầy đủ cả fax, in ấn, scan và sao chép tài liệu.

3. Các dòng máy fax Brother hiện nay

3.1 Máy fax Brother MFC 7360

Đối với các hộ kinh doanh và văn phòng nhỏ thì máy fax Brother MFC 7360 là một giải pháp tuyệt vời, mang lại hiệu quả công việc cao. Máy còn được trang bị thêm chức năng scan màu chất lượng cao với cổng single-sheet để in giấy dày, in phong bì, giấy trong suốt và khay giấy rộng chứa được 250 tờ. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ các chức năng khác như: in, photocopy, scan. Một số đặc điểm nổi bật của máy fax Brother MFC 7360 như:

  • Scan và in với tốc độ cao, lên đến 24 trang / phút
  • Chất lượng bản fax và bản in laser cao: Các bản in, bản fax đen trắng được tạo ra vô cùng sắc nét với độ phân giải cao, lên đến 2400 x 600 DPI với chi phí thấp.
  • Scan màu: Scan tài liệu trực tiếp vào hình ảnh, email hoặc tập tin
  • Tiết kiệm chi phí giấy nhờ chức năng fax của máy fax Brother có thể nhận và gửi fax qua máy tính
  • Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, phù hợp với bất kỳ không gian làm việc nào và dễ dàng di chuyển sang vị trí khác

3.2 Máy fax Brother FAX-2840

Máy fax Brother FAX-2840 là dòng máy fax laser đa chức năng, gây ấn tượng với nhiều khách hàng bởi: thiết kế nhỏ gọn, được tích hợp nhiều tính năng như sao chụp, in ấn, có sẵn tai nghe điện thoại và tích hợp điện thoại phù hợp nhiều vị trí. Không chỉ tốc độ fax nhanh mà đến cả tốc độ sao chép và in cũng cao, lên đến 20 trang / phút. Máy cho phép copy và fax tài liệu nhiều trang nhờ có khay nạp bản gốc tự động (ADF), hoạt động một cách tiện lợi và nhanh chóng cho người dùng.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Máy fax Brother
                      Máy fax Brother FAX-2840

(Nguồn: https://www.brother.com.vn/)

Không những thế, máy còn có bộ nhớ kép 16MB cho phép người dùng lưu trữ lên đến 400 trang truyền và nhận fax những lúc hết giấy. Thiết bị còn đi kèm với một modem có thể giúp người dùng gửi fax nhanh chóng, chỉ trong vòng 3 giây. Bên cạnh đó, nó còn cho phép người dùng lưu trữ thông tin lên đến 8 nhóm quay số,  tính năng quay số nhanh lên đến 200 số và cảm ứng quay số một chạm lên đến 22 số.

3.3 Máy fax Brother 2701D

Máy fax Brother 2701D là dòng máy được tích hợp với nhiều chức năng như: fax, in, scan và photocopy, nhằm phục vụ tối đa các nhu cầu công việc cho doanh nghiệp. Chúng được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, giúp người dùng có thể di chuyển bất cứ vị trí nào trong văn phòng mà không cần quan ngại về không gian khiêm tốn. Máy được thiết kế với màn hình LCD hiện đại, bất cứ ai cũng có thể điều khiển được.

Ngoài ra, máy fax này còn gây ấn tượng với người dùng bởi tốc độ in nhanh, lên đến 30 trang / phút và tiết kiệm thời gian tối đa, không làm ảnh hưởng đến thời gian hoàn thành các công việc sau đó. Chất lượng bản fax cũng vô cùng chất lượng nhờ máy có độ phân giải cao, lên đến 2400 x 600 DPI cho ra tài liệu sắc nét và rõ ràng. Không những thế, máy còn hỗ trợ người dùng với chức năng tự động in 2 mặt nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí hơn.

Máy fax Brother 2701D
                         Máy fax Brother 2701D

(Nguồn: https://www.brother.com.vn/)

3.4 Máy fax Brother FAX-878

Máy fax Brother FAX-878 có thiết kế nhỏ gọn, thân thiện với người dùng và được tích hợp với các tính năng tuyệt vời như: fax, scan, in, photocopy. Chúng có thể sao chép bản fax hoặc các loại tài liệu khác, tích hợp với một tai nghe để có thể dễ dàng thực hiện cuộc gọi. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị thêm bộ nạp bản gốc ADF tự động và cho phép nạp khoảng 10 / 20 trang tài liệu trong lúc đợi gửi đi. Với hệ thống modem G3 tốc độ lên đến 9.6Kbps / 14.4Kbps / 33.6Kbps nên những bản fax được chuyển đi tiện lợi và nhanh chóng hơn.

