Hướng dẫn photo 2 mặt với máy in Brother MFC-L2701DW

0
16083
cách photo 2 mặt máy in Brother MFC-L2701DW
Máy in là thiết bị quan trọng mà doanh nghiệp nào cũng phải sở hữu

Máy in là thiết bị quan trọng mà doanh nghiệp nào cũng phải sở hữu. Thương hiệu Brother là một trong những thương hiệu được rất nhiều doanh nghiệp tin dùng. Trong đó, không thể không nhắc đến dòng máy in Brother MFC-L2701DW. Dòng máy in này tích hợp chức năng 4 trong 1 đáp ứng được nhu cầu cho nhiều doanh nghiệp. Vậy doanh nghiệp bạn khi sở hữu máy in Brother đã biết cách photo 2 mặt để giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí in ấn hay chưa? ATALINK sẽ hướng dẫn Quý doanh nghiệp cách photo 2 mặt với máy in Brother MFC-L2701DW chi tiết nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây.


1. Review máy in Brother MFC-L2701

1.1. Đánh giá khả năng hoạt động của máy in MFC-L2701

MFC-L2701DW là dòng máy in thuộc thương hiệu Brother, đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Máy in MFC-L2701DW nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các doanh nghiệp.

1.1.1. Công nghệ

Máy in MFC-L2701DW sử dụng công nghệ in laser. Khi in, máy chiếu tia laser tạo nội dung in trên giấy và trục sấy sẽ làm nóng chảy mực để mực bám vào giấy chặt hơn. Vì vậy, đảm bảo được chất lượng bản in sắc nét, mực khô ngay trên giấy in, không lo bị lem mực và tiết kiệm chi phí in ấn hiệu quả.

1.1.2. Chức năng

Máy in MFC-L2701DW là dòng máy in laser đa năng, tích hợp 4 chức năng trong 1. Máy có thể thực hiện được các tác vụ cơ bản cần thiết đối với hoạt động của một văn phòng, bao gồm: in đen trắng, in màu, photocopy, scan (scan trắng đen và scan màu), fax. Đặc biệt, máy còn được trang bị thêm chức năng in 2 mặt tự động, hỗ trợ kết nối wifi tự động để giúp các công việc văn phòng được hoàn thành nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi hơn.

  • Về chức năng in
    • Máy có khả năng in với tốc độ 30 trang / phút trên một mặt giấy và 7,5 tờ / phút trên hai mặt giấy.
    • Độ phân giải bản in khi được áp dụng công nghệ HQ1200 sẽ đạt được 2400 x 600 DPI, đảm bảo bản in được sắc nét, rõ ràng và chuyên nghiệp nhất.
    • Với khay giấy đầu vào tiêu chuẩn chứa được tối đa 250 tờ, thiết kế hộp mực với hiệu suất cao. Người dùng có thể in liên tục, nhanh chóng mà không cần phải thêm giấy, thay mực thường xuyên. 
    • Khả năng in 2 mặt tự động, tiết kiệm thời gian chờ đợi máy để lật giấy in và tiết kiệm chi phí in ấn vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, máy có khay tay để hỗ trợ người dùng in trên bì thư và nhiều loại giấy khác.
  • Về chức năng photocopy
    • Máy đi kèm tính năng photocopy sẽ giúp người dùng sao chép tài liệu một nhanh chóng. Với khả năng photo nhiều tài liệu cùng lúc, thời gian in ra bản đầu tiên chỉ mất chưa tới 10 giây. 
    • Chất lượng bản sao tài liệu có độ phân giải lên 600 x 600 DPI nên cũng rất sắc nét
    • Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tùy chỉnh thu nhỏ và phóng to tài liệu trong khoảng 25 – 400% để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.
 photo 2 mặt máy in brother Brother MFC-L2701DW Máy in Laser

(Nguồn: https://www.brother.com.vn/)

  • Về chức năng scan
    • Máy in Brother MFC-L2701DW có chức năng scan tuân theo nhiều quy chuẩn khác nhau
    • Độ phân giải quang học của máy lên tới 600 x 2400 DPI, mang lại chất lượng hình ảnh sau khi scan có độ sắc nét và chi tiết hình ảnh bản scan tương đối tốt
    • Ngoài ra máy còn hỗ trợ chỉnh sửa dễ dàng mà vẫn đảm bảo dung lượng tệp tin không quá lớn
  • Về chức năng fax
    • Với máy in Brother MFC-L2701DW, người dùng có thực hiện các thao tác fax tài liệu nhanh chóng, với tốc độ modem đạt tới 33.600bps.
    • Máy được tích hợp khá nhiều tính năng như: quay số tắt, quay số nhanh, tự động quay số lại,… và sở hữu bộ nhớ truyền tải lớn nên khi thực hiện fax tài liệu sẽ trở nên dễ dàng hơn.
  • Về độ tương thích: Máy in Brother L2701DW tương thích với nhiều hệ điều hành như: macOS và Windows. Khả năng kết nối máy in đa dạng qua cổng USB, mạng LAN, wifi cũng như sử dụng đa dạng các loại giấy và khổ giấy.

1.2. Ưu điểm & nhược điểm máy in Brother MFC-L2701DW

Ưu điểm:

  • Thiết kế máy nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích không gian văn phòng
  • Thực hiện 4 chức năng trong 1 máy: in ấn, photocopy, scan, fax
  • Chất lượng tài liệu sau khi in, scan, copy rõ nét và có thể in liên tục trong nhiều giờ
  • Hỗ trợ in hai mặt tự động giúp tiết kiệm chi phí in ấn
  • Hỗ trợ kết nối đa dạng qua cổng USB, mạng không dây wifi và mạng LAN

Nhược điểm:

  • Không hỗ trợ in màu, các tính năng fax và scan sẽ cho ra bản sao không thật sự xuất sắc so với các loại máy chuyên dụng
  • Phù hợp sử dụng tại các văn phòng vừa và nhỏ
  • Hạn chế về diện tích đặt máy và chi phí đầu tư ban đầu khá cao
  • Đáp ứng nhu cầu in ấn nhanh và liên tục nhưng không đòi hỏi chất lượng bản in quá cao

2. Hướng dẫn cách photo 2 mặt với máy in Brother MFC-L2701DW

ATALINK hướng dẫn doanh nghiệp cách photo 2 mặt với máy in Brother MFC-L2701DW, thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Mở nắp máy Brother, đặt giấy vào khay hoặc mặt kính của máy.

Bước 2: Nhấn chọn “Copy” -> nhấn chọn tiếp “Duplex” (màn hình LCD sẽ xuất hiện Duplex “1 site -> 2 site”).

Bước 3: Nhấn mũi tên xuống và nhấn chọn “OK” -> nhấn chọn “Start” (màn hình LCD xuất hiện “Next Page – 1 Yes, 2 No”).

Bước 4: Nhấn tiếp tục số 1, mở nắp máy photo và đặt mặt giấy còn lại lên mặt gương.

Bước 5: Nhấn chọn “OK”, màn hình sẽ xuất hiện dòng chữ “Next page”, bạn có thể chọn “1.Yes” hoặc “2.No”.

Bước 6: Nếu bạn chỉ copy hai tờ thì nhấn chọn “2.No” để hoàn tất quá trình photo. Còn nếu bạn muốn tiếp tục copy thì bạn nhấn chọn “1.Yes” thì có thể thực hiện lại các bước như trên để tiếp tục thao tác photo.

Xem thêm thông tin liên quan:

3. Tổng kết

ATALINK mong rằng qua bài chia sẻ chi tiết trên về cách photo 2 mặt máy in Brother MFC-L2701DW, doanh nghiệp có thể thực hiện các thao tác một cách dễ dàng. Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm địa chỉ mua hàng uy tín và chất lượng, ATALINK sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho doanh nghiệp.

Trên sàn thương giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK, chúng tôi kết nối nhiều nhà cung cấp trong lĩnh vực sản phẩm dành cho văn phòng như: máy in, máy laser, máy photo, mực in,… đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng Brother, HP, Samsung, Canon,…

photo 2 mặt máy in brother
Máy in Brother MFC – T810W

(Nguồn: https://www.brother.com.vn/)

 photo 2 mặt máy in brother
Máy Canon imageRUNNER 2206N / 2006 N / 2006

(Nguồn: https://vn.canon/

ATALINK là địa chỉ mua hàng tin cậy của nhiều doanh nghiệp. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm chính hãng với giá cả tốt nhất trên thị trường. Hãy trở thành khách hàng của ATALINK để trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi và tiết kiệm thời gian. ATALINK luôn đem đến những giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí mua hàng, từ đó gia tăng doanh thu và lợi nhuận. Hãy để ATALINK đồng hành cùng doanh nghiệp bạn trên con đường chinh phục những thành công mới.

Các bài viết gợi ý: