Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Trang chủThiết bị văn phòngThiết bị khácKinh nghiệm lựa chọn máy hủy giấy Magitech

Kinh nghiệm lựa chọn máy hủy giấy Magitech

Máy hủy giấy Magitech là thương hiệu được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nổi tiếng của Đức. Máy không chỉ đảm bảo chất lượng hoạt động ổn định mà còn mang lại hiệu suất cao cho người sử dụng. Các dòng sản phẩm máy hủy giấy thương hiệu Magitech được nhiều doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn và sử dụng phổ biến trong văn phòng. Vậy dựa vào tiêu chí nào để doanh nghiệp có thể chọn loại máy hủy giấy phù hợp? ATALINK sẽ giải đáp giúp quý doanh nghiệp các vấn đề liên quan tới việc chọn mua máy hủy giấy phù hợp với hoạt động kinh doanh.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

1. Giới thiệu về máy hủy giấy Magitech

1.1. Cấu tạo

Máy hủy giấy Magitech có cấu tạo bao gồm bộ lưỡi dao cắt, hai trục song song. Trên mỗi trục là vô số các lưỡi dao cắt hình tròn xếp xen kẽ nhau giữa các trục. Mỗi lưỡi dao nằm so le và chồng sát lên nhau.

Trục động cơ máy hủy giấy liên kết với hai trục chứa lưỡi dao cắt qua hệ thống truyền động. Hệ thống này sẽ làm quay hai trục chứa các lưỡi dao. Hai trục này quay ngược chiều nhau để có thể cắt đứt tài liệu khi bỏ vào máy hủy giấy Magitech. Chiều xoay bộ lưỡi dao cắt không chỉ có công dụng cắt xén tài liệu đứt ra thành từng sợi hay từng mảnh siêu vụn. Ngoài ra, bộ lưỡi dao cắt còn có công dụng cuốn tài liệu vào nên bạn không cần dùng lực để đẩy tài liệu vào hủy.

1.2. Cách thức hoạt động

Dựa theo cách thức hoạt động máy hủy giấy Magitech thường được chia làm hai loại:

  • Máy hủy sợi sẽ xử lý tài liệu được hủy thành dạng sợi dài. Loại máy này có những lưỡi dao hình răng cưa được đặt song song trên cùng một khung thép. Tập tài liệu sẽ bị cuốn vào trong máy đồng thời lưỡi dao sẽ cắt chúng thành những sợi dài. Một số loại máy hủy Magitech dùng trong công nghiệp sẽ có tốc độ hủy cao và xử lý được một lượng lớn tài liệu.
  • Máy hủy vụn xử lý tài liệu thành nhiều mảnh siêu vụn. Khi máy hoạt động lưỡi dao sẽ đặt chéo nhau một cách đồng bộ để xử lý tài liệu. Bên trong máy hủy vụn được lắp thêm chiếc đồng hồ cơ hoặc đồng hồ điện tử để chắc chắn tập tài liệu được cuốn vào trong máy hủy. Máy sẽ hoạt động với tốc độ đều, những tập tài liệu sẽ được cắt thành những mảnh giấy nhỏ với kích thước giống nhau. Máy hủy vụn sẽ đảm bảo mức độ an toàn bảo mật cao hơn máy hủy sợi, những tài liệu được hủy gần như không thể khôi phục lại được.

1.3. Ưu & nhược điểm

Ưu điểm

  • Máy hủy Magitech được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng và phù hợp với không gian văn phòng
  • Máy được trang bị lưỡi dao bằng thép sắc bén, được sản xuất trên nền công nghệ tiên tiến và hiện đại. Vì vậy, khả năng hủy tài liệu nhanh chóng, mạnh mẽ và liên tục mang lại hiệu quả cao trong công việc
  • Tính năng vượt trội có khả năng hủy cùng lúc 12 tờ giấy A4 thành dạng sợi nhỏ trong thời gian nhanh nhất
  • Máy không gây ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Mức độ ồn chỉ khoảng 55db, không ảnh hưởng đến môi trường làm việc mọi người xung quanh.
  • Máy được thiết kế với dung tích thùng chứa lớn và chứa được nhiều tài liệu hủy. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian đổ rác nhiều lần
  • Chức năng hủy các tài liệu đa dạng, có thể hủy được giấy, CD, DVD, thẻ tín dụng, ghim bấm một cách dễ dàng
  • Bộ xử lý thông minh được trang bị cảm biến giúp máy vận hành tự động. Khi cho tài liệu vào máy, cảm biến sẽ kích hoạt chức năng tự động hủy. Và khi máy hoàn tất quá trình hủy tài liệu, cảm biến sẽ tự động tắt và máy dừng hoạt động.

Nhược điểm

  • Mức giá sản phẩm khá cao so với các sản phẩm thuộc hãng khác trên thị trường
  • Kích thước và khối lượng lớn hơn so với dòng khác nên gây khó khăn trong việc di chuyển máy đến nhiều vị trí khác trong văn phòng doanh nghiệp
  • Vì cấu tạo và kích thước máy lớn nên tốn nhiều thời gian để vệ sinh các chi tiết góc cạnh trên bề mặt máy
  • Bề mặt máy dễ trầy xước nếu va chạm mạnh

1.4. Ứng dụng

Máy hủy giấy Magitech ra đời giải quyết được vấn đề bảo vệ dữ liệu mật của doanh nghiệp. Một số thông tin quan trọng như biên lai thanh toán, số tài khoản ngân hàng, tên và địa chỉ, số điện thoại,… hoặc những thông tin được viết trên mẫu giấy ghi chú mà chúng ta thường có thói quen vứt vào sọt rác. Những kẻ xấu sẽ lợi dụng và ăn cắp thông tin mật và gây ra hậu quả nghiêm trọng đối với doanh nghiệp.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Vì vậy, ngày nay việc bảo mật thông tin rất quan trọng và được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Nhằm ngăn chặn việc bị lộ thông tin, các doanh nghiệp, tổ chức đã lựa chọn giải pháp là sử dụng máy hủy giấy Magitech. Đây là giải pháp an toàn và mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

Máy hủy tài liệu Magitech được thiết kế với nhiều dòng khác nhau có thể cắt nhiều loại vật liệu như giấy, đĩa CD, DVD, cards,… thành sợi hoặc mảnh siêu vụn với mục đích là tiêu hủy tài liệu quan trọng của doanh nghiệp. Ngăn tình trạng tài liệu đã bị vứt bỏ vào thùng rác nhưng được người xấu thu nhặt lại vì lợi ích cá nhân. 

Đó là lý do tại sao mỗi doanh nghiệp đều sở hữu riêng cho mình một chiếc máy hủy tài liệu Magitech để bảo mật quyền riêng tư một cách an toàn nhất.

2. Tiêu chí lựa chọn máy hủy giấy Magitech 

2.1. Mức độ bảo mật

Khi chọn máy hủy giấy Magitech, doanh nghiệp cần xác định loại tài liệu hủy ở mức độ bảo mật cao hay thấp. Nếu tài liệu bạn cần hủy có mức độ bảo mật cao, bạn nên chọn loại máy hủy vụn hoặc siêu vụn, mức độ cắt vụn càng nhỏ càng tốt.

Không nên chọn mua các loại máy hủy giá rẻ bất ngờ, chất lượng thấp, máy chỉ có khả năng hủy thành sợi dài. Loại máy này có độ bảo mật thông tin thấp và kẻ xấu có thể khôi phục tài liệu gốc từ những tài liệu bị hủy thành dạng sợi.

Vì vậy chọn máy hủy vụn hoặc siêu vụn sẽ đảm bảo mức độ bảo mật thông tin tốt, và khi tài liệu bị hủy sẽ không có khả năng khôi phục được thông tin nguyên bản như tài liệu gốc.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

2.2. Công suất

Máy hủy tài liệu mini thường có công suất hoạt động nhỏ, phù hợp với nhu cầu hủy tài liệu từ 1 – 2 tờ / lần. Tuy nhiên đối với những dòng máy hủy giấy Magitech có công suất lớn thường có khả năng hủy với số lượng giấy từ 20 – 30 tờ / lần.

Khi mua máy hủy giấy, bạn nên xem xét dung tích thùng chứa giấy sau khi hủy. Nếu bạn chọn máy hủy giấy có công suất lớn thì thùng chứa giấy hủy sẽ to. Vì vậy bạn cần dựa vào nhu cầu và khối lượng tài liệu cần hủy để chọn một sản phẩm phù hợp mà vẫn tiết kiệm được chi phí.

2.3. Kích cỡ

Tùy thuộc vào không gian đặt máy, diện tích căn phòng để bạn chọn loại máy có kích thước tương ứng. Nếu diện tích văn phòng hẹp bạn nên chọn máy hủy giấy Magitech có thiết kế gọn gàng để thuận tiện cho việc di chuyển. Còn đối với những văn phòng có không gian rộng thì bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Vì vậy, khi mua máy hủy giấy cần lưu ý điều này để tránh ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt của mọi người trong văn phòng.

2.4. Giá cả

Máy hủy giấy Magitech có rất nhiều mức giá tùy theo dòng sản phẩm, công suất và chức năng của máy. Trong đó các dòng máy hủy giá rẻ thường là máy hủy sợi. Máy hủy cắt siêu nhỏ (siêu vụn) là dòng máy cao cấp và đắt tiền nhất. Loại máy này đảm bảo độ bảo mật thông tin cao nhất cho doanh nghiệp. Máy hủy giấy Magitech thường dao động trong nhiều mức giá, phân khúc phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của mỗi doanh nghiệp.

3. Máy hủy giấy Magitech có mấy loại

3.1. Máy huỷ giấy văn phòng

Máy hủy giấy Magitech có thiết kế bắt mắt, màu sắc tao nhã, phù hợp với không gian làm việc như văn phòng, thư viện,… ATALINK xin giới thiệu tới doanh nghiệp loại máy hủy giấy Magitech dành cho văn phòng là dòng máy Magitech DM 120C.

Về chức năng, Magitech DM 120C giống như các loại máy tài liệu khác và có thể hỗ trợ tốt trong các vấn đề dưới đây:

  • Hủy những tài liệu quan trọng không dùng nữa thành những mảnh vụn nhỏ và không thể ghép chúng lại như nguyên bản
  • Giải quyết số lượng lớn giấy tờ và tài liệu không cần thiết trong văn phòng, giúp cho không gian văn phòng làm việc trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn
  • Doanh nghiệp an tâm với việc bảo mật thông tin quan trọng và ngăn chặn các hành vi trộm cắp thông tin từ đối thủ hoặc các đối tượng có mục đích xấu với doanh nghiệp
  • Máy hủy giấy Magitech DM 120C cũng góp phần bảo vệ môi trường khi những rác thải từ tài liệu sau khi hủy hoàn toàn có thể tái chế cho mục đích sử dụng khác

Ngoài việc giải quyết các vấn đề cho doanh nghiệp, máy hủy giấy Magitech DM 120C có một số đặc điểm vượt trội như sau:

  • Máy hủy giấy Magitech DM 120C có thể hủy vụn các loại tài liệu khác nhau như giấy, đĩa CD, kim bấm, thẻ từ và kích thước tài liệu sau hủy đạt được 4 x 30mm. 
  • Máy hoạt động công suất lên tới 12 tờ giấy A4 / lần hủy với tốc độ hủy nhanh đến 2m / phút mang đến hiệu suất công việc hiệu quả và nhanh gọn
  • Độ ồn khi hoạt động dưới 55dB, vận hành rất êm ái và không gây ra tiếng ồn gây ảnh hưởng đến môi trường làm việc tại nơi công sở
  • Dung tích thùng chứa lớn 20 lít, có thể chứa được số lượng giấy lớn, bạn hoàn toàn yên tâm khi không phải mất nhiều thời gian để đổ rác nhiều lần
  • Độ rộng khe hủy lên đến 230 mm, rất tiện lợi khi đưa tài liệu vào khe hủy trong máy
  • Máy cũng được trang bị thêm tính năng khác như trả ngược giấy khi giấy bị kẹt, trang bị đèn LED hiện đại giúp người dùng có thể quan sát tình trạng khi máy hoạt động một cách chủ động hơn.

3.2. Máy huỷ giấy công nghiệp

Máy hủy giấy công nghiệp Magitech hoạt động mạnh mẽ và hủy nhanh chóng. Magitech DM 300C là dòng sản phẩm nổi bật khi nói về máy hủy công nghiệp thương hiệu Magitech. Máy không những có chức năng hủy vụn giấy, mà còn có khả năng hủy được ghim kẹp, đĩa CD hay thẻ ngân hàng,… một cách dễ dàng. Người dùng có thể thao tác dễ dàng chỉ với nút ấn đầu máy, vận hành êm và không phát ra tiếng ồn lớn. 

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

ATALINK sẽ làm rõ hơn các điểm nổi bật của máy Magitech DM 300C:

  • Máy hủy giấy Magitech DM 300C có khả năng hủy được 10 – 22 tờ giấy A4 / lần hủy với tốc độ hủy nhanh chóng 2.8m / phút
  • Khe hủy giấy phù hợp để cắt vụn giấy A4 hoặc kích thước nhỏ hơn như các loại thẻ cứng (thẻ ngân hàng, đĩa CD),…
  • Dung tích thùng chứa giấy vụn lên đến 38 lít giúp chứa được nhiều giấy vụn hơn. Người dùng có thể sử dụng máy hủy giấy liên tục trong thời gian dài mà không cần đổ rác quá nhiều lần.
  • Ngoài ra máy được tích hợp chức năng tự khởi động khi cho tài liệu vào khe giấy, tự động ngừng khi giấy bị kẹt và trả giấy ngược trở lại. Đảm bảo máy vận hành an toàn.

4. Hướng dẫn sử dụng máy hủy giấy Magitech

4.1. Các bước sử dụng máy hủy tài liệu Magitech

ATALINK hướng dẫn bạn sử dụng máy hủy giấy Magitech một cách đơn giản và dễ thực hiện:

Bước 1: Kết nối máy hủy giấy Magitech qua dây dẫn, để đảm bảo nguồn điện kết nối ổn định và an toàn, tránh rủi ro về cháy nổ. Nếu bạn sử dụng máy hủy giấy thường xuyên bạn có thể giữ kết nối dây nguồn cố định, hạn chế rút ra liên tục.

Bước 2: Kiểm tra khe hủy tài liệu để đảm bảo khe không bị các vật lạ mắc vào làm hỏng lưỡi dao khi máy hoạt động.

Bước 3: Bật công tắc nguồn được thiết kế trên thân máy.

Bước 4: Sau khi bật công tắc, màn hình điều khiển sẽ xuất hiện các nút chức năng -> bật nút nguồn để máy hoạt động.

Bước 5: Kiểm tra số lượng và chất lượng tài liệu cần hủy có phù hợp với chức năng của loại máy hủy được quy định bởi nhà sản xuất không. Để hiểu rõ hơn về chức năng hủy bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng dòng máy mà văn phòng bạn đang sở hữu.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả

Bước 6: Phân loại tài liệu cần huỷ, sau đó cho tài liệu vào khe hủy, tài liệu có thể là giấy, đĩa CD, DVD hay thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng.

Bước 7: Máy sẽ tự động hủy khi đưa tài liệu vào khe hủy, sau khi hủy xong mở cửa thùng chứa giấy vụn và vệ sinh thùng.

Doanh nghiệp nên sử dụng máy theo hướng dẫn của nhà sản xuất để máy hoạt động bền và đạt hiệu quả cao nhất.

4.2. Lưu ý khi sử dụng máy hủy tài liệu Magitech

Để máy hủy giấy Magitech vận hành bền bỉ và đảm bảo an toàn cho người sử dụng thiết bị, bạn nên lưu ý những điều sau đây:

  • Trước khi tiến hành cho tài liệu vào khe hủy, bạn cần kiểm tra khe để đảm bảo không có vật lạ bị vướng vào khe, ảnh hưởng đến quá trình hủy tài liệu
  • Phân loại tài liệu trước khi cho vào khe hủy của máy
  • Khi sử dụng một thời gian dài nên bảo dưỡng máy bằng cách tra dầu vào khe hủy, đảm bảo máy hoạt động trơn tru và kéo dài tuổi thọ hoạt động của máy
  • Nếu trong một khoảng thời gian không sử dụng máy hủy giấy Magitech bạn nên rút nguồn điện để tránh tiêu hao năng lượng điện 
  • Máy hủy giấy bạn đang sở hữu có chức năng chính là hủy tài liệu dạng giấy, CD / DVD, card thì tuyệt đối không nên sử dụng máy để hủy các chất liệu khác làm giảm tuổi thọ của máy
  • Đảm bảo máy được đặt cách tường từ 10 – 15cm, trong điều kiện không gian thông thoáng và bằng phẳng
  • Đặt máy tránh xa các vật dụng dễ gây cháy nổ và không nên cắm chung nguồn điện với các thiết bị có công suất hoạt động cao
  • Kiểm tra dung tích thùng chứa rác hủy trước khi sử dụng để đảm bảo thùng không quá đầy, đặc biệt các dòng máy dung tích nhỏ
  • Thường xuyên bảo dưỡng và vệ sinh máy đặc biệt là bộ lưỡi dao cắt, giúp kéo dài tuổi thọ hoạt động của máy 

5. Các dòng máy hủy giấy Magitech phổ biến

5.1. Máy hủy giấy Magitech DM 220C

Máy hủy giấy Magitech DM 220C là thiết bị quen thuộc đối với các cơ quan tổ chức, doanh nghiệp. Đây là thiết bị đóng vai trò quan trọng trong việc bảo mật thông tin. Với chiếc máy hủy tài liệu Magitech DM 220C mọi thứ đều trở nên đơn giản.

Máy hủy giấy Magitech
Máy hủy giấy DM-220C

Sau đây là một số điểm nổi bật của máy Magitech DM 220C:

  • Khả năng hủy vụn đảm bảo độ bảo mật thông tin cao
  • Hoạt động hủy liên tục với tốc độ cao lên đến 16 tờ / lần
  • Hủy được nhiều chất liệu như giấy, CD, thẻ từ, ghim kẹp,…
  • Trang bị tính năng thông minh như chống kẹt, trả ngược giấy khi bị kẹt,…
  • Kiểu hủy: hủy vụn, kích thước sau hủy là 4 x 20mm
  • Khe nạp giấy: 230mm (giấy A4)
  • Tốc độ hủy: 2.0m / min
  • Dung tích thùng chứa giấy vụn: 30 lít
  • Độ ồn: <55dB

5.2. Máy hủy tài liệu công nghiệp Magitech XM 300C

Máy hủy tài liệu công nghiệp Magitech XM 300C hoạt động với công suất lớn. Máy có khả năng hủy lên đến 32 tờ / lần hủy với định lượng giấy là 70g. Máy phù hợp sử dụng trong văn phòng lớn, cơ quan nhà nước, ngân hàng với công suất hoạt động liên tục 300 lần / ngày.

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
máy hủy giấy Magitech
Máy hủy giấy XM-300C

Thông số kỹ thuật máy hủy tài liệu công nghiệp Magitech XM 300C:

  • Kiểu hủy: hủy vụn
  • Kích thước sau hủy: 4 x 30mm
  • Khe nạp giấy: 310mm (hủy được giấy A3)
  • Tốc độ hủy: 3.5m / phút
  • Chất liệu hủy: giấy, CD, thẻ từ, kim bấm
  • Dung tích thùng chứa giấy vụn: 115 lít
  • Độ ồn: <55dB
  • Trang bị tính năng: đèn LED hiển thị trên bảng điều khiển, ngừng và trả giấy khi giấy bị kẹt, bánh xe di chuyển dễ dàng

5.3. Máy hủy giấy Magitech DM 120M

Máy hủy giấy Magitech DM 120M là một chiếc máy hủy nằm trong phân khúc máy hủy giấy giá rẻ của thương hiệu Magitech. Máy hoạt động rất ổn định và có khả năng hủy vụn giấy, đĩa CD, kim bấm, thẻ nhựa.

Máy hủy giấy Magitech
Máy hủy giấy DM-120M

Thông số kỹ thuật máy hủy giấy Magitech DM 120M:

  • Kiểu hủy: hủy siêu vụn
  • Kích thước sau hủy: 2 x 10mm
  • Khe nạp giấy: 230mm (hủy được giấy A4)
  • Số tờ hủy: 8 tờ / lần hủy
  • Hủy liên tục: 300 lần / ngày
  • Tốc độ hủy: 2.2 m / phút
  • Dung tích thùng chứa giấy vụn: 20 lít
  • Độ ồn: <55dB
  • Trang bị tính năng: tự động ngừng và trả giấy khi giấy bị kẹt, bánh xe di chuyển dễ dàng

6. Tổng kết 

Máy hủy giấy thương hiệu Magitech là sự lựa chọn tuyệt vời cho quý doanh nghiệp. Với sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã, kích thước, chức năng hiện đại sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp. ATALINK hy vọng đã cung cấp cho bạn nhiều kinh nghiệm chọn mua máy hủy giấy Magitech chất lượng mà vẫn tiết kiệm chi phí khi sử dụng.

Sàn giao dịch thương mại điện tử ATALINK là đơn vị kết nối các nhà cung cấp hàng đầu với hàng nghìn khách hàng doanh nghiệp. Khách hàng có thể tương tác trực tiếp với nhà cung cấp và dễ dàng tiếp cận nhiều dòng sản phẩm văn phòng chính hãng như: máy in, máy hủy giấy, máy photo,… của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Doanh nghiệp có thể lựa chọn, thương lượng và mua sản phẩm một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian di chuyển, cũng như tiết kiệm chi phí mua hàng. 

Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Đánh giá bài viết này
Kinh nghiệm lựa chọn máy hủy giấy Magitech Máy hủy giấy Magitech là thương hiệu được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nổi tiếng của Đức. Máy không chỉ đảm bảo chất lượng hoạt động ổn định mà còn mang lại hiệu suất cao cho người sử dụng. Các dòng sản phẩm máy hủy giấy thương hiệu Magitech được […]
5 1 5 1
0 / 5

Your page rank:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
MẠNG XÃ HỘI
531Lượt thíchThích
236Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisment -
Trải nghiệm giải pháp quản lý kho hiệu quả
Bài viết phổ biến
NHÀ CUNG CẤP