Máy FAX-878 Brother 
                                          Máy FAX-878 Brother

(Nguồn: https://www.brother.com.au/)

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

3.5 Máy fax Brother MFC-7340

Máy fax Brother MFC-7340 là một thiết bị có giá thành hợp lý, sản phẩm nhỏ gọn, kết hợp tính năng fax, sao chép laser trắng đen, in, scan màu và PC fax chất lượng cao, rất lý tưởng cho các hộ kinh doanh và văn phòng nhỏ. Chiếc máy fax đa năng này mang lại những bản in bản fax chất lượng cao với tốc độ nhanh lên đến 22 trang / phút. Bên cạnh đó, máy còn có tính năng tự động nạp bản gốc ADF lên đến 35 trang giúp việc scan và sao chép các tài liệu nhiều trang trở nên dễ dàng hơn. Một vài ưu điểm nổi trội của máy fax Brother MFC-7340:

  • Tốc độ sao chép và in ấn nhanh lên đến 22 trang / phút
  • Tạo ra những bản in laser rõ ràng, chất lượng cao với độ phân giải lên tới 2400 x 600 DPI và cũng tiết kiệm rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp
  • Truyền các bản fax nhanh chóng, dễ dàng scan và sao chép các tài liệu nhiều trang một cách dễ dàng nhờ khả năng tự động nạp bản gốc lên đến 35 trang
  • Sao chép tài liệu và truyền fax mà không cần bật máy tính lên hoặc kết nối với máy tính
  • Scan màu các loại tài liệu trực tiếp file PDF hoặc vào email

3.6 Máy fax Brother MFC 7220

Với thiết kế nhỏ gọn và đầy đủ các chức năng, máy fax Brother MFC 7220 đực rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng, đặc biệt là các không gian làm việc có diện tích khiêm tốn. Một vài điểm nổi bật mà máy fax Brother MFC 7220 mang lại cho người dùng như:

  • Khả năng sao chép và in ấn nhanh, cung cấp các bản sao chép tài liệu và in ấn với tốc độ lên đến 20 trang / phút
  • Máy vận hành với công suất lớn, có khả năng tự động tự động nạp bản gốc ADF khoảng 20 trang giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí
  • Dễ dàng truyền fax, scan và sao chép mọi loại tài liệu nhiều trang
  • Bộ nhớ đạt chuẩn 16MB có sức chứa lên đến 400 trang trong bộ nhớ đế fax, sao chép và in nhiều tài liệu
  • Giao diện Parallel và USB cung cấp khả năng kết nối với máy tính một cách linh hoạt thông qua Parallel hay USB, kể cả kết nối với 2 máy tính cùng lúc
  • Sao chép tài liệu và truyền fax mà không cần bật máy tính lên hoặc kết nối với máy tính

4. Tổng kết

Bài viết trên đây đã chia sẻ chi tiết một vài kinh nghiệm mua máy fax Brother. Thông qua bài chia sẻ này, ATALINK hy vọng doanh nghiệp sẽ biết thêm nhiều thông tin về máy fax Brother và chọn được dòng máy phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của doanh nghiệp.

Nếu quý doanh nghiệp đang quan tâm đến các sản phẩm thiết bị máy móc văn phòng như: máy fax, máy in, máy scan,… sử dụng trong doanh nghiệp có thể tham khảo tại Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK. Chúng tôi là đơn vị chuyên kết nối nhiều nhà cung cấp uy tín đến với khách hàng doanh nghiệp mục tiêu với các sản phẩm sử dụng trong văn phòng chính hãng, chất lượng cao. Ngoài ra, ATALINK luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất với sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã giúp quý doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp và tiết kiệm thời gian mua sắm. 

Hãy chọn chúng tôi là đối tác đồng hành trên chặng đường phát triển của doanh nghiệp!

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Đánh giá bài viết này
0 / 5

Your page rank:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
MẠNG XÃ HỘI
531Lượt thíchThích
236Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisment -
Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Bài viết phổ biến
NHÀ CUNG CẤP