Hướng dẫn lựa chọn và sử dụng máy in Canon 2 mặt hiệu quả

0
1767
máy in Canon 2 mặt
Máy in Canon 2 mặt

Máy in Canon 2 mặt là một trong số những thiết bị văn phòng hiện rất được ưa chuộng trong các doanh nghiệp. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, những thiết bị in ấn cũng được cải tiến và đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều doanh nghiệp. Dòng máy in Canon với tính năng in 2 mặt đã mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Nếu bạn đang tìm mua máy in 2 mặt nhưng không biết lựa chọn sản phẩm nào thì hãy cùng ATALINK tham khảo bài viết dưới đây.


1. Tìm hiểu về máy in Canon 2 mặt

1.1. Máy in Canon 2 mặt là gì?

Máy in Canon 2 mặt hay còn gọi là máy in Duplex. Đây là thiết bị in ấn dùng cho văn phòng với khả năng tự động đảo mặt của giấy in, giúp người dùng dễ dàng in tài liệu trên cả hai mặt của tờ giấy chỉ bằng một lệnh in duy nhất. Người dùng không phải tự lật giấy như ở các dòng máy in thông thường khác. Nhờ có tính năng ưu việt này, giúp công việc in ấn được hoàn thành nhanh chóng và tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho những công việc khác.

1.2. Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

1.2.1. Cấu tạo

Cũng giống như các dòng máy in khác, máy in Canon 2 mặt có cấu tạo như sau:

Trống in

  • Đây là linh kiện có tác dụng quan trọng đến chất lượng của bản in. Bản in có rõ ràng, sắc nét hay bị mờ, bị lem, … là do bộ phận này gây ra.
  • Bộ phận này hoạt động dựa trên nguyên lý là nhận tín hiệu từ khối quang học và thực hiện in lên giấy khi nó chạy qua

Trục cao su

  • Trục cao su hay còn gọi là trục sạc, có nhiệm vụ cuốn giấy và làm giá đỡ đưa lên trống từ. Bộ phận này có khả năng làm trung hòa điện tích trên bề mặt trống in.
  • Trục cao su rất hiếm khi gặp phải những lỗi hỏng, tuy nhiên không phải là không có. Nếu chúng bị lỗi, sẽ gây ra tình trạng kẹt giấy, bản in bị đen một góc, một nửa hoặc đen từng vết theo tuần hoàn và cũng có thể bị đen cả bản in.

Trục từ

  • Trong cấu trúc hoạt động của hộp mực, bộ phận này đóng vai trò quan trọng trong cấu tạo cửa máy in Canon 2 mặt
  • Với tác dụng hút mực từ hộp mực lên và đưa thẳng vào trống từ. Thông thường, trục từ rất ít khi bị lỗi, nhưng khi bị mòn hoặc bị trầy xước, … đều có thể tái sử dụng bình thường.

Gạt mực

  • Có nhiệm vụ gạt mực thừa từ trống từ vào trong khay chứa mực thừa của máy in
  • Nếu thấy bản in xuất hiện các vết sọc kẻ từ trên xuống thì nguyên nhân là do lưỡi gạt mực đã bị mòn hoặc bị mẻ. Đôi khi cũng có thể do gạt mực gây ra các vệt đen nằm ngang trên bản in.

Gạt từ

  • Khi trục từ quay, gạt từ sẽ tiến hành hút mực lên để đưa thẳng vào trong trống từ. Nhưng khi hút mực sẽ được hút rất nhiều nên bản in thường sẽ đậm, thậm chí là đen cả bảng. 
  • Gạt từ có vai trò giữ lại lượng mực vừa đủ và cần thiết cho bản in. Nếu bản in xuất hiện một (hoặc nhiều hơn) những vệt đen đậm từ trên xuống, vệt đen to bằng đầu đũa trở lên thì khi đó lưỡi gạt của gạt từ đã bị yếu và cần phải thay thế.

