Kinh nghiệm mua ghế giám đốc sang trọng, chất lượng 

0
278
ghe giam doc
Ghế giám đốc

Đối với người lãnh đạo, ghế giám đốc đóng vai trò rất quan trọng. Nó thể hiện sự quyền uy của người đứng đầu. Tuy nhiên, cũng cần tạo sự thoải mái để người chủ doanh nghiệp có được tinh thần làm việc tốt nhất. Chính vì vậy, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế dành cho giám đốc với kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu và màu sắc khác nhau. Vậy làm sao để chọn được một chiếc ghế giám đốc phù hợp. Hãy cùng ATALINK khám phá nội dung này trong bài viết dưới đây nhé.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

1. Vì sao gọi là ghế giám đốc? 

Ghế giám đốc không đơn giản chỉ là một chiếc ghế bình thường, mà hơn hết, nó còn là hình ảnh đại diện cho cương vị lãnh đạo của doanh nghiệp. Họ chính là những người đi đầu, chịu trách nhiệm dẫn dắt và lãnh đạo toàn bộ nhân viên.

Vậy nên, ghế giám đốc cần phải thể hiện được sự đẳng cấp, tạo nên phong thái uy quyền, chuyên nghiệp cho bất cứ ai ngồi vào. Thông thường, chiếc ghế loại này sẽ có phần lưng cao và rộng lớn. Phần tựa tay cũng cần đẹp và chắc chắn để tạo ra một chiếc ghế sang trọng và đầy quyền lực.

ghế giám đốc
           Ghế dành cho giám đốc

2. Ghế giám đốc bao gồm những loại nào?

2.1. Theo nguyên liệu

2.1.1. Loại gỗ tự nhiên

Ghế giám đốc làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên sẽ mang đến vẻ đẹp ấm áp, gần gũi, vừa sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp. Đặc biệt là những loại gỗ quý và chất lượng được sử dụng nhiều để làm nên một chiếc ghế như: gỗ hương, gỗ xoan đào, gỗ óc chó, gỗ sồi, …

Ghế giám đốc loại này không chỉ có màu sắc trầm ấm đặc trưng. Bên cạnh đó, nó còn nổi bật lên bởi những đường vân vô cùng bắt mắt. Hai yếu tố này kết hợp với nhau tạo nên vẻ đẹp tinh tế mà khó có chất liệu nào sánh kịp. Ghế còn được phủ lên một lớp sơn bóng giúp màu gỗ được nổi bật, thu hút và bền hơn.

Ghê gỗ cho sếp
     Ghế giám đốc làm bằng gỗ tự nhiên

Ngoài ra, một ưu điểm nổi bật khác của ghế giám đốc làm từ gỗ tự nhiên đó là có thể điêu khắc, trạm trổ những họa tiết, hoa văn tinh tế lên tay vịn và lưng ghế. Thông thường sản phẩm sẽ được gia công bởi những người nghệ nhân tài hoa, có khả năng truyền tải giá trị thẩm mỹ cao.

2.1.2. Loại gỗ công nghiệp

Ghế giám đốc làm từ gỗ công nghiệp khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Đây là chất liệu gỗ được sử dụng để chế tạo hầu hết các sản phẩm nội thất khác. Ưu điểm của ghế làm bằng nguyên liệu này đó chính là màu sắc đa dạng, phong phú. Người mua có thể chọn tùy thích sản phẩm có màu sắc phù hợp với phong thủy.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

So với gỗ tự nhiên thì gỗ công nghiệp dễ gia công và tạo hình hơn. Các mẫu ghế giám đốc được làm từ nguyên liệu này thường được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, hướng đến sự sang trong, thể hiện được vị trí và sự quyền uy của người lãnh đạo trong doanh nghiệp.

ghế lãnh đạo công ty
Ghế lãnh đạo làm bằng gỗ công nghiệp

2.1.3. Loại da thật

Ghế giám đốc da thật là loại ghế được ưa chuộng hiện nay bởi nó có thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Loại ghế này thường có kích thước lớn, bề thế và rất phù hợp với những vị trí lãnh đạo.

Ghế được bọc bằng da thật, có thể là da sần hoặc da bóng và cả hai loại da này đều rất mịn. Đây là chất liệu thân thiện với môi trường, dễ dàng vệ sinh cũng như có thể kết hợp với các sản phẩm nội thất khác trong căn phòng. Hơn hết, ghế giám đốc bọc da còn tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, thư thái trong quá trình làm việc cũng như nghỉ ngơi.

2.1.4. Loại inox

Ghế giám đốc được làm từ inox, là loại ghế có phần chân được làm từ inox chống gỉ cao cấp. Phần khung chân ghế sẽ làm bằng inox có kết cấu chắc chắn, độ bền cao và không hoen gỉ dưới tác dụng của nhiệt độ hay ẩm ướt. Ngoài ra, khung ghế còn được phủ bên ngoài lớp sơn tĩnh điện nên càng sáng bóng, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho văn phòng.

ghế giám đốc inox
         Ghế lãnh đạo làm bằng inox

2.1.5. Loại nỉ 

Một chất liệu hiện nay cũng được sử dụng nhiều cho ghế giám đốc đó là vải nỉ. Chất  liệu này sẽ mang đến cho không gian văn phòng trở nên thân thiện và ấm áp hơn. Hơn thế, vải nỉ có giá không đắt đỏ như chất liệu da hoặc gỗ, có thể dùng cho nhiều vị trí kể cả giám đốc.

Ghế giám đốc làm từ vải nỉ có thiết kế, màu sắc và kiểu dáng đa dạng nhất trên thị trường hiện nay. Người mua sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
ghế giám đốc vải nỉ
        Ghế lãnh đạo bằng vải nỉ

2.2. Theo kiểu dáng

2.2.1. Ghế giám đốc xoay

Ghế giám đốc xoay là loại ghế được sử dụng phổ biến hiện nay bởi nó có tính linh hoạt cực kỳ cao. Ghế có phần tựa lưng thường được làm bằng đệm bông hoặc đệm cao su dày dặn cùng với lớp vỏ bọc bằng nỉ hoặc bằng da thật bên ngoài. Lớp đệm dày, độ lún tuyệt vời nên làm giảm áp lực trọng lượng cơ thể và mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi. Độ ngả lưng của ghế giám đốc cũng được tính toán kỹ lưỡng nhằm đảm bảo người dùng có được tư thế chuẩn, không ảnh hưởng đến xương sống và xương chậu. Phần tay vịn thường được làm bằng kim loại hoặc gỗ tự nhiên, có ốp gỗ hoặc bọc da bên ngoài.

Điểm đáng chú ý nhất của loại ghế giám đốc này đó là bộ phận chân ghế, nơi chịu áp lực chính và đảm bảo tính linh hoạt của sản phẩm. Thông thường, phần khung chân ghế sẽ được làm từ chất liệu thép cứng không gỉ phun sơn tĩnh điện cao cấp. Ghế có khả năng điều chỉnh độ cao phù hợp với người sử dụng. Bên cạnh đó, nó còn có cấu tạo piston hiện đại với khả năng xoay tròn 360 độ, nâng lên hoặc hạ xuống một cách dễ dàng.

Hầu hết loại ghế giám đốc này sẽ được lắp thêm hệ thống bánh xe giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau. Mỗi bộ phận trên loại ghế này cần được thiết kế tỉ mỉ và cẩn thận để tạo nên những mảnh ghép hoàn hảo với nhau, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm.

2.2.2. Ghế giám đốc chân quỳ

Ghế giám đốc thiết kế dạng chân quỳ thường có độ chắc chắn cao, khả năng chịu lực cũng tốt hơn so với loại ghế chân xoay. Đối với loại ghế này thường khá khó khăn trong quá trình di chuyển. Toàn bộ phần chân ghế sẽ được làm bằng inox chống gỉ giúp cho sản phẩm bền bỉ theo thời gian.

Với loại ghế giám đốc này, phần lưng sẽ liền với phần đệm nên không thể ngả hoặc xoay một cách linh hoạt. Vậy nên, sản phẩm thường sẽ phù hợp với những vị giám đốc có độ tuổi từ 40 – 50 tuổi. Ghế được bọc bằng da thật nên sẽ có được độ bền và êm ái, dễ chịu trong quá trình sử dụng.

