Kinh nghiệm lựa chọn máy huỷ giấy mini chất lượng phù hợp

0
240
máy huỷ giấy mini
Máy huỷ giấy mini

Việc bảo mật tài liệu đối với các cơ quan, doanh nghiệp là điều rất quan trọng. Có những tài liệu mật cần được lưu trữ cẩn thận, và cũng có những tài liệu cần phải hủy đi ngay lập tức. Đối với các doanh nghiệp nhỏ, chỉ với chiếc máy hủy giấy mini đã có thể giải quyết các vấn đề về hủy bỏ tài liệu. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy hủy tài liệu, làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất? Hãy cùng ATALINK tìm hiểu kinh nghiệm lựa chọn máy hủy giấy mini trong bài viết dưới đây nhé. 

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

1. Đôi nét về máy huỷ giấy bạn cần biết

1.1. Máy huỷ giấy là gì?

Máy hủy giấy (paper shredder) hay còn được gọi là máy hủy tài liệu. Thiết bị được dùng để hủy các tài liệu bằng giấy hoặc một số loại tài liệu khác như đĩa CD, card, … chứa tư liệu bí mật.

Máy hủy giấy mini
Máy hủy giấy mini Kobra + 1SS4

(Nguồn:https://www.kobra-shredder.com/)

Máy hủy giấy là sản phẩm được sử dụng nhiều ở các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp. Đây là những nơi cần máy hủy giấy để đảm bảo tài liệu mật được hủy. Sản phẩm giúp bảo mật thông tin, không để chúng bị lộ ra ngoài.

1.2. Cấu tạo, đặc điểm

1.2.1. Cấu tạo máy hủy giấy mini

Loại máy này được cấu tạo từ hình hộp chữ nhật hoặc hình vuông. Thiết bị bao gồm các bộ phận máy như: Lưỡi dao cắt giấy, bánh răng, thùng đựng giấy, bề mặt điều khiển, lỗ đút giấy hoặc băng đĩa, bộ dây nguồn, công tắc khởi động máy, động cơ hoạt động, các bánh xe di chuyển gắn vào máy hoặc khe hở để xách máy. 

1.2.2. Đặc điểm máy hủy giấy mini

  • Thời gian hủy giấy ngắn: Hoạt động từ 3 – 5 phút trong suốt quá trình hủy giấy và tự động dừng hoạt động sau khi đã hủy xong giấy
  • Đầy đủ các tính năng thông dụng như: Chống kẹt giấy, báo hiệu thùng giấy đầy, trả ngược lại giấy khi quá tải,… 
  • Khả năng hủy được các chất liệu như: CD / DVD, thẻ nhựa, ghim kẹp, kim bấm, …
  • Các bộ phận được tách rời: Thiết kế bộ phận thùng chứa giấy và bộ phận dao cắt tách rời giúp người dùng dễ thuận tiện trong việc vệ sinh, và đổ rác từ thùng chứa. 

1.3. Ưu & nhược điểm khi sử dụng

So với những cách hủy tải liệu thủ công thì sử dụng máy hủy tài liệu sẽ có những ưu điểm sau: 

  • Nhiều dòng máy đa dạng về chế độ hủy và loại tài liệu hủy, nhằm đáp ứng nhu cầu bảo mật thông tin ở các cấp độ khác nhau
  • Máy có thể hủy được: Đĩa CD, thẻ tín dụng, các loại kẹp, ghim, …
  • Đảm bảo về độ bảo mật tài liệu khi sử dụng
  • Giá thành sản phẩm ở nhiều phân khúc khác nhau phù hợp với khả năng tài chính của doanh nghiệp 
  • Mẫu mã, kích thước và kiểu dáng sản phẩm đa dạng. Đặc biệt là dòng máy hủy giấy mini hiện nay rất được ưa chuộng và thích hợp sử dụng cho văn phòng.
  • Các dòng máy hủy tài liệu hiện nay đều được trang bị các tính năng hiện đại như giảm tiếng ồn, chế độ báo đầy, báo lỗi khi bị kẹt giấy, …

Bên cạnh những ưu điểm trên, máy hủy giấy còn có một vài nhược điểm như:

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
  • Máy hủy giấy mini có công suất nhỏ nên mỗi lần chỉ hủy được số lượng ít
  • Thường các loại máy hủy giấy mini đều không thể hoạt động với tần suất cao

2. Tiêu chí lựa chọn máy huỷ giấy

2.1. Nhu cầu sử dụng

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại máy phù hợp. Bạn nên xác định loại tài liệu cần hủy ở mức độ bảo mật cao hay thấp, để chọn máy hủy giấy thành các sợi mảnh, vụn hay siêu vụn. Bên cạnh đó, bạn cần xem xét số lượng giấy tờ cần hủy là ít hay nhiều mà có thể cân nhắc giữa máy hủy giấy mini, hoặc máy hủy giấy công nghiệp. 

Ngoài ra, bạn cần cân nhắc một số yêu cầu khác như: Loại tài liệu muốn hủy, tốc độ hủy,… cùng với một số tính năng, tiện ích đi kèm. Nếu bạn chỉ có nhu cầu xử lý tài liệu số lượng ít, bạn có thể cân nhắc đến các sản phẩm máy hủy giấy mini. Với đặc điểm của dòng máy này là gọn nhẹ, thích hợp đặt tại nhiều không gian không chiếm quá nhiều diện tích. 

2.2. Mức giá

Máy hủy giấy trên thị trường hiện nay có giá thành dao động ở nhiều phân khúc khác nhau. Có nhiều loại máy có giá từ vài triệu cho đến vài chục triệu. Giá thành cao hay thấp phụ thuộc vào công suất, cơ chế hoạt động, tốc độ hủy, chất liệu tài liệu hủy, … và thương hiệu.

Vậy nên khi chọn mua thiết bị, bạn nên cân nhắc lựa chọn thương hiệu cũng như các nhu cầu cần thiết để tránh lãng phí chức năng không dùng đến. Hiện nay, có hai phân khúc máy hủy giấy khổ biến đó là máy hủy giấy mini với giá thành giao động từ 1.500.000 – 10.000.000 VND và máy hủy giấy công nghiệp với mức giá dao động từ 8.000.000 – 51.000.000 VND.

2.3. Kích thước

Tùy thuộc vào không gian mà doanh nghiệp có thể cân nhắc để lựa chọn sản phẩm máy hủy giấy có kích thước phù hợp. Với những doanh nghiệp có không gian lớn, việc đặt một chiếc máy có kích thước lớn với công suất cao sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng trong việc hủy giấy thường xuyên.

Còn đối với những văn phòng có diện tích nhỏ thì một chiếc máy hủy giấy mini nhỏ gọn, tiện lợi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Nó vừa phù hợp với không gian, đáp ứng nhu cầu sử dụng và cũng gia tăng tính chuyên nghiệp cho văn phòng của bạn.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

2.4. Công suất

Với nhu cầu hủy giấy với số lượng ít và công suất không liên tục, máy hủy giấy mini với kích thước nhỏ sẽ là sản phẩm thích hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Nếu bạn yêu cầu về tốc độ hủy giấy nhanh hơn, với số lượng giấy lớn và hoạt động với công suất liên tục, thì doanh nghiệp có thể cân nhắc các sản phẩm máy hủy giấy với kích thước lớn hơn. 

2.5. Hãng sản xuất

Một trong những yếu tố có ảnh hưởng rất lớn đến quyết định của người mua hàng hiện nay đó là thương hiệu. Những thương hiệu uy tín luôn mang đến sản phẩm chất lượng, độ bền và mức độ an toàn cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên, bạn có thể cân nhắc các sản phẩm máy hủy giấy mini từ các nhiều hãng sản xuất được nhiều người ưa chuộng như thương hiệu: Comet, Silicon, Bingo, Ziba, …

3. Máy huỷ giấy mini có mấy loại?

3.1. Máy hủy giấy mini dạng sợi

Máy hủy giấy mini dạng sợi (hay tên gọi khác là máy hủy tài liệu mini dạng sợi) là một trong hai loại máy hủy giấy sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường. Thiết bị này sẽ hủy tài liệu, giấy thành những dạng sợi dài và cắt theo chiều mà người dùng bỏ vào khe đút giấy của máy.

Lưỡi dao của máy sẽ thực hiện cắt giấy cho đến khi chồng giấy được bỏ vào sẽ được cắt hết thành các sợi dài. Những sợi dài được cắt sẽ tự động rơi vào thùng chứa ở bên dưới của máy. Như vậy, có thể thấy dòng máy hủy giấy mini dạng sợi chính là một thiết bị được tạo ra để cắt nhỏ số lượng lớn các tài liệu quan trọng cho doanh nghiệp thành các sợi bằng nhau và giải phóng không gian nơi làm việc.

3.2. Máy huỷ giấy mini bằng tay

Máy hủy giấy mini bằng tay là loại máy hủy tài liệu chuyên dùng để phục vụ cho nhu cầu hủy giấy thông thường. Tuy nhiên, thay vì có lưỡi dao tự động thì loại máy này có thiết kế một cần quay tay trên nắp máy kết nối với hệ thống lưỡi dao. Đối với máy hủy giấy mini bằng tay, sau khi giấy đã được đặt vào khay, người dùng sẽ quay cần quay tay này để giấy có thể kéo xuống lưỡi dao của máy và cắt thành sợi. Loại máy này hủy tài liệu theo phương pháp thủ công, công suất hoạt động thấp và khá tốn sức người sử dụng.

3.3. Máy hủy giấy mini siêu vụn

Máy hủy giấy mini siêu vụn là phiên bản nâng cấp của máy hủy giấy mini vụn. Thiết bị có chức năng cắt giấy tờ, tài liệu thành những mảnh vụn siêu nhỏ. Loại máy này được đánh giá là có tính bảo mật thông tin cao nhất.

3.4. Máy huỷ giấy mini văn phòng

Máy hủy giấy mini văn phòng là loại máy thường được sử dụng ở các văn phòng, công ty để hủy các tài liệu bí mật thành dạng sợi, dạng vụn hoặc siêu vụn. Nhờ đó, việc xử lý và bảo mật thông tin công ty sẽ trở nên hiệu quả hơn.

Những chiếc máy này thường có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch phù hợp với không gian trong phòng làm việc. Bên cạnh đó, nó cũng có nhiều mức giá và công suất khác nhau nên người mua có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất để phục vụ cho nhu cầu hủy tài liệu của mình.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

4. Thương hiệu máy huỷ tài liệu phổ biến

Dưới đây, ATALINK sẽ gợi ý một số thương hiệu máy hủy tài liệu phổ biến:

4.1. Máy hủy tài liệu Silicon

Từ lâu, Silicon đã là một thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ trong việc cung cấp các sản phẩm, thiết bị văn phòng cũng như chăm sóc sức khỏe và y tế. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại và đảm bảo các tiêu chuẩn USA. 

Thiết bị máy hủy tài liệu Silicon trên thị trường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, công suất sử dụng và dạng hủy giấy. Nhờ vậy, thiết bị có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng trong việc loại bỏ giấy giờ, hồ sơ đã qua sử dụng hay tài liệu mật cần phải hủy. 

Silicon không chỉ sản xuất dòng máy hủy tài liệu văn phòng và công nghiệp, còn có cả dòng sản phẩm máy hủy giấy cá nhân, hay còn gọi là máy hủy giấy mini. Đây là dòng sản phẩm được thương hiệu thiết kế dành riêng cho văn phòng nhỏ và dùng để hủy với số lượng tài liệu ít.

Silicon PS-2200C
Máy hủy giấy mini Silicon PS-2200C

(Nguồn:https://silicon.com.vn/

Một số ưu điểm nổi bật mà máy hủy giấy Silicon mang lại như:

  • Tùy thuộc vào nhu cầu về mức độ bảo mật thông tin mà máy có nhiều kiểu hủy giấy khác nhau như: hủy vụn, hủy sợi, hủy siêu vụn
  • Bên cạnh việc hủy giấy, nhiều loại máy hủy tài liệu còn có khả năng hủy cả giấy bấm ghim, đĩa CD, thẻ card, … rất tiện lợi 
  • Nhiều loại máy có cả quai xách và hệ thống bánh xe giúp người dùng dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau
  • Hoạt động êm ái, không tạo ra tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến công việc của những người xung quanh

4.2. Máy hủy tài liệu Bonsaii 

Máy hủy tài liệu Bonsaii là sản phẩm đến từ Đức, được sản xuất theo quy chuẩn công nghệ châu Âu. Đi kèm với đó là sự giám sát kỹ lưỡng từ chuyên gia nhằm mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, một trong những điểm khiến Bonsaii được nhiều người lựa chọn đó là giá thành hợp lý, và phù hợp với ngân sách của công ty. 

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Máy hủy giấy mini Bonsaii
Máy hủy giấy mini Bonsaii S301M4

(Nguồn: http://www.bonsaii.com/

Một số ưu điểm của máy hủy tài liệu Bonsaii đó là:

  • Các dòng máy phát triển theo hai mảng chính đó là máy hủy dạng sợi và máy hủy dạng vụn. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng trong công việc mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Máy hủy giấy mini Bonsai có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và được lắp đặt thêm bánh xe giúp máy dễ dàng di chuyển đến nhiều không gian khác nhau
  • Sản phẩm đều đạt chất lượng chuẩn châu Âu với công nghệ chống ồn giúp máy vận hành êm ái 
  • Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc nên giá thành rẻ hơn nhờ có nguồn nhân công dồi dào

4.3. Máy hủy tài liệu Aurora

Aurora là thương hiệu máy hủy tài liệu nổi tiếng đến từ Mỹ. Thiết bị được áp dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất, nên các sản phẩm đến từ thương hiệu này nổi tiếng khi máy hoạt động với công suất cao và khả năng bảo mật tốt. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng hủy được nhiều loại tài liệu khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Một số ưu điểm nổi bật về máy hủy tài liệu đến từ thương hiệu Aurora:

  • Lưỡi dao bằng thép siêu bền, tốc độ hủy giấy nhanh giúp tiết kiệm thời gian sử dụng
  • Thùng chứa giấy với dung tích lớn, dễ dàng kéo ra và thu dọn rác hủy
  • Phía dưới máy hủy giấy mini được lắp đặt bánh xe xoay 360 độ, giúp người dùng dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí 
  • Các sản phẩm từ thương hiệu này đều đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng
  • Đa số các sản phẩm đều được trang bị đèn LED hiển thị khi máy quá tải, quá nóng hoặc khi thùng đựng rác đầy

4.4. Máy hủy tài liệu Balion

Balion là thương hiệu máy hủy tài liệu đến từ Đức nổi tiếng. Đối với nhiều văn phòng, máy hủy giấy đến từ thương hiệu này luôn là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

Balion NH-8400C
Máy hủy giấy mini Balion NH-8400C

(Nguồn: https://babylon.vn/

Một số ưu điểm nổi bật của máy hủy tài liệu Balion:

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
  • Máy được sản xuất theo công nghệ hiện đại, thiết kế đa dạng, chất lượng tốt, khả năng vận hành êm ái, ổn định và không bị kẹt giấy
  • Bên cạnh việc hủy giấy, văn bản, tài liệu, máy còn có khả năng hủy được cả đĩa CD, thẻ tín dụng, ghim cài, ghim bấm, … đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.
  • Balion cung cấp nhiều dòng sản phẩm với hai khả năng chính là máy hủy vụn và máy hủy sợi. Người dùng có thể lựa chọn máy hủy vụn nếu loại tài liệu đó có tính bảo mật cao hoặc lựa chọn máy hủy dạng sợi nếu tính bảo mật ở tầm trung.

4.5. Máy hủy tài liệu Kobra

Kobra là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về máy hủy giấy. Đặc biệt, dòng sản phẩm máy hủy giấy mini đến từ thương hiệu này hiện đang được rất nhiều văn phòng, doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng.

Máy hủy giấy mini Kobra
Máy hủy giấy mini Kobra 240 SS5

(Nguồn: https://www.kobra-shredder.com/)

Một số ưu điểm của máy hủy tài liệu Kobra:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi phù hợp với nhiều không gian văn phòng khác nhau
  • Khe đặt giấy hủy rộng, lưỡi dao sắc bén với tốc độ hủy giấy nhanh
  • Hủy được nhiều loại tài liệu khác nhau như giấy tờ, văn bản, thẻ credit card, đĩa CD, DVD, Floppy disk

4.6. Máy hủy tài liệu Comet

Khi nhắc đến sản phẩm máy hủy tài liệu trên thị trường Việt Nam, bạn không thể bỏ qua cái tên Comet. Đây là dòng hủy tài liệu đã để tại dấu ấn không hề nhỏ trong lòng doanh nghiệp. Và cho đến nay sản phẩm của Comet vẫn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng.

Một số ưu điểm nổi bật của máy hủy tài liệu Comet:

  • Các dòng máy luôn được cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm
  • Lưỡi dao sắc bén, kiểu hủy vụn nhỏ đảm bảo tài liệu được bảo mật tuyệt đối
  • Máy được lắp đặt bánh xe phía dưới giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau
  • Màu sắc của máy sang trọng, phù hợp sử dụng trong văn phòng có nhu cầu hủy giấy vừa và nhỏ

4.7. Máy hủy tài liệu Dino Grand

Dino là thương hiệu máy hủy giấy nổi tiếng đến từ Đức. Thiết bị có đầy đủ các chức năng tiện dụng cho người dùng với giá cả lại cực kỳ phải chăng so với các thương hiệu máy hủy tài liệu khác trên thị trường hiện nay. 

Thương hiệu máy hủy giấy này được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ cao với quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt, đạt chuẩn quốc tế. Các dòng máy hủy tài liệu Dino Grand vừa có công suất tốt, tốc độ hủy vừa phải. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng tự động trả giấy về khi bị kẹt.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Một số ưu điểm nổi bật của máy hủy tài liệu Dino Grand:

  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nên máy hủy giấy Dino có lưỡi dao vô cùng sắc bén. Nhờ vậy, tốc độ hủy giấy cũng được tăng lên, giúp người dùng tiết kiệm thời gian xử lý công việc. 
  • Khả năng hủy đa dạng tài liệu thành các mảnh vụn nhỏ giúp thông tin được bảo mật
  • Thiết kế tiện ích: Thùng chứa tài liệu hủy được thiết kế dạng ngăn kéo tiện lợi. Khe nhận giấy cũng được thiết kế thoải mái để tài liệu được cho vào dễ dàng. 
  • Kích thước máy nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích trong văn phòng, và máy được lắp thêm bánh xe đẩy giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn
  • Tích hợp nhiều tính năng thông minh: Đèn báo giấy đầy, nút bấm trả ngược lại giấy khi giấy bị kẹt, máy sẽ tự động ngừng khi thùng chứa đầy để bảo vệ máy, khi hết giấy máy sẽ ngừng hủy, …
  • Hạn chế tiếng ồn: Tiếng ồn chỉ dưới 60 dB khi vận hành nên sẽ không ảnh hưởng đến không gian xung quanh

Bên cạnh những ưu điểm, máy hủy giấy Dino cũng có nhược điểm đó là chỉ chủ yếu phát triển dòng máy hủy giấy mini, chưa có khả năng hủy tài liệu với công suất lớn như máy hủy công nghiệp. Ngoài ra, nó cũng không thích hợp cho những doanh nghiệp có nhu cầu hủy giấy với số lượng lớn và thường xuyên vì thời gian hoạt động cho mỗi lần hủy không dài.

4.8. Máy hủy giấy mini Magitech

Máy hủy giấy Magitech được đánh giá là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ. Thiết bị có hiệu suất cao và khả năng hoạt động ổn định. Bên cạnh đó, máy có khả năng hủy các văn bản, tài liệu, người dùng còn có thể sử dụng máy này để hủy thẻ nhớ, CD, ghim, …

Máy hủy giấy Magitech
                                        Máy hủy giấy Magitech DM-120M

Một số ưu điểm nổi bật của máy hủy giấy Magitech đó là:

  • Máy hủy giấy mini có thiết kế chuyên nghiệp, mang lại vẻ sang trọng cho không gian văn phòng
  • Có khả năng hủy cùng lúc 12 tờ giấy A4 thành dạng sợi, giúp tiết kiệm thời gian cho người sử dụng
  • Mức độ ồn của máy chỉ khoảng 55 dB mang lại sự êm ái và không gây ra tiếng ồn khó chịu cho những người xung quanh.
  • Hủy được tài liệu, giấy, thẻ CD, thẻ nhớ, thẻ tín dụng, … một cách đơn giản
  • Khả năng hoạt động bền bỉ nhờ bộ xử lý thông minh

4.9. Máy hủy giấy mini Bingo

Một thiết bị máy hủy giấy được nhiều văn phòng lựa chọn sử dụng phổ biến phải kể đến đó là Bingo. Cho đến nay, thương hiệu này đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường máy hủy tài liệu tại Việt Nam. Máy có nhiều phân khúc giá, mẫu mã và công suất khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. 

Bingo C40CD mini
                                         Máy hủy giấy Bingo C40CD mini

Một số ưu điểm của máy hủy giấy Bingo:

  • Thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại và thân thiện với người sử dụng
  • Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tự động hủy tài liệu nhanh chóng
  • Máy hủy giấy mini có thiết kế nhỏ gọn nên có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào mà không chiếm quá nhiều diện tích
  • Thiết bị hoạt động với công suất cao, khả năng hoạt động liên tục trong nhiều giờ giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng
  • Được trang bị đầy đủ các tính năng như hủy tự động, ngừng hủy khi hết giấy, tự trả ngược giấy khi công suất quá giới hạn cho phép, …
  • Khi cửa thùng giấy mở hoặc nắp không sát với máy, máy sẽ tự động ngắt điện và ngừng hoạt động, giúp người dùng được đảm bảo an toàn
  • Thiết kế thêm thiết bị cảm biến nhiệt, nên khi motor nóng lên do hoạt động quá lâu, cảm biến nhiệt sẽ kích hoạt và máy tự động ngừng hoạt động. Nhờ vậy, tuổi thọ và độ bền của máy cũng được tăng lên.
  • Sử dụng công nghệ chống ồn thế hệ mới, nên máy vận hành êm ái không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh

4.10. Máy hủy giấy mini Timmy

Một thương hiệu máy hủy giấy sử dụng quy trình sản xuất từ Đức, cũng rất nổi tiếng trên thị trường hiện nay phải kể đến đó là Timmy. Các dòng máy của thương hiệu này luôn được đánh giá là có sự cải tiến với công suất và mẫu mã khác nhau nên doanh nghiệp có thể dễ dàng chọn mua.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Trong đó, dòng máy hủy giấy mini Timmy được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để phục vụ nhu cầu của mình. Những sản phẩm của thương hiệu này luôn đạt chất lượng châu Âu, được sản xuất dưới sự giám sát từ các kỹ sư giàu kinh nghiệm trước khi đưa ra thị trường. 

Ưu điểm của máy hủy giấy Timmy đó là:

  • Có hai dạng hủy tài liệu đó là dạng sợi và dạng vụn. Tùy thuộc vào mức độ bảo mật thông tin mà người dùng có thể lựa chọn dòng máy phù hợp
  • Máy hủy giấy mini thích hợp sử dụng cho văn phòng, công ty vừa và nhỏ
  • Màu sắc máy trang nhã, tinh tế, trọng lượng máy nhẹ và có vỏ ngoài chắc chắn. Bên cạnh đó, máy còn được lắp thêm bánh xe giúp dễ dàng di chuyển thiết bị.
  • Công nghệ chống ồn được tích hợp trong máy, nên khi vận hành sẽ vô cùng êm ái, không gây khó chịu cho người dùng
  • Máy được tích hợp nhiều tính năng khác nhau như chống kẹt giấy, tự động vận hành, báo quá tải / nhiệt, trả ngược giấy khi bị kẹt, …

4.11. Máy hủy giấy mini Ziba

Nhắc đến máy hủy giấy nhiều giới văn phòng sử dụng nhiều thì cũng không thể không nói đến thương hiệu Ziba. Đây cũng là một thương hiệu nổi tiếng cung cấp các sản phẩm chất lượng và giá tốt trên thị trường hiện nay. 

Một số ưu điểm nổi bật của máy hủy giấy Ziba đó là:

  • Thiết kế máy hủy Ziba hiện đại thích hợp với mọi không gian văn phòng. Những chiếc máy hủy giấy mini Ziba có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi với nhiều gam màu khác nhau.
  • Máy có hệ thống ồn hiện đại, độ ồn thấp và hoạt động êm ái khi sử dụng
  • Máy hủy giấy Ziba được thiết kế có độ bền cao, lưỡi dao bằng thép chắn chắn và sắc. Nó có khả năng cắt hủy nhiều loại giấy tờ thành vụn với kích thước siêu nhỏ. Vì thế, người dùng hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật thông tin của máy.
  • Giá thành của máy phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của công ty

 5. Tổng kết

Qua bài viết, mong rằng doanh nghiệp đã hiểu hơn về máy hủy giấy mini, biết thêm một số thông tin về ưu và nhược điểm của thiết bị. Đồng thời cũng nắm được các tiêu chí lựa chọn máy và những thương hiệu sản xuất máy hủy tài liệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng và khả năng tài chính của doanh nghiệp mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn máy hủy tài liệu phù hợp.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm mua máy hủy giấy mini hoặc các sản phẩm, thiết bị văn phòng khác có thể tìm đến Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK. Tại đây, chúng tôi là cầu nối uy tín, kết nối giữa khách hàng với các nhà cung cấp hàng đầu trên thị trường. Đến với ATALINK, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá cạnh tranh trên thị trường, cùng trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm online.