1.2.2. Nguyên lý hoạt động

Máy in phun Canon 2 mặt 

Hoạt động dựa trên nguyên lý phun mực vào giấy in và mực in sẽ được phun từng giọt một thông qua lỗ nhỏ được thiết kế trên máy. Và tạo ra các điểm mực nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được sự rõ ràng và sắc nét cho bản in.

Máy in laser Canon 2 mặt 

Sử dụng công nghệ tia laser để chiếu lên trống từ. Khi trống từ quay qua ống mực có từ tính, thì mực in của máy sẽ được hút vào trong trống. Tiếp đó, chúng sẽ bám vào giấy in và có thể xuất ra ngoài khi giấy được chuyển qua trống. Lúc này, người dùng đã có thể nhận được bản in sau cùng.

1.3. Đặc điểm của máy in Canon 2 mặt

Máy in Canon 2 mặt là thiết bị đáp ứng đủ các tiêu chí của người dùng một cách hoàn hảo, hỗ trợ người dùng in hình ảnh, văn bản 2 mặt một cách tự động. Không giống như những dòng máy in thông thường khác, người dùng sẽ không phải thao tác thủ công để lật từng mặt giấy, máy có chức năng tự động đảo mặt giúp người dùng tiết kiệm thời gian.

1.4. Nhu cầu ứng dụng thực tiễn

Với nhu cầu in ấn ngày càng cao, máy in Canon 2 mặt là thiết bị đáp ứng tối ưu mọi nhu cầu cho người dùng một cách hoàn hảo. Nhờ vậy mà tiến độ thực hiện công việc được đẩy nhanh hơn, tăng hiệu suất làm việc hiệu quả. 

Ngày nay, dòng máy in Canon 2 mặt được rất nhiều doanh doanh nghiệp lớn nhỏ lựa chọn và tin dùng. Với sự đa dạng về kích thước, mẫu mã, chức năng và giá thành đa dạng phù hợp với nhiều phân khúc. Vì vậy, người dùng có thể dễ dàng chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

1.5. Máy in Canon có tốt không?

Là một trong những thương hiệu cung cấp máy in hàng đầu thế giới, nên được nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. Thiết bị mạng lại những đặc tính nổi bật mà ở các dòng máy in thông thường khác không thể đáp ứng được. Cụ thể như:

  • Khả năng in 2 mặt tự động đảo chiều, tiết kiệm giấy tối đa
  • Tốc độ in nhanh
  • Độ phân giải cao, mang đến những bản in sắc nét và rõ ràng
  • Khả năng kết nối với các thiết bị khác như: điện thoại, laptop, … bằng cổng USB 2.0 hoặc Wifi, mạng LAN, …

1.6. Máy in Canon của nước nào?

Canon là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các thiết bị văn phòng như: máy in, máy fax, máy scan, máy photo, … Thương hiệu Canon chính thức du nhập vào thị trường Việt Nam kể từ năm 1990, thổi một làn gió mới vào ngành  công nghệ in ấn và phục vụ công việc rất hiệu quả. 

Các sản phẩm máy in Canon 2 mặt có rất nhiều chủng loại, mẫu mã và mức giá khác nhau, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Công nghệ in ấn của hãng Canon luôn nhận được sự quan tâm và tin tưởng của doanh nghiệp nhờ sự uy tín, chất lượng của thương hiệu.

Trong những năm gần đây, Canon vẫn luôn cập nhật công nghệ in mới trong từng mẫu mã, không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm. Vì thế mà thị phần của dòng máy in Canon 2 mặt không ngừng tăng trưởng trong từng giai đoạn.