Phần tay ghế cũng thường được bọc một lớp da thật, cùng màu với lưng tựa mang đến sự êm ái cho người dùng khi để tay. Đồng thời, nó cũng giúp giảm bớt sự lạnh lẽo mà chất liệu inox mang lại. Thường thì loại ghế giám đốc này có giá không quá cao nên sẽ được sử dụng ở nhiều phòng giám đốc khác nhau.

ghế lãnh đạo chân quỳ
                                 Ghế giám đốc chân quỳ

2.2.3. Ghế giám đốc 4 trụ

Ghế giám đốc 4 trụ là loại ghế được thiết kế với 4 chân bằng gỗ vô cùng chắc chắn. Đây cũng là một trong những mẫu ghế thường được lựa chọn để đặt trong phòng giám đốc. Mẫu ghế này thường sẽ mang đến cảm giác an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, ghế giám đốc còn thường được bọc bằng da cao cấp tại nhiều vị trí như đệm ngồi, tựa lưng, tay ghế,… tạo cảm giác êm ái và thoải mái.

ghế lãnh đạo 4 trụ
                                                          Ghế giám đốc 4 trụ

Loại ghế giám đốc này thường mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian làm việc. Ghế có thể thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau nhằm tạo sự hòa hợp với các đồ nội thất khác trong văn phòng.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

2.2.4. Ghế giám đốc không tay vịn

Ghế giám đốc không tay vịn là loại ghế được bỏ qua phần tay vịn ở hai bên. Với kiểu dáng này, sản phẩm sẽ mang đến sự tối giản cùng phong cách độc đáo cho không gian, thể hiện sự phóng khoáng của người sử dụng. Với loại thế này sẽ có hai kiểu dáng chân phổ biến là dạng chân trụ hoặc chân xoay. Bên cạnh đó, phần nệm cũng được làm bằng vật liệu đa dạng, có thể sử dụng da cao cấp hoặc vải nỉ.

Ưu điểm của loại ghế giám đốc này là kiểu dáng nhỏ gọn, linh hoạt và dễ dàng di chuyển trong không gian văn phòng. Sản phẩm sẽ mang đến sự độc đáo và thú vị cho không gian làm việc. Bên cạnh đó, khi cảm thấy mệt mỏi, người dùng có thể thoải mái vươn vai hoặc vặn người mà không lo vướng. Đây là một cách hiệu quả để giảm mệt mỏi và tăng khả năng tập trung làm việc.

2.3. Theo giới tính

2.3.1. Ghế giám đốc nam

Đối với giám đốc là nam giới, sự lựa chọn về ghế ngồi sẽ có phần đa dạng hơn. Thông thường, những chiếc ghế dành cho nam sẽ được thiết kế sao cho thể hiện được sự quyền uy. 

2.3.2. Ghế giám đốc nữ

Một chiếc ghế giám đốc nữ không chỉ quan trọng ở giá cả mà nó cũng cần phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cao, đồng bộ với bàn làm việc, các nội thất khác trong phòng và hợp gu thẩm mỹ của người dùng. Thông thường, những người lãnh đạo nữ sẽ ưa chuộng các mẫu ghế giám đốc có đường nét mềm mại và uyển chuyển với kiểu dáng nhỏ hơn so với ghế dành cho nam. Từ chất liệu, kiểu dáng, màu sắc của sản phẩm đều cần toát lên vẻ sang trọng, quý phái.

2.4. Theo màu sắc

Tùy thuộc vào màu sắc kiến trúc của phòng giám đốc và màu sắc của đồ nội thất khác mà doanh nghiệp có thể chọn lựa màu ghế da sao cho phù hợp.Thông thường ghế giám đốc sẽ có những màu sắc chủ đạo như: màu đen, nâu đen, nâu đỏ, xám ghi và xám trắng,… Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng cần chú ý đến bản mệnh của giám đốc mà chọn màu theo phong thuỷ. Nhằm mang lại nhiều may mắn, thành công cho doanh nghiệp và người sử dụng. Dưới đây, ATALINK sẽ gợi ý ghế giám đốc theo một số màu thông dụng, như sau:

2.4.1. Ghế giám đốc trắng

Ghế giám đốc màu trắng sẽ thường phù hợp với sếp mang mệnh kim, mệnh thủy và mệnh thổ. Bởi người sếp có mệnh ngũ hành kể trên sở hữu ghế ngồi có màu thuộc hành Kim là sự tương hợp. Khi sử dụng chiếc ghế màu trắng, giám đốc sẽ gặp nhiều may mắn, dễ được quý nhân phù trợ trong công việc. Không chỉ vậy, ghế giám đốc màu trắng còn thể hiện sự sang trọng, trang nhã mà vẫn đầy sự quyền uy của người lãnh đạo.

Ghế giám đốc màu trắng
                                                        Ghế giám đốc màu trắng

2.4.2. Ghế giám đốc màu đen

Màu đen là màu phổ biến và được nhiều lựa chọn cho ghế ngồi của mình. Nó thường phù hợp với nhiều kiểu văn phòng và dễ dàng kết hợp với các sản phẩm nội thất khác, tạo ra sự hài hòa cho không gian làm việc. Bên cạnh đó, màu đen tượng trưng cho sự bí ẩn, ma mị và huyền bí. Ghế giám đốc có màu này sẽ một phần giúp người dùng toát lên được vẻ uy nghi cần có của một vị lãnh đạo.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

2.4.3. Ghế giám đốc màu đỏ

Thông thường, ghế giám đốc màu đỏ sẽ phù hợp với những vị sếp nữ. Màu đỏ tượng trưng cho sự quyền lực của phái nữ, thể hiện sự sắc sảo, uy nghi. Vậy nên, nhiều vị lãnh đạo là nữ giới cũng thường chọn màu sắc này cho chiếc ghế ngồi của mình. Đây cũng là màu sắc phù hợp với những người mệnh Hỏa. Nên sử dụng sản phẩm mang màu đỏ cũng giúp người dùng gặp nhiều may mắn hơn trong công việc.

2.4.4. Ghế giám đốc màu xanh da trời

Ghế giám đốc màu xanh da trời rất phù hợp với người mệnh thủy và mệnh mộc. Bởi theo quy luật tương sinh thì thủy sinh mộc, giúp nuôi dưỡng yếu tố mộc và hỗ trợ vận khí lưu thông, đem đến điều may mắn. Đồng thời, màu xanh da trời còn được xem biểu tượng cho sự tin tưởng, thấu hiểu và trung thành. Vì vậy, chọn lựa một chiếc ghế giám đốc màu xanh da trời sẽ thể hiện được sự mong muốn hợp tác và lòng hiếu khách của doanh nghiệp. Hơn nữa, màu này còn giúp căn phòng trở nên sáng bừng, nổi bật và khiến tinh thần thoải mái hơn khi làm việc.

3. Những yếu tố để lựa chọn ghế giám đốc phù hợp

3.1. Phong cách lãnh đạo

Thông thường, ghế dành cho cấp lãnh đạo thường là loại ghế xoay cao cấp, khung thép, bọc bằng da hoặc bọc lưới. Cùng với đó là kiểu dáng sang trọng tạo nên sự đẳng cấp của người ở vị trí lãnh đạo. Đồng thời, với mỗi loại ghế giám đốc cũng sẽ thể hiện lên phong cách lãnh đạo riêng biệt của từng người như sau:

  • Ghế giám đốc cho lãnh đạo trẻ tuổi thường sẽ được chọn các gam màu tươi sáng, chất lượng cao cấp và thiết kế tinh tế với điểm nhấn là một vài họa tiết nổi bật. Điều này sẽ làm rõ phong cách lãnh đạo gần gũi, năng động, sáng tạo mà vẫn thể hiện sự uy quyền.
ghế giám đốc trẻ trung
                                            Ghế lãnh đạo phong cách trẻ trung, hiện đại
  • Ghế giám đốc cho lãnh đạo lớn tuổi thì nên chọn loại ghế tựa lưng có gam màu trầm, vật liệu ghế làm bằng gỗ và thiết kế sang trọng để làm tôn lên sự uy quyền, nghiêm nghị và chuyên nghiệp cho không gian phòng. Từ đó, thể hiện được phong cách lãnh đạo quyết đoán của giám đốc.
  • Ghế giám đốc cho lãnh đạo mang phong cách tự do và dân chủ cần chọn ghế xoay, sofa văn phòng với thiết kế đơn giản và tinh tế. Bởi họ có xu hướng làm việc trao đổi với nhân viên và đối tác nhiều hơn. Nên ghế giám đốc kiểu này sẽ tạo nên không khí thoải mái, gần gũi và thân thiện cho không gian.

3.2. Chất liệu sang trọng

Khi chọn mua ghế giám đốc ngoài việc đa dạng các tính năng, kiểu dáng và giá thành thì chất liệu là yếu tố vô cùng quan trọng. Dưới đây, ATALINK sẽ gợi ý 3 chất liệu của ghế giám đốc được sử dụng phổ biến hiện nay, như sau:

  • Ghế làm giám đốc làm bằng chất liệu da: thường được sử dụng rộng rãi bởi độ bền cao, màu sắc sang trọng và thể hiện được sự quyền uy của lãnh đạo. Tuy nhiên, ghế bằng da thật sẽ có giá thành tương đối cao nên mỗi chiếc sẽ có giá lên đến vài chục triệu.
  • Ghế giám đốc bằng chất liệu lưới: có giá thành phải chăng hơn chất liệu da, độ bền cũng chúng khá cao và phù hợp với phòng giám đốc. Đồng thời, chất liệu này còn dễ vệ sinh và tránh được các cơn đau cơ trong suốt quá trình làm việc.
  • Ghế giám đốc bọc nỉ là chất liệu với mức giá tầm trung được rất nhiều doanh nghiệp chọn lựa. Hơn nữa, sản phẩm vẫn đảm bảo được độ êm ái, sang trọng mà giá thành lại còn tốt. 

3.3. Tạo cảm giác thoải mái, rộng

Đối với giám đốc, thời gian họ làm việc sẽ chiếm rất nhiều trong ngày. Vậy nên, việc lựa chọn một chiếc ghế tạo cảm giác thoải mái là điều rất quan trọng. 

Nên chọn ghế giám đốc làm từ chất liệu cao cấp, ví dụ như da hoặc vải nỉ vì chúng mang đến cảm giác êm ái khi sử dụng. Bên cạnh đó, cơ chế hoạt động của sản phẩm cũng là điều cần được quan tâm. Nhiều vị lãnh đạo thường có thói quen ngả lưng để thư giãn khi mệt mỏi. Vậy nên, có thể chọn một số loại ghế có tích hợp thêm tính năng massage để bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Với những thiết kế cao cấp này chắc hẳn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho lãnh đạo trong quá trình sử dụng.

3.4. Vấn đề về phong thuỷ

Khi lựa chọn ghế giám đốc, một yếu tố khác mà người mua cũng cần quan tâm đó là vấn đề phong thủy. Cụ thể là cần chọn kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc phù hợp với mệnh phong thủy của người sử dụng. Điều này sẽ giúp người sử dụng mang lại cảm giác thoải mái, tự tin và yên tâm hơn trong quá trình làm việc.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Ví dụ, đối với những sếp có mệnh kim thì nên chọn ghế có màu trắng, ánh kim, vàng hoặc bằng kim loại là tốt nhất. Với những sếp có mệnh thổ và thủy thì ghế giám đốc có màu nâu, vàng sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Với người có mệnh mộc thì chiếc ghế giám đốc có màu đen và đỏ sẽ giúp tăng thêm sự nổi bật và quyền lực. Cuối cùng, với những người sếp mệnh hỏa thì nên ưu tiên chọn ghế có gam màu nóng như đỏ, vàng đất, cam, hồng, …

3.5. Ngân sách – tài chính

Trên thị trường hiện nay, ghế giám đốc có rất nhiều loại với mẫu mã, thiết kế và công năng khác nhau. Vậy nên mức giá của chúng cũng dao động từ tầm trung đến cao cấp. Trước khi chọn mua sản phẩm, bạn cần nắm được mức ngân sách cho phép sử dụng. Điều này sẽ giúp cho quá trình mua hàng được diễn ra thuận lợi hơn, tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nguồn tài chính của doanh nghiệp.

4. Các thương hiệu ghế giám đốc cao cấp, hiện đại

4.1. Ghế giám đốc thương hiệu Hòa Phát

Hòa Phát là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam chuyên nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm cũng như cung cấp giải pháp thiết kế và thi công nội thất văn phòng tối ưu nhất. Trong đó, sản phẩm nổi bật của thương hiệu này không thể không nhắc đến đó là ghế giám đốc.

Các dòng ghế giám đốc đến từ thương hiệu này được thiết kế phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Những chi tiết và chức năng của ghế đều được tính toán chi tiết và kỹ lưỡng, phù hợp với thực tế người dùng. Bên cạnh đó, ghế giám đốc thương hiệu Hòa Phát đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, …  phù hợp với cung mệnh và nhu cầu của người dùng. Nhờ đó, sự cân bằng giữa âm dương ngũ hành sẽ giúp người sử dụng đón vận khí tốt, hỗ trợ công việc diễn ra thuận lợi hơn.

Các sản phẩm từ Hòa Phát đều được sản xuất bằng các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại nên luôn được đảm bảo về mặt chất lượng. Vậy nên, cho đến nay, Hòa Phát đã trở thành một trong những thương hiệu cung cấp nội thất văn phòng uy tín tại Việt Nam.

4.2. Ghế giám đốc thương hiệu KOAS

KOAS là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng sang trọng, đẳng cấp và mang tính thời thượng đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu này luôn biết cách kết hợp các sản phẩm với yếu tố phong thủy mang tính khoa học nhất. Nhờ vậy, khi người dùng lựa chọn sản phẩm sẽ có được sự tiện nghi, thoải mái cùng không gian làm việc tốt nhất, nâng cao tinh thần làm việc. Đây được xem là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho người lãnh đạo có được tinh thần sáng suốt để dẫn dắt nhân viên của mình cùng phát triển doanh nghiệp.

4.3. Ghế giám đốc thương hiệu Xuân Hòa

Một thương hiệu khác cũng nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế nội thất nói chung và nội thất văn phòng nói riêng phải kể đến đó chính là Xuân Hòa. Sở dĩ ghế giám đốc của thương hiệu này được người tiêu dùng yêu thích là vì chất lượng cao cấp. Các sản phẩm đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng với độ bền theo thời gian.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Bên cạnh đó, ghế giám đốc Xuân Hòa còn có mẫu mã đa dạng, phù hợp với hầu hết các thiết kế nội thất trong văn phòng. Đồng thời, sản phẩm cũng nhận được sự đánh giá cao của người dùng nhờ vào sự thoải mái và tiện nghi.

4.4. Ghế giám đốc thương hiệu Herman Miller

Herman Miller là một thương hiệu thiết kế nội thất văn phòng nổi tiếng tại Mỹ. Ghế giám đốc được sản xuất bởi thương hiệu này thường có kiểu dáng hiện đại, năng động, thân thiện với người sử dụng nhưng cũng không kém phần sang trọng. Các sản phẩm tại đây luôn được sản xuất bằng máy móc hiện đại, mang đến chất lượng tốt nhất. Nhờ vậy, Herman Miller luôn có khả năng đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng, mang lại sự hài lòng và tin cậy từ phía người dùng.

5. Tổng kết

Qua những chia sẻ trên, hy vọng quý doanh nghiệp sẽ chọn mua được chiếc ghế phù hợp cho sếp của mình. Đồng thời, đảm bảo sức khỏe cho người dùng, tính thẩm mỹ cho phòng và thể hiện được sự quyền uy của lãnh đạo khi gặp gỡ đối tác.

Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK là nơi kết nối các nhà cung cấp chính hãng dòng ghế giám đốc văn phòng. Nhờ vậy, quý doanh nghiệp sẽ tìm thấy những mẫu ghế giám đốc với nhiều chất liệu như: da, nỉ, lưới, … có chất lượng tốt và tuổi thọ sản phẩm cao trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, chúng tôi luôn cam kết mang đến sự trải nghiệm mua sắm tốt nhất và tiết kiệm nhất cho quý doanh nghiệp. Hãy chọn lựa ATALINK là người bạn đồng hành, chắc chắn sẽ không làm quý doanh nghiệp thất vọng!