Tìm hiểu thêm: Kinh nghiệm mua máy in Canon giá rẻ

2. Tiêu chí lựa chọn máy in Canon 2 mặt

2.1. Nhu cầu lựa chọn

Để chọn được loại máy in Canon 2 mặt chất lượng và phù hợp. Đầu tiên, bạn cần xác định rõ nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Bạn muốn mua máy in màu hay máy in trắng đen? Chọn mua máy in đa chức năng hay máy in 2 in 1? Mua máy in Canon dùng cho khổ giấy A3 hay A4? … Nếu bạn xác định rõ nhu cầu mua của mình, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

2.2. Giá máy in Canon 2 mặt

Vì mỗi dòng máy in Canon 2 mặt sẽ được trang bị những tính năng khác nhau, nên mức giá của từng dòng máy cũng đa dạng. Hiện nay, thương hiệu Canon cho ra nhiều dòng máy in 2 mặt với nhiều phân khúc giá khác nhau, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn. Tùy vào ngân sách của doanh nghiệp để bạn có thể chọn được chiếc máy in phù hợp.

2.3. Độ bền của động cơ máy

Khi chọn mua máy in Canon 2 mặt cho doanh nghiệp, độ bền của động cơ máy là yếu tố cần quan tâm vì nó tác động trực tiếp đến tuổi thọ sử dụng máy in có lâu bền hay không. Với sự cải tiến không ngừng và luôn mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng và uy tín, động cơ của các loại máy in Canon luôn được đảm bảo về sự bền bỉ và vận hành êm ái.

2.4. Độ phân giải của máy in 2 mặt Canon

Một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng bản in chính là chỉ số độ phân giải của máy. Chỉ số này càng cao thì bản in càng đẹp mắt, rõ nét và sắc sảo hơn.

2.5. Chức năng của máy

Bên cạnh tính năng in 2 mặt đảo chiều tự động, khi chọn mua sản phẩm bạn cũng nên cân nhắc khi máy có thêm một vài tính năng như: Tích hợp với các chức năng scan, fax, photo (đối với dòng máy in đa năng), liên kết được với các thiết bị khác, khay nạp giấy tự động hay thực hiện thủ công, … Đó là một vài chức năng đi kèm bạn nên xem xét trước khi quyết định mua máy in Canon 2 mặt sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

2.6. Khả năng kết nối dữ liệu

Để việc in ấn được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng, khả năng kết nối dữ liệu giữa máy in Canon 2 mặt với các thiết bị khác là một trong những tiêu chí cần thiết khi lựa chọn mua máy in. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy in có hỗ trợ kết nối dữ liệu qua cổng USB 2.0 hoặc sử dụng mạng LAN, wifi nhằm mang đến cho người dùng sự tiện lợi và kết nối nhanh chóng.

3. Phân loại máy in Canon 2 mặt

3.1. Phân loại theo cấu tạo

Dựa vào cấu tạo, máy in Canon 2 mặt được chia thành 2 loại như sau:

3.1.1. Máy in màu Canon 2 mặt

Sự phát triển của công nghệ in màu ngày càng được cải tiến nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng trong từng bản in. Đó là lý do vì sao máy in Canon 2 mặt ra đời. Bên cạnh giúp cho các doanh nghiệp hoàn thành tốt các công việc, thiết bị còn hỗ trợ rất nhiều trong các lĩnh vực khác như: công nghệ, khoa học, nghiên cứu, … 

Do vậy, máy in Canon 2 mặt ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng hơn. Sản phẩm có sự đa dạng về thiết kế, mẫu mã và tích hợp nhiều tính năng, có thể kể đến 2 dòng in màu chính như: In phun màu và in laser màu.

3.1.2. Máy in Canon 2 mặt trắng đen

Các tính năng được tích hợp trong máy in Canon 2 mặt trắng đen cũng giống như máy in màu. Dù là in màu hay in trắng đen, dòng máy Canon luôn mang lại những bản in vô cùng chất lượng, sắc nét, rõ ràng và luôn làm hài lòng người dùng.

3.2. Phân loại theo chức năng

3.2.1. Máy in Canon 2 mặt đa chức năng

Với những dòng máy in Canon 2 mặt đa chức năng thường sẽ được tích hợp nhiều công dụng như: in ấn, scan, fax và photo. Máy có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị khác để hỗ trợ việc in ấn nhanh chóng và dễ dàng hơn thông qua cổng USB 2.0, wifi, mạng LAN, … Nếu doanh nghiệp của bạn đang cần mua một sản phẩm có nhiều công năng tích hợp trong 1 thiết bị, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và không gian đặt máy, máy in Canon 2 mặt đa chức năng là lựa chọn tuyệt vời.

3.2.2. Máy in scan Canon 2 mặt 2 in 1

Khác với dòng máy in đa chức năng, máy in Canon 2 mặt 2 in 1 chỉ có 2 chức năng chính là: in ấn và scan. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của người dùng mà bạn có thể chọn mua máy in 2 in 1 để giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu. Nếu doanh nghiệp chỉ cần mua máy in Canon 2 mặt với chức năng cơ bản thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp. 

3.3. Phân loại theo khổ giấy

3.3.1. Máy in Canon A3 in 2 mặt

A3 là khổ giấy thường được dùng trong các doanh nghiệp có nhu cầu in ấn cao. Máy in Canon 2 mặt khổ giấy A3 thường được dùng in cho các ấn phẩm truyền thông như: print ad, poster, banner, … và các văn bản, tài liệu khác với kích thước lớn như: bản đồ, sơ đồ tổ chức, quy mô dự án, …

Máy in Canon 2 mặt
         Máy in Canon 2 mặt LBP841Cdn

(Nguồn: https://vn.canon/)

3.3.2. Máy in Canon A4 2 mặt

Trong các khổ giấy dùng cho việc in ấn thì A4 được xem là khổ giấy tiêu chuẩn được hầu hết các doanh nghiệp và công ty dịch vụ hoạt động trong lĩnh vực in ấn sử dụng. Với sự tiện lợi và đa dạng trong các tính năng, thiết bị được sử dụng để in nhiều loại tài liệu, hình ảnh khác nhau.

Canon A4 G7070
                Máy in Canon 2 mặt A4 G7070

(Nguồn: https://vn.canon/)

3.4. Phân loại theo giá

3.4.1. Giá máy dưới 5 triệu

Máy in Canon 2 mặt có giá dưới 5 triệu bạn có thể tham khảo như:

Máy in Canon 2 mặt chính hãng
            Máy in Canon 2 mặt PIXMA TS5370

(Nguồn: https://vn.canon/)

3.4.2. Giá máy từ 5 triệu – 10 triệu

Máy in Canon 2 mặt có giá từ 5 – 10 triệu bạn có thể tham khảo như:

Canon LBP162DW
          Máy in Canon 2 mặt LBP162DW

(Nguồn: https://vn.canon/)

3.4.3. Giá máy từ 10 triệu trở lên

Máy in Canon 2 mặt có giá từ 10 triệu trở lên bạn có thể tham khảo như:

Máy in Canon 2 mặt cho văn phòng
                   Máy in Canon 2 mặt MF449X

(Nguồn: https://vn.canon/)

Tìm hiểu thêm: Kinh nghiệm mua máy in phun màu Brother chính hãng giá tốt

4. Vài dòng máy in Canon 2 mặt phổ biến

4.1. Máy in Canon 2 mặt 3300

Máy in Canon 2 mặt 3300 là một sản phẩm có hiệu suất hoạt động khá cao. Máy có khả năng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng, phục vụ cho công việc văn phòng với những đặc điểm nổi bật sau:

  • Trang bị công nghệ sấy tiên tiến, hiện đại
  • Tốc độ khởi động và làm nóng máy in nhanh
  • Tốc độ in của máy khá nhanh, có thể lên tới 21 trang / phút
  • Sở hữu khay đựng giấy lớn, kích thước chuẩn, có thể chứa lượng giấy trong khay lên đến 500 tờ
  • Hiệu suất hoạt động cao với tốc độ in đen trắng nhanh, mang đến những bản in đẹp và rõ nét, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của văn phòng.
  • Công nghệ in tiên tiến, hiện đại CAPT 2.1 giúp cho người dùng có thể xử lý dữ liệu văn bản, hình ảnh một cách hiệu quả và nhanh chóng, tốt hơn so với các sản phẩm máy in thông thường khác.
  • Có khả năng kết nối dữ liệu với cổng USB 2.0, giúp người sử dụng có thể chia sẻ dữ liệu qua máy in một cách dễ dàng, và nhanh chóng

4.2. Máy in Canon 2 mặt 6200D

Máy in Canon 2 mặt 6200D được người dùng đánh giá cao về chất lượng và khả năng đáp ứng tốt mọi nhu cầu công việc. Máy in laser trắng đen Canon 6200D được tích hợp công nghệ tiên tiến và hiện đại nhằm mang đến những bản in chất lượng, rõ ràng và sắc nét. Một vài đặc điểm nổi bật của dòng máy in Canon 6200D là:

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại, thân thiện với người dùng và phù hợp với mọi không gian văn phòng
  • Tốc độ in nhanh, có thể lên đến 25 trang / phút
  • Chất lượng bản in rất sắc nét và rõ ràng
  • Chức năng in 2 mặt tự động đảo chiều in tiện lợi
  • Có chế độ “Sleep” hay còn gọi là tự động tắt máy, giúp máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ
  • Có khả năng kết nối dữ liệu với cổng USB 2.0, giúp người dùng có thể chia sẻ dữ liệu qua máy in một cách dễ dàng, và nhanh chóng

4.3. Máy in Canon 2 mặt 6230DW

Máy in Canon 2 mặt 6230DW là dòng máy in đơn năng với tốc độ in nhanh, mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Máy có một vài đặc điểm nổi bật như:

  • Giá thành rẻ, bạn dễ dàng sở hữu một chiếc máy in vừa tiện lợi vừa hợp túi tiền
  • Khay giấy lớn có thể chứa đến 250 tờ, khả năng xử lý nhiều tài liệu
  • Có tốc độ in khá kinh ngạc, có thể lên đến 26 trang / phút khi in 1 mặt và 16 trang / phút khi in 2 mặt
  • Thời gian đợi cho trang in đầu tiên chỉ mất khoảng 6 giây
  • Chức năng in 2 mặt tự động đảo chiều in tiện lợi 
  • Chất lượng bản in sắc nét và rõ ràng với độ phân giải 600 x 600 DPI và có thể đọc rõ chữ ở cỡ font khoảng 8 – 10
  • Có công suất in cao, lên tới 8000 trang / tháng. Tuy nhiên, nhà sản xuất có khuyến nghị công suất nên in ở mức 1000 – 5000 trang sẽ tốt hơn khi máy vận hành lâu dài, phù hợp cho những doanh nghiệp có nhu cầu in ấn cho công việc có khối lượng nhỏ và vừa.
  • Có khả năng kết nối dữ liệu với cổng USB 2.0, giúp người sử dụng có thể chia sẻ dữ liệu qua máy in một cách dễ dàng, và tiện lợi

4.4. Máy in Canon 2 mặt 2900

Máy in Canon 2 mặt 2900 được người dùng gọi với cái tên “máy in huyền thoại” và được ưa chuộng trong nhiều năm qua. Vậy chúng có những đặc điểm gì nổi bật mà lại được yêu thích đến vậy? ATALINK xin điểm qua một vài ưu điểm của máy như:

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại, thân thiện với người dùng và phù hợp với mọi không gian văn phòng
  • Tốc độ in siêu tốc, với 12 trang / phút
  • Khay giấy lớn, có thể chứa tới 150 tờ
  • Công suất hoạt động cao, cho ra khoảng 2000 trang / tháng
  • Chi phí mực in rẻ, độ bền cao, điện năng tiêu thụ thấp, dễ dàng sửa chữa và thay linh kiện
  • Chỉ mất khoảng 9.2 giây để cho ra bản in đầu tiên
  • Chức năng in 2 mặt tự động đảo chiều in tiện lợi
  • Độ phân giải tuyệt vời, lên đến 2400 x 600 DPI, chất lượng bản in sắc nét và rõ ràng
  • Tuổi thọ sử dụng lâu dài, vận hành êm ái và bền bỉ

4.5. Máy in Canon 2 mặt 6030W

Đặc điểm nổi bật của máy in Canon 2 mặt 6030W:

  • Thiết kế sang trọng, thân thiện với người dùng, phù hợp với nhiều không gian văn phòng
  • Chỉ mất khoảng 7.8 giây để cho ra bản in đầu tiên
  • Tốc độ in siêu tốc, với 18 trang / phút
  • Độ phân giải lên đến 2400 x 600 DPI, chất lượng bản in sắc nét và rõ ràng
  • Kích thước khay nạp giấy lớn, có thể chứa tới 150 tờ và khay chứa giấy đã in 100 tờ
  • Chức năng in 2 mặt tự động tiện lợi 
  • Bảng điều khiển hiện đại, trực quan giúp người dùng dễ thao tác
  • Có khả năng kết nối dữ liệu với cổng USB 2.0, giúp người dùng kết nối tiện lợi và nhanh chóng
Canon 6030W
                      Máy in Canon 6030W

(Nguồn: https://vn.canon/)

4.6. Máy in Canon 2 mặt MF3010

Đặc điểm nổi bật của máy in Canon 2 mặt MF3010:

  • Trang bị công nghệ sấy tiên tiến, hiện đại
  • Tốc độ khởi động và làm nóng máy in nhanh
  • Bảng điều khiển hiện đại giúp người dùng dễ dàng thao tác
  • Được tích hợp chức năng in ấn, copy và scan
  • Chức năng in 2 mặt tự động đảo chiều in tiện lợi 
  • Bình mực lớn, có thể in tới 700 trang giấy khổ A5 với độ phủ 5%, giúp người dùng tiết kiệm chi phí tối đa
  • Tốc độ in siêu tốc, chỉ với 18 trang / phút
  • Chỉ số độ phân giải là 600 x 600 DPI cho ra bản in chất lượng và rõ ràng
  • Bộ nhớ lớn với 64MB
Máy in Canon
           Máy in Canon MF3010

(Nguồn: https://vn.canon/)

4.7. Máy in Canon 2 mặt 151DW

Đặc điểm của máy in Canon 2 mặt 151DW:

  • Tích hợp chức năng in 2 mặt tự động đảo chiều 
  • Có khả năng kết nối máy in qua cổng USB 2.0, một cách dễ dàng và tiện lợi 
  • Tốc độ khởi động máy khoảng 15 giây
  • Tốc độ in của máy khá nhanh với 27 trang / phút
  • Sử dụng mực in Canon 337 chín
  • h hãng có thể in tới 2.400 trang in mà không cần phải thường xuyên thay mực, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
  • Độ phân giải cao, lên đến 1200 x 1200 DPI, mang đến chất lượng bản in đẹp mắt, sắc nét và rõ ràng
  • Khay nạp giấy tiêu chuẩn, có thể chứa tới 150 tờ
  • Chỉ mất khoảng 8 giây để cho ra bản in đầu tiên

4.8. Máy in Canon 2 mặt 214DW

Đặc điểm nổi bật của máy in 2 mặt Canon 214DW:

  • Bộ nhớ lưu trữ lên đến 1GB, thích hợp cho nhiều người dùng in ấn cùng một lúc
  • Tốc độ in của máy khá nhanh với 38 trang / phút (khổ giấy A4)
  • Chỉ mất khoảng 5.5 giây để cho ra bản in đầu tiên
  • Chức năng in 2 mặt tự động đảo chiều in tiện lợi 
  • Độ phân giải lên đến 1200 x 1200 DPI nên chất lượng bản in sắc nét và rõ ràng đến từng chi tiết
  • Công suất in lớn với 80.000 trang / tháng
  • Khay giấy có kích thước lớn, có thể chứa tới 250 tờ và khay đa năng chứa 50 tờ
  • Bảng điều khiển với màn hình cảm ứng LCD 3.5 inch, giúp người dùng dễ dàng thao tác
  • Không còn giới hạn khổ giấy in, in được trên các khổ giấy như: A4, A5, A6
Canon 214DW
                  Máy in Canon 214DW

(Nguồn: https://vn.canon/)

4.9. Máy in Canon 2 mặt 251DW

Đặc điểm nổi bật của máy in Canon 2 mặt 251DW:

  • Trang bị chức năng in 2 mặt tự động 
  • Có khả năng kết nối dữ liệu với cổng USB 2.0, mạng LAN và wifi, người dùng dễ dàng chia sẻ dữ liệu
  • Màn hình cảm ứng LCD 5 inch với bảng điều khiển hiện đại
  • Độ phân giải lên đến 1200 x 1200 DPI, mang đến những bản in sắc nét đầy ấn tượng
  • Tốc độ in khá nhanh với 30 trang / phút khổ giấy A4
  • Tốc độ khởi động và làm nóng máy in nhanh, khoảng 16 giây
  • Chỉ mất khoảng 6 giây để cho ra bản in đầu tiên
  • Công suất in cao, lên tới 50.000 trang / tháng

4.10. Máy in Canon 2 mặt MF240

Đặc điểm nổi bật của máy in Canon 2 mặt MF240:

  • Được tích hợp chức năng in ấn, copy và scan và tính tăng đặc biệt in 2 mặt tự động đảo chiều
  • Sử dụng mực in Canon 337 chính hãng có thể in tới 2.400 trang, người dùng không cần phải thường xuyên thay mực
  • Có tốc độ in khá kinh ngạc, có thể lên đến 27 trang / phút giúp giải quyết công việc nhanh chóng
  • Độ phân giải cao lên đến 1200 x 1200 DPI, chất lượng bản in đẹp mắt và sắc nét 

4.11. Máy in Canon 2 mặt 3050

Đặc điểm nổi bật của máy in Canon LBP 3050:

  • Tốc độ in siêu tốc, chỉ với 14 trang / phút
  • Độ phân giải lên đến 2400 x 600 DPI, cho chất lượng bản in đẹp mắt, sắc nét và rõ ràng
  • Chỉ mất khoảng 8.5 giây để cho ra bản in đầu tiên
  • Tốc độ khởi động và làm nóng máy in nhanh, không mất nhiều thời gian chờ đợi
  • Chức năng in 2 mặt tự động đảo chiều in tiện lợi, giúp tiết kiệm chi phí giấy in
  • Sử dụng mực in Canon 337 chính hãng, người dùng không cần phải thường xuyên thay mực, tiết kiệm thời gian cho nhân viên văn phòng

4.12. Máy in Canon 2 mặt 226DW

Đặc điểm nổi bật của máy in 2 mặt Canon 226DW:

  • Có tốc độ in khá kinh ngạc, có thể lên đến 38 trang / phút khi in 1 mặt và 31 trang / phút khi in 2 mặt
  • Chỉ số độ phân giải là 600 x 600 DPI cho ra bản in chất lưỡng và rõ ràng
  • Tốc độ khởi động và làm nóng máy in nhanh, chỉ mất khoảng 14 giây hoặc ít hơn
  • Chỉ mất khoảng 5.5 giây để cho ra bản in đầu tiên
  • Chức năng in 2 mặt tự động đảo chiều in tiện lợi
  • Có khả năng kết nối dữ liệu với cổng USB 2.0, mạng LAN và Wifi, giúp người sử dụng có thể chia sẻ dữ liệu qua máy in một cách dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng.
Máy in 2 mặt Canon
                  Máy in 2 mặt Canon 226DW

(Nguồn: https://vn.canon/)

4.13. Máy in Canon 2 mặt LBP6230DN

Đặc điểm nổi bật của máy in 2 mặt Canon LBP6230DN:

  • Có tốc độ in khá kinh ngạc, có thể lên đến 25 trang / phút đối với khổ giấy A4 giúp giải quyết công việc nhanh chóng
  • Độ phân giải tuyệt vời, lên đến 2400 x 600 DPI, mang đến chất lượng bản in sắc nét và rõ ràng
  • Chức năng in 2 mặt tự động đảo chiều in tiện lợi với tốc độ chỉ 7.7 trang / phút
  • Có khả năng kết nối dữ liệu với cổng RJ45, mạng LAN và wifi, giúp người sử dụng có thể chia sẻ dữ liệu qua máy in một cách dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng
  • Bộ nhớ lưu trữ lên đến 64 MB

4.14. Máy in Canon 2 mặt L11121E

Đặc điểm nổi bật của máy in Canon L11121E:

  • Thiết kế sang trọng, và thân thiện với người dùng, phù hợp với mọi không gian văn phòng
  • Kích thước khay nạp giấy lớn, có thể chứa tới 150 tờ và khay chứa giấy đã in 100 tờ
  • Tốc độ in siêu tốc, chỉ với 12 trang / phút
  • Độ phân giải cao, lên đến 2400 x 600 DPI, chất lượng bản in đẹp mắt, sắc nét và rõ ràng
  • Thiết kế hộp mực in lớn, có thể cho ra số trang in từ 1500 – 1800 bản in trên một lần đổ mực, thậm chí lên đến 2200 bản in
  • Chỉ mất khoảng 9.2 giây để cho ra bản in đầu tiên
  • Chức năng in 2 mặt tự động đảo chiều in tiện lợi
  • Chi phí vận hành thấp
  • Tuổi thọ sử dụng lâu dài, vận hành êm ái và bền bỉ

5. Cách sử dụng máy in Canon 2 mặt

Đa số các máy in Canon đời mới hiện nay đều được trang bị tính năng in 2 mặt tự đảo chiều. ATALINK xin hướng dẫn bạn cách sử dụng máy Canon được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Vào menu “File” và chọn lệnh “Print”, hoặc bạn có thể nhấn tổ hợp phím “Ctrl + P” để mở hộp thư in nhanh chóng hơn
  • Bước 2: Để tiến hành in hai mặt giấy, bạn vào mục “Print Properties”, nhấn chọn “Finishing” và tick dấu chọn “Print on both sides”. Với các loại file như PDF, Excel, … thì bạn cũng làm tương tự để hoàn thành thao tác in 2 mặt cho tài liệu. 

Đây là 2 bước sử dụng máy in Canon 2 mặt vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Hy vọng với hướng dẫn này sẽ giúp bạn thực hiện các thao tác một cách thuần thục và chuyên nghiệp.

6. Tổng kết

Trên đây là những chia sẻ đầy đủ và chi tiết của ATALINK hướng dẫn bạn cách lựa chọn và sử dụng máy in Canon 2 mặt hiệu quả. Hy vọng rằng qua bài chia sẻ này, doanh nghiệp sẽ có thêm kinh nghiệm lựa chọn loại máy phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu tìm mua máy in Canon 2 mặt nhưng chưa biết đâu là đơn vị đáng tin cậy, hãy tham khảo tại Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ATALINK.

Đến với ATALINK, chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp xóa tan những lo lắng khi tìm kiếm các sản phẩm văn phòng chính hãng, và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. ATALINK là cầu nối giữa doanh nghiệp, khách hàng với các nhà cung cấp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị văn phòng như: máy scan, máy fax, máy in, máy photo,… Hãy chọn ATALINK là điểm đến cuối cùng để tối ưu chi phí cho doanh nghiệp, chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng!

Các bài viết gợi